Top 8 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 567 0 Báo lỗi

Hiện nay, có nhiều trung tâm tư vấn du học mọc lên để giúp học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện ước mơ du học sang các quốc gia tiên tiến. Vì thủ tục phức ... xem thêm...

  1. Top 1

    IDP Education

    Gọi điện

    IDP Education là một trung tâm tư vấn du học hàng đầu tại Việt Nam. IDP Education đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế và đã giúp hàng ngàn sinh viên thành công trong việc du học tại các quốc gia trên khắp thế giới.


    IDP Education cung cấp các dịch vụ tư vấn toàn diện, giúp sinh viên chọn lựa chương trình học phù hợp và đáp ứng các yêu cầu du học của họ. Mục tiêu chính của IDP Education là giúp sinh viên đạt được mục tiêu học tập và phát triển thông qua việc du học ở nước ngoài. IDP Education không chỉ cung cấp thông tin về các khóa học, trường đại học và các tiêu chí du học, mà còn hỗ trợ sinh viên trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, đăng ký các kỳ thi tiếng Anh như: IELTS và TOEFL và tư vấn về visa và di trú.


    IDP Education là một trung tâm tư vấn du học uy tín và chất lượng, đáng tin cậy cho sinh viên quan tâm đến việc du học tại Khánh Hòa. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới toàn cầu, IDP Education đã và đang giúp đỡ hàng ngàn sinh viên thực hiện ước mơ du học và đạt được thành công trong học tập và sự nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Gold Coast, 01 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 6955
    Email: info.hcmc@idp.com
    Website: https://www.idp.com/vietnam/
    Fanpage: www.facebook.com/idpvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Gọi điện
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education

  2. VNIS Education là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ dành cho các tổ chức giáo dục được kiểm định chất lượng mong muốn xúc tiến và mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Công ty có thể giúp bạn vạch ra các chiến lược phục vụ mục đích tuyển sinh quốc tế, nhất là sinh viên Việt Nam, và giúp bạn đạt được các mục tiêu giáo dục quốc tế khác tại Việt Nam. Các dịch vụ chính của VNIS Education cho học sinh - sinh viên Việt Nam và các đối tác giáo dục, bao gồm: dịch vụ tư vấn du học & thị thực, tổ chức triển lãm, hội thảo giáo dục, dịch vụ tiếp thị và quảng bá, dịch vụ về ấn phẩm, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh,...


    Đối với dịch vụ tư vấn du học và thị thực, VNIS Education cung cấp dịch vụ tư vấn du học Hoa Kỳ, Canada, Anh, Úc và các nước khác cho sinh viên và phụ huynh có nhu cầu. Bên cạnh đó, đơn vị còn định kỳ tổ chức các hội thảo thông tin, cung cấp thông tin chính xác về việc học tập tại nước ngoài, các yêu cầu và quy trình chuẩn bị nhập học, cũng như những định hướng cần thiết như chọn trường, chuẩn bị hồ sơ, nâng cao khả năng tiếng Anh, tư vấn về thị thực (Visa), tìm học bổng và hỗ trợ tài chính, hỗ trợ tìm nhà và các hỗ trợ cần thiết khi đặt chân tới nước du học,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B Lê Chân, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0975 656 406
    Email: alex.nguyen@vnisgroup.com
    Website: https://vnis.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vnis.vietnam
    Giờ mở cửa: 09:00–18:00

    Gọi điện
    VNIS Education
    VNIS Education
    VNIS Education
    VNIS Education
  3. Công ty Cổ Phần SEN Quốc Tế là một trung tâm tư vấn du học chuyên nghiệp tại Khánh Hòa, tập trung vào việc giúp đỡ các học sinh và sinh viên muốn đi du học tại Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, Công ty Cổ Phần SEN Quốc Tế đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.


    Công ty Cổ Phần SEN Quốc Tế cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện về du học Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên môn với kiến thức sâu rộng về hệ thống giáo dục Nhật Bản và quy trình xin visa. Họ sẽ hỗ trợ học sinh và sinh viên từ giai đoạn lựa chọn chương trình, trường học, hướng dẫn viết hồ sơ, chuẩn bị tài chính, đăng ký visa, cho đến các thủ tục nhập học và sinh hoạt tại Nhật Bản. Ngoài ra, Công ty Cổ Phần SEN Quốc Tế cũng tổ chức các buổi hội thảo và triển lãm du học để giới thiệu về cơ hội du học Nhật Bản và giải đáp mọi thắc mắc của học sinh và phụ huynh.


    Với sứ mệnh giúp đỡ học sinh và sinh viên thực hiện ước mơ du học tại Nhật Bản, Công Ty Cổ Phần SEN Quốc Tế đã và đang cố gắng đóng góp tích cực vào sự phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101B Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0966 777 628 & 0357 033 791
    Email: senquocte@gmail.com
    Website: https://senquocte.com/
    Fanpage: www.facebook.com/senquocte
    Giờ mở cửa: 07:00–11:00 | 13:00–21:00
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần SEN Quốc Tế
    Công Ty Cổ Phần SEN Quốc Tế
    Công Ty Cổ Phần SEN Quốc Tế
    Công Ty Cổ Phần SEN Quốc Tế
  4. Du học Hàn Quốc SK Nha Trang được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối vững chắc trong mối quan hệ Việt - Hàn và hiện thực hóa ước mơ du học Hàn Quốc của các bạn học sinh, sinh viên hoặc các bạn trẻ khác tại Nha Trang, góp phần đào tạo nhân sự chuyên môn chất lượng, thúc đẩy phát triển kinh tế đa quốc gia. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân sự tận tâm, chất lượng, am hiểu rõ về công tác tư vấn, quy trình pháp lí cần thiết cho công tác du học, Du học Hàn Quốc SK Nha Trang sẽ luôn là người bạn đồng hành với các bạn học sinh trong suốt quá trình sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Du học Hàn Quốc SK Nha Trang vẫn luôn tâm huyết với nghề, tận tâm với công việc và luôn cam kết nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ, giữ vững niềm tin nơi khách hàng và các đối tác. Công ty đang từng bước phát triển, khẳng định vị trí, nâng cao giá trị của mình trước Khách hàng, đối tác và bạn bè trong và ngoài nước. Chính vì thế, nếu bạn có mong ước du học Hàn Quốc thì Du học Hàn Quốc SK Nha Trang là nơi tư vấn phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: STH 10.03 Đường số 6, P. Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0328 668 978 & 0356 000 595
    Email: duhocsk@gmail.com
    Website: https://www.duhocsk.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhochanquocnhatrang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Du học Hàn Quốc SK Nha Trang
    Du học Hàn Quốc SK Nha Trang
    Du học Hàn Quốc SK Nha Trang
    Du học Hàn Quốc SK Nha Trang
  5. Top 5

    Tanico Khánh Hòa

    Gọi điện

    Tanico là tổ chức chuyên nghiệp trong lĩnh vực phát triển nhân lực thành lập vào năm 2015. Cho đến nay tổ chức là một trong số ít những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động và đào tạo ngoại ngữ lớn nhất khu vực với gần 1000 du học sinh đang học tập và làm việc tại nước ngoài. Bên cạnh đó, hiện Tanico là đối tác tuyển sinh độc quyền của trên 200 học viện, trường đại học, cao đẳng, tập đoàn, trường tiếng… tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada,... Đồng thời là đối tác hướng nghiệp chiến lược của trên 200 trường trung học, cao đẳng và đại học trong toàn vùng.


    Sau hơn 7 năm thành lập và phát triển, Tanico đã xây dựng được 4 trung tâm đào tạo tại các tỉnh khu vực miền Trung, trong đó có 1 tại Khánh Hòa với các cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại. Đặc biệt, nền tảng tạo nên thành công chính là nhờ Tanico được vận hành bởi những con người trẻ, giàu đam mê, khao khát đưa nguồn nhân lực Việt Nam vươn ra tầm thế giới với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật, Hàn, Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0989 990 088

    Email: khoadoanico@gmail.com

    Website: http://tanico.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TanicoKH/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Tanico Khánh Hòa
    Tanico Khánh Hòa
    Tanico Khánh Hòa
    Tanico Khánh Hòa
  6. Top 6

    Du học EduGo Khánh Hòa

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác mà bạn có thể tin tưởng chính là Du học EduGo Khánh Hòa. Các dịch vụ hỗ trợ du học của EduGo cực kì hấp dẫn. EduGo là đối tác với 450 trường đại học và 17.500 chuyên ngành, tạo điều kiện du học sinh định cư sau 5 năm làm việc và được gia nhập cộng đồng 350.000 người Việt tại Đức. Với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập và làm việc tại Cộng hòa Liên bang Đức, Du học EduGo Khánh Hòa luôn nỗ lực hết mình trên hành trình mang cơ hội tuyệt vời này tới các em học sinh, sinh viên tỉnh Khánh Hòa.


    Đến với Du học EduGo Khánh Hòa, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên môn tốt, cung cấp thông tin đầy đủ và khách quan. Bên cạnh đó, EduDo còn là đại diện tuyển sinh chính thức của hàng nghìn các trường và hiệp hội nghề nghiệp quốc tế tại Việt Nam, điều phối và cung cấp thông tin học bổng miễn phí với tỷ lệ visa của học sinh gần 100%. Đặc biệt, EduGo thực hiện quy trình tài chính minh bạch, giữ liên lạc với sinh viên và gia đình trong suốt quá trình học tập và chia sẻ nhiều thông tin về việc làm và định cư ở nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0919 550 887
    Email: info@edugo.vn
    Website: https://khanhhoa.edugo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/edugokhanhhoa/

    Gọi điện
    Du học EduGo Khánh Hòa
    Du học EduGo Khánh Hòa
    Du học EduGo Khánh Hòa
    Du học EduGo Khánh Hòa
  7. Top 7

    Flycom Nha Trang

    Gọi điện

    Flycom Nha Trang là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho những ai quan tâm đến việc du học tại Đức. Trung tâm cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ sinh viên trong mọi khía cạnh của quá trình du học.


    Flycom Nha Trang hiểu rõ những khó khăn mà sinh viên có thể gặp phải trong quá trình xin visa và học tập ở Đức. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức về quy trình du học, trung tâm tư vấn Flycom Nha Trang đã cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để giúp sinh viên có một trải nghiệm du học thuận lợi.


    Một số dịch vụ mà Flycom Nha Trang cung cấp bao gồm:

    • Tư vấn về chương trình du học
    • Hỗ trợ xin visa
    • Tài chính và học bổng
    • Hỗ trợ định cư và cuộc sống ở tại Đức

    Flycom Nha Trang là một trung tâm tư vấn du học đáng tin cậy và chuyên nghiệp. Với sự hỗ trợ của trung tâm, sinh viên sẽ có được sự tự tin và kiến thức cần thiết để đạt được ước mơ du học tại Đức của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Bis Yersin, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0949 925 886
    Email: flycomduhoc@gmail.com
    Website: http://duhocducviet.edu.vn/
    Gọi điện
    Flycom Nha Trang
    Flycom Nha Trang
    Flycom Nha Trang
    Flycom Nha Trang
  8. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học công ty tư vấn du học Tân Đại Dương tự hào là 1 trong những công ty tư vấn du học uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên về du học Mỹ, Úc, Singapore, Canada,... Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương cam kết mang lại giá trị dịch vụ cao nhất cho các bạn học sinh, sinh viên đã tin tưởng làm hồ sơ du học tại công ty, từ những hồ sơ dễ nhất đến những hồ sơ khó nhất, từ những hồ sơ đã từng rớt Visa không những 1 lần mà đã nhiều lần, những hồ sơ của học sinh có hồ sơ định cư đến những hồ sơ học sinh có họ hàng đang học và đã kết hôn tại Mỹ, công ty đã làm thành công và thành công rất nhiều hồ sơ cực kỳ khó đó.


    Cho đến nay, Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương đã thành công thực hiện hóa ước mơ du học Mỹ của nhiều học sinh, sinh viên Khánh Hòa. Bên cạnh đó, với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài như Mỹ, Anh, Úc, Hà Lan, Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương luôn hoạt động hướng đến khách hàng bởi thành công của khách hàng chính là thành công của công ty, và đấy là phương châm của công ty tư vấn du học Tân Đại Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Mê Linh, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 514 036 & 0583 514 037
    Website: http://tandaiduong.weebly.com/

    Gọi điện
    Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương
    Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương
    Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương
    Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy