Top 7 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Phú Yên

Hậu Đậu 374 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều bạn trẻ ở tỉnh Phú Yên quan tâm đến việc du học để mở rộng kiến thức và đáp ứng nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, việc lựa chọn nơi và thời điểm du ... xem thêm...

  1. Akane Manpower Phú Yên là một trong những chi nhánh của Akane Việt Nam (Trực thuộc Akane Group, tập đoàn này bao gồm Akane Việt Nam và Akane Japan). Hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn nguồn nhân lực và hỗ trợ phát triển cho các doanh nghiệp Nhật Bản (hoạt động tại Việt Nam và Nhật Bản), với các dịch vụ cụ thể sau:

    • Tư vấn du học Nhật Bản
    • Trung tâm Nhật ngữ
    • Xuất khẩu lao động Nhật Bản
    • Việc làm trong nước (chuyên về tiếng Nhật)
    • Tư vấn đầu tư và xúc tiến thương mại Việt Nhật

    Akane hướng đến phát triển dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản có chất lượng, ưu tiên tìm kiếm những học sinh có nhu cầu sang Nhật Bản học tiếng Nhật sau đó học lên cao để lấy bằng cấp chuyên môn. Với mong muốn trên, công ty ưu tiên tìm kiếm các trường tại Nhật có hỗ trợ cấp học bổng du học Nhật Bản cho du học sinh Việt Nam, các trường có hỗ trợ công việc làm thêm ổn định cho du học sinh. Cam kết đồng hành cùng du học sinh và trường tiếp nhận trong suốt hành trình học tập, sau khi ra trường sẽ tiếp tục hỗ trợ du học sinh tìm việc làm tại Nhật Bản hoặc tại Việt Nam.


    Đặc biệt, các du học sinh tham gia chương trình du học của Akane Manpower Phú Yên sẽ được tặng chương trình phân tích mật độ chất xám của bộ não để chọn ngành học, nghề nghiệp phù hợp với tiềm năng và tính cách bẩm sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 261 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0976 999 729
      Email: akane.phuyen@gmail.com
      Website: https://akane.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/AkanePhuYenOfficial

      Gọi điện
      Akane Manpower Phú Yên
      Akane Manpower Phú Yên
      Akane Manpower Phú Yên
      Akane Manpower Phú Yên

    • TVM Phú Yên - Tư Vấn Du Học Úc là một cơ sở tư vấn du học uy tín và đáng tin cậy, chuyên về việc tư vấn và hỗ trợ các học sinh, sinh viên muốn du học tại Úc. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về hệ thống giáo dục Úc, TVM Phú Yên - Tư Vấn Du Học Úc đem đến cho sinh viên những thông tin chi tiết, tổng quan về quy trình du học và các khóa học tại Úc.


      Một trong những điểm nổi bật của TVM Phú Yên - Tư Vấn Du Học Úc là đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Các tư vấn viên của trung tâm không chỉ có hiểu biết sâu về hệ thống giáo dục Úc mà còn hiểu rõ về quy trình các yêu cầu đăng ký học và các thủ tục cần thiết khác. Bên cạnh việc tư vấn, TVM Phú Yên - Tư Vấn Du Học Úc còn hỗ trợ sinh viên trong việc chuẩn bị và nộp hồ sơ xin visa du học, bao gồm kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ, chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn visa, và theo dõi tiến trình xin visa. Điều này giúp học sinh cảm thấy tự tin và thuận lợi hơn trong quá trình xin visa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 Nguyễn Hào Sự, Phường 9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
      Điện thoại: 0862 984 007 & 0397 712 476
      Email: Infotvmphuyen@gmail.com
      Website: https://www.tvmedu.com/
      Fanpage: www.facebook.com/TVMPhuYen.TuVanDuHocUc
      Gọi điện
      TVM Phú Yên - Tư Vấn Du Học Úc
      TVM Phú Yên - Tư Vấn Du Học Úc
      TVM Phú Yên - Tư Vấn Du Học Úc
      TVM Phú Yên - Tư Vấn Du Học Úc
    • Trung Tâm Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa là đối tác trực tiếp và lâu đời của Học Viện TMC hàng đầu của Singapore. Đây là một trong những hệ thống Trung tâm Anh ngữ, tư vấn du học chuyên nghiệp và tiên tiến nhất Việt Nam hiện nay


      Khi đến với trung tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm một môi trường giáo dục chuyên nghiệp, được trau dồi Tiếng Anh, định hướng tương lai và vượt qua giới hạn của bản thân, tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. IALC Việt Nam là đơn vị trực tiếp dẫn đoàn đi (không bán cho đơn vị thứ 3) và đã tổ chức thành công rất nhiều khóa du học. Sau khóa học mỗi khách hàng đã xác định được mục tiêu của bản thân, nuôi dưỡng ước mơ của mình, đồng thời tính tự giác trong học tập và cuộc sống tăng lên rất cao nhằm biến ước mơ, mục tiêu đó thành hiện thực.


      Khi được đào tạo và tư vấn du học tại Trung Tâm Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa, nhiều bạn trẻ đã đi du học ở rất nhiều nước trên thế giới, các bạn tự săn học bổng, tự phát triển bản thân và là niềm tự hào của gia đình. Tuy mới chỉ được thành lập cách đây 1 năm nhưng trung tâm anh ngữ IALC Việt Nam nhận được rất nhiều sự yêu thương và quan tâm đến từ quý phụ huynh và các em học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: SH01 – Khu Apec Mandala Wyndham, Đại lộ Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 025 7627 9279 & 025 7628 6286 & 0935 828 081
      Email: ialcvn.tuyhoa@gmail.com
      Website: https://ialcvietnam.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/anhnguialcvietnam/

      Giờ mở cửa: 07:00–20:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hoà
      Trung Tâm Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hoà
      Học viên của Trung Tâm Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hoà
      Học viên của Trung Tâm Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hoà
    • Top 4

      Du học và XKLĐ Nhân Phú

      Gọi điện

      Du học và XKLĐ Nhân Phú là một công ty tư vấn du học uy tín và có kinh nghiệm tại Phú Yên. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cho sinh viên quan tâm đến việc du học tại các quốc gia trên thế giới. Du học và XKLĐ Nhân Phú có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học. Các nhân viên tại công ty được đào tạo để cung cấp thông tin và hỗ trợ tận tâm đến sinh viên, giúp sinh viên đưa ra quyết định tốt nhất cho việc du học.


      Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ về XKLĐ cho những người quan tâm đến việc làm việc tại nước ngoài. Các nhân viên của công ty sẽ hướng dẫn và tư vấn về quy trình xin việc, visa, hợp đồng lao động và các vấn đề liên quan khác để đảm bảo an toàn và thành công cho người lao động.


      Nếu bạn quan tâm đến việc du học hoặc XKLĐ và đang sống tại Phú Yên, bạn có thể liên hệ với Du học và XKLĐ Nhân Phú để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về các quy trình du học và làm việc tại nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Nguyễn Tất Thành, Phường 2, TP. Tuy Hoà , Phú Yên
      Điện thoại: 0329 256 839
      Email: duhocxkldnhanphu.phuyen@gmail.com
      Website: https://nhanphuphuyen.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/duhocPhuYen2023
      Giờ mở cửa: 07:30–17:30
      Gọi điện
      Du học và XKLĐ Nhân Phú
      Du học và XKLĐ Nhân Phú
      Du học và XKLĐ Nhân Phú
      Du học và XKLĐ Nhân Phú
    • Công ty tư vấn Du Học - Du Lịch Goldendream Phú Yên với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học tại Phú Yên, mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu về nhu cầu du học của học sinh, sinh viên Việt Nam. Công ty biết rằng, lựa chọn một công ty tư vấn du học là điều rất quan trọng, đó là lý do tại sao Goldendream luôn muốn bạn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đến với họ.


      Công ty tư vấn Du Học - Du Lịch Goldendream Phú Yên chuyên tư vấn du học, du lịch tại các nước Mỹ, Canada, Đức, Hà Lan và Thụy Sĩ. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm mà mình muốn học ngành, học nghề, du lịch mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tại đây cung cấp các dịch vụ như:

      • Tư vấn xin Visa du lịch, du học
      • Tư vấn viết bài luận xin học bổng
      • Tư vấn hồ sơ xin định cư
      • Tư vấn giấy tờ bảo lãnh người thân
      • Dịch thuật giấy tờ
      • Vé máy bay nội địa và quốc tế.

      Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, các thủ tục của khách hàng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, chính xác, giúp các bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí. Do đó, trong những năm gần đây, Goldendream luôn tự hào là một trong những trung tâm tư vấn du học hàng đầu tại tỉnh Phú Yên. Goldendream - giúp bạn thực hiện giấc mơ vàng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Nguyễn Hữu Thọ, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0964 343 843
      Email: goldendreampy@gmail.com

      Website: http://gdstudy.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/duhocdulichphuyen

      Giờ mở cửa: 07:30–17:30

      Gọi điện
      Công ty tư vấn Du Học - Du Lịch Goldendream Phú Yên
      Công ty tư vấn Du Học - Du Lịch Goldendream Phú Yên
      Công ty tư vấn Du Học - Du Lịch Goldendream Phú Yên
      Công ty tư vấn Du Học - Du Lịch Goldendream Phú Yên
    • Trung tâm Du học - XKLĐ Nhật & Đức - Phú Yên là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để nhận được tư vấn về du học và lao động tại Nhật Bản và Đức. Trung tâm cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cho các cá nhân và gia đình quan tâm đến việc du học và lao động ở hai quốc gia này.


      Khi quyết định du học, việc chọn một trung tâm tư vấn đúng là rất quan trọng. Trung tâm Du học - XKLĐ Nhật & Đức - Phú Yên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn du học và XKLĐ, đảm bảo cung cấp cho học sinh và người lao động những thông tin chính xác và chi tiết về các chương trình, thủ tục và yêu cầu nhập học cũng như điều kiện lao động tại Nhật Bản và Đức. Trung tâm Du học - XKLĐ Nhật & Đức - Phú Yên cung cấp thông tin về các khóa học, trường đại học và cao đẳng, chương trình ngắn hạn và dự bị cho du học sinh. Họ có mối quan hệ tốt với nhiều trường và tổ chức giáo dục hàng đầu ở Nhật Bản và Đức, giúp học sinh có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Nguyễn Du, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
      Điện thoại: 0979 951 011
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084076116341
      Gọi điện
      Du học - XKLĐ Nhật & Đức - Phú Yên
      Du học - XKLĐ Nhật & Đức - Phú Yên
      Du học - XKLĐ Nhật & Đức - Phú Yên
      Du học - XKLĐ Nhật & Đức - Phú Yên
    • Top 7

      Thiên Minh Newsky

      Thiên Minh Newsky được thành lập từ tháng 3 năm 2017, với hành trình hơn 5 năm hình thành và phát triển, Thiên Minh Newsky là một sự lựa chọn tin cậy giúp cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ du học. Đồng thời, là đối tác chiến lược của các trường đại học, cao đẳng, và các tập đoàn phát triển giáo dục hàng đầu Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,...


      Không phụ sự mong mỏi của các bạn học sinh, sinh viên cũng như sự mong chờ của các bậc phụ huynh, trung tâm đã và đang thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc hỗ trợ và giúp đỡ những ước mơ du học trở nên thành công. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về nhu cầu học tập cùng mạng lưới đối tác rộng lớn khắp toàn cầu, trung tâm luôn nhận được sự hài lòng và tín nhiệm cao từ các bậc phụ huynh và các em học sinh.


      Do đó, Thiên Minh Newsky là một trong những đơn vị tư vấn du học uy tín được nhiều trường trên thế giới chọn mặt gửi vàng là đại diện tuyển sinh chính thức. Với trụ sở chính đặt tại 405 Lê Văn Hiến - Phường Hòa Hải - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp.Đà Nẵng, trụ sở khác đặt tại Nhật Bản, trung tâm còn có 3 văn phòng đại diện và 2 chi nhánh đặt tại nhiều nơi. Đặc biệt, tại Phú Yên, chi nhánh Thiên Minh Newsk này được nhiều người biết đến và tin tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô B6 khu cây Muồng, Lê Thành Phương, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 025 7360 8555
      Email: thienminhnewsky@gmail.com
      Website: https://thienminhnewsky.edu.vn/

      Thiên Minh Newsky
      Thiên Minh Newsky
      Thiên Minh Newsky
      Thiên Minh Newsky




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy