Top 6 Địa chỉ phẫu thuật nâng ngực uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn Daisy 26606 1 Báo lỗi

Làm đẹp là một nhu cầu chính đáng của phái đẹp nhưng làm đẹp vòng một lại là điều tối cần thiết giúp họ tự tin khi diện những bộ cánh thời trang và đẹp hơn ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, thường được gọi tắt là Quân y viện 108, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía Bắc.


    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tự hào là nơi đầu tiên có kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ với đội ngũ phẫu thuật viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo ở nước ngoài có đầy đủ tất cả các loại trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, hệ thống đồng bộ được nhập khẩu từ những hãng máy nổi tiếng, có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu làm đẹp bằng laser. Trong đó, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ nâng ngực nội soi được đánh giá là an toàn, uy tín và có giá cả phải chăng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn địa chỉ này để làm đẹp cho đôi gò bồng đảo của mình.


    Một số dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cung cấp gồm: Nâng ngực; treo sa trễ ngực; thu gọn ngực phì đại; hút mỡ; bơm mỡ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: benhvien108.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  2. Tiền thân là bệnh xá ngành bưu điện, qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ y tế tin cậy, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Với đội ngũ cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế, người lao động tận tâm, y đức trong sáng, chuyên nghiệp trong công việc, có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, luôn thân thiện và trách nhiệm với người bệnh, uy tín, thương hiệu của bệnh viện Bưu điện ngày càng lan tỏa, vươn xa.


    Để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, khoa phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện luôn áp dụng các kỹ thuật nâng ngực tiên tiến. Đặc biệt, bệnh viện tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng đồng thời phương pháp nâng ngực 2.0 (không chạm - không dẫn lưu), đây là phương pháp nâng ngực mới với nhiều ưu điểm vượt trội dành cho khách hàng.


    Phương pháp nâng ngực không chạm – không dẫn lưu tại bệnh viện Bưu điện mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích vượt trội. Điều này không chỉ minh chứng bởi kết quả sau nâng ngực mà còn thể hiện bằng những phản hồi của khách hàng khi tái khám:

    • Thời gian nâng ngực, gây mê được rút ngắn
    • Hạn chế bao xơ
    • Đường mổ mảnh hơn và ngắn 20%
    • Ít tổn thương hơn
    • Thuận tiện hơn trong sinh hoạt sau phẫu thuật

    Với các kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ bác sĩ đào tạo bài bản cùng máy móc – cơ sở vật chất hiện đại, khoa phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện hiện đang đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng. Mang đến dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 849 991
    Email: pttmbvbuudien@gmail.com
    Website:

    • thammybenhvienbuudien.vn
    • benhvienbuudien.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bvbuudienpttm

    Gọi điện
    Khoa phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện
    Khoa phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện
    Khoa phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện
    Khoa phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện
  3. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ được biết đến là thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng mà còn là địa chỉ nâng ngực nội soi với nhiều ưu thế với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Với trang thiết vị tân tiến, hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, Thu Cúc tự tin thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn giúp chị em sở hữu vòng một căng tròn, đẹp tự nhiên và phù hợp với vóc dáng. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc là cơ sở đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng bởi luôn tuân thủ đầy đủ những quy định về an toàn trong và sau nâng ngực, từ việc khám lâm sàng, kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc, gây mê, phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu.


    Các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng về phương pháp nâng ngực. Đồng thời xác định các chỉ số khác của vóc dáng để đưa ra kích thước phù hợp nhất của vòng một sau tân trang, hạn chế hiện tượng ngực sau nâng không hài hòa và mất cân đối với thân hình. Kiểm tra sức khỏe cho khách hàng theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, loại trừ trường hợp chống chỉ định.


    Bên cạnh đó, sự phong phú của các loại túi độn nâng ngực tại Thu Cúc (túi tròn, túi giọt nước, túi trơn,…) sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các túi độn ngực cao cấp được nhập trực tiếp từ các hãng danh tiếng của Mỹ nên có tính định hình cao, không bị xô lệch trong khoang chứa và có bảo hành trọn đời trên toàn cầu từ hãng sản xuất. Khách hàng được kiểm tra chất liệu, xuất xứ túi độn và xem thẻ bảo hành trọn đời của hãng. Bác sĩ phẫu thuật chính cùng êkíp hỗ trợ thực hiện phẫu thuật nhẹ nhàng và an toàn trong phòng phẫu thuật vô khuẩn hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 70 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999
    Email: contact@thucucclinics.vn
    Website:

    • benhvienthucuc.vn
    • thammythucuc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn

        Gọi điện
        Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
        Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
        Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
        Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      • Bệnh Viện thẩm mỹ Đông Á là đơn vị tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam mang đến các giải pháp làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ có sự quy tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước với nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thành công đồng thời đã và đang áp dụng thành công phương pháp nâng ngực bằng túi ngực an toàn Microthane của Mỹ. Vì vậy, bệnh Viện thẩm mỹ Đông Á đã được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe bản thân.


        Là thương hiệu uy tín lâu năm, bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn cao với chi phí thích hợp,... Đông Á liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc vào các nhóm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu.

        Đồng thời, với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, Đông Á thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới. Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6499
        Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
        Website:

        • nangngucdep.com.vn/
        • benhvienthammydonga.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienDongAKimMa/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

          Gọi điện
          Bệnh Viện thẩm mỹ Đông Á
          Bệnh Viện thẩm mỹ Đông Á
          Bệnh Viện thẩm mỹ Đông Á
          Bệnh Viện thẩm mỹ Đông Á
        • Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ chuyên phẩu thuật nâng ngực hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng để sở hữu vòng một khiêm tốn đều tìm đến nâng ngực nội soi khi biết được hiệu quả và mức độ an toàn đem lại cho chị em phụ nữ vòng một căng tròn, đầy đặn và mềm mại như thật.


          Hiện nay, nâng ngực nội soi đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - bệnh viện thẩm mỹ thành viên của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc với trang thiết bị hiện đại kết hợp thiết bị nội soi giúp nâng ngực diễn ra chính xác, an toàn và kết quả duy trì vĩnh viễn cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một cặp tuyết lê hoàn hảo và an toàn nhất.


          Một số dịch vụ liên quan đến làm đẹp vòng 1 tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gồm: Phẩu thuật nâng vú bằng túi độn ngực; phẩu thuật nâng vú bằng chất làm đầy; phẩu thuật treo vú sa trễ; phẩu thuật thu nhỏ vú phì đại; phẩu thuật tái tạo quầng núm vú.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Khương Thượng, Hà Nội
          Điện thoại: 1900 6466
          Website:

          • phauthuatnguc.com.vn/
          • benhvienthammykangnam.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammykangnamhanoi/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

            Gọi điện
            Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
            Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
            Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
            Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
          • Viện thẩm mỹ Hà Nội đã có nhiều năm hoạt động và phát triển với một đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đứng đầu là Ts. Bs Mai Mạnh Tuấn với trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ, giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều khách hàng.


            Với dịch vụ nâng ngực, viện thẩm mỹ Hà Nội áp dụng phương pháp phẫu thuật không khâu da dán keo vết mổ với Dermabond giúp khách hàng:

            • Không phải thay băng cắt chỉ
            • Tránh sẹo lồi, sẹo hình chân rết
            • Dễ dàng hơn trong các hoạt động hằng ngày
            • Thoải mái tắm rửa mà không cần kiêng khem
            • Rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng

            Đặc biệt, bạn sẽ được nhìn thấy cận cảnh hình ảnh mô phỏng ngực sau khi nâng bằng công nghệ Vectra 3D tiên tiến nhất hiện nay. Dịch vụ sẽ được thực hiện bởi tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ cùng ekip chuyên nghiệp của Viện thẩm mỹ Hà Nội. Toàn bộ quá trình thực hiện được diễn ra tại bệnh viện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.


            “Tự tin quyết định 30% thành công của bạn trong công việc, cuộc sống. Tại sao chúng ta không biết tận dụng để làm cho mình tự tin hơn, thành công hơn? Nếu bạn cũng đang có những đắn đo với những dự định thay đổi diện mạo cho mình hãy liên lạc hotline ngay để Ts. Bs Mai Mạnh Tuấn - 25 năm kinh nghiệm chuyên khoa thẩm mỹ tư vấn trực tiếp nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3945 4548 & 0949 773 555
            Email: vienthammyhanoi14yenphu@gmail.com
            Website: vienthammyhanoi.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/

            Gọi điện
            Viện thẩm mỹ Hà Nội
            Viện thẩm mỹ Hà Nội
            Viện thẩm mỹ Hà Nội
            Viện thẩm mỹ Hà Nội




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy