Nha khoa Đăng Lưu

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Được thành lập từ năm 2005, Nha Khoa Đăng Lưu tự hào là một trong số ít nha khoa hàng đầu ở Việt Nam về lĩnh vực niềng răng – chỉnh nha. Với bề dày 10 năm thành lập và phát triển, Nha Khoa Đăng Lưu đã từng bước khẳng định được đẳng cấp chuyên nghiệp trong kĩ thuật chỉnh nha nói riêng và lĩnh vực nha khoa nói chung.


Với quyết tâm tất cả phục vụ vì lợi ích khách hàng, Nha Khoa Đăng Lưu đã không ngừng nâng cao chuyên môn, đẩy mạnh chất lượng, chú trọng phát triển khoa học kĩ thuật, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại tân tiến. Bên cạnh đó, Nha Khoa Đăng Lưu còn rất chú trọng yếu tố con người, nhân tố quyết định đến chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của trung tâm và quyền lợi khách hàng. Để xác định chính xác phẫu thuật hàm hô móm ở đâu tốt? Giữa hàng trăm nha khoa lớn nhỏ mở ra như hiện nay là điều không hề dễ dàng chút nào. Thế nên, các bạn cần hết sức lưu ý khi lựa chọn địa chỉ chỉnh sửa hàm hô để nhanh chóng có được hàm răng khoẻ đẹp như mong muốn và Nha Khoa Đăng Lưu là một địa chỉ uy tín hàng đầu.


Phẫu thuật hàm hô tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi các bác sỹ răng hàm mặt nhiều kinh nghiệm và là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật răng hàm mặt tại Việt Nam. Họ sẽ hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, đem lại kết quả phẫu thuật tốt nhất cho bạn. Hơn nữa, phẫu thuật hàm hô móm chỉ là phẫu thuật cắt tiền đình hàm, can thiệp vào ngách lợi chứ hoàn toàn không ảnh hưởng đến cơ vùng mặt. Sau khi phẫu thuật, xương hàm sẽ được cố định bằng vít bởi hệ thống máy móc chuyên biệt được nhập khẩu từ nước ngoài, nên giúp giảm hết nguy cơ sưng tấy và đau nhức. Đặc biệt, tại Trung tâm, phẫu thuật hàm hô đặc biệt còn sử dụng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng của Đức và Mỹ, đảm bảo viết cắt chuẩn xác, không tạo bột xương giúp vết thương giảm sưng tấy, giảm đau và mau lành.

Trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu
- giúp bạn khắc phục dứt điểm tình trạng hô, lấy lại hàm răng đều đẹp để tự tin nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống cũng như công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 536 - 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.HCM
  • (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5
  • (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) 367-367A Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

        Điện thoại: 0286 682 024
        Email: nhakhoadangluu@gmail.com
        Website: nhakhoadangluu.com.vn
        Fanpage: facebook.com/nhakhoadangluu2
        Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

        Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm tại đa khoa Đăng Lưu
        Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm tại đa khoa Đăng Lưu
        Nha Khoa Đăng Lưu
        Nha Khoa Đăng Lưu

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy