Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide

top 3
Nguyễn Phước Lộc

Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide là một trong những cơ sở nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập năm 1994, với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa như chăm sóc sức khỏe răng miệng, định hình nha khoa, đơn vị này đã xây dựng được lòng tin và niềm tin yêu torng lòng khách hàng. Đơn vị này sở hữu một đội ngũ bác sĩ và chuyên gia nha khoa có trình độ chuyên môn cao,hầu hết là những y bác sĩ từ nước ngoài, được đào tạo tại các trường đại học và viện nghiên cứu danh tiếng nên vừa có chuyên môn vừa có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng thăm khám nha khoa.


Dịch vụ phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide luôn được thực hiện với quy trình khép kín, đảm bảo kỹ thuật và an toàn y tế. Các trang thiết bị được lắp đặt là những loại máy đạt chuẩn, được sử dụng tại nhiều bệnh viện quốc tế khác. Đội ngũ y bác sĩ luôn đề cao y đức, có chuyên môn giỏi, yêu nghề, thường xuyên cập nhật kiến thức mới, tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm trong công việc để thực hiện sứ mệnh của mình với cộng động là mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Với phương châm “Mang đến sự hoàn hảo”, Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, định hình nha khoa cho cộng đồng. Vì vậy, Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0928 387 989
Email: info@benhvienworldwide.vn
Website: benhvienworldwide.vn
Fanpage: facebook.com/benhvienthammyworldwide
Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00
Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide
Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide
Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide
Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy