Top 7 Địa chỉ mua Mercedes Benz cũ uy tín nhất tại Hà Nội

Linh Linh 387 1 Báo lỗi

Mercedes Benz là một trong những hãng sản xuất xe ô tô, xe buýt, xe tải danh tiếng trên thế giới. Hãng được xem là một trong những hãng sản xuất xe hơi lâu đời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn Tùng Auto

    Gọi điện

    Sơn Tùng Auto được thành lập từ năm 2007, thuộc tập đoàn Bảo Tín, thương hiệu vàng nổi tiếng tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh xe hơi nhập khẩu, đặc biệt là những dòng xe siêu sang như: Bentley, Rolls-Royce, Mercedes Benz hay những dòng siêu xe tốc độ như: Lamborghini, Ferrari, Sơn Tùng Auto luôn là điểm đến hàng đầu của khách hàng và các tín đồ mê xe.


    Sơn Tùng Auto sẽ tư vấn chiếc xe phù hợp nhu cầu tài chính của khách hàng. Các dòng xe Mercedes cũ đa dạng, phong phú phù hợp nhiều sở thích. Sơn Tùng Auto được đánh giá cao và nhiều người nổi tiếng tin tưởng. Chăm sóc để xe luôn như mới. Hỗ trợ xử lý sự cố khi sử dụng. Nếu có nhu cầu mua xe Mercedes cũ thì Sơn Tùng Auto là địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Hà Nội.


    Sơn Tùng Auto cũng hợp tác với Ceramic Pro - thương hiệu sơn xe phủ gốm đẳng cấp trên Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, tạp chí Xe Hay, Autodaily,... khi cung cấp hình ảnh và video clip để đánh giá và quảng bá những chiếc xe hàng "hot" của Sơn Tùng Auto. Sơn Tùng Auto luôn là điểm đến hàng đầu của khách hàng và các tín đồ mê xe. Hơn nữa, Salon cũng phục vụ khách hàng những dòng xe đã qua sử dụng với những thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 826 666 & 0985 908 888 & 0935 646 666
    Email: sontungauto6666@gmail.com
    Website: https://sontungauto.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sontungauto6666

    Gọi điện
    Sơn Tùng Auto
    Sơn Tùng Auto
    Sơn Tùng Auto
    Sơn Tùng Auto

  2. Hà Nội Car là cái tên không còn quá xa lạ trong thị trường mua xe ô tô cũ tại Hà Nội. Hà Nội Car sở hữu rất nhiều mẫu xe đa dạng tầm tiền từ 500 triệu đến 1 tỷ, 1 tỷ 500, trên 2 tỷ. Bạn không nên bỏ qua nhiều dòng xe siêu hot, siêu lướt, siêu đẹp đến từ các hãng xe nổi tiếng như: BMW, Lexus, Volvo, Hyundai,Toyota và Mercede Benz không thể nào thiếu tên trong bộ sưu tập đó,… nhiều mẫu thường xuyên cập bến showroom Hà Nội Car với mức giá vô cùng hấp dẫn cho các bạn tham khảo.


    Có rất nhiều lý do để bạn có thể tin tưởng chọn Hà Nội Car là địa chỉ để mua xe Mercedes Benz, hay các dòng ô tô cũ khác uy tín tại Hà Nội như:

    • Điều quan trọng nhất là: Hà Nội Car cam kết xe cung cấp tới khách hàng đều có đầy đủ hồ sơ pháp lý rõ ràng, quy trình sang tên nhanh gọn.
    • Toàn bộ xe nhập về showroom đều được kiểm định khắt khe bởi chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm.
    • Khách hàng ở tỉnh, thành phố khác ngoài Hà Nội đều được hỗ trợ xem xe và giao xe tận nơi bởi Hà Nội Car.
    • Hà Nội Car có hỗ trợ trả góp lên đến 70%: Bạn có thể sở hữu ngay chiếc xe yêu thích của mình chỉ từ 30% giá trị xe với thủ tục trả góp nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99 Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 118 869
    Website: https://hanoicars.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HANOICARS.VN

    Gọi điện
    Showroom Hà Nội Car
    Showroom Hà Nội Car
    Showroom Hà Nội Car
    Showroom Hà Nội Car
  3. Mercedes Benz là một trong những hãng xe lâu đời và danh tiếng nhất trên thế giới. Mercedes - Benz luôn toát lên nét sang trọng, lịch lãm riêng biệt, khoang nội thất rộng rãi với nhiều trang bị hiện đại bậc nhất.


    Những dòng xe nhà Mercedes Benz đang có được chào bán tại Việt Nhật Auto bạn có thể tham khảo như:

    • Mercedes-Benz C-Class: C250 2015/Odo: 4.6v miles/945 triệu
    • Mercedes-Benz E-Class: E180 2020/Odo: 1.6v miles/1.650 triệu, E200 2017/Odo: 4.9v miles/1.399 triệu,...
    • Mercedes-Benz S-Class: S300 2011/Odo: 6.3v miles/1.190 triệu, S350 2008/Odo: 6.3v miles/668 triệu,...
    • Mercedes-Benz GLC: GLC300 4Matic 2019/Odo: 1.8v miles/1.860 triệu, GLC300 4Matic 2019/Odo: 2.0v miles/1.880 triệu,...

    Việt Nhật Auto cam kết với khách hàng các dòng xe Mercedes cũ tại đây là xe không ngập nước, không đâm đụng vào sắt xi khung gầm, không tranh chấp, không phạt nguội. Việt Nhật Auto cũng sẽ miễn phí rút hồ sơ đối với xe biển tỉnh. Miễn phí hợp đồng công chứng mua bán. Hỗ trợ khách thủ tục sang tên đổi chủ nhanh nhất. Bao check hãng, giao xe toàn quốc.

    Các bạn có nhu cầu mua xe Mercedes Benz đã qua sử dụng có thể tới cửa hàng xem xe và lái thử để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 668 989
    Email: vietnhatauto89@gmail.com
    Website:

    • https://vietnhatauto.vn/
    • https://vietnhatauto.bonbanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vietnhatauto89TranThaiTong

    Gọi điện
    Việt Nhật Auto
    Việt Nhật Auto
    Việt Nhật Auto
    Việt Nhật Auto
  4. Top 4

    Anycar Việt Nam

    Gọi điện

    Bạn muốn mua xe ô tô Mercedes Benz, nhưng không phải ai cũng đủ một khoản tiền ngay để có thể sắm cho mình một chiếc xe mới tinh. Bạn muốn mua Mercedes Benz giá rẻ, chính hãng, chính chủ? Hãy liên hệ Anycar – Chuyên kinh doanh mua bán xe ô tô cũ, xe đã qua sử dụng có uy tín số 1 tại Việt Nam.

    Anycar Viêt Nam
    sẽ cung cấp thông tin chi tiết xe Mercedes Benz cho bạn, về đánh giá, các thông số kỹ thuật, giá bán, các khoản trả góp, trả trước,.. Những chiếc xe ô tô tại Anycar đều phải được trải qua những bước kiểm định nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường. Vì vậy, dù là xe cũ, nhưng chất lượng và mẫu mã không khác so với xe mới.

    Bên cạnh đó, Anycar cung cấp dịch vụ kiểm định xe ô tô, sữa chữa, dịch vụ bảo hiểm xe cho những dòng xe ô tô cũ với giá cực ưu đãi giúp người mua và người bán an tâm hơn khi giao dịch xe hơi.


    Tại Anycar Việt Nam việc kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng được chuyên nghiệp hóa theo một hệ thống hoàn chỉnh. Mọi sản phẩm bán ra đều được kiểm định chất lượng, thông tin đều được cung cấp đầy đủ và công khai tới khách hàng. Với nỗ lực đó, Anycar trở thành thương hiệu kinh doanh xe hơi đã qua sử dụng uy tín số 1 tại Việt Nam. Anycar Việt Nam tự hào là doanh nghiệp lớn nhất, uy tín nhất trong lĩnh vực và luôn luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng.

    Hãy để Anycar Việt Nam gửi những chiếc xe tuyệt vời nhất đồng hành cùng hành trình vạn dặm trong cuộc đời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 667 799 & 0918 507 117 & 1800 6216
    Email: info@anycar.vn
    Website: https://anycar.vn
    Fanpage: www.facebook.com/anycar.vn

    Gọi điện
    Anycar Việt Nam
    Anycar Việt Nam
    Anycar Việt Nam
    Anycar Việt Nam
  5. Top 5

    Tứ Quý Auto

    Gọi điện

    Hiện nay nhu cầu mua bán ô tô cũ đang ngày một tăng cùng với sự đi lên của mức sống người dân. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, Tứ Quý Auto đã nhận ra một điều khiến khách hàng băn khoăn trước quyết định mua xe hơi đã qua sử dụng là do khách hàng không hoàn toàn an tâm về chất lượng và lịch sử của chiếc xe. Điều này, hàng ngày, hàng giờ đã thôi thúc Tứ Quý Auto tìm ra một giải pháp trả lời được những băn khoăn của khách hàng.


    Tứ Quý Auto được ra đời để đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam một phương thức mua, bán, trao đổi xe với sự an tâm cao nhất. Lần đầu tiên tại Việt Nam, việc kinh doanh mua bán ô tô cũ tại hà nội được chuyên nghiệp hóa theo một hệ thống hoàn chỉnh mà nổi bật là quy trình kiểm định chất lượng với kết quả chi tiết được cung cấp đầy đủ và công khai tới khách hàng.


    Tứ Quý Auto hiện tại kinh doanh rất nhiều dòng xe, xe lướt, nhiều xe cũ đời mới như: Xe Mazda CX5 Luxury, xe Kia Cerato Premium, xe VinFast Lux, xe Mercedes Benz C Class C200 Exclusive 2019,... Xe Mercedes Ben cũ tại Tứ Quý cũng có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn, có Mercedes Ben màu trắng, đen, đỏ. Cùng nhiều chính sách hỗ trợ bảo hành - bảo dưỡng. Nhanh tay lại ngay Tứ Quý Auto để mua một chiếc Mercedes Ben vừa ý thôi mọi người ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 95A Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 535 555
    Email: tuquyauto19@gmail.com
    Website: http://tuquyauto.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TuQuyAuto/

    Gọi điện
    Tứ Quý Auto
    Tứ Quý Auto
    Tứ Quý Auto
    Tứ Quý Auto
  6. Nhắc đến địa chỉ mua ô tô Mercedes Benz tại Hà Nội thì phải nghĩ ngay đến Salon Ô tô Đức Thiện. Đây là địa chỉ chuyên kinh doanh các loại xe ô tô cũ, ô tô đã qua sử dụng. Chuyên mua bán các loại xe ô tô nhập khẩu. Xe lắp ráp trong nước từ 4 - 16 chỗ ngồi. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xe ô tô. Salon Ô tô Đức Thiện cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


    Salon Ô tô Đức Thiện mua ô tô giá cao, bán ô tô giá hợp lý, bảo hành chất lượng cho tất cả các ô tô cũ bán ra. Tại ô tô Đức Thiện có nhiều ô tô Mercedes Benz cũ như: chiếc Mercedes E200 sản xuất 2019, chạy zin 3 vạn 6, chính chủ, xe đã được kiểm định rất kỹ về chất lượng, full lịch sử hãng, Mercedes GLC 300 sản xuất 2021 chạy zin 9000 km không khác xe mới, chất lượng khỏi bàn, bảo hành hãng đến hết 2024. Và giá lại rẻ hơn xe mới tới 400 triệu. Mua về chỉ việc đi không mất thêm tiền,...


    Salon Ô tô Đức Thiện cam kết:

    • Giấy từ pháp lý đầy đủ
    • Xe không tai nạn, máy động cơ, hộp số nguyên bản ko đại tu tháo dỡ, không ngập nước.
    • Hỗ trợ trả góp đến 60 - 75%
    • Thủ tục nhanh gọn
    • Hỗ trợ sang tên trong ngày

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 252 526 & 0983 068 828 & 0904 366 006
    Email: ducthienauto@gmail.com
    Website:

    • https://autoducthien.vn/
    • https://sieuthiotosaigon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/autoducthien.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Ô tô Đức Thiện - Xe cũ chất lượng
    Salon Ô tô Đức Thiện - Xe cũ chất lượng
    Salon Ô tô Đức Thiện - Xe cũ chất lượng
    Salon Ô tô Đức Thiện - Xe cũ chất lượng
  7. Top 7

    ATauto.vn

    Gọi điện

    ATauto.vn là địa chỉ chuyên mua bán, trao đổi, ký gửi các dòng xe ô tô chất lượng tại Hà Nội. ATauto.vn được thành lập từ tháng 4 năm 2014 với đội ngũ sáng lập viên luôn luôn có niềm đam mê với nghề kinh doanh xe ô tô. Các thành viên ATauto.vn là những kỹ sư, cử nhân làm việc nhiều năm trong các công ty ô tô lớn như: Mitsubishi, Ford, Toyota, KIA, Mazda, Nissan, Honda, BMW, Lexus...., nên bản thân luôn khao khát sẽ mang lại những giá trị tối ưu và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng ở mức cao nhất.


    Salon ATauto.vn cũng kinh doanh các dòng xe Mercedes Benz đã qua sử dụng nhưng vẫn còn siêu lướt cực đẹp và chất. Salon ATauto.vn sẽ luôn đưa ra những thông số chi tiết cho khách hàng, để bạn có thể biết rõ được tình trạng của xe, luôn ra những tư vấn chính xác nhất, chuyên sâu, và những hình ảnh điều là hình ảnh thực tế từ showroom nên nếu bạn chưa có thời gian đến cửa hàng có thể tham khảo trước qua fanpage hay website của Atauto.vn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Phố Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 316 316
    Email: ATauto.vn@gmail.com
    Website: https://atauto.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/atauto.vn/

    Gọi điện
    ATauto.vn
    ATauto.vn
    ATauto.vn
    ATauto.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy