Top 8 Công ty tư vấn du học Thụy Sỹ uy tín nhất tại TP.HCM

Thuý Vy 126 0 Báo lỗi

Du học Thụy Sỹ nổi tiếng vì có nền giáo dục chất lượng đáng kì vọng. Để ước mơ du học Thụy Sỹ được rõ ràng và chắc chắn hơn, bạn cần nhận được sự tư vấn, hỗ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Du học INEC

    Gọi điện
    Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ thủ tục du học, Du học INEC cũng là một đơn vị tư vấn du học Thụy Sỹ uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Hệ thống cơ sở vật chất của Du học INEC được trang bị đầy đủ, chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa khách hàng và đối tác trong việc hợp tác, trao đổi, tư vấn, lưu trữ và bảo mật thông tin. Hơn nữa công ty INEC cũng được đầu tư đầy đủ trang thiết bị với 7 tầng, gồm phòng hội thảo, các phòng luyện thi, phòng dành riêng cho học sinh làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường.


    Quy trình làm hồ sơ du học Thụy Sỹ tại Du học INEC:

    • Bước 1: Chọn khóa học, chọn trường
    • Bước 2: Chuẩn bị nộp hồ sơ, tiến hành thủ tục nhập học với trường - Bạn chỉ cần scan hồ sơ gửi email cho INEC và INEC sẽ lo toàn bộ khâu dịch thuật, làm thủ tục xin nhập học cho bạn
    • Bước 3: Nhận thư mời nhập học, đóng tiền cọc - Sau khi có thư mời nhập học tạm thời, INEC sẽ làm thủ tục với trường và hướng dẫn bạn đóng tiền theo đúng quy định để được nhận thư mời học chính thức
    • Bước 4: Nộp hồ sơ visa - Sau khi hoàn tất toàn bộ hồ sơ, INEC sẽ hỗ trợ bạn đặt lịch hẹn nộp hồ sơ visa
    • Bước 5: Nhận kết quả visa, đóng tiếp học phí một năm còn lại (theo yêu cầu, tùy trường)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, Quận 10, TP.HCM
    • 279 Trần Nhân Tôn, phường 2, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0287 309 1080
    Website: https://duhocinec.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanduhocinec/

    Gọi điện
    Du học INEC
    Du học INEC
    Du học INEC
    Du học INEC

  2. Công ty tư vấn du học Á - Âu hiện đang là một địa chỉ được rất nhiều phụ huynh, học sinh, sinh viên tin cậy để gửi gắm giấc mơ du học Thụy Sỹ. Với mong muốn mang đến sự hỗ trợ tận tình nhất cho khách hàng, công ty tư vấn du học Á - Âu luôn đặt tính chuyên nghiệp và sự tận tâm trong công việc lên hàng đầu. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty tư vấn du học Á - Âu có nhiều chính sách liên kết, phối hợp cùng các trường đại học tại Thụy Sỹ, đây là điều kiện thuận lợi giúp bạn du học thành công.


    Công ty tư vấn du học Á - Âu ghi điểm với đội ngũ nhân viên luôn tỉ mỉ trong công việc, nhất là khâu chuẩn bị hồ sơ khách hàng, trước khi hồ sơ phỏng vấn hoặc nộp cho Sứ quán. Nhờ có sự giúp sức của công ty này mà rất nhiều bạn trẻ hoàn thành được ước mơ du học trời Tây của mình. Thông tin về trường học, học bổng, đổi mới trong chính sách sẽ được Công ty tư vấn du học Á - Âu cập nhật thường xuyên để kịp thời hỗ trợ các bạn trẻ chuẩn bị thủ tục chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 646 833 & 0903 803 373

    Email: tuvan@duhocaau.vn

    Website: https://duhocaau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanduhocaau/

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học Á -  Âu
    Công ty tư vấn du học Á - Âu
    Công ty tư vấn du học Á -  Âu
    Công ty tư vấn du học Á - Âu
  3. Top 3

    Tư vấn Du học Edutime

    Gọi điện
    Tư vấn Du học Edutime là đơn vị tư vấn du học uy tín tại TP.HCM với kinh nghiệm tư vấn và chuẩn bị hồ sơ đến các nước Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thụy Sỹ,... Bạn sẽ có được sự đồng hành của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nắm rõ quy trình, một số cộng tác viên cũng là du học sinh để chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Công ty sẽ định hướng tương lai, giúp học viên có thể học tập và lựa chọn ngành học, công việc phù hợp với sở thích và tiềm năng của bản thân.

    Tư vấn Du học Edutime sẽ tìm kiếm, cung cấp các thông tin chính xác về chương trình học bổng, tạo cơ hội cho nhiều du học sinh cố gắng giành học bổng học tập. Thủ tục xin visa, xuất cảnh và đăng kí nhập học sẽ được cung cấp thông tin chi tiết, hướng dẫn cho khách hàng. Hơn nữa vấn đề chi phí cũng sẽ được Tư vấn Du học Edutime thông báo rõ ràng, minh bạch từ ban đầu và hạn chế tối đa vấn đề phát sinh chi phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23B Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0939 932 383
    Email: info@edutime.vn
    Website: https://duhocedutime.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/duhocedutime/
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Du học HISA

    Gọi điện
    Du học HISA cũng là công ty tư vấn du học Thụy Sỹ uy tín tại TP.HCM. Thành lập từ năm 2009, HISA đã có mối quan hệ bền vững với hơn 413 trường Đại học, cao đẳng cùng nhiều tổ chức giáo dục uy tín tại hơn 15 quốc gia trên thế giới. Không dừng lại ở đó, công ty cũng liên tục cập nhật những chương trình học bổng, thông tin du học mới nhất cho học sinh, giải đáp mọi thắc mắc. Đặc biệt, Du học HISA sẽ miễn hoàn toàn phí dịch vụ cho các bạn đi theo ngân sách nhà nước, ngoài ra hàng tháng còn rất nhiều chương trình hỗ trợ cho học sinh sinh viên.


    Các dịch vụ của Du học HISA:

    • Tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp năng lực và nguyện vọng
    • Tạo cơ hội cho học sinh sinh viên và phụ huynh được tiếp xúc trực tiếp với đại diện trường để có cái nhìn khách quan nhất
    • Hướng dẫn, hỗ trợ chứng minh tài chính, luyện phỏng vấn và xin VISA
    • Là cầu nối giữa học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học tập
    • Kết nối học sinh đến cộng đồng sinh viên quốc tế
    • Dịch vụ hồ sơ thăm thân, du lịch


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 517 0797
    Email: duhoc@hisa.edu.vn
    Website: https://hisa.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuHocHISA/

    Gọi điện
    Du học HISA
    Du học HISA
    Du học HISA
    Du học HISA
  5. Top 5

    Du học Quốc Anh IEC

    Gọi điện

    Du học Quốc Anh IEC được thành lập vào năm 1988, với mục tiêu trở thành cầu nối giữa học sinh và hệ thống du học quốc tế. Hiện tại, I.E.C đã có một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực tư vấn du học, công ty đã hoạt động hơn 20 năm trong tâm thế không ngừng trau dồi và cập nhật. Thụy Sỹ là một quốc gia được công ty I.E.C chú trọng và có kinh nghiệm trong nhiều năm. Công ty TVDH Quốc Anh I.E.C tự tin sẽ giúp bạn có được sự chọn lựa tốt về trường học và nơi ở khi đến Thụy Sỹ bằng các dịch vụ tư vấn chuyên sâu.


    Bạn cũng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về khóa học, điều kiện đầu vào, chi phí sinh hoạt, học phí, môi trường học tập và sinh sống cũng như nhiều vấn đề khác. Ngoài định hướng ngành nghề, trường học thì Du học Quốc Anh IEC còn kiểm tra trình độ tiếng anh, phụ đạo phỏng vấn visa, đồng thời đặt vé máy bay cho khách hàng. Công ty Du học Quốc Anh IEC đảm bảo công khai mọi khoản chi phí du học, cam kết không thu thêm bất kỳ khoản nào ngoài những khoản đã thông báo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17-19 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão , Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 345 705

    Website: https://www.quocanh.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quocanh.duhoc

    Gọi điện
    Du học Quốc Anh IEC
    Du học Quốc Anh IEC
    Du học Quốc Anh IEC
    Du học Quốc Anh IEC
  6. Top 6

    OEC Global Education Vietnam

    Gọi điện

    Đối với những bạn đang có ý định du học Thụy Sỹ thì OEC Global Education Vietnam sẽ là một người bạn đồng hành đắt giá. Trong suốt 30 năm hoạt động, OEC đã hình thành đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, được đào tào chuyên sâu, nhằm giúp bạn bước đầu chạm đến cánh cửa tương lai trời Âu của mình. Trung tâm chuyên tư vấn về du học các quốc gia, như Úc, Anh, New Zealand, Mỹ, Canada, Singapore, Thái Lan, Ý, Thụy Sỹ, Đức… Trong đó, du học Thụy Sỹ là một trong những thế mạnh của trung tâm, vì vậy, bạn có thể đặt niềm tin vào sự uy tín của OEC.


    OEC Global Education Vietnam luôn chủ động cập nhật những thay đổi trong chính sách, thủ tục của các quốc gia trên thế giới nhằm đưa khách hàng đến gần hơn với niềm giáo dục Thụy Sỹ. Hơn nữa bằng mối liên hệ chặt chẽ với nhiều trường học tại Thụy Sỹ, đơn vị này cũng có thông tin về các chương trình học bổng để giúp các bạn trẻ nhẹ gánh lo tài chính. Suốt thời gian qua, trung tâm tư vấn du học OEC Global Education đã có nhiều suất học bổng dành cho những học viên ưu tú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 9 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 820 8921

    Website: https://oecglobal.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamHoTroGiaoDucQuocTeOec/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    OEC Global Education Vietnam
    OEC Global Education Vietnam
  7. Một trong những công ty tư vấn du học Thụy Sỹ uy tín tại TP.HCM mà bạn có thể tìm kiếm sự đồng hành chính là Công ty tư vấn Du học Á Châu. Công ty du học nổi tiếng - du học Á Châu đã chắp cánh ước mơ cho rất nhiều khách hàng đến với trời Tây học tập và làm việc. Cho đến thời điểm hiện tại, Á Châu đã hoạt động hơn 10 năm - con số này không quá lớn nhưng bằng sự nỗ lực và cái tâm với nghề, công ty du học Á Châu nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.


    Công ty tư vấn Du học Á Châu có kinh nghiệm và các mối liên hệ chặt chẽ giúp định hướng đến các quốc gia phát triển trên thế giới như: Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore, Thụy Sĩ, Malaysia, New Zealand,… trở thành cầu nối cho các bạn sinh viên du học quốc tế. Các dịch vụ tư vấn tại Công ty tư vấn Du học Á Châuđược miễn phí và hỗ trợ hoàn chỉnh hồ sơ xin visa, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, Công ty tư vấn Du học Á Châu còn thường xuyên xập nhật thông tin về học bổng tại các trường và tư vấn để khách hàng xin được học bổng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 894 569

    Website: https://duhocachau.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/congtyduhocachau

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Top 8

    Du học New Ocean

    Du học New Ocean có kinh nghiệm tư vấn du học trên 12 quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, trong đó có Thụy Sỹ. Công ty đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ và giải pháp nhanh chóng, hợp lý và hiệu quả nhất, quan tâm đến yêu cầu cụ thể của từng cá nhân, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Thông tin về thủ tục du học, các điều kiện cần có để du học Thụy Sỹ được cập nhật thường xuyên, cung cấp đầy đủ tại website để học sinh sinh viên và gia đình có nguồn tham khảo dễ dàng.

    Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí các thủ tục chuyển tiếp, thi vào các trường chuyên môn, đại học, xin việc làm sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, New Ocean cũng sẽ đảm bảo giúp bạn hoàn tất các giấy tờ và thủ tục xin thị thực du học, sắp xếp chuyến bay cũng như ổn định nơi ăn chốn ở cho học viên khi bạn nhập học. Hơn nữa chi phí tư vấn được đánh giá phù hợp với chất lượng dịch vụ, Du học New Ocean luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng vì sự tận tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 4 SGR BUILDING, 169 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 096 456 1122
    Email: info@newocean.edu.vn
    Website: https://newocean.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TuVanDuHocNewOcean/
    Du học New Ocean
    Du học New Ocean
    Du học New Ocean
    Du học New Ocean




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy