Nha khoa Kim

top 8
Nguyễn Phước Lộc

Nha khoa Kim là một trong những cơ sở nha khoa lớn và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh với dịch vụ phẫu thuật chữa hàm hô. Đơn vị này luôn được khách hàng tin tưởng bởi có nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng cũng như phẫu thuật chỉnh nha, với nhiều dịch vụ tiện lợi và sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện, được đào tạo bài bản ở trong nước lẫn nước ngoài.


Nha khoa Kim sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất, được sử dụng tại nhiều bệnh viện trong nước nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho những cuộc phẫu thuật mang tính phức tạp như phẫu thuật hàm hô cho bệnh nhân. Nha khoa Kim còn có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Những trường hợp phức tạp sẽ được các bác sĩ từ Hàn Quốc sẽ đích thân phẫu thuật để đảm bảo an toàn, phục hồi hoàn chỉnh chức năng ăn nhai và tăng yếu tố thẩm mỹ cho khuôn mặt, hàm răng.


Với phương châm “Mang hạnh phúc đến với nụ cười”, nha khoa Kim cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, hiệu quả nhất và thoải mái nhất. Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Kim luôn tận tâm và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất để giải quyết các vấn đề về răng miệng của tất cả khách hàng đến với nha khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • 101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
  • 345 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0287 308 6899
Email: cskh@kimdental.vn
Website: nhakhoakim.com
Fanpage: facebook.com/NHAKHOAKIM
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy