Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM

top 1
Nguyễn Phước Lộc

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM có tiền thân là Trạm Răng Hàm Mặt trực thuộc Sở Y Tế, được Sở Y Tế TP.HCM ra quyết định thành lập năm 1976. Với sự phát triển của ngành Y tại Việt Nam nói chung và lĩnh vực Răng Hàm Mặt nói riêng, hơn 40 năm xây dựng và phát triển là một hành trình dài và ý nghĩa của bệnh viện khi mang đến những lợi ích phục vụ cộng đồng. Với sự quan tâm của UBNDTP cũng như lãnh đạo Sở Y Tế cùng Cấp Uỷ, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM không ngừng nâng cao cơ sở vật chất cũng như đội ngũ y bác sĩ, đạt được nhiều thành tích trong điều trị và công tác xã hội từ thiện.


Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là một địa chỉ đáng tin cậy để phẫu thuật hàm hô nhằm cải thiện thẩm mỹ cho người bệnh. Không những vậy, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nội thất các Khoa – Phòng luôn được chỉnh trang là một điều kiện quan trọng để tiến hành những phẫu thuật phức tạp như phẫu thuật hàm hô. Không chỉ vậy, Khoa Phẫu Thuật Hàm Mặt Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM còn là địa chỉ quen thuộ hợp tác với các Tổ chức từ thiện trong và ngoài nước thực hiện chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ bị dị tật về răng hàm mặt.


Trong kế hoạch phát triển,Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM định hướng trở thành khoa chuyên sâu, hiện đại ngang tầm với các nước tiến tiến trong khu vực và thế giới và sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của cộng đồng. Bên cạnh đó, bệnh viện còn đẩy mạnh hoạt động khoa học kỹ thuật, hợp tác quốc tế. kỹ thuật tiên tiến trong điều trị, đem lại uy tín cho Bệnh Viện và niềm tin yêu của bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 265 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 636 227
Email: bvranghammat@vnn.vn
Website: bvranghammat.com
Fanpage: facebook.com/bvranghammat.vn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy