Top 5 Địa chỉ học chiêm tinh học uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 1220 0 Báo lỗi

Chiêm tinh học là các hệ thống bói toán giả khoa học dựa trên các tiền đề của một mối quan hệ giữa các hiện tượng thiên văn và các sự kiện trong thế giới nhân ... xem thêm...

  1. Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ học chiêm tinh chất lượng vậy thì hãy đến ngay với Chiêm Tinh Học Tâm Lý tại Hà Nội nhé.


    Kiến thức nền ki học tại Chiêm Tinh Học Tâm Lý:

    • Nguồn gốc, lịch sử, các khái niệm và chân lí nền tảng. Cơ sở cho sự đúng đắn của Chiêm tinh.
    • Vòng tròn hoàn mĩ - vòng tròn Hoàng đạo: Thứ tự các cung và ý nghĩa tượng trưng cho quy luật phát triển của linh hồn, vũ trụ và thế giới loài người. Bản chất của mỗi cung Hoàng đạo: sứ mệnh, nhu cầu, nỗi sợ. Quan hệ năng lượng giữa các cung – ai hợp với ai. Vì sao mỗi cung Hoàng đạo đều tiềm ẩn đâu đó trong bạn, không có ngoại lệ.
    • Các hành tinh: ý nghĩa, phân loại.
    • Các nhà: bản chất, các tầng ý nghĩa. Rulership: chủ tinh, chủ nhà.
    • Các góc hợp và nguyên tắc liên kết năng lượng. Các góc hợp “khó” và cách để hóa giải lẫn tận dụng tiềm năng của chúng.

    Bản đồ sao: Từ bao quát đến chi tiết, 7 bước để hình thành ấn tượng tổng quát về chủ thể. Các mẫu bản đồ sao. Sự thiếu hụt nguyên tố hoặc tính chất.


    Tình yêu dưới góc độ Chiêm tinh: Sự khác biệt giữa hai giới. Điều kiện cho một mối quan hệ bền vững. Nguồn gốc của sự cuốn hút. Tình yêu trong tương quan với tình dục/hôn nhân. Giới thiệu nguyên tắc xem bản đồ sao cặp đôi. Ám ảnh, tri kỉ, định mệnh và các vấn đề liên quan.


    Tâm lí học trị liệu bằng Chiêm tinh hay là chìa khóa hạnh phúc: Dùng các diễn giải vị trí hành tinh và góc hợp để trả lời các câu hỏi: Nhu cầu của tôi là gì, làm cách nào để tôi hạnh phúc? Giá trị của tôi ở đâu và cách để củng cố nó? Làm gì khi cảm thấy cạn kiệt năng lượng? Sự tự tin của tôi đến từ đâu? Các mặc cảm, khuyết điểm và cách đúng đắn để nhìn nhận chúng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    Tầng 5, nhà 7, ngách 28, ngõ 80 Chùa Láng, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 934 675
    Email: chiemtinhhoctamly@gmail.com
    Website: tinyurl.com/y96blr4l
    Facebook: www.facebook.com/chiemtinhhoctamly

    Gọi điện
    Chiêm Tinh Học Tâm Lý
    Chiêm Tinh Học Tâm Lý
    Chiêm Tinh Học Tâm Lý
    Chiêm Tinh Học Tâm Lý

  2. Top 2

    Gems Astro

    Gọi điện

    Nhắc đến chiêm tinh học, nhiều người vẫn chỉ nghĩ lĩnh vực này liên quan đến phong thủy, thiên văn hay các vì sao. Khái niệm về chiêm tinh học vẫn còn khá lạ lẫm. Với chiêm tinh học, bộ môn nghiên cứu về sự chuyển động của các hành tinh, chòm sao qua các hiện tượng Thiên Văn Học. Bằng cách giải mã ý nghĩa của các chòm sao cũng như tương tác với các đặc điểm lá số của mỗi người theo chiêm tinh học.


    Chiêm tinh học là một bộ môn chứa một hệ thống lá số tử vi, tên tiếng Anh gọi là horoscope. Dựa vào vị trí của Mặt Trời, Mặt Trăng và các thiên thể khác vào thời điểm con người chào đời, chiêm tinh học sẽ giải thích về tính cách và dự đoán số mệnh của họ. Các nhà chiêm tinh học nổi tiếng trên thế giới đều dựa vào hệ thống này để đưa ra các dự đoán về vận mệnh trong tương lai.


    Gems Astro cung cấp khóa học chiêm tinh dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu, có đam mê và hứng thú với bộ môn chiêm tinh, có thể sắp xếp được thời gian học, siêng năng chăm chỉ làm bài tập. Cách dạy dễ hiểu, có giáo trình và tài liệu. Vì vậy Gems Astro là địa chỉ đang rất được các bạn trẻ quan tâm khi có nhu cầu học chiêm tinh tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 564 205
    Website: https://hoc-chiem-tinh.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/cunghoc.chiemtinh
    Gọi điện
    Gems Astro
    Gems Astro
    Gems Astro
    Gems Astro
  3. Nếu bạn không có thời gian để có thể đến một địa chỉ học chiêm tinh tại Hà Nội thì có thể học qua web tự học chiêm tinh cơ bản cũng là điều không tồi phải không nào? Và một trong những trang web học chiêm tinh thu hút được giới trẻ hiện nay đó chính là Cộng đồng chiêm tinh Việt Nam - Astro Việt.


    Nhiều bạn trẻ Việt Nam hiện nay đã và đang bắt đầu hứng thú tìm hiểu về chiêm tinh. Mọi người coi nó như một công cụ để hiểu mình và hiểu người sâu sắc hơn. Hỗ trợ bản thân trong cải thiện quan hệ, tìm kiếm và phát triển năng khiếu, đặc tính cá nhân, giúp định hướng nghề nghiệp và công việc. Đi xa hơn nữa, có thể áp dụng nó trong nuôi dạy con nhỏ, trở thành các bậc làm cha làm mẹ tâm lý. Hoặc áp dụng nó trong tìm hiểu và quản lý nhân sự. Rất ít người thực sự đặt ra câu hỏi về số phận, về nguyên nhân của những sự kiện đau khổ ngoài mong muốn, về cái cách mà nghiệp quả cá nhân đưa đẩy dẫn dắt họ trên đường đời.


    Tại trang web astroviet.com bạn có thể tìm hiểu được lịch sử hình thành của chiêm tinh, tạo bản đồ bản sao, các khái niệm chiêm tinh, cấu trúc bản đồ sao,... nó sẽ rất hữu ích cho cuộc sống của bạn. Ở những quốc gia như Ấn Độ, chiêm tinh đã được ứng dụng hàng ngàn năm để giúp dân chúng chọn lựa đối tượng kết hôn và lựa được thời điểm cưới đẹp nhất trong năm.


    Vì vậy khi có nhu cầu tìm hiểu về chiêm tinh thì web astroviet.com cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: http://astroviet.com

    Facebook: https://www.facebook.com/lanvy.me

    Cộng đồng chiêm tinh Việt Nam - Astro Việt
    Cộng đồng chiêm tinh Việt Nam - Astro Việt
    Cộng đồng chiêm tinh Việt Nam - Astro Việt
    Cộng đồng chiêm tinh Việt Nam - Astro Việt
  4. Mỗi lần nhắc tới “Chiêm tinh”, mọi người thường chỉ quan tâm tới Mặt Trời, Mặt Trăng, chuyên sâu hơn chút là Điểm Mọc, hay còn gọi là Cung Mọc. Chắc sẽ có nhiều người không hiểu hết được cốt lõi, bản chất hay kiến thức chuyên sâu của bộ môn này. Tổ hợp cung Mặt Trời, Mặt Trăng hay Điểm Mọc chỉ nói lên một phần nhỏ sự thật về bản thân bạn mà thôi. Vì vậy mà muốn nghiên cứu kỹ hơn bộ môn này hãy ghé ngay đến với Lovedia.

    Lovedia là một dự án quy tụ những người trẻ có kiến thức và niềm đam mê với chiêm tinh học và 12 cung hoàng đạo (Astrology/Horoscope/Tarot), nhằm xây dựng một blog chiêm tinh và 12 cung hoàng đạo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.


    Lovedia không viết kiến thức quá cao xa, Lovedia muốn chỉ cho bạn thấy chiêm tinh học và 12 cung hoàng đạo vốn hiện diện ngay trong mọi thứ gần gũi quanh bạn và bạn có thể ứng dụng chúng trong cuộc sống của mình ra sao. Bài hát bạn nghe. Bộ phim bạn thích. Nhân vật tiểu thuyết bạn say mê. Lovedia tự tiện và thích thú quan sát mọi thứ dưới góc nhìn mới mẻ ấy, và mạnh dạn kéo bạn vào xem cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: https://lovedia.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lovedia.vn

    Lovedia - Tạp chí Chiêm tinh
    Lovedia - Tạp chí Chiêm tinh
    Lovedia - Tạp chí Chiêm tinh
    Lovedia - Tạp chí Chiêm tinh
  5. Top 5

    Blog Học chiêm tinh

    Nếu bạn ở Hà Nội, bạn có khả năng tự học tốt, và không thu xếp được thời gian thích hợp để theo học một khóa học về chiêm tinh, bạn có thể tự học thông qua blog Học chiêm tinh online. Kiến thức trên blog này cung cấp hoàn toàn đầy đủ thông tin và phương hướng để phục vụ cho việc tự tìm hiểu chiêm tinh từ nông đến sâu của bạn.


    Đến với blog Học chiêm tinh bạn sẽ được học một số kiến thức cơ bản về chiêm tinh như:

    • Các loại lá số chiêm tinh
    • Từ điển chiêm tinh
    • Cách cắt lá số
    • Cấu trúc lá số chiêm tinh
    • Chìa khóa của chiêm tinh
    • Bước đầu lý giải một lá số chiêm tinh
    • Hướng nội và hướng ngoại...

    Học chiêm tinh được thành lập với mục đích cung cấp các kiến thức Chiêm Tinh chuẩn và các phương hướng, hướng dẫn thực hành cho những ai thực sự muốn tìm hiểu về cách áp dụng Chiêm Tinh phương Tây trong tìm hiểu cá tính, khuynh hướng hành xử của con người. Học chiêm tinh không chủ quan đến độ chỉ biên soạn bài vở theo kiểu áp đặt, một chiều, vì vậy, bạn cứ thoải mái gửi các thắc mắc, đề xuất, góp ý về cách truyền đạt, trình bày để các bài viết dễ hiểu hơn. Hoặc đề xuất việc cung cấp các nội dung thế nào để thiết thực hơn cho người học.


    Website: https://quybaba.blogspot.com

    Blog Học chiêm tinh
    Blog Học chiêm tinh
    Blog Học chiêm tinh
    Blog Học chiêm tinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy