Top 2 Bệnh viện phẫu thuật khúc xạ (ReLEx Smile) tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn
  2. Top 2 Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng

Top 2 Bệnh viện phẫu thuật khúc xạ (ReLEx Smile) tốt nhất tại Đà Nẵng

Phương May 10 0 Báo lỗi

Phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile là một phương pháp mới hiện đại có kỹ thuật tiên tiến và an toàn, giúp giảm thiểu rủi ro và tác động lên mắt so với các phương ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Mắt Sài Gòn trực thuộc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn và được thành lập từ năm 2004. Sau 18 năm phát triển, bệnh viện đã trở thành một trong những hệ thống bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu tại Việt Nam, tiên phong triển khai các phương pháp phẫu thuật hiện đại trong điều trị tật khúc xạ. Trong năm 2022, bệnh viện đã đạt cột mốc 300.000 ca phẫu thuật khúc xạ thành công trên toàn hệ thống. Điều này cho thấy sự uy tín và kinh nghiệm của bệnh viện trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và đạt hiệu quả điều trị tốt cho bệnh nhân. Hiện, Bệnh viện Mắt Sài Gòn phủ sóng 3 miền với 10 bệnh viện, trong đó ở Đà Nẵng Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn được đặt tại Lê Văn Hiến.


    Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong công nghệ điều trị tật khúc xạ tại Việt Nam. Hai phương pháp phẫu thuật hiện đại mà bệnh viện áp dụng là Femtosecond Lasik và Relex Smile. Đây là những phương pháp phẫu thuật tiên tiến và an toàn, giúp xoá cận thành công cho hàng ngàn khách hàng mắc các tật khúc xạ như cận, loạn, viễn. Nhờ sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã đạt được thành công trong việc điều trị các tật khúc xạ và mang lại lợi ích cho đa số bệnh nhân của mình.


    Là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, điểm ưu việt của ReLEx Smile là hoàn toàn không tạo vạt giác mạc mà bác sĩ sử dụng tia Femtosecond laser có tính chính xác cao tạo thành lõi mô phía dưới bề mặt giác mạc và tạo vết mổ siêu nhỏ 2mm – 4mm để rút lõi mô. Relex Smile – công nghệ phẫu thuật húc xạ hiện đại nhất thị trường (45.000.000 - 47.000.000 VND):

    • Laser điều trị chỉ trong 23s, nhẹ nhàng thoải mái.
    • Bảo tồn tối đa cấu trúc giác mạc.
    • Vết phẫu thuật siêu nhỏ chỉ 2-4mm (so với 20mm của các phương pháp khác).
    • Ra về ngay sau phẫu thuật. Nhìn màn hình máy tính, điện thoại sau 1 ngày. Phục hồi nhanh chóng chỉ trong 3 ngày: Thứ 6 phẫu thuật - Thứ 2 có thể thoải mái đi làm, đi chơi.
    • Nghiên cứu khoa học cho thấy SMILE làm giảm khô mắt và các vấn đề thị lực ban đêm so với các kỹ thuật khác.

    Vì sao bạn nên lựa chọn mổ cận thị tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn?

    • Đồng bộ theo tiêu chuẩn xuất sắc của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn về cơ sở vật chất, thiết bị y khoa, quy trình khám chữa bệnh.
    • Đội ngũ bác sĩ trực tiếp phẫu thuật gồm các chuyên gia từ các bệnh viện Mắt Sài Gòn trên toàn quốc và tại Đà Nẵng.
    • Triển khai các công nghệ phẫu thuật khúc xạ hiện đại nhất.
    • Mang đến dịch vụ cao cấp với phòng hậu phẫu tiêu chuẩn khách sạn.
    • Đồng hành chăm sóc hậu phẫu tốt nhất: Miễn phí tái khám suốt 12 tháng sau phẫu thuật, hỗ trợ 100% chi phí điều trị bổ sung nếu tái cận, miễn 100% phí thuốc & xét nghiệm.

    Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào triển khai các công nghệ phẫu thuật khúc xạ hiện đại, tiên tiến từ các nước như Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Đức, mang đến cho khách hàng dịch vụ cao cấp và chính sách đồng hành chăm sóc đôi mắt sáng khỏe suốt 12 tháng sau phẫu thuật. Bên cạnh việc triển khai các phương pháp phẫu thuật bằng laser để điều trị tật khúc xạ, bệnh viện cũng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe mắt và chia sẻ kiến thức, thói quen tốt cho mắt đến cộng đồng. Qua hơn 18 năm hoạt động, bệnh viện đã mang lại thị lực tinh anh cho hàng trăm nghìn đôi mắt và góp phần nâng cao sức khỏe mắt của cộng đồng. Để được tư vấn thật chi tiết về các gói dịch vụ cũng như phương pháp mổ cận thích hợp nhất cho mình, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn theo thông tin bên dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Lê Văn Hiến, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 025 8389 5039 & 0949 430 015
    Email: contact.msgnt@matsaigon.com
    Website: https://matsaigonsonghan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/msgsonghan/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn

  2. Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng là một trong những bệnh viện chuyên khoa chăm sóc mắt hàng đầu tại Đà Nẵng. Bệnh viện tự hào với tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống trang thiết bị công nghệ tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, với trung bình hơn 20 năm kinh nghiệm, nhân viên y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu của bệnh viện là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.


    Bên cạnh những giải pháp chăm sóc mắt toàn diện, bệnh viện mắt Việt An Đà Nẵng đã nhiều chương trình thăm khám – tư vấn miễn phí, ưu đãi các gói dịch vụ và áp dụng BHYT cho phẫu thuật đục thủy tinh thể,… Hơn nữa bệnh viện thường xuyên có các hoạt động trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu thế giới. Do đó, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm chăm sóc cho đôi mắt khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng.

    Hệ thống trang thiết bị y tế được trang bị hiện đại, công nghệ tiên tiến chuẩn quốc tế đến từ Đức – Nhật – Anh – Mỹ. Không gian khám sạch sẽ, văn minh mang đến cảm giác như được nghỉ ngơi trong chính ngôi nhà của mình. Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp, nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân. Trang thiết bị được đồng bộ và hiện đại với hệ thống phẫu thuật khúc xạ ReLEx SMILE (40.000.000 – 70.000.000 VND):

    • Phương pháp mổ cận có tỷ lệ thành công cao nhất trên thế giới, lên đến 98%, tỷ lệ tái cận thấp chỉ 0.3%.
    • Phẫu thuật không đau, không tạo cảm giác khó chịu.
    • Không gây biến chứng ảnh hưởng đến vạt giác mạc sau phẫu thuật.
    • Phẫu thuật nhanh chóng, chỉ 10-15 phút cho cả 2 mắt.
    • An toàn cho bệnh nhân có giác mạc mỏng, khô mắt.
    • Hệ thống máy VISUMAX hiện đại dùng trong phẫu thuật ReLEx SMILE.

    Quy trình phẫu thuật ReLEx SMILE tại Mắt Việt An Đà Nẵng

    • Bước 1: Kiểm tra và chẩn đoán và xác định khả năng phẫu thuật.
    • Bước 2: Bác sĩ chiếu laser femtosecond lên bề mặt giác mạc.
    • Bước 3: Tạo vết rạch nhỏ chỉ 2mm, không tạo vạt giác mạc
    • Bước 4: Bác sĩ tiến hành rút lõi mô được tách rời ra khỏi mắt qua vết rạch nhỏ.

    Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và được tư vấn kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật ReLEx SMILE, các bác sĩ tại Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng sẽ thực hiện khám tổng quát, kiểm tra các chỉ số của mắt như: độ khúc xạ, đếm tế bào nội mô, kiểm tra chiều dày giác mạc, xét nghiệm máu,… Thêm nữa dịch vụ chăm sóc trước và sau phẫu thuật cũng được đảm bảo một cáchchuyên nghiệp.

    Tùy vào thời điểm mà Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng sẽ có những chương trình ưu đãi, hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng phẫu thuật. Để biết thêm chương trình ưu đãi hay để tìm hiểu thêm thông tin và chi phí của phương pháp này hãy liên hệ với Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng theo thông tin dưới đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 6519 & 0916 137 756
    Email: matvietan@gmail.com
    Website: https://matvietandn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/matvietandanang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng
    Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng
    Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng
    Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy