Top 7 Trung tâm tư vấn du học Pháp uy tín nhất tại Hà Nội

Trung Vũ 1531 0 Báo lỗi

Pháp luôn được xem là đất nước lãng mạn nhất thế giới, một quốc gia giàu truyền thống văn hóa lịch sử, không chỉ thu hút nhiều công trình kiến thức đặc sắc. ... xem thêm...

  1. VFE được điều hành bởi các cựu du học sinh, đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học người Việt Nam ở nước ngoài và người nước ngoài có tâm huyết, tình cảm và trách nhiệm với đất nước, con người Việt Nam. VFE được hình thành nhằm thực hiện chức năng tiên phong trong lĩnh vực giáo dục hướng nghiệp quốc tế thông qua công tác tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ, xúc tiến các hoạt động trao đổi văn hóa, thương mại và dịch vụ với các quốc gia tiên tiến nhất trên thế giới, đặc biệt là cộng đồng Pháp ngữ.


    Những hoạt động giáo dục, thương mại và dịch vụ của VFE sẽ góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao và có năng lực cạnh tranh, có khả năng thích ứng với điều kiện và hoàn cảnh của thời đại hội nhập quốc tế, nhằm tận dụng được nguồn lực quý giá về tri thức và các quan hệ hợp tác quốc tế sẵn có để thúc đẩy sự phát triển về kinh tế và quảng bá nền văn hóa truyền thống con người Việt Nam đến cộng đồng quốc tế.


    VFE cũng có sứ mệnh giữ gìn và phát triển cộng đồng Pháp ngữ, đưa cộng đồng Pháp ngữ ngày càng lớn mạnh ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Năm 2020, VFE đã đạt mục tiêu là tổ chức có vị thế hàng đầu cả nước trong lĩnh vực giáo dục hướng nghiệp quốc tế. Đến năm 2025, VFE sẽ duy trì vị thế của mình, đồng thời đóng góp vào công tác kết nối, trao đổi văn hóa, thương mại và dịch vụ giữa Việt Nam và các quốc gia tiên tiến, đặc biệt là các nước nói tiếng Pháp, gây dựng được uy tín và chất lượng trong cả cộng đồng quốc tế Pháp ngữ nói riêng và cộng đồng quốc tế nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Ngõ 71, Phố Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2612 & 0963 984 988
    Email: contact@vfegroup.vn
    Website: https://vfegroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vfegroup/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    VFE - Vietnam France Exchange
    VFE - Vietnam France Exchange
    VFE - Vietnam France Exchange
    VFE - Vietnam France Exchange

  2. Bạn có biết điều gì làm nước Pháp trở nên vô cùng hấp dẫn với du học sinh không? Bạn đang thắc mắc học bổng Pháp có dễ xin không, những ngành nghề nào đang cần tại Pháp, chi phí ăn, ở, học phí,... bạn đang có hàng tá câu hỏi cần được giải đáp về du học Pháp, bạn đang cần hỗ trợ để được du học Pháp, thực hiện ước của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào thì hãy để VinEdu địa chỉ đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục nước Pháp nhé.


    VinEdu đang là đối tác của rất nhiều trường và tổ chức giáo dục danh tiếng, uy tín trên thế giới đến từ nhiều quốc gia hàng đầu: Mỹ, Anh, Úc, Canada, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Pháp, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Philippines…


    Vì sao bạn nên chọn VinEdu mà không phải trung tâm nào khác?

    • Hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn giáo dục
    • Đại diện tuyển sinh của hơn 800 trường tại nhiều quốc gia
    • Liên kết với hơn 50 đại sứ quán trên toàn quốc
    • Hơn 500 học sinh của VinEdu đã xuất cảnh
    • Hơn 200 chương trình học bổng quốc tế
    • 98,6% học sinh, khách hàng đỗ visa

    Đây là trung tâm sẽ hỗ trợ bạn hết mình để biến ước mơ của mình thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 901 tầng 9, Tòa nhà N4D, Số 50 Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 131 212 & 0911 116 898
    Email: tuyensinh@vinedu.edu.vn
    Website: http://duhocvinedu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocvinedu.edu.vn

    Gọi điện
    VinEdu - Du Học & Định Cư Quốc Tế
    VinEdu - Du Học & Định Cư Quốc Tế
    VinEdu - Du Học & Định Cư Quốc Tế
    VinEdu - Du Học & Định Cư Quốc Tế
  3. Pháp là một trong những điểm đến mơ ước đối với đa số các du học sinh quốc tế, bởi chi phí theo học và sinh hoạt ở đây đạt mức trung bình trên mặt bằng chung Châu Âu nhưng đem lại chất lượng mà bạn nhận lại được lại đạt chất lượng nhất nhì khu vực.


    Đối với chương trình du học Pháp bạn không cần chứng minh thu nhập của gia đinh bạn, chỉ cần sổ tiết kiệm tối thiểu khoảng 300 triệu là được. Ở Pháp quy định các du học sinh mỗi năm chỉ được làm việc tối đa 964 giờ, tức là mỗi tháng chỉ có 80 giờ làm thêm. Nếu bạn đang có dự định đi du học Pháp, hay chưa biết đâu là chương trình phù hợp cho bạn, thì hãy liên hệ ngay với CHD để được tư vấn chi tiết nhé!


    Công ty tư vấn du học CHD là công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học, đến CHD các bạn sẽ được tư vấn du học miễn phí 100%. Tư vấn và cung cấp thông tin, tài liệu du học miễn Phí các nước: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thụy Sỹ,… miễn phí.


    Được cập nhật thông tin mới nhất về thị trường du học. Được đánh giá khả năng ngoại ngữ (Anh, Pháp, Đức, Hàn,...), đào tạo ngoại ngữ với người nước ngoài. Được hỗ trợ và tư vấn tài chính. Được hoàn tất hồ sơ xin visa và luyện kỹ năng phỏng vấn. Được theo giỏi học sinh trong suốt quá trình học. Được hỗ trợ vị phụ huynh đi thăm con, du lịch, công tác. Được hỗ trợ mua vé máy bay với giá ưu đãi, sắp xếp chỗ ở, chuyến bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 576 951 & 0913 839 516
    Email: duhocchdgood@gmail.com
    Website: https://duhocchd.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TuVanDuHoc.CHD
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
  4. Pháp không chỉ là một điểm đến quyến rũ bởi những nét kiến trúc tuyệt đẹp, những tinh hoa ẩm thực hay kinh đô thời trang Paris lộng lẫy, nền giáo dục Pháp cũng được công nhận trên hàng loạt những trang báo và tạp chí giáo dục. Với những ưu đãi hấp dẫn từ chính phủ, môi trường học tập lành mạnh, bằng cấp được công nhận rộng rãi, nền giáo dục đứng thứ 4 thế giới này cũng hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho các du học sinh.


    Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ (AMEC) được thành lập năm 2004 bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục, nhà giáo nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Quốc Gia, cùng các chuyên gia giáo dục được đào tạo ở nước ngoài. Mục tiêu xuyên suốt của công ty là cầu nối chắp cánh ước mơ, hoài bão cho những du học sinh Việt Nam muốn được đạo tạo tại Pháp - nơi có nền giáo dục phát triển trên thế giới, sau này trở về góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.


    AMEC chuyên nhận tư vấn các chương trình đào tạo và giảng dạy của Pháp có tính ứng dụng cao và tập trung vào thực hành, sinh viên có cơ hội thực tập trực tiếp tại các doanh nghiệp theo các đợt thực tập kéo dài từ 3-6 tháng để có kinh nghiệm làm việc thực tế nhằm phục vụ công việc sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7 Grand Building 30-32 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3941 1891 - 3941 1892 - 3941 1890
    Email: vphanoi@amec.edu.vn
    Website: https://www.amec.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Tuvanduhocaumy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    AMEC
    AMEC
    AMEC
    AMEC
  5. Du học Pháp chưa bao giờ hết “HOT“ với những điểm mạnh không quốc gia nào khác có được như: Học phí siêu rẻ - gần rẻ nhất Châu Âu, được Chính phủ hỗ trợ về nhà ở, sau khi học xong 2 năm Thạc sĩ, sinh viên hoàn toàn có thể xin APS (Thẻ cư trú tạm thời) để ở lại xin việc – làm việc.


    Du học Pháp ngữ - HANU trực thuộc trường đại học Hà Nội tự hào là trung tâm tiên phong về du học Pháp với số lượng trường đối tác trải rộng toàn nước Pháp. Với kiến thức và kinh nghiệm xin visa du học Pháp có tỉ lệ thành công gần như tuyệt đối, Du học Pháp ngữ - HANU xin gửi tới quý vị phụ huynh, các bạn học sinh những ưu đãi sau:

    • Tư vấn miễn phí về chọn trường học, ngành học tại Pháp
    • TẶNG 100% lệ phí thi Chứng chỉ B2 Tiếng Pháp

    Sứ mệnh của Du học Pháp ngữ - HANU là thúc đẩy sự phát triển của con người và tổ chức bằng nỗ lực học tập và sáng tạo tri thức. Hoài bão của Du học Pháp ngữ - HANU là trở thành một tổ chức Tư vấn Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, góp phần xứng đáng vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong thế kỷ 21.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 214 nhà C, Km9 Đường Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Khoa Tiếng Pháp – Đại học Hà Nội)
    Điện thoại: 024 3553 1011 & 0964 204 464
    Email: duhocphapnguhanu@gmail.com
    Website: http://www.hanu.vn/vn/du-hoc-phap.html
    Fanpage: www.facebook.com/duhocphapnguhanu

    Du học Pháp ngữ - HANU
    Du học Pháp ngữ - HANU
    Du học Pháp ngữ - HANU
    Du học Pháp ngữ - HANU
  6. Du Học Pháp UTT - Bienvenue en France được thành lập bởi những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải. Với mong muốn vạch ra con đường riêng trong cuộc sống và một chút dũng khí, Du Học Pháp UTT - Bienvenue en France đã mở ra thế giới của những điều có thể cho sinh viên Việt Nam đam mê khám phá thế giới. Tại đây có đội ngũ tư vấn viên được học tập và đào tạo tại nước ngoài, có chứng chỉ tư vấn được cấp bởi Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam. Các dịch vụ tư vấn du học toàn cầu đều minh bạch, đúng quy định của pháp luật trong nước và nước sở tại.


    Hàng năm trung tâm tư vấn cho hàng trăm học sinh, sinh viên nhập học các chương trình vừa học vừa làm, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ, các chương trình du học tự túc cũng như cung cấp những học bổng toàn phần hay bán phần. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và giảng dạy, Du Học Pháp UTT - Bienvenue en France của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã giúp đỡ hàng nghìn sinh viên biến ước mơ du học Pháp thành hiện thực một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Đại học Công nghệ GTVT số 54 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 302 988 ( Ms Huyền) & 0972 076 311 (Ms Minh) & 0986 899 639 (Ms Lệ )
    Email: hieult@utt.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/duhocPhapUTT/

    Gọi điện
    Du Học Pháp UTT - Bienvenue en France
    Du Học Pháp UTT - Bienvenue en France
    Du Học Pháp UTT - Bienvenue en France
    Du Học Pháp UTT - Bienvenue en France
  7. Công ty hội nhập và phát triển Việt Pháp Á Âu là công ty tư vấn du học Pháp chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội cũng như tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm phát triển, những đóng góp của Việt Pháp Á Âu đã được cộng đồng Pháp ngữ ghi nhận, đã giúp rất nhiều học sinh, sinh viên du học và đạt học bổng du học tại hầu hết các thành phố ở Pháp. Công ty được điều hành bởi độ ngũ cựu du học sinh Pháp và những chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại Pháp và Canada, tâm huyết với việc tư vấn du học Pháp và đào tạo tiếng Pháp, phát triển cộng đồng Pháp ngữ tại Việt Nam.


    Công ty tư vấn du học Pháp chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả đặc biệt công ty còn tư vấn miễn phí các thông tin về du học Pháp cũng như phương pháp, tài liệu học tiếng pháp. Đến với Việt Pháp Á Âu, phụ huynh và các em học sinh sẽ được tư vấn đi du học Pháp hoàn toàn miễn phí về thông tin các chương trình đào tạo tại những trường đại học tại Pháp, các loại học bổng dành cho sinh viên Việt Nam và quy trình làm hồ sơ du học Pháp.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về các ngành cũng như các trường Đại học tại Pháp, công ty Việt Pháp Á Âu thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo Du học Pháp trong đó chúng tôi có mời đại diện của các trường Đại học của Pháp đến để gặp gỡ, chia sẻ thông tin cho các bạn. Đây là những buổi hội thảo hoàn toàn miễn phí nhằm cung cấp cho các tân sinh viên Pháp tương lai những thông tin bổ ích và cần thiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P1702 Nhà A1, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 102 258
    Email: duhocvietphap@gmail.com
    Website: https://vietphapaau.com
    Fanpage: www.facebook.com/duhocvietphapaa

    Gọi điện
    Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu
    Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu
    Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu
    Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy