Top 4 Địa chỉ mua chó Border Collie uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 HaNguyenManh Border Collie
  2. Top 2 Border Collie Việt Nam
  3. Top 3 Anh Dũng Âu Cơ Kennel
  4. Top 4 Tuấn Anh Border Collie

Top 4 Địa chỉ mua chó Border Collie uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 2724 0 Báo lỗi

Chó Border Collie mang tính cách thân thiện và gần gũi với con người. Vì vậy không có gì khó hiểu khi chúng trở thành vật nuôi yêu thích của hàng ngàn người ... xem thêm...

  1. Chó Border Collie, còn gọi là “Collie biên giới” có nguồn gốc từ vùng Northumberland, thuộc biên giới giữa Anh và Scotland. Là giống chó chăn gia súc nổi tiếng với nhiều ưu điểm vượt trội, Border Collie đứng số 1 trong Top những loài chó thông minh nhất. Vì vậy đây luôn là giống chó được nhiều người yêu thích tìm mua, và địa chỉ chuyên bán chó Border Collie tại Hà Nội tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là HaNguyenManh Border Collie.


    HaNguyenManh Border Collie là địa chỉ mang đến cho bạn những chú chó Border Collie mạnh khỏe, có dáng đẹp và tinh khôn. Chó Border Collie được nuôi dưỡng tại đây có thể lực cực kỳ tốt. Chúng được tẩy giun và chích ngừa định kỳ. HaNguyenManh Border Collie chỉ cho phép những con Border Collie được xuất chuồng khi đã đáp ứng đủ các điều kiện kiểm tra về sức khỏe và thể chất. Việc mua bán tại trại chó HaNguyenManh Border Collie mang đến chế độ bảo hành đầy đủ cho những con Collie được bán ra. Bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng điều gì nữa nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0828 19 1968
    Facebook:
    HaNguyenManh Border Collie

    HaNguyenManh Border Collie
    HaNguyenManh Border Collie
    HaNguyenManh Border Collie
    HaNguyenManh Border Collie

  2. Với câu hỏi nên tìm mua chó Border Collie ở đâu uy tín tại Hà Nội thì Toplist tin chắc rằng Border Collie Việt Nam cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn cần. Tất cả các chú chó Border Collie bán ra đều được sinh sản tại trại của Border Collie Việt Nam từ những chú chó bố mẹ khỏe mạnh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo thuần chủng 100%. Chó con trước khi xuất bán được kiểm tra sức khỏe kỹ càng, được tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ, đảm bảo khỏe mạnh, không có dị tật. Nói không với chó lai tạp, nhập Trung Quốc.


    Border Collie Việt Nam cam kết:


    • Có giấy tờ đầy đủ nguồn gốc xuất xứ
    • Không bán chó Trung Quốc
    • Bảo hành rõ ràng, đầy đủ
    • Đảm bảo nhất thị trường, chó 100% khoẻ mạnh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 108 Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0989388651
    Facebook:
    https://www.facebook.com/lechianh1188/

    Border Collie Việt Nam
    Border Collie Việt Nam
    Border Collie Việt Nam
    Border Collie Việt Nam
  3. Chó Border Collie từ lâu đã nổi tiếng là loài chó thông minh, chăm chỉ, nghe lời và nhanh nhẹn bậc nhất hiện nay. Loài chó này chỉ hành động khi nhận được lệnh từ chủ nhân. Ngoài ra, đây là giống chó ưa nịnh, nếu bạn thường xuyên khen ngợi chúng sẽ làm việc hăng say hơn. Bạn muốn tìm một bé cún Border Collie về nuôi nhưng chưa biết tìm ở đâu? Bạn muốn mua cún khỏe mạnh mà giá phải chăng? Không nằm ngoài danh sách này, Anh Dũng Âu Cơ Kennel - nơi chuyên cung cấp các dòng chó Border Collie cảnh tại Hà Nội chính xác là lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi ấy của bạn và đồng thời cũng là cái tên nổi bật thứ 4 mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này.

    Chất lượng chó Border Collie tại Anh Dũng Âu Cơ Kennel luôn được đảm bảo 100% về độ thuần chủng. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sức khoẻ tốt, giấy tờ đầy đủ,…Anh Dũng Âu Cơ Kennel là nơi mua Border Collie uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn tại Hà Nội. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Anh Dũng Âu Cơ Kennel chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 chú cún cưng ưng ý nhất với giá cả phải chăng... Vì vậy đây cũng là gợi ý không tồi mà toplist dành cho bạn.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Ngõ 172 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0912683861
    Facebook:
    https://www.facebook.com/dzunh/

    Anh Dũng Âu Cơ Kennel
    Anh Dũng Âu Cơ Kennel
    Anh Dũng Âu Cơ Kennel
    Anh Dũng Âu Cơ Kennel
  4. Không rầm rộ, Tuấn Anh Border Collie lựa chọn cách phát triển bền vững với dòng chó Border Collie. Trải qua thời gian, uy tín của Tuấn Anh Border Collie được khẳng định bằng mức độ tin tưởng của cộng đồng khách hàng yêu thích chó Border Collie với các đàn chó bán ra bởi tên tuổi này.


    Chó Border Collie tại Tuấn Anh Border Collie khi đến tay khách đều được đảm bảo đã được tiêm phòng, khỏe mạnh, có chính sách bảo hành nên khi chó cảnh khách mua về bị mắc bệnh trong thời gian bảo hành sẽ được cửa hàng đổi chó mới giúp khách hàng đến Tuấn Anh Border Collie yên tâm.


    Đến với địa chỉ này, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy một chú chó Border Collie đáng yêu cho mình, và còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ Tuấn Anh Border Collie.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0905646469
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100029047449617

    Tuấn Anh Border Collie
    Tuấn Anh Border Collie
    Tuấn Anh Border Collie
    Tuấn Anh Border Collie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy