Top 9 Bệnh viện khám và điều trị ung thư tốt nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 41535 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam hiện nay, tỷ lệ số người mắc bệnh ung thư ngày càng tăng dẫn đến nhu cầu tìm kiếm các cơ sở chuyên khoa ung bướu uy tín càng nóng bỏng hơn bao giờ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện K

    Gọi điện

    Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống ung thư và đây cũng là đơn vị phòng chống ung thư lâu đời trong khu vực. Bệnh viện thành lập từ 1923 và có bề dày truyền thống, kinh nghiệm về nghiên cứu và phòng chống ung thư.


    Bệnh viện có thế mạnh về khám, sàng lọc, điều trị các bệnh lý ung thư: Ung thư đầu cổ, Ung thư tuyến giáp, Ung thư vú, Ung thư phổi, Ung thư gan, Ung thư đường tiêu hóa, Ung thư buồng trứng, cổ tử cung,…


    Bệnh viện K có đội ngũ cán bộ nhân viên, y bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ các trường trong nước và quốc tế. Hệ thống máy móc thiết bị phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị ung thư tốt và hiện đại nhất trong cả nước. Ưu thế đặc biệt của bệnh viện là chuẩn đoán mô bệnh học ung thư chính xác và các phương tiện thiết bị thiết bị thực hiện trọn gói phác đồ điều trị đa mô thức của các loại ung thư.


    Bệnh viện còn hợp tác quốc tế cùng các bệnh viện, trung tâm, tổ chức trên thế giới để nghiên cứu và điều trị về ung thư cũng như tranh thủ sự viện trợ về máy móc trang thiết bị cho bệnh viện càng hiện đại hơn. Vì tỉ lệ bệnh nhân đến đây khám và điều trị càng ngày càng đông và quá tải nên bệnh viện đã thành lập 3 cơ sở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 30 đường Cầu Bươu,Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

    Điện thoại: 1900 886 684

    Email: benhvienk@bvk.org.vn

    Website: https://benhvienk.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K

  2. Top 2

    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

    Gọi điện

    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Khoa tầm soát ung thư là một trong những chuyên khoa trọng yếu tại bệnh viện. Đây là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất nước ta tiếp nhận mọi bệnh nhân cần thăm khám và điều trị bệnh ung thư.


    Tính đến năm 2023, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đang nỗ lực trở thành trung tâm chuyên sâu về ung thư của khu vực ASEAN. Trong nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật hiện đại, phức tạp như:

    • Kỹ thuật hình ảnh: Chụp CT, chụp cắt lớp (MRI).
    • Kỹ thuật giải phẫu bệnh - mô hóa miễn dịch hiện đại theo tiêu chuẩn CAP.
    • Kỹ thuật FISH trong điều trị ung thư vú, kỹ thuật Realtime PCR, xét nghiệm giải trình tự gen thế hệ mới NGS.
    • Phẫu thuật ung thư.
    • Xạ trị bằng kỹ thuật IMRT, VMAT,...
    • Điều trị cá thể hóa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và thời gian sống cho các bệnh nhân ung thư.

    Hiện nay hoạt động của khu Xạ trị Gia tốc hoạt động có kĩ thuật hiện đại không kém gì các nước trong khu vực như Singapore, Thái Lan.


    Ngoài ra, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện công lập nên có chi phí khám chữa bệnh rất hợp lí. Đối với những người dân có thẻ bảo hiểm y tế thì có thể sử dụng để giảm bớt gánh nặng chi phí khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 223 & 028 3843 3022 & 028 3622 7722

    Email: CTXH.TOTRUYENTHONG@gmail.com

    Website: http://benhvienungbuou.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BVUNGBUOU.TPHCM/

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
  3. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là một bệnh viện chuyên khoa hoàn chỉnh về chẩn đoán và điều trị ung thư với đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội được Bộ Y tế công nhận bệnh viện tuyến cuối và phân công nhiệm vụ chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành ung bướu.


    Bệnh viện là một trong những cơ sở điều trị ung thư tốt nhất Việt Nam hiện nay, đã tiếp nhận và khám chữa cho bệnh nhân mắc nhiều loại bệnh ung thư khác nhau. Trong đó chẩn đoán và điều trị ung thư phổi, ung thư vú, ung thư cổ tử cung và ung thư gan là những mũi nhọn chuyên sâu tại bệnh viện.


    Những kỹ thuật điều trị nổi bật tại bệnh viện:

    • Nội soi can thiệp
    • Đốt sóng cao tần điều trị khối u số hóa xóa nền
    • Nút mạch hóa dầu điều trị ung thư gan
    • Đặt buồng truyền hóa chất dưới da số hóa xóa nền
    • Phẫu thuật nội soi điều trị khối u tuyến giáp, lồng ngực, ổ bụng
    • Phẫu thuật vi phẫu, phẫu thuật tạo hình trong ung thư đầu cổ, ung thư vú
    • Điều trị miễn dịch, điều trị trúng đích
    • Xạ trị áp sát
    • Xạ trị điều biến liều
      ....

    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đã hợp tác với công ty cổ phần thương mại và đầu tư y tế Hà Nội (CMI) để đầu tư hệ thống máy chụp PET/CT theo phương thức xã hội hóa. Đây là một trong những thiết bị chẩn đoán hình ảnh sử dụng kỹ thuật y học hạt nhân hiện đại nhất hiện nay và đặc biệt có ý nghĩa trong điều trị ung thư. Bệnh viện cũng cung cấp các gói dịch vụ cao cấp bao gồm khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1070 & 0915 546 116 & 024 7100 2828

    Email: bvubhn@hanoi.gov.vn

    Website: https://benhvienungbuouhanoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvubhn

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
  4. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở hàng đầu về ung bướu và Y học hạt nhân ở Việt Nam, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. Đây là địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng và chọn lựa để khám và điều trị ung thư. Ngoài ra Bệnh viện Bạch Mai còn có những nghiên cứu về đề tài phòng chống ung thư rất đáng chú ý.


    Những kỹ thuật nổi bật của trung tâm:

    • Thực hiện các kỹ thuật y học hạt nhân chẩn đoán, đặc biệt là ghi hình phóng xạ bằng kỹ thuật PET/CT, SPECT để chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh lý ung thư, tim mạch, tiêu hóa, thần kinh, nội tiết, tiết niệu, xương khớp
    • Điều trị các bệnh bằng thuốc phóng xạ: Basedow, ung thư tuyến giáp và một số bệnh lý ung thư bằng đồng vị phóng xạ
    • Điều trị giảm đau do ung thư di căn xương bằng P-32, Sr-153
    • Xạ trị: Xạ trị 3D, Xạ trị điều biến liều, Xạ trị áp sát, Xạ trị trong chọn lọc bằng hạt vi cầu phóng xạ Y-90 điều trị ung thư gan và tổn thương di căn gan, Xạ trị năng lượng bước sóng ngắn bằng cấy hạt phóng xạ I-125 điều trị ung thư tuyến tiền liệt, Áp lạnh
    • Xạ phẫu u não và bệnh lý sọ não bằng dao gamma quay
    • Liệu pháp toàn thân: Hóa trị đường tĩnh mạch, Hóa trị động mạch, Hóa trị màng bụng, màng phổi, Hóa trị tủy sống
    • Liệu pháp miễn dịch
    • Liệu pháp nhắm trúng đích


    Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai đã triển khai thành công các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại tại Việt Nam như chụp PET/CT, xạ phẫu bằng dao gamma quay, xạ trị điều biến liều kết hợp hình ảnh PET/CT mô phỏng, xạ trị trong chọn lọc bằng hạt vi cầu phóng xạ, cấy hạt phóng xạ,… đều là các kỹ thuật y học tiên tiến, mới chỉ có ở các nước phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
    Email: ungbuoubachmai@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
    Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
  5. Top 5

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ toàn miền Nam, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thế mạnh của bệnh viện là chuyên điều trị các bệnh nặng, rất nặng liên quan đến nội khoa và ngoại khoa, những bệnh mà các bệnh viện tuyến tỉnh không xử lý được. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, bệnh viện được đánh giá là một trong những bệnh viện khám và điều trị ung thư uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


    Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy đã và đang áp dụng liệu pháp mới và kỹ thuật cao trong khám và điều trị như: ứng dụng hiệu quả PET-CT scan trong chẩn đoán, định giai đoạn, điều trị và theo dõi sau điều trị bệnh ung thư; phẫu thuật cắt gan; đốt nhiệt cao tần, hóa dầu thuyên tắc mạch (TOCE, TACE)....


    Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện công lập đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công đồng thời 2 kỹ thuật cao, chuyên sâu để điều trị cho bệnh nhân ung thư hạch: phương pháp ghép tế bào gốc đồng loài với phác đồ điều kiện hóa diệt tủy bằng phương pháp xạ trị toàn thân (TBI).


    Nơi đây cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ghi hình PET/CT với 2 loại thuốc phóng xạ mới, đó là Galium-68 PSMA (Ga-68 PSMA) trong ung thư tuyến tiền liệt và Galium-68 Dotatate (Ga-68 Dotatate) trong u thần kinh nội tiết giúp chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh. Mỗi ngày đơn vị tiếp nhận chụp PET-CT cho 10-12 bệnh nhân, chưa kể đến từ các bệnh viện khác. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi luôn theo sát bệnh nhân và sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại nhất giúp đem lại hiệu quả cao trong quá trình thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  6. Bệnh viện Trung ương Huế được thành lập năm 1894, là một trong ba Bệnh viện Đa khoa Trung ương lớn nhất cả nước thuộc Bộ Y tế. Bệnh viện là Trung tâm y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung và cả nước, bệnh viện đã và đang phấn đấu về mọi mặt để trở thành Trung tâm Y học cao cấp.


    Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế (tiền thân là Khoa Ung Bướu- thành lập năm 1994) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, đúng vào dịp khai trương máy xạ trị gia tốc thế hệ mới Elekta Axesse.


    Trung tâm có 5 khoa lâm sàng (Khoa Khám bệnh, Khoa Phẫu thuật, Khoa Xạ trị, Khoa Hóa trị và Khoa Chăm sóc giảm nhẹ), cùng với hệ thống các phòng xét nghiệm cận lâm sàng phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh ung thư (Giải phẫu bệnh, Siêu âm, Nội soi, Sinh hóa- Huyết học, X-quang vú,…)

    Các thế mạnh của Trung tâm Ung bướu - bệnh viện Trung ương Huế:

    • Phẫu thuật ung thư kết hợp với phẫu thuật tái tạo bảo tồn chức năng và thẩm mỹ (trong ung thư vú, các ung thư đầu- cổ…)
    • Phẫu thuật nội soi tuyến giáp
    • Ứng dụng các kỹ thuật xạ trị tiên tiến (xạ trị điều biến liều- IMRT, xạ trị điều biến hình cung theo thể tích- VMAT, xạ trị dưới hướng dẫn hình ảnh- IGRT, xạ phẫu định vị (SRS/SRT/SBRT), xạ trị trong mổ- IORT, …)
    • Xạ trị ung thư Nhi
    • Ứng dụng các phác đồ hóa trị chuẩn, điều trị đích, điều trị miễn dịch,…
    • Tham gia các thử nghiệm lâm sàng cùng các tổ chức ung thư thế giới.
    • Chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thưgiai đoạn cuối, bao gồm hỗ trợ tâm lý, tinh thần cho bệnh nhân và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 2325

    Email: bvtwhue1894@gmail.com

    Website: https://bvtwhue.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvtwhue/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế
    Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế
  7. Đi vào hoạt động từ 2013, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là bệnh viện chuyên về ung thư tốt nhất miền Trung. Bệnh viện này chuyên khám và tiếp nhận bệnh nhân ung thư khi phát hiện bệnh sớm, bệnh viện chẩn đoán và điều trị có kết quả mọi bệnh lí ung thư.


    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng này được đánh giá là lớn nhất cả nước không chỉ về diện tích, qui mô giường bệnh, công tác khám và điều trị mà còn bởi quang cảnh xanh sạch đẹp nơi đây. Bệnh viện này được thiết kế theo kiểu mô hình bệnh viện khách sạn vừa hiện đại, tiện nghi vừa xanh, sạch, đẹp.


    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đã và đang triển khai đầy đủ và đồng bộ các phương pháp điều trị bệnh ung thư (điều trị đa mô thức): phẫu thuật, tia xạ gia tốc, hóa chất, nội tiết, nhắm trúng đích, nút mạch hóa chất – hóa dầu,... cho hầu hết các loại bệnh ung thư.Điều trị ung thư và u lành bằng phẫu thuật: vú, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, âm đạo, âm hộ, dương vật, tinh hoàn, đầu mặt cổ, da, xương và phần mềm, dạ dày, đại trực tràng, mạc treo,... Đặc biệt là phối hợp chặt chẽ với các khoa Ngoại trong các trường hợp bệnh phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoàng Thị Loan, Tổ 28, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6371 7347 & 0888 004 468

    Email: benhvienungbuou@danang.gov.vn

    Website: https://benhvienungbuoudanang.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ungbuoudanang/

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
  8. Viện Ung thư - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh ung thư chất lượng hàng đầu toàn miền Bắc nói riêng, trên cả nước nói chung. Viện có 110 giường bệnh cùng 4 chuyên khoa chuyên sâu: Khoa Xạ trị, Xạ phẫu (A6-C), Khoa Ung thư tổng hợp (A6-D), Khoa Hóa trị liệu và bệnh máu (A6-B), Khoa Chống đau và chăm sóc giảm nhẹ (A6-A).


    Trong đó, Khoa Xạ Trị - Xạ Phẫu là một trong những chuyên khoa mũi nhọn với các chức năng nhiệm vụ như sau:

    • Ứng dụng các kỹ thuật xạ trị trong điều trị bệnh nhân ung thư và các bệnh lý liên quan.
    • Nghiên cứu khoa học, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong nước và thế giới thuộc lĩnh vực xạ trị ung thư.
    • Đào tạo và huấn luyện đội ngũ cán bộ chuyên môn, là cơ sở đào tạo thực hành và chuyển giao kỹ thuật cho bác sỹ, kỹ sư vật lý-y sinh, kỹ thuật viên... thuộc chuyên ngành xạ trị ung thư tương xứng với chức năng, nhiệm vụ chuyên khoa xạ trị của bệnh viện tuyến cuối toàn quân.
    • Tham gia hợp tác khoa học trong lĩnh vực xạ trị ung thư với các trung tâm xạ trị trong nước và quốc tế.


    Ngoài ra, Khoa Y học hạt nhân cũng là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, hỗ trợ nguồn lực tối đa cho Viện Ung thư. Khoa sử dụng các kĩ thuật trong y học hạt nhân để chẩn đoán và điều trị nhiều loại bệnh trong đó có ung thư. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã và đang sử dụng đồng vị phóng xạ để điều trị một số bệnh lí như bướu nhân độc tuyến giáp, ung thư tuyến giáp, giảm đau...


    Hiện tại khoa sử dụng y học hiện đại đạt chuẩn và là cơ sở Y học hạt nhân trang bị thiết bị hàng đầu Việt Nam. Hiện nay cở sở này đang thực hiện các kĩ thuật hiện đại hàng đầu như chụp FDG PET/CT toàn thân chẩn đoán ung thư, xạ hình SPECT tưới máu cơ tim, sử dụng I-131 trong điều trị ung thư tuyến giáp thể, điều trị ung thư gan bằng kĩ thuật tắc mạch xạ trị...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869

    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

    Website: https://www.benhvien108.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  9. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thuộc Hệ thống Y tế Thu Cúc, là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội. Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân của Việt Nam có sự hợp tác quốc tế với cơ sở vật chất và trang thiết bi cũng như đội ngũ bác sĩ đạt tầm quốc tế.


    Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014. Tính đến nay, nhờ có đội ngũ bác sĩ ung bướu hàng đầu Việt Nam và Singapore cùng phác đồ đa mô thức toàn diện, Khoa Ung bướu Singapore đã trở thành địa chỉ khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý ung thư, mang lại cơ hội sống cho hàng nghìn bệnh nhân.


    Không chỉ được khám và điều trị trực tiếp với các bác sĩ Việt Nam và Singapore giỏi, tại Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc, người bệnh còn được điều trị theo phác đồ đa mô thức tân tiến giúp tối ưu hiệu quả nhờ:

    • Kết hợp điểm mạnh của nhiều phương pháp như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, điều trị đích, liệu pháp miễn dịch, liệu pháp hormone,…
    • Xây dựng chuyên biệt cho từng bệnh nhân dựa trên tuổi tác, tình trạng sức khỏe, kích thước khối u,…
    • Điều trị toàn diện: tiêu diệt tế bào ung thư, bảo tồn tối đa các mô lành trong cơ thể, hạn chế tác dụng phụ.
    • Chất lượng tương đương như điều trị ở Singapore, không cần sang nước ngoài, tiết kiệm thời gian, chi phí.

    Nhờ được điều trị theo phác đồ đa mô thức cùng các chuyên gia ung bướu hàng đầu, nhiều bệnh nhân ung thư tại Thu Cúc đã thoát án tử và sống khỏe mạnh sau nhiều năm phát hiện bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288

    Email: cskh@thucuchospital.vn

    Website: https://benhvienthucuc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Gọi điện
    Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc
    TS.BS Lim Hong Liang – Chuyên gia trong lĩnh vực điều trị ung thư phổi và ung thư vùng đầu mặt cổ.
    TS.BS Lim Hong Liang – Chuyên gia trong lĩnh vực điều trị ung thư phổi và ung thư vùng đầu mặt cổ.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy