Top 3 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Quảng Ngãi

Thu Huynh 221 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều gia đình muốn con em đi du học ở các nền văn hóa tiên tiến để mở rộng tương lai. Vì vậy, ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn du học cho con. ... xem thêm...

  1. Công ty Tư vấn Giáo dục & Dịch thuật Tài Minh được thành lập vào năm 1005, là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn du học Úc, Mỹ, Canada, Anh, New Zealand, lập thủ tục xuất nhập cảnh, bảo lãnh, thăm thân nhân, định cư và dịch vụ dịch thuật với là sự kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, năng động, trung thực và hiệu quả, tỷ lệ visa du học cao đến 98%. Đến với Tài Minh, các du học sinh sẽ được tư vấn ngành, nghề, trường chất lượng cao, phù hợp với khả năng, nguyện vọng của mình.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Du học Tài Minh luôn tìm hiểu hệ thống giáo dục của các nước tiên tiến nhằm cung cấp cho các bạn những chương trình học bổ ích và thiết thực cũng như tìm kiếm, Trợ giúp xin các suất học bổng, học phí thấp phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình du học sinh. Bên cạnh du học, Du học Tài Minh còn tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh, chứng minh tài chính, xin Visa, sắp xếp nhà ở, tìm việc làm thêm ngoài giờ cho du học sinh khi học ở nước ngoài, lập thủ tục thăm thân cho phụ huynh học sinh và kết hợp với nhà trường theo dõi và quản lý học sinh trong suốt quá trình học tập. Du học Tài Minh cam kết liên kết chặt chẽ với các trường đại học và tổ chức giáo dục quốc tế chất lượng nhất trên thế giới để mang đến cho học sinh những chương trình học uy tín nhất, học phí phù hợp nhất và chất lượng sống tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0913 578 177
    Email: info@taiminhedu.com
    Website: https://taiminhedu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054385757275

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Du học Tài Minh
    Du học Tài Minh
    Du học Tài Minh
    Du học Tài Minh

  2. Công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực Uy Quân ở Quảng Ngãi là một công ty tư vấn du học chuyên nghiệp và uy tín. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cho các bạn trẻ có ý định du học để nâng cao kiến thức, trải nghiệm văn hóa và phát triển sự nghiệp tại các quốc gia khác.


    Công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực Uy Quân cung cấp các dịch vụ tư vấn du học toàn diện, từ khám phá các chương trình học tại các trường đại học và cao đẳng danh tiếng trên thế giới, cho đến quá trình chuẩn bị hồ sơ và thủ tục xin visa. Đội ngũ tư vấn của công ty sẽ hỗ trợ và đưa ra những lời khuyên cụ thể dựa trên nhu cầu, khả năng và mục tiêu học tập của từng cá nhân.


    Đối với sinh viên quan tâm đến việc du học, công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực Uy Quân có thể cung cấp thông tin chi tiết về học phí, chi phí sinh hoạt, các loại học bổng có sẵn và các yêu cầu đầu vào của từng trường đại học. Điều này giúp học sinh và sinh viên có cái nhìn tổng quan về việc du học và lựa chọn được chương trình và trường hợp phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Chu Văn An, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0973 952 104
    Email: phanthimylinh199x@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xuatkhaulaodongnhatbanoquangngai
    Giờ mở cửa: 08:00–11:30 | 13:30–17:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực Uy Quân
    Công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực Uy Quân
    Công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực Uy Quân
    Công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực Uy Quân
  3. Công ty cổ phần SEN quốc tế là công ty chuyên đào tạo Nhật Ngữ, tư vấn du học Nhật Bản chuyên nghiệp, đủ tiêu chuẩn để đào tạo Nhật ngữ về giáo viên, cơ sở vật chất, giáo trình giảng dạy. Trung tâm Nhật ngữ Sen Quốc Tế không chỉ hỗ trợ cho các bạn có nguyện vọng du học Nhật Bản, mà còn giảng dạy các lớp tiếng Nhật phổ thông, tổ chức các sự kiện liên quan đến Nhật Bản. Chính vì thế, không chỉ có các bạn dự định sang Nhật học tập và làm việc, mà còn có nhiều bạn yêu thích văn hóa Nhật Bản, thích đọc truyện tranh hay xem phim bằng tiếng Nhật đang học tại Sen Quốc Tế.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ giáo viên người Việt giàu kinh nghiệm và cả giáo viên người Nhật, Sen Quốc Tế phân bổ chương trình cân đối, hài hòa giữa hội thoại và ngữ pháp nhằm giúp các bạn học viên học có thể sử dụng được tiếng Nhật. Ngoài ra, đối với dịch vụ tư vấn du học, Sen Quốc Tế cam đoan sẽ cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ đồng thời hỗ trợ học sinh tận tình từ lúc tại Việt Nam cho đến khi xuất cảnh sang Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đại Lộ Hùng Vương, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 8383 8279
    Fanpage: www.facebook.com/duhocnhatbanquangngai.senquocte/

    Gọi điện
    Du Học Nhật Bản Tại Quảng Ngãi - Công Ty Cổ Phần Sen Quốc Tế
    Du Học Nhật Bản Tại Quảng Ngãi - Công Ty Cổ Phần Sen Quốc Tế
    Du Học Nhật Bản Tại Quảng Ngãi - Công Ty Cổ Phần Sen Quốc Tế
    Du Học Nhật Bản Tại Quảng Ngãi - Công Ty Cổ Phần Sen Quốc Tế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy