Nha Khoa O’CARE

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Nha Khoa O’CARE là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với công nghệ hiện đại – bác sĩ chuyên môn cao – hệ thống máy móc tiên tiến – chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa O’CARE cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhận, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn. Tọa lạc tại 346 đường Võ Văn Tần – ngay khu vực trung tâm quận 3, O’CARE từ lâu đã nổi tiếng là một trong những nha khoa trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín cao. Cùng với sự phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, O’CARE trang bị đầy đủ thiết bị vật chất hiện đại cho đến các dịch vụ nha khoa chuyên sâu.


Với các vấn đề như hàm hô thì Nha Khoa O’CARE sử dụng biện pháp phẩu thuật chỉnh hàm. Đầu tiên là thăm khám và tư vấn tình trạng hô xương hàm, bác sĩ tiến hành chụp phim Cephalometry và Cone Bean CT 3D cho bệnh nhân để đánh giá tình trạng hô xương hàm, từ đó xác định nguyên nhân và đề ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Tư vấn thời gian phẫu thuật, thời gian lanh thương, chi phí điều trị và cách chăm sóc sau phẫu thuật. Làm một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra một cách an toàn nhất cho khách hàng. Lưu ý, nếu như bạn có bất kì bệnh lý hay đang trong quá trình điều trị bệnh khác phải nói với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất. Sau đó bác sĩ sẽ thông báo thời gian định ngày phẫu thuật.


Gây mê trước khi phẫu thuật được thực hiện theo đúng quy trình của bộ y tế, đây là công đoạn quan trọng đảm bảo tính an toàn trong quá trình điều trị. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân, thời gian thường kéo dài khoảng 1h đồng đồ. Tất các ca phẫu thuật điều được TS. BS Trần Ngọc Quảng Phi trực tiếp thực hiện.


Ưu điểm khi thực hiện phẩu thuật hàm hô tại Nha Khoa O’CARE là được thực hiện bởi chuyên gia phẫu thuật Răng-Hàm-Mặt hàng đầu Việt Nam với gần 1000 ca điều trị thành công TS. BS Trần Ngọc Quảng Phi .Nha Khoa O’CARE là bệnh viện trang thiết bị đầy đủ hiện đai, hạn chế tối đa rủi ro cho 1 ca điều trị. Hạn chế mức thấp nhất biến chứng sau phẫu thuật. Giải quyết song song vấn để cười hở lợi sau khi phẫu thuật nếu có. Không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh sau phẫu thuật. Chi phí điều trị hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 346 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 0283 929 3333
Email: info@nhakhoaocare.com
Website: nhakhoaocare.com
Fanpage: facebook.com/nhakhoaocare
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Nha Khoa O’CARE
Nha Khoa O’CARE
Trước và sau phẫu thuật hàm hô
Trước và sau phẫu thuật hàm hô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy