Top 9 Địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín nhất Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 8059 1 Báo lỗi

Hàm hô là một yếu tổ cản trở thẩm mỹ trên gương mặt, có thể xuất phát từ nhiều lí do như bẩm sinh hay do thói quen nhai, cử động hàm hông phù hợp. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM có tiền thân là Trạm Răng Hàm Mặt trực thuộc Sở Y Tế, được Sở Y Tế TP.HCM ra quyết định thành lập năm 1976. Với sự phát triển của ngành Y tại Việt Nam nói chung và lĩnh vực Răng Hàm Mặt nói riêng, hơn 40 năm xây dựng và phát triển là một hành trình dài và ý nghĩa của bệnh viện khi mang đến những lợi ích phục vụ cộng đồng. Với sự quan tâm của UBNDTP cũng như lãnh đạo Sở Y Tế cùng Cấp Uỷ, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM không ngừng nâng cao cơ sở vật chất cũng như đội ngũ y bác sĩ, đạt được nhiều thành tích trong điều trị và công tác xã hội từ thiện.


    Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là một địa chỉ đáng tin cậy để phẫu thuật hàm hô nhằm cải thiện thẩm mỹ cho người bệnh. Không những vậy, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nội thất các Khoa – Phòng luôn được chỉnh trang là một điều kiện quan trọng để tiến hành những phẫu thuật phức tạp như phẫu thuật hàm hô. Không chỉ vậy, Khoa Phẫu Thuật Hàm Mặt Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM còn là địa chỉ quen thuộ hợp tác với các Tổ chức từ thiện trong và ngoài nước thực hiện chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ bị dị tật về răng hàm mặt.


    Trong kế hoạch phát triển,Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM định hướng trở thành khoa chuyên sâu, hiện đại ngang tầm với các nước tiến tiến trong khu vực và thế giới và sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của cộng đồng. Bên cạnh đó, bệnh viện còn đẩy mạnh hoạt động khoa học kỹ thuật, hợp tác quốc tế. kỹ thuật tiên tiến trong điều trị, đem lại uy tín cho Bệnh Viện và niềm tin yêu của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 636 227
    Email: bvranghammat@vnn.vn
    Website: bvranghammat.com
    Fanpage: facebook.com/bvranghammat.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM

  2. Nhiều năm trôi qua, nha khoa Paris được nhiều khách hàng tin tưởng vì đã thực hiện phẫu thuật hàm hô thành công cho hàng nghìn khách hàng đến từ rất nhiều tỉnh thành khác nhau trong khu vực miền Nam và Thành phố Hồ Chí Minh, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ, nụ cười mới, cuộc sống mới cho họ. Có được thành tích này, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris đã không ngừng nỗ lực, phát triển, đào tạo đội ngũ y bác sĩ ngày càng chất lượng cũng như lắp đặt những thiết bị cần thiết.


    Phẫu thuật hàm hô tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris luôn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ. Tuy rằng chi phí thực hiện phẫu thuật hàm hô tại nha khoa Paris có thể cao hơn đôi chút so với các Bệnh viện công lập, nhưng điều này sẽ hoàn toàn xứng đáng với chất lượng dịch vụ mà khách hàng có thể nhận được tại đây. Bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi, làm thủ tục rườm rà mà vẫn có thể phục hình hàm hô hiệu quả, an toàn với mức chi phí hợp lý.


    Với kim chỉ nam là mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris còn hợp tác với các đơn vị nha khoa khác trong và ngoài nước nhằm học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao tay nghề các y bác sĩ. Chính vì những lý do trên, Toplist tin rằng, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín để thực hiện các cuộc phẫu thuật hàm hô tại Thành phố Hồ Chí Minh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0943 776 699 - 1900 6900
    Website: https://benhvienranghammatparis.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvranghammatparis
    Gọi điện
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
  3. Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide là một trong những cơ sở nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập năm 1994, với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa như chăm sóc sức khỏe răng miệng, định hình nha khoa, đơn vị này đã xây dựng được lòng tin và niềm tin yêu torng lòng khách hàng. Đơn vị này sở hữu một đội ngũ bác sĩ và chuyên gia nha khoa có trình độ chuyên môn cao,hầu hết là những y bác sĩ từ nước ngoài, được đào tạo tại các trường đại học và viện nghiên cứu danh tiếng nên vừa có chuyên môn vừa có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng thăm khám nha khoa.


    Dịch vụ phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide luôn được thực hiện với quy trình khép kín, đảm bảo kỹ thuật và an toàn y tế. Các trang thiết bị được lắp đặt là những loại máy đạt chuẩn, được sử dụng tại nhiều bệnh viện quốc tế khác. Đội ngũ y bác sĩ luôn đề cao y đức, có chuyên môn giỏi, yêu nghề, thường xuyên cập nhật kiến thức mới, tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm trong công việc để thực hiện sứ mệnh của mình với cộng động là mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    Với phương châm “Mang đến sự hoàn hảo”, Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, định hình nha khoa cho cộng đồng. Vì vậy, Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0928 387 989
    Email: info@benhvienworldwide.vn
    Website: benhvienworldwide.vn
    Fanpage: facebook.com/benhvienthammyworldwide
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide
    Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide
    Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide
    Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide
  4. Hô là khuyết điểm lớn gây bất cân xứng trên gương mặt, ảnh hưởng đến ăn nhai và khiến người mắc phải tự ti, mặc cảm. Phẫu thuật hàm hô ra đời có tác dụng khắc phục khuyết điểm này trong một lần thực hiện, giúp gương mặt cân đối, hài hòa hơn. Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW là địa điểm đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ phẫu thuật hàm hô hiện đại. JW cũng là thương hiệu thẩm mỹ hàm hô móm uy tín mang đến những chương trình thẩm mỹ hết sức nhân văn và đầy ý nghĩa.


    Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra các khớp cắn, kiểm tra hàm mặt cơ bản để xem xét, đánh giá mức độ hô. Từ đó xác định nguyên nhân và đề ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.
    • Bước 2: Tiến hành chụp X Quang để đánh giá đúng mức độ hô của khách hàng
    • Bước 3: Bác sĩ nha khoa và bác sĩ phẫu thuật hàm sẽ tiến hành hội chẩn để tìm ra phương pháp tối ưu nhất
    • Bước 4: Xét nghiệm tổng quát sức khỏe, lấy dấu răng, vệ sinh tổng quát răng miệng và tiến hành làm máng phẫu thuật cho khách
    • Bước 5: Thực hiện phẫu thuật. Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật dựa vào tình trạng cụ thể của khách hàng. Kỹ thuật thẩm mỹ đã được kiểm chứng tính an toàn, được chính tay những người có kinh nghiệm chuyên môn thực hiện.
    • Bước 6: Nghỉ ngơi tại Bệnh viện 1 đêm
    • Bước 7: Tái khám đúng yêu cầu của bác sĩ

    Ưu điểm của công nghệ phẫu thuật hàm hô tại JW:


    • Giải quyết trường hợp hô do hàm trong một lần thực hiện
    • Giúp gương mặt cân đối, hỗ trợ việc ăn nhai dễ dàng
    • Tính thẩm mỹ được duy trì lâu dài
    • An toàn cao, không gây ảnh hưởng và tác động đến những bộ phận khác
    • Mang đến vẻ ngoài ấn tượng và sự tự tin cho người thực hiện
    • Kết quả được duy trì lâu dài.

    Đặc biệt, để ngăn ngừa biến chứng, bác sĩ JW nghiên cứu và ứng dụng màng tế bào được lấy từ máu tự thân của mỗi người với tác dụng kích thích quá trình lành xương diễn ra nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
    Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
    Website: thammyhanquoc.vn
    Fanpage: facebook.com/benhvienthammyjwhanquoc
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW
  5. Phái đẹp luôn ước mơ sở hữu một khuôn mặt nhỏ nhắn với các đường nét hài hòa, thanh tú, cân đối. Nhưng không phải ai cũng có được “đặc ân” đó. Ngày nay, với sự phát triển của các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D ra đời giúp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm hô của khuôn mặt. Tuy nhiên, để đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu cũng như đảm bảo độ an toàn, bạn cần phải lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật chỉnh hàm hô móm an toàn và uy tín.


    Hiện nay, có rất nhiều các bệnh viện thẩm mỹ áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô, trong đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu ứng dụng thành công nhất kỹ thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D, giúp khách hàng có được một khuôn mặt đẹp hoàn toàn như ý muốn.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong số không nhiều các Bệnh viện thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn nữa, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe cả về hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật… giúp các ca phẫu thuật thực hiện được thành công và an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Với công nghệ tiên tiến cùng sự tham gia trực tiếp của không ít các bác sĩ uy tín hàng đầu Hàn Quốc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về một công nghệ chỉnh hàm hô đúng “chuẩn” Hàn Quốc.


    Bên cạnh đó, dịch vụ chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D được các bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trong quá trình thăm khám, khách hàng được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn dáng mặt phù hợp, cân đối nhất, hài hòa với các đường nét của khuôn mặt như mắt, mũi, trán… Kết hợp với nguyện vọng của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra những lời tư vấn tốt nhất để sau phẫu thuật, khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả khuôn mặt V-line thon gọn, thanh thoát. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí phẫu thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D dao động từ 60 – 70 triệu đồng, tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 666 Cách mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại: 0948 449 988
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: thammyhammat.vn
    Fanpage: facebook.com/Thammykangnam
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
    Gọi điện
    Chỉnh hàm hô công nghệ 3D tại TMV Kangnam
    Chỉnh hàm hô công nghệ 3D tại TMV Kangnam
    Cận cảnh kết quả phẫu thuật chỉnh hàm tại Kangnam
    Cận cảnh kết quả phẫu thuật chỉnh hàm tại Kangnam
  6. Được thành lập từ năm 2005, Nha Khoa Đăng Lưu tự hào là một trong số ít nha khoa hàng đầu ở Việt Nam về lĩnh vực niềng răng – chỉnh nha. Với bề dày 10 năm thành lập và phát triển, Nha Khoa Đăng Lưu đã từng bước khẳng định được đẳng cấp chuyên nghiệp trong kĩ thuật chỉnh nha nói riêng và lĩnh vực nha khoa nói chung.


    Với quyết tâm tất cả phục vụ vì lợi ích khách hàng, Nha Khoa Đăng Lưu đã không ngừng nâng cao chuyên môn, đẩy mạnh chất lượng, chú trọng phát triển khoa học kĩ thuật, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại tân tiến. Bên cạnh đó, Nha Khoa Đăng Lưu còn rất chú trọng yếu tố con người, nhân tố quyết định đến chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của trung tâm và quyền lợi khách hàng. Để xác định chính xác phẫu thuật hàm hô móm ở đâu tốt? Giữa hàng trăm nha khoa lớn nhỏ mở ra như hiện nay là điều không hề dễ dàng chút nào. Thế nên, các bạn cần hết sức lưu ý khi lựa chọn địa chỉ chỉnh sửa hàm hô để nhanh chóng có được hàm răng khoẻ đẹp như mong muốn và Nha Khoa Đăng Lưu là một địa chỉ uy tín hàng đầu.


    Phẫu thuật hàm hô tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi các bác sỹ răng hàm mặt nhiều kinh nghiệm và là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật răng hàm mặt tại Việt Nam. Họ sẽ hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, đem lại kết quả phẫu thuật tốt nhất cho bạn. Hơn nữa, phẫu thuật hàm hô móm chỉ là phẫu thuật cắt tiền đình hàm, can thiệp vào ngách lợi chứ hoàn toàn không ảnh hưởng đến cơ vùng mặt. Sau khi phẫu thuật, xương hàm sẽ được cố định bằng vít bởi hệ thống máy móc chuyên biệt được nhập khẩu từ nước ngoài, nên giúp giảm hết nguy cơ sưng tấy và đau nhức. Đặc biệt, tại Trung tâm, phẫu thuật hàm hô đặc biệt còn sử dụng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng của Đức và Mỹ, đảm bảo viết cắt chuẩn xác, không tạo bột xương giúp vết thương giảm sưng tấy, giảm đau và mau lành.

    Trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu
    - giúp bạn khắc phục dứt điểm tình trạng hô, lấy lại hàm răng đều đẹp để tự tin nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống cũng như công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • 536 - 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.HCM
    • (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5
    • (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    • (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) 367-367A Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

          Điện thoại: 0286 682 024
          Email: nhakhoadangluu@gmail.com
          Website: nhakhoadangluu.com.vn
          Fanpage: facebook.com/nhakhoadangluu2
          Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

          Gọi điện
          Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm tại đa khoa Đăng Lưu
          Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm tại đa khoa Đăng Lưu
          Nha Khoa Đăng Lưu
          Nha Khoa Đăng Lưu
        • Top 7

          Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

          Gọi điện

          Hàm hô là một trong những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy mất tự tin trước người đối diện và bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một phương pháp phẫu thuật an toàn nhất, một địa chỉ đáng tin cậy để được tư vấn và có chi phí phẫu thuật hàm hô hiệu quả nhất là Bệnh viện Á Âu.


          Bệnh viên Á Âu là một trong những đơn vị đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ chỉnh hàm hô sử dụng công nghệ hiện đại, hợp tác với những chuyên gia hàn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ từ Hàn Quốc, họ sẽ trực tiếp thực hiện việc phẫu thuật cho các khách hàng. Phương pháp phẫu thuật hàm hô ra đời sẽ can thiệp trực tiếp đến xương hàm mặt nhằm sắp xếp, định vị cho xương hàm nằm lại đúng vị trí phù hợp trên khuôn mặt, đúng khớp, giúp cho cấu trúc xương tổng thể trên khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa hơn.


          Bệnh viện Á Âu là nơi đầu tiên thực hiện khám và tư vấn miễn phí với Bác sĩ Hàn Quốc, và BS Hàn Quốc là người trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật gọt hàm, chỉnh hàm hô hàm móm. Là bệnh viện đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép cho BS Hàn Quốc hàng đầu Hàn Quốc – Dr Kang và Dr Min trực tiếp phẫu thuật. Với tay nghề chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, Dr Kang và Dr Min đảm bảo sự thành công tuyệt đối cho ca phẫu thuật gọt hàm và giảm thiểu sung tối đa, giúp bạn không phải nghỉ dưỡng lâu ngày, mặt không sưng, không nhức như các kỹ thuật mổ cũ trước đây. Hơn thế nữa, với kỹ thuật phẫu thuật hàm hô tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, các bác sĩ đảm bảo giữ lại răng thật của bạn, bạn dễ dàng có gương mặt đẹp hài hòa mà không bị mất răng thật của chính mình.


          Quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô của bệnh viện Á Âu:


          • Bước 1: Tiến hành tư vấn và đánh giá mức độ hô của hàm. Từ đó các chuyên gia sẽ đưa ra giải pháp phẫu thuật thích hợp nhất cho từng trường hợp
          • Bước 2: Xét nghiệm và đánh giá tình hình sức khỏe
          • Bước 3: Gây mê an toàn
          • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô theo các đánh giá và phương pháp phẫu thuật đã chọn
          • Bước 5: Bệnh nhân sẽ ở lại nghỉ ngơi tại bệnh viện tùy theo tình trạng xuất khỏe, thường là 1 đến 2 ngày
          • Bước 6: Tái khám theo đúng lịch mà các bác sĩ đã đưa ra.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 824 1285 & 0283 827 4530

          Email: info@benhvienaau.vn

          Website: benhvienaau.vn
          Fanpage: facebook.com/Aauhospital.vn
          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
          Gọi điện
          Kết quả trước và sau phẫu thuật hàm hô tại TMV Á Âu
          Kết quả trước và sau phẫu thuật hàm hô tại TMV Á Âu
          Đội ngũ bác sĩ chuyên gia của TMV Á Âu
          Đội ngũ bác sĩ chuyên gia của TMV Á Âu
        • Top 8

          Nha khoa Kim

          Gọi điện

          Nha khoa Kim là một trong những cơ sở nha khoa lớn và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh với dịch vụ phẫu thuật chữa hàm hô. Đơn vị này luôn được khách hàng tin tưởng bởi có nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng cũng như phẫu thuật chỉnh nha, với nhiều dịch vụ tiện lợi và sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện, được đào tạo bài bản ở trong nước lẫn nước ngoài.


          Nha khoa Kim sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất, được sử dụng tại nhiều bệnh viện trong nước nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho những cuộc phẫu thuật mang tính phức tạp như phẫu thuật hàm hô cho bệnh nhân. Nha khoa Kim còn có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Những trường hợp phức tạp sẽ được các bác sĩ từ Hàn Quốc sẽ đích thân phẫu thuật để đảm bảo an toàn, phục hồi hoàn chỉnh chức năng ăn nhai và tăng yếu tố thẩm mỹ cho khuôn mặt, hàm răng.


          Với phương châm “Mang hạnh phúc đến với nụ cười”, nha khoa Kim cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, hiệu quả nhất và thoải mái nhất. Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Kim luôn tận tâm và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất để giải quyết các vấn đề về răng miệng của tất cả khách hàng đến với nha khoa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
          • 101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
          • 345 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM

          Điện thoại: 0287 308 6899
          Email: cskh@kimdental.vn
          Website: nhakhoakim.com
          Fanpage: facebook.com/NHAKHOAKIM
          Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

          Gọi điện
          Nha khoa Kim
          Nha khoa Kim
          Nha khoa Kim
          Nha khoa Kim
        • Top 9

          Nha Khoa O’CARE

          Gọi điện

          Nha Khoa O’CARE là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với công nghệ hiện đại – bác sĩ chuyên môn cao – hệ thống máy móc tiên tiến – chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa O’CARE cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhận, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn. Tọa lạc tại 346 đường Võ Văn Tần – ngay khu vực trung tâm quận 3, O’CARE từ lâu đã nổi tiếng là một trong những nha khoa trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín cao. Cùng với sự phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, O’CARE trang bị đầy đủ thiết bị vật chất hiện đại cho đến các dịch vụ nha khoa chuyên sâu.


          Với các vấn đề như hàm hô thì Nha Khoa O’CARE sử dụng biện pháp phẩu thuật chỉnh hàm. Đầu tiên là thăm khám và tư vấn tình trạng hô xương hàm, bác sĩ tiến hành chụp phim Cephalometry và Cone Bean CT 3D cho bệnh nhân để đánh giá tình trạng hô xương hàm, từ đó xác định nguyên nhân và đề ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Tư vấn thời gian phẫu thuật, thời gian lanh thương, chi phí điều trị và cách chăm sóc sau phẫu thuật. Làm một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra một cách an toàn nhất cho khách hàng. Lưu ý, nếu như bạn có bất kì bệnh lý hay đang trong quá trình điều trị bệnh khác phải nói với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất. Sau đó bác sĩ sẽ thông báo thời gian định ngày phẫu thuật.


          Gây mê trước khi phẫu thuật được thực hiện theo đúng quy trình của bộ y tế, đây là công đoạn quan trọng đảm bảo tính an toàn trong quá trình điều trị. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân, thời gian thường kéo dài khoảng 1h đồng đồ. Tất các ca phẫu thuật điều được TS. BS Trần Ngọc Quảng Phi trực tiếp thực hiện.


          Ưu điểm khi thực hiện phẩu thuật hàm hô tại Nha Khoa O’CARE là được thực hiện bởi chuyên gia phẫu thuật Răng-Hàm-Mặt hàng đầu Việt Nam với gần 1000 ca điều trị thành công TS. BS Trần Ngọc Quảng Phi .Nha Khoa O’CARE là bệnh viện trang thiết bị đầy đủ hiện đai, hạn chế tối đa rủi ro cho 1 ca điều trị. Hạn chế mức thấp nhất biến chứng sau phẫu thuật. Giải quyết song song vấn để cười hở lợi sau khi phẫu thuật nếu có. Không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh sau phẫu thuật. Chi phí điều trị hợp lý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 346 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 929 3333
          Email: info@nhakhoaocare.com
          Website: nhakhoaocare.com
          Fanpage: facebook.com/nhakhoaocare
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
          Gọi điện
          Nha Khoa O’CARE
          Nha Khoa O’CARE
          Trước và sau phẫu thuật hàm hô
          Trước và sau phẫu thuật hàm hô




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy