Top 10 Công ty tư vấn du học uy tín nhất tại Hải Phòng

Mai Tuyet Nguyen 3417 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều học sinh, sinh viên mong muốn được học tập tại một môi trường quốc tế. Tuy nhiên, việc định hướng du học đôi khi sẽ gặp khó khăn. Cùng ... xem thêm...

  1. Jellyfish Việt Nam - trực thuộc tập đoàn Jellyfish Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực:

    • Đào tạo ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản mọi cấp độ, tập trung phát triển đồng đều các kỹ năng, đặc biệt kỹ năng giao tiếp trong môi trường học tập và làm việc.
    • Đào tạo tiếng Việt từ cơ bản đến nâng cao cho người nước ngoài có mục tiêu sống, học tập, làm việc lâu dài tại Việt Nam.
    • Tư vấn du học và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ du học sinh: hoàn thiện hồ sơ xin COE, visa du học, giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành chương trình học.
    • Tư vấn giải pháp phát triển và kết nối nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Sau 15 năm phát triển, bằng tâm huyết, sự chia sẻ và thấu hiểu sâu sắc, tập đoàn Jellyfish nói chung, Jellyfish Việt Nam nói riêng, đã truyền cảm hứng và trở thành cầu nối cho hàng nghìn tài năng trẻ Việt Nam đến với những cơ hội học tập và làm việc tốt hơn tại Nhật Bản. Lấy CHẤT LƯỢNG là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Jellyfish Việt Nam luôn cải tiến phương pháp đào tạo, mở rộng phạm vi kết nối với các trường danh tiếng trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0961 106 466 & 022 5383 3113 (nhánh 14) & 0981 074 326
    Email: info@jellyfish.edu.vn
    Website: https://duhocvietnhat.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocvietnhat

    Gọi điện
    Du học Nhật Bản cùng Jellyfish Education
    Du học Nhật Bản cùng Jellyfish Education
    Du học Nhật Bản cùng Jellyfish Education
    Du học Nhật Bản cùng Jellyfish Education

  2. IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc với hơn 50 năm thành lập trên thế giới và 25 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 500.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Úc, Anh, Mỹ, Canada, New Zealand và Ireland.


    Theo thống kê, cứ mỗi 14 phút, IDP giúp 1 học sinh du học thành công trên toàn thế giới, với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%. IDP hiện có mạng lưới gồm 100 văn phòng tuyển sinh quốc tế tại 32 quốc gia khác nhau. Sứ mệnh của IDP Education là mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên đang có hoài bão du học.


    IDP Education đã có mặt tại Hải Phòng với hình thức văn phòng trực tuyến. Văn phòng trực tuyến và đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của IDP luôn sẵn sàng hướng dẫn, tư vấn và định hướng giúp bạn chinh phục tấm bằng quốc tế và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp. IDP sẽ giúp bạn khởi động hành trình du học thật an toàn, với một lộ trình phù hợp và thời gian thuận tiện nhất. Trải dài từ các tỉnh phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh cho đến khu vực miền Nam như Bình Dương, Vũng Tàu, các văn phòng trực tuyến IDP đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành để cùng bạn chinh phục ước mơ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 15 - 17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6955
    Email:
    info.hcmc@idp.com
    Website:
    https://www.idp.com/vietnam/
    Fanpage:
    www.facebook.com/idpvietnam
    Ứng dụng du học IDP Live:
    https://www.idp.com/vietnam/announci

    Gọi điện
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
  3. Được thành lập vào năm 2007, công ty du học VinEdu là 1 trong các trung tâm tư vấn du học uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học và hiện là đối tác của rất nhiều trường, tổ chức giáo dục danh tiếng, uy tín trên thế giới đến từ nhiều quốc gia hàng đầu: Mỹ, Anh, Úc, Canada, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Pháp, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Philippines…


    Với quy mô không ngừng được mở rộng, tính đến thời điểm hiện tại Công ty du học Vinedu đã có đến 4 chi nhánh và 5 văn phòng đại diện ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và ở cả TP. Vinh - Nghệ An.


    Mỗi năm, Du học VinEdu đã giúp đỡ hàng trăm học sinh, sinh viên Việt Nam chạm tay tới ước mở du học bằng một lộ trình thông minh và phù hợp nhất. VinEdu hỗ trợ các bước quan trọng nhất cho hành trình quan trọng của học sinh, sinh viên, từ bước tạo dựng kế hoạch, hoàn thiện thủ tục – hồ sơ, xin cấp thị thực và những ngày đầu nhập học.


    Với đội ngũ cán bộ nhân viên quản lý năng động, nhiệt tình chuyên nghiệp và các nhà tư vấn du học giàu kinh nghiệm, am hiểu môi trường giáo dục tại từng quốc gia, VinEdu thực sự là chiếc cầu nối hữu hiệu cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận, bắt nhịp với nền văn minh của các nước thông qua con đường giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức.


    Vì sao bạn nên lựa chọn tư vấn du học VinEdu?

    • Hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn giáo dục
    • Đại diện tuyển sinh của hơn 800 trường tại nhiều quốc gia
    • Liên kết với hơn 50 đại sứ quán trên toàn quốc
    • Hơn 500 học sinh của VinEdu đã xuất cảnh
    • Hơn 200 chương trình học bổng quốc tế
    • 98,6% học sinh, khách hàng đỗ visa

    Cần tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ du học, lộ trình học, chi phí, trường học, ngành học,… các bạn liên hệ để được các anh chị tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4, Đường Nguyễn Trãi, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0985 972 499 & 0972 131 212 & 0911 116 898
    Email: tuyensinh@vinedu.edu.vn
    Website: http://duhocvinedu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocvinedu.edu.vn

    Gọi điện
    Công ty du học Vinedu
    Công ty du học Vinedu
    Công ty du học Vinedu
    Công ty du học Vinedu
  4. Được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu cung cấp dịch vụ tư vấn giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp cùng nhiệm vụ phát triển khả năng cho những em học sinh, sinh viên có đủ phẩm chất, năng lực và sáng tạo của Việt Nam, Sunrise Viet Nam cam kết mang lại chất lượng dịch vụ uy tín, tin cậy nhằm mang lại các em những môi trường học tập phù hợp nhất. Hơn thế nữa, việc Sunrise Viet Nam mở thêm chi nhánh Hải Phòng giúp gia đình các em học sinh, sinh viên ở Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận tiết kiệm chi phí đi lại không đáng có.


    • Trong hơn 13 năm hoạt động, cơ sở tư vấn du học tại Hải Phòng của Sunrise Viet Nam đã trở thành một điểm đến quen thuộc, uy tín đối với gia đình các em học sinh, sinh viên có nguyện vọng học tập tại nước ngoài cũng như nâng cao khả năng Tiếng Anh học thuật. Sunrise Viet Nam đã trợ giúp hơn 2000 học sinh Việt Nam tìm được những trường trung học và đại học uy tín, hàng trăm em được nhận học bổng lên tới 100%, giảm được chi phí đáng kể cho gia đình. Nhiều em đã đạt được thành tích suất sắc và giành được học bổng cử nhân, thạc sĩ tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới như: Cambridge, Stanford, Oxford, Warwick, Boston,… Đối với những bạn chưa đủ điều kiện nhận học bổng, Sunrise Viet Nam sẽ giúp các em tìm kiếm cơ hội du học giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.
    • Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Sunrise Viet Nam tại Hải Phòng đều có bằng Đại học hoặc thạc sỹ và thành thạo ít nhất một ngoại ngữ, được cử đi tu nghiệp, nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước, được cấp chứng nhận chuyên gia tư vấn du học bởi các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, hệ thống nhân sự có thái độ tận tình, chu đáo với các phụ huynh và các em học sinh, sinh viên đồng thời liên tục cập nhật kiến thức về hệ thống giáo dục và thủ tục đăng ký nhập học, visa của các nước. Theo đánh giá, Hải Phòng là thị trường vẫn gặp một số khó khăn trong công tác du học, tuy nhiên các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp của Sunrise Viet Nam sẽ là những người am hiểu, giải đáp và đưa ra những tư vấn đầy đủ và hợp lý nhất cho các em.
    • Mỗi năm, Sunrise Viet Nam tổ chức các hoạt động thường niên với quy mô lớn, vừa và nhỏ tại Hải Phòng và 2 cơ sở còn lại nhằm tạo ra môi trường tư vấn du học giàu tính tương và mang lại hiệu quả tốt nhất đối với phụ huynh và các bạn có quan tâm như: Triển lãm du học Sunrise Vietnam World Study Fair, hội thảo du học, phỏng vấn học bổng, đào tạo tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS, phát hành CẨM NANG DU HỌC – WORLD STUDY GUIDE.

    Các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên trên địa bàn các tỉnh miền Bắc quan tâm tới du học nước ngoài hoặc có mong muốn được nâng cao trình độ Tiếng Anh học thuật giờ đây có thể tìm đến Sunrise Viet Nam cơ sở Hải Phòng như một địa chỉ tư vấn tin cậy, uy tín và chất lượng. Có thể nói, với sự giúp đỡ của Sunrise Viet Nam, các em hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những ngôi trường uy tín trên thế giới với cơ hội học bổng toàn phần, từ đó góp phần gia tăng cơ hội việc làm và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Mọi thắc mắc và yêu cầu giúp đỡ, tư vấn, kính mời các bậc phụ huynh và các em đến với chi nhánh Sunrise Viet Nam tại Hải Phòng để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0989 255 288 & 022 5365 3269 & 022 5373 2895
    Email: info@sunrisevietnam.com
    Website: www.sunrisevietnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaiduong.vietnam/

    Gọi điện
    Sunrise Viet Nam
    Sunrise Viet Nam
    Sunrise Viet Nam
    Sunrise Viet Nam
  5. Du học PandaTổ chức giáo dục Panda - Panda Education thuộc Công ty TNHH Gấu Trúc, là thành viên của VCCI - Phòng Thương mại và Công nghệ Việt Nam. Được thành lập với mục tiêu: “Trở thành công ty mạnh nhất, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Du học và Luyện thi IELTS khu vực phía Bắc”.


    Du học Panda sở hữu đội ngũ quản lý với hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Đào tạo giáo dục và Du học, được đào tạo trực tiếp tại Anh Quốc, Úc, Hàn Quốc...nên thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh. Để có được thành công như ngày hôm nay, Du học Panda luôn nỗ lực không ngừng để chứng tỏ khả năng cũng như khẳng định uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước.


    Du học Panda tự hào là:

    • Thành viên của mạng lưới 48 Công ty du học thuộc Hội Đồng Anh
    • Top 16 Công ty du học uy tín nhất của Tổng lãnh sự quán New Zealand
    • Hiện nay Du học Panda đang là đại diện của nhiều tổ chức giáo dục Quốc tế: Kaplan, ACSA...và là đại diện của các trường trung học, cao đẳng, đại học của nhiều nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Canada, New Zealand, Nhật Bản, CHLB Đức… Du học Panda tự hào về tỷ lệ thành công VISA lên đến 95%.
    • Đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp của Panda sẽ giúp học sinh hoạch định một chương trình học tập hiệu quả, phù hợp với khả năng học tập và ngân sách của gia đình. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn du học Panda cũng là những người bạn đồng hành, là “điểm tựa” của gia đình và học sinh trong suốt quá trình du học.
    • Cùng với mạng lưới liên kết chặt chẽ từ các đối tác quốc tế và trong nước,Du học Panda cam kết là cầu nối học bổng và luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thực tế về cuộc sống du học làm hành trang vững chắc nhất cho ước mơ hội nhập thế giới của mỗi bạn trẻ Việt Nam.

    Du học Panda là cầu nối cho ước mơ du học các nước:

    • Du Học Anh
    • Du Học Úc
    • Du Học Mỹ
    • Du Học Canada
    • Du Học Tây Ban Nha
    • Du Học Newzealand
    • Du Học Singapore
    • Du Học Thụy Sĩ
    • Du Học Nhật Bản
    • Du Học Philippines
    • Du Học Hà Lan
    • Các Trường Liên Kết
    • Du Học Nghề Đức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5325 0029 & 0981 250 029 & 0919 219 989
    Email: diepkhactrinh@pandaosc.com
    Website: https://pandaedu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhoc.panda/

    Gọi điện
    Du học Panda
    Du học Panda
    Du học Panda
    Du học Panda
  6. Du học hiện tại đang là xu hướng, là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Hành trình du học sẽ mang lại nhiều điều tuyệt vời, cũng như không tránh khỏi những lúc khó khăn. Nhưng tin chắc nhiều bạn sẽ cảm thấy hành trình ấy thật xứng đáng. Khi quyết định du học sẽ có rất nhiều thứ phải lo, nào tài chính, giấy tờ các thứ. Hiểu được những khó khăn đó Emmanuel ra đời nhằm hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên trên hành trình thực hiện ước mơ của mình.

    Du học quốc tế Emmanuel là một trong những trung tâm du học quốc tế uy tín nhất tại Thành Phố Hải Phòng. Emmanuel có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học tại Hải Phòng. Cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu lăm trong việc giảng dạy, dịch thuật cũng như làm việc tại các công ty nước ngoài như LG Dispaly, LG Electronics, Samsung, Khu Công Nghiệp Vsip, Khu Công nghiệp Tràng Duệ...


    Mỗi năm, Emmanueli không chỉ đào tạo hàng nghìn học sinh mà còn giúp rất nhiều em học sinh có cơ hội du học tại nước ngoài như : Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Philippine... mà Emmanuel còn nhận tư vấn du học quốc tế miễn phí, làm hồ sơ thăm thân, chứng minh tài chính, hay dịch vụ chuyển tiền. Với thời gian ngắn cũng như chi phí thấp Emmanuel lấy chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu. Cùng các em học sinh của mình tiến vào tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 - Tổ 3 - An Dương (Cầu Rế), Hải Phòng - 0961 929 998 (Mr Cường)
    • Xã Minh Tân, Kiến Thụy, Hải Phòng - 0967 529 992 (Mr Nam)

    Email: duhocemmanuel@gmail.com

    Website: https://duhocemmanuel.com
    Fanpage: www.facebook.com/duhocemmanuel
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 (T2-T7)

    Gọi điện
    Hàn Ngữ Emmanuel - Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Hải Phòng
    Hàn Ngữ Emmanuel - Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Hải Phòng
    Hàn Ngữ Emmanuel - Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Hải Phòng
    Hàn Ngữ Emmanuel - Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Hải Phòng
  7. Tự hào là công ty có đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học cùng với đội ngũ cán bộ giáo viên giảng dạy chuyên sâu IELTS luôn nhiệt tình, trách nhiệm và uy tín, Du học PEC chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng nhất cho phụ huynh và các em học sinh. Phương châm làm việc của Du học PEC là Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận Tình.


    Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, Du học PEC mang đến cho phụ huynh và các em học sinh cơ hội tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cao tại ngôi trường danh giá trên thế giới, tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Hà Lan, Singapore, Nhật Bản,...

    Các lĩnh vực hoạt động của Du học PEC:

    Tư vấn du học

    • Tư vấn du học dài hạn các nước Canada, Mỹ, Anh, Úc, New Zeland, Hà Lan, Phần Lan, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản , Đức, Tây Ban Nha, Singapore, Philippines…vv…
    • Tư vấn du học hè các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, Philippines…
    • Tư vấn du học các khóa ngắn hạn tại Singapore, Philippines.
    • Tư vấn chọn ngành nghề, chọn trường và chọn nước du học, tìm lộ trình học tập phù hợp với khả năng, nguyện vọng của từng học sinh, sinh viên cũng như khả năng tài chính của gia đình.
    • Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, buổi gặp gỡ và tư vấn trực tiếp với đại diện trường để phụ huynh, học sinh tìm hiểu thông tin đầy đủ và đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho con em mình..

    Các dịch vụ hỗ trợ học sinh, sinh viên

    • Hướng dẫn và hoàn thiện hồ sơ xin thư mời học, hoàn tất thủ tục xin Visa các nước.
    • Hỗ trợ các em tìm kiếm nhiều học bổng tại nước ngoài.
    • Luyện phỏng vấn xin visa.
    • Luôn cập nhật những thông tin mới nhất từ các trường, chính sách visa của Sứ quán để hoàn thiện hồ sơ đầy đủ và chính xác.
    • Định hướng cho các em về cơ hội thực tập trong quá trình học, cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường để các em có những hành trang chuẩn bị tốt nhất cho công việc tương lai của mình.
    • Giúp các bậc phụ huynh hoàn thiện hồ sơ xin visa du lịch đi cùng con sang trường nhập học hoặc đi dự lễ tốt nghiệp và du lịch thăm thân….
    • Dịch thuật hồ sơ.

    Là cầu nối vững chắc giữa nhà trường, phụ huynh và học sinh để việc học tập của các em đạt được lợi ích tối đa. Đến với Du học PEC phụ huynh và các em học sinh sẽ nhận được những ưu đãi sau:

    • Miễn 100% phí dịch vụ.
    • Tặng phí dịch thuật lên đến 3,5 triệu đồng.
    • Tặng khóa học bổ trợ IELTS Miễn phí 45h giúp học viên củng cố các kỹ năng IELTS một cách hệ thống.
    • Tặng 2 lần thi thử IELTS MIỄN PHÍ với thiết bị hiện đại như thi thật do Hội đồng Úc (IDP) và Hội đồng Anh (BC) cố vấn giúp các em tự tin, tối đa hóa điểm thi IELTS.
    • Được 1 giáo viên chuyên giảng dạy IELTS cố vấn phương pháp học tập trong suốt quá trình theo học tại PEC.
    • Được ưu tiên tham gia các kỳ thi IELTS do PEC phối hợp cùng Hội đồng Úc (IDP) và Hội đồng Anh (BC) tại Hải Phòng.
    • Khẩu hiệu hoạt động: “Learning to be!” - “Học để khẳng định mình!”, PEC mong muốn mang lại những cơ hội học tập, trải nghiệm du học tốt nhất cho các em học sinh, sinh viên, khi du học nước ngoài, giúp các em có được tương lai tốt đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0869 899 368
    Email: duhoc@pec-edu.vn
    Website: http://pec-edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocpec/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Du học PEC
    Du học PEC
    Du học PEC
    Du học PEC
  8. Công ty TNHH Tương Lai Xanh Việt Nam (Green Future Vietnam LTD) được chính thức thành lập vào tháng 12 năm 2014, với đội ngũ tư vấn viên là những người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Tư vấn du học. Ngoài hai mảng hoạt động chính là Du học và Đào tạo Ngoại ngữ các trình độ, đặc biệt là giúp học viên thi lấy các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế như IELTS, TOEFL, Công ty còn cung cấp các dịch vụ liên quan như tư vấn và làm hồ sơ thăm thân, lao động, định cư, kết hôn …


    Du Học Tương Lai Xanh tiếp nhận các bạn học viên ở mọi lứa tuổi, từ bậc học Trung học tới bậc học cao hơn như Thạc sỹ, Tiến sỹ. Du Học Tương Lai Xanh hỗ trợ học viên không chỉ những bước đầu như tư vấn, định hướng chọn ngành, chọn trường, chuẩn bị hồ sơ, hỗ trợ tài chính, mà còn theo sát học viên trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài. Đối với các bậc học nhỏ hơn, Du Học Tương Lai Xanh có nhiều khóa du học hè cũng như những trải nghiệm tại các thành phố lớn trên thế giới được thiết kế để giúp các em phát triển kỹ năng Tiếng Anh và nhiều kỹ năng sống khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà EG, Số 18 đường Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5373 7255
    Email: tuonglaixanhvietnam@gmail.com
    Website: http://greenfuturevietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TuvanduhocHaiPhong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2-T7)

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tương Lai Xanh Việt Nam
    Công ty TNHH Tương Lai Xanh Việt Nam
    Du Học Tương Lai Xanh
    Du Học Tương Lai Xanh
  9. Trong những năm gần đây du học trở thành nhu cầu và mong muốn của rất nhiều vị phụ huynh, học sinh, sinh viên. Việc lựa chọn được nước du học phù hợp với khả năng tài chính và công ty du học có uy tín là mối quan tâm của các bậc phụ huynh khi quyết định làm thủ tục cho con em mình. Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO) được thành lập tháng 3/2004 với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm trong công việc là sự lựa chọn của rất nhiều phụ huynh khi muốn tìm hiểu thông tin về các nước du học.


    Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO) luôn dựa trên quyền lợi của du học sinh và phụ huynh để hoạt động. Trong thời gian hoạt động, APACO đã đem lại sự tin tưởng của rất nhiều phụ huynh và học sinh. Hàng ngàn học sinh APACO hiện đang theo học tại nhiều nước trên thế giới, trong đó Australia, Canada là những quốc gia có số lượng du học sinh đông nhất. Trong các năm tiếp theo, công ty APACO sẽ nỗ lực không ngừng để phát triển công ty ngày càng vững mạnh không chỉ trong địa phận thành phố Hải Phòng mà còn phát triển các tỉnh miền Bắc, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm con em đến làm thủ tục nhanh chóng thuận tiện.


    APACO luôn dựa trên quyền lợi của du học sinh và phụ huynh để hoạt động. Các dịch vụ do công ty cung cấp:

    • Đào tạo ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu của trường và Đại sứ quán
    • Tư vấn chọn ngành, trường phù hợp với khả năng và tài chính của du học sinh
    • Tìm học bổng toàn phần và bán phần
    • Hỗ trợ chứng minh tài chính
    • Hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của Đại sứ quán
    • Hỗ trợ tìm kiếm nơi ăn ở, việc làm thêm khi du học sinh đang học tập tại nước ngoài
    • Thông tin liên tục cho phụ huynh về tình hình học tập của con em mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phạm Huy Thông, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 237 189
    Email: lan@duhochaiphong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/apaco.info/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 | 18:30 - 19:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO)
    Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO)
    Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO)
    Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO)
  10. Công ty TNHH Dịch thuật và Giáo dục quốc tế Thái Dương - Sunway Vietnam được thành lập với phương châm mang lại kiến thức và môi trường du học chất lượng cao cho tất cả các em học sinh Việt Nam. Có thể nói một trong những tiêu chí hàng đầu tạo nên vị thế và uy tín trong lòng học sinh và các vị phụ huynh với Sunway Vietnam chính là sự tư vấn chuyên nghiệp, định hướng đúng trình độ năng lực của từng học sinh, từ đó giúp học sinh, sinh viên có những lựa chọn chính xác và phù hợp nhất. Đồng thời không ngừng tăng cường hợp tác quốc tế để tăng sự lựa chọn về khóa học, ngành học cho học sinh.


    Hiện nay công ty liên tục tổ chức các hội thảo để để tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Các hội thảo đi sâu vào từng trường, từng chuyên ngành cụ thể để học sinh có những định hướng nhất định cho tương lai và con đường học vấn của mình. Hội thảo cũng là nơi giúp sinh viên ngày càng tiệm cận với nền giáo dục tiên tiến của các quốc gia trên thế giới. Bằng những cống hiến của mình trên lĩnh vực du học, trong những năm qua, công ty đã gặt hái được những thành công nhất định, đã tư vấn, định hướng cho hàng trăm học sinh, sinh viên có cơ hội du học tại các quốc gia khác nhau trên thế giới như: Canada, Úc, Singapore Newzeland, Hà Lan, Thụy Sỹ, Hàn Quốc,…


    Hiện nay công ty Sunway Vietnam vinh dự là đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam của hơn 100 trường đại học, cao đẳng, học viện của các quốc gia khác nhau với nhiều chương trình phong phú, đa dạng: Từ trình độ trung học phổ thông, cao đẳng, đến dự bị đại học, đại học, trên đại học,...Với phương châm: “Lấy TÂM làm gốc”, Sunway Vietnam từng bước xây dựng niềm tin ở khách hàng bằng tất cả tâm huyết và sự nhiệt thành. Sunway Vietnam mạnh mẽ tin tưởng rằng cái gì xuất phát từ tâm sẽ đi đến đích nhanh nhất. Do đó không chỉ đơn thuần dừng lại bằng NIỀM TIN, kim chỉ nam còn là “HÀNH ĐỘNG” và kết quả mỹ mãn của khách hàng là câu trả lời chính xác nhất của Sunway Vietnam.


    Các dịch vụ tại Sunway Vietnam:

    • Tư vấn chọn trường, chọn khóa học phù hợp với từng học sinh
    • Tư vấn hoàn thiện hồ sơ tài chính, đáp ứng được yêu cầu của Đại sứ quán, Lãnh sự quán các nước.
    • Luyện phỏng vấn MIỄN PHÍ cho tỷ lệ visa cao.
    • Hỗ trợ tìm các suất học bổng toàn phần và bán phần cho học sinh
    • Đặt vé máy bay giá ưu đãi dành cho sinh viên
    • Hỗ trợ sắp xếp nhà ở, đưa đón ở sân bay cho học sinh
    • Hỗ trợ phụ huynh đi thăm con, thăm thân nhân ở nước ngoài
    • Dịch vụ xin visa thăm thân các nước
    • Dịch thuật hồ sơ du học các nước.
    • Hỗ trợ việc học ngoại ngữ, luyện thi IELTS để chuẩn bị kiến thức tối thiểu trước khi đi du học.

    Với mong muốn định hướng cho học sinh Việt Nam một nền giáo dục chất lượng, môi trường học tập và sinh hoạt an toàn, Sunway Vietnam cam kết sẽ là người bạn đồng hành cùng học sinh Việt Nam trên đường tới chân trời tri thức!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 8/18 phố Lê Duẩn, ngã 6 Quán Trữ, Kiến An, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại
    : 0868 929 928
    Email:
    sunwayvn.edu@gmail.com
    Website:
    http://www.duhocsunway.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/tuvanduhocsunway/

    Gọi điện
    Sunway Vietnam
    Sunway Vietnam
    Sunway Vietnam
    Sunway Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy