Top 5 Trung tâm tư vấn du học Anh Quốc uy tín nhất tại Hà Nội

Linh Linh 283 0 Báo lỗi

Du học Anh ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng, với bằng cấp danh giá từ các trường đại học ... xem thêm...

  1. Chính sách du học Anh dễ dàng, không chứng minh tài chính, thời gian xử lý visa nhanh chóng chỉ từ 1 – 3 tuần. Điểm mạnh của du học Anh là chương trình học ngắn, bằng đại học 3 năm và thạc sỹ 1 năm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể để sở hữu một tấm bằng danh giá toàn cầu.

    Với tổng chi phí du học Anh chỉ từ 550 – 700 triệu VNĐ một năm, cơ hội làm thêm 20 - 40 giờ / tuần với mức thu nhập lên đến £1,000 / tháng, học bổng đa dạng và dễ đạt được từ 20-100%, sinh viên Việt Nam hoàn toàn có thể du học Anh với mức chi phí mềm. Đặc biệt, từ năm 2020, sinh viên quốc tế theo học từ bậc đại học, thạc sỹ tại Anh được ở lại làm việc 2 năm sau tốt nghiệp, không giới hạn số lượng và ngành học. Riêng bậc tiến sỹ được ở lại đến 3 năm, được đem theo vợ con. Đây là tin vui cho những ai muốn phát triển sự nghiệp và tìm kiếm cơ hội định cư ở Xứ sở sương mù.


    IDP Education hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học Anh và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Nếu bạn muốn tìm hiểu điều kiện du học Anh trong thời gian tới, hãy liên hệ IDP để được giải đáp. Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí từ IDP bao gồm:

    • Tư vấn chọn trường và khóa học phù hợp. Hỗ trợ các bạn HSSV nộp đơn xin nhập học cho trường và theo dõi tiến độ cho đến khi bạn nhận được thư xác nhận từ trường.
    • Bên cạnh đó, IDP sẵn sàng giới thiệu học bổng du học Anh từ 20 - 100% cho những học sinh đến làm hồ sơ tại IDP.
    • Bạn sẽ được các chuyên gia hướng dẫn bí quyết săn học bổng, thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Anh miễn phí với tỷ lệ hồ sơ thành công trên 95%.
    • IDP còn đồng hành cùng các học sinh trong việc tìm chỗ ở, đặt vé máy bay với mức phí ưu đãi, miễn phí sim điện thoại (UK), trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session). Bạn sẽ được kết nối cùng IDP trong suốt hành trình du học của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 15 - 17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6955

    Email: info.hcmc@idp.com

    Website: https://www.idp.com/vietnam/

    Fanpage: www.facebook.com/idpvietnam

    Ứng dụng du học IDP Live: https://www.idp.com/vietnam/announcin

    Gọi điện
    IDP Eduacation
    IDP Eduacation
    IDP Eduacation
    IDP Eduacation

  2. 4/6 trường đại học tốt nhất thế giới là các trường của Anh. Anh luôn được vinh danh trong các bảng xếp hạng Top 10 các trường đại học danh tiếng thế giới. Nếu bạn có niềm đam mê với trái bóng, Anh là quê hương của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Bạn có thể gặp thần tượng của mình bằng xương bằng thịt. Chi phí học tập tại Vương quốc Anh "mềm" hơn bạn nghĩ. Các khóa học đại học tại Anh thường có độ dài ngắn hơn các quốc gia khác. Cựu du học sinh Anh là những người được giới tuyển dụng ưa chuộng, do họ có kiến thức cơ bản tốt, kỷ luật cao và kĩ năng mềm đảm bảo.


    Nếu bạn đang cần bất kỳ thông tin gì liên quan đến du học Anh thì hãy liên hệ ngay với New Ocean nhé. Công ty tư vấn du học New Ocean là thành viên thuộc tổng công ty cổ phần đầu tư Tân Đại Dương - một đơn vị có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế hơn 10 năm qua, công ty tư vấn du học New Ocean đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín với các vị phụ huynh và các bạn học sinh tại khu vực miền Bắc, đặc biệt là tư vấn du học tại Hà Nội.


    Đến với du học New Ocean bạn được:

    • Được tư vấn, định hướng chọn trường, chọn ngành, chọn nước đến phù hợp dựa trên nguyện vọng và hoàn cảnh của du học sinh.
    • Tư vấn học và làm các bài kiểm tra tiếng Anh theo yêu cầu của các trường nước ngoài.
    • Xin thư mời học và thư xác nhận học của nhà trường nhanh chóng.
    • Tư vấn và chuẩn bị hồ sơ visa với nghiệp vụ cao.
    • Thu xếp dịch vụ đón sân bay, chỗ ở cho du học sinh.
    • Tiếp tục hỗ trợ mọi dịch vụ liên quan khi du học sinh đang học tại nước ngoài.
    • Miễn phí việc tiếp tục theo sát quá trình học của du học sinh - là cầu nối về thông tin giữa du học sinh, nhà trường bên nước ngoài và phụ huynh tại Việt Nam, phối hợp giải quyết mọi vấn đề phát sinh nếu có.
    • Hỗ trợ thủ tục visa cho phụ huynh đi cùng con, em hoặc sang thăm con em tại nước ngoài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà New Ocean Building, số 43 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội (số cũ là 56 ngõ 9 Hoàng Cầu)

    Điện thoại: 0964 562 233

    Email: info@newocean.edu.vn

    Website: https://newocean.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/uocmoduhoc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 13:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học New Ocean
    Công ty tư vấn du học New Ocean
    Công ty tư vấn du học New Ocean
    Công ty tư vấn du học New Ocean
  3. Với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn du học các nước, mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu về nhu cầu du học Anh của học sinh, sinh viên Việt Nam, VNPC biết rằng lựa chọn một công ty Tư vấn du học là điều rất quan trọng, đó là lý do tại sao VNPC muốn bạn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đến với VNPC. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ toàn diện, đáng tin cậy và chất lượng cao.

    Công ty tư vấn du học VNPC
    đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ tư vấn du học Anh và giải pháp nhanh chóng, hợp lý và hiệu quả nhất. Quan tâm đến yêu cầu cụ thể của từng cá nhân, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Gây dựng uy tín với khách hàng, đối tác bởi quy trình làm việc minh bạch, hiệu quả.

    Cung cấp cho bạn mọi hồ sơ tài liệu và thông tin cần thiết cho việc du học Anh. Lựa chọn cho bạn một môi trường giáo dục phù hợp nhất (về ngành nghề và tài chính). Cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất (dạy ngoại ngữ, luyện phỏng vấn, tìm học bổng…) và đảm bảo đạt được VISA trong thời gian sớm nhât. Luôn hỗ trợ bạn trong suốt thời gian học tập và làm việc ở nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 85, Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 343 738 & 0982 039 968

    Email: edu@vnpc.vn

    Website: http://vnpc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TuvanduhocVNPC

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
  4. Công ty tư vấn du học Atlantic là thành viên chính thức của VIECA – Hiệp hội các nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế, Công ty tư vấn du học Atlantic đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước.


    Ngoài ra, Tất cả các nhân viên tư vấn của Atlantic đều được cấp chứng chỉ Tư vấn viên du học của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam. Atlantic vinh dự có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng cung cấp những thông tin chính xác và mới nhất về các nước, trường học, ngành học phù hợp với nguyện vọng và tài chính của từng học sinh. Hàng năm Ban Giám đốc và nhân viên Atlantic đều được mời sang thăm và làm việc trực tiếp với các trường nước ngoài, tham gia các triển lãm giáo dục quốc tế tại Đức, Pháp, Canada, Úc, Newzealand, Hàn Quốc, Nhật Bản…


    Atlantic làm gì cho bạn?

    • Tư vấn hướng nghiệp & cung cấp các chương trình học bổng Anh và hỗ trợ học phí cho học sinh;
    • Tổ chức các hoạt động gặp gỡ, hội thảo du học ANh, câu lạc bộ để học sinh và phụ huynh có cơ hội trao đổi và lắng nghe thông tin trực tiếp, khách quan từ trường, quốc gia giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn nhất;
    • Đào tạo ngoại ngữ và văn hóa nước ngoài tại trụ sở chính và chi nhánh các tỉnh
    • Dịch thuật miễn phí
    • Hoàn thiện hồ sơ học bổng, xin thư mời và hồ sơ visa
    • Luyện phỏng vấn
    • Đặt vé máy bay, chỗ ở, sắp xếp đón sân bay
    • Hướng dẫn các vấn đề, giấy tờ trước khi bay
    • Là cầu nối liên kết các học sinh trong nước và nước ngoài, giữa học sinh – gia đình và nhà trường. Giúp đỡ học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học tập

    Atlantic luôn sát cánh và hỗ trợ học sinh suốt quá trình chuẩn bị hồ sơ cho tới khi theo học tại những ngôi trường như ý. Bất cứ khi nào gặp khó khăn hay thắc mắc, nhân viên tư vấn của Atlantic luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 669 239 & 0936 450 050 & 0933 353 538 & 1900 0033

    Email: duhoc@atlantic.edu.vn

    Website: http://atlantic.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/duhocAtlantic

    Gọi điện
    Du học - Atlantic
    Du học - Atlantic
    Du học - Atlantic
    Du học - Atlantic
  5. Anh Quốc là một trong những quốc gia có hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới, mỗi năm Anh Quốc thu hút hàng trăm ngàn du học sinh trên toàn cầu. Không ngoại lệ, tại Việt Nam mỗi năm đều có hàng ngàn học sinh và phụ huynh tìm hiểu về văn hóa, ngôn ngữ và cách để đi du học Anh Quốc nhanh nhất và chi phí để học tập tại Anh Quốc là bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc đó thì hãy để GSE giải đáp nhé.


    Du học GSE hiện nay là đại diện tuyển sinh chính thức của +1.000 trường đại học, cao đẳng và trung học danh tiếng tại Anh Quốc, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Ai-len, Hà Lan, Singapore với các chương trình học bổng du học siêu hấp dẫn cho năm học 2022-2023. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học tại Việt Nam, Tư vấn du học GSE đã giúp hàng nghìn các bạn học sinh sinh viên Việt Nam biến giấc mơ du học thành sự thật.

    Đến với GSE các bạn không chỉ được tư vấn lộ trình du học Anh năm 2022-2023 thông minh và tiết kiệm nhất, mà còn được cung cấp các dịch vụ hoàn hảo và khép kín:

    • Tư vấn lộ trình du học thông minh và tiết kiệm nhất;
    • Cung cấp thông tin chương trình học, học phí và học bổng chính xác;
    • Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ học thuật;
    • Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ visa và luyện phỏng vấn;
    • Hỗ trợ tìm kiếm nơi ở và đặt vé máy bay cho du học sinh;
    • Hướng dẫn chi tiết trước khi khởi hành;
    • Hỗ trợ làm visa du lịch cho gia đình và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 7211 & 0923 635 656

    Email: info@gse.edu.vn

    Website: https://gse.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gse.tuvanduhoc

    Gọi điện
    Tư vấn Du học GSE
    Tư vấn Du học GSE
    Tư vấn Du học GSE
    Tư vấn Du học GSE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy