Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris

top 2
Nguyễn Phước Lộc

Nhiều năm trôi qua, nha khoa Paris được nhiều khách hàng tin tưởng vì đã thực hiện phẫu thuật hàm hô thành công cho hàng nghìn khách hàng đến từ rất nhiều tỉnh thành khác nhau trong khu vực miền Nam và Thành phố Hồ Chí Minh, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ, nụ cười mới, cuộc sống mới cho họ. Có được thành tích này, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris đã không ngừng nỗ lực, phát triển, đào tạo đội ngũ y bác sĩ ngày càng chất lượng cũng như lắp đặt những thiết bị cần thiết.


Phẫu thuật hàm hô tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris luôn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ. Tuy rằng chi phí thực hiện phẫu thuật hàm hô tại nha khoa Paris có thể cao hơn đôi chút so với các Bệnh viện công lập, nhưng điều này sẽ hoàn toàn xứng đáng với chất lượng dịch vụ mà khách hàng có thể nhận được tại đây. Bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi, làm thủ tục rườm rà mà vẫn có thể phục hình hàm hô hiệu quả, an toàn với mức chi phí hợp lý.


Với kim chỉ nam là mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris còn hợp tác với các đơn vị nha khoa khác trong và ngoài nước nhằm học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao tay nghề các y bác sĩ. Chính vì những lý do trên, Toplist tin rằng, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín để thực hiện các cuộc phẫu thuật hàm hô tại Thành phố Hồ Chí Minh!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 776 699 - 1900 6900
Website: https://benhvienranghammatparis.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvranghammatparis
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy