Top 6 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Sóc Trăng

Nguyễn Xuân Trường 2359 0 Báo lỗi

Hiện nay, các vấn đề liên quan đến sức khỏe được nhiều người quan tâm và đặc biệt chú trọng, phổ biến ở tất cả các độ tuổi từ trẻ sơ sinh, trẻ em, người trưởng ... xem thêm...

  1. Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng có đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm về đa khoa và chuyên khoa của Bệnh viện. Ngoài đội ngũ bác sĩ của Khoa Khám bệnh còn có thêm đội ngũ bác sĩ của các khoa chuyên sâu (Nội tiết, Thận tiết niêu, Thần kinh, tim mạch, tiêu hóa, huyết học...) tiến hành thăm khám hàng ngày. Tại khóa Khám bệnh có trang bị các phòng xét nghiệm Huyết học, Hóa sinh, Thăm dò chức năng và chụp chiếu, chẩn đoán hình ảnh. Điều này thuận tiện cho bệnh nhân đi khám và tiến hành các xét nghiệm, chụp chiếu. Khi cần khám sức khỏe tổng quát, người đi khám cần trao đổi kỹ với bác sĩ về lý do đến khám. Từ đó, bác sĩ đưa ra lời khuyên và các chỉ định chụp chiếu, xét nghiệm phù hợp với nhu cầu khám sức khỏe tổng quát định kỳ.


    Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện còn quy tụ đội ngũ các giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước. Hầu hết bác sĩ tại đây đều là những người đã từng cống hiến lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên cả nước.


    Ngày nay, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với xu hướng phát triển dựa trên nền tảng tích hợp cao độ của hệ thống kết nối số hóa – vật lý – sinh học với sự đột phá của Internet vạn vật và trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi căn bản nền sản xuất của thế giới. Ngành y tế cũng không nằm ngoài quy luật đó. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đang ngày càng gia tăng, Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng đã cập nhật và ứng dụng những công nghệ điều trị mới nhất bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa tân tiến được nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín trên thế giới kết nối online giúp các bác sĩ và nhân viên y tế nhanh chóng chẩn đoán tình trạng bệnh của bệnh nhân từ đó có được lộ trình điều trị chuẩn, khoa học.


    Cùng với thiết bị y tế hiện đại, công trình BVĐK mới được thiết kế 12 phòng mỗ, trong đó có 2 phòng mổ đặc biệt, được lắp đặt hệ thống Camera hiện đại, có thể kết nối với Bệnh viện Chợ Rẫy trong hướng dẫn các ca phẫu thuật khó và hệ thống điều hòa của phòng mỗ đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo cho thực hiện phẫu thuật an toàn. Bác sĩ Dương Quốc Việt, Trưởng Khoa Gây mê - Hồi sức, cho biết: “Bệnh viện mới có các phòng mỗ với đầy đủ thiết bị hiện đại như: máy gây mê kèm máy thở, máy theo dõi trong và sau phẫu thuật, máy nội soi và các dụng cụ hỗ trợ khác. Đặc biệt có 2 phòng mổ với các hệ thống thiết bị thông tin để có thể trong quá trình mỗ, bác sĩ trao đổi trực tiếp với các cơ sở y tế tuyến trên khi quá trình phẫu thuật gặp khó khăn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 378 Đường Lê Duẩn, Phường 9, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0299 382 5251

    Website: http://benhviensoctrang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoasoctrang

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Sóc Trăng
    Bệnh Viện Đa Khoa Sóc Trăng
    Bệnh Viện Đa Khoa Sóc Trăng
    Bệnh Viện Đa Khoa Sóc Trăng

  2. Top 2

    Bệnh Viện Chuyên Khoa Sản Nhi

    Trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh có thể chất yếu hơn rất nhiều so với người lớn. Cơ thể chưa phát triển, hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện nên dễ mắc bệnh. Mặc dù được cha mẹ lên kế hoạch chăm sóc chu đáo với một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng nhưng đôi lúc do yếu tố khách quan, việc trẻ bị ốm là điều khó tránh khỏi. Bên cạnh đó, sự nhận thức hạn chế ở trẻ như việc trẻ chưa biết nói để có thể cho người lớn biết mình đang đau, đang khó chịu ở đâu cũng là những trở ngại lớn cho việc chăm sóc, phát hiện và điều trị. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là: Nên đưa trẻ đi khám bác sĩ nào hay bệnh viện nhi nào thì tốt?


    Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi tỉnh Sóc Trăng (tại số 194 Tôn Đức Thắng, K2, P.8, Tp. Sóc Trăng) chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/1/2017 với giấy phép hoạt động số: 0727/ST-GPHĐ được cấp bởi Sở Y Tế Tỉnh Sóc Trăng ngày 17/11/2016, với quy mô 400 giường, 16 khoa - phòng, là bệnh viện đầu ngành của tỉnh về Sản – Nhi Khoa. Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi tỉnh Sóc Trăng thành lập trên cơ sở tách ra từ Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng. Năm 2009, lãnh đạo Uỷ ban nhân dân và Sở Y tế tỉnh đã chỉ đạo Ban Giám đốc bệnh viện bắt đầu đào tạo đội ngũ cán bộ và phát triển kỹ thuật chuyên sâu để hướng tới việc hình thành Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi.


    Tại sao nên chọn BV Sản Nhi để chăm sóc đứa trẻ của mình:

    • Cơ sở đã được cấp giấy phép hành nghề của Bộ Y tế
    • Cơ sở chuyên khoa với các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp.
    • Có trang thiết bị y tế phù hợp hỗ trợ thăm khám hiệu quả
    • Cơ sở vật chất tốt, đảm bảo vệ sinh
    • Đề cao chất lượng dịch vụ, nhân viên chu đáo, ân cần
    • Phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch, hợp lý với đa số gia đình trẻ
    • Nhận được nhiều phản hồi tích cực của phụ huynh sau khi đi khám

    Với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tận tình với nghề; khoa đã khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhi bị mắc các bệnh như viêm phổi, viêm phế quản, thấp tim, viêm cầu thận cấp, tiêu chảy cấp, quai bị, thủy đậu, tay chân miệng, sốt xuất huyết, viêm loét dạ dày tá tràng…và cứu sống nhiều trường hợp bệnh nặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 645 Tôn Đức Thắng, Khóm 3, Phường 5, TP Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0299 3821 825

    Website: http://www.bvchuyenkhoasannhist.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienSanNhiSocTrang

    Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi.
    Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi.
    Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi.
    Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi.
  3. Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng chăm sóc sức khỏe toàn diện với các chuyên khoa Đa Khoa - Sản - Phụ - Nhi trên nền tảng hợp tác y tế toàn diện cùng đối tác Nhật Bản, đồng bộ chất lượng hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn, chuyên nghiệp, tinh tế, kiểm soát nhiễm khuẩn chặt chẽ và tiên phong trong quản lý cũng như cải tiến chất lượng liên tục.


    Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng có dịch vụ y tế và các tiện nghi đều được đồng nhất về chất lượng. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/02/2021 với quy mô 7 tầng, có vốn đầu tư hơn 20 triệu USD trên diện tích hơn 7400m2. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ngay trục đường chính của Sóc Trăng và giao lộ đi các tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang,…Phương Châu Sóc Trăng đã góp phần rút ngắn khoảng cách địa lý để người dân ở các tỉnh, thành lân cận của ĐBSCL được thụ hưởng chất lượng y tế xứng đáng với chi phí hợp lý.


    Hiện tại, Bệnh Viện Phương Châu Sóc Trăng với các chuyên khoa mũi nhọn Đa Khoa – Sản – Phụ – Nhi, giai đoạn 1 với quy mô 50 giường bệnh:

    • Sản Phụ Khoa: thực hiện các ca sanh “mẹ tròn con vuông”, dịch vụ tầm soát sàng lọc trước và sau sanh, chăm sóc sơ sinh theo tiêu chuẩn an toàn, khám và tầm soát ung thư phụ khoa theo khuyến cáo và tiêu chuẩn quốc tế…Nhi Khoa: thực hiện các hoạt động khám, điều trị bệnh và tiêm ngừa an toàn chất lượng cao cho bé.
    • Đa khoa: thực hiện các dịch vụ chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao như: nội khoa, ngoại khoa, tai mũi họng, mạch máu, trĩ, nội soi tiêu hóa

    Ngoài hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, Bệnh Viện Phương Châu Sóc Trăng quy tụ đội ngũ các bác sĩ và điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đến từ Tập Đoàn Y tế Phương Châu, liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với phát triển của nền y học thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 373 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.

    Điện thoại: 1900 545 466

    Email: info@phuongchau.com

    Website: https://soctrang.phuongchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvphuongchausoctrang/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh Viện Phương Châu Sóc Trăng
    Bệnh Viện Phương Châu Sóc Trăng
    Bệnh Viện Phương Châu Sóc Trăng
    Bệnh Viện Phương Châu Sóc Trăng
  4. Bệnh viện đa khoa Hoàng Tuấn được xây dựng trên diện tích 4.324,70 m2 với khối nhà 3 tầng, quy mô 60 giường bệnh với 08 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng và 03 phòng chức năng. Đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, tiền thân của Bệnh viện là Trung tâm y khoa Hoàng Tuấn được thành lập vào ngày 20/05/2009 tọa lạc tại số 33 Nguyễn Hùng Phước, phường 1, Thành phố Sóc Trăng tỉnh Sóc Trăng. Tháng 02/2013, Trung Tâm Y khoa Hoàng Tuấn được dời về số 27/6 Trần Hưng Đạo – 80A Lê Hồng Phong, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Do nhu cầu khám và điều trị ngày càng cao của người dân, đòi hỏi cơ sở vật chất với quy mô lớn. Ngày 09/08/2015, Trung Tâm y khoa Hoàng Tuấn chính thức được Bộ Y tế thẩm định và phê duyệt theo giấy phép hoạt động số 172/GPHĐ-BYT để nâng cấp thành Bệnh viện đa khoa Hoàng Tuấn đánh dấu bước ngoặc mới cho chiến lược xã hội hóa ngành y tế tỉnh Sóc Trăng.


    Với việc đầu tư trang thiết bị y tế kỹ thuật cao cùng với đội ngũ nhân viên y tế có thái độ phục vụ tận tình, Bệnh viện lấy phương châm hoạt động: “Xem người bệnh là trung tâm, là khách hàng. Phải thực sự ân cần, chia sẻ, giải quyết bệnh tình quý khách một cách tốt nhất”; đặt mục tiêu “Được phục vụ quý khách là vinh dự của chúng tôi” lên hàng đầu. Sau 2 năm hoạt động, đến tháng 08/2011, số quý khách đến khám và điều trị tại bệnh viện đã tăng từ 80 lượt/ngày lên 400 - 450 lượt/ngày và hiện nay số lượt khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Hoàng Tuấn đã tăng bình quân một ngày lên đến khoảng 1800 lượt. Tất cả điều đó làm nên hình ảnh của BVĐK Hoàng Tuấn ngày hôm nay.


    Đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của ngành y tế, Bệnh viện đa khoa Hoàng Tuấn không ngừng đổi mới và phát triển các kỹ thuật y học mới, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh. Bệnh viện đặc biệt quan tâm và khuyến khích cán bộ học tập nâng cao trình độ chuyên môn. Nhiều lượt cán bộ đã được bệnh viện cử tham gia chương trình đào tạo do các trường đại học và ngành y tế tổ chức, đồng thời cũng mở nhiều lớp đào tạo tại chỗ, đào tạo lại về kiến thức chuyên môn. Không dừng lại đó, Công ty TNHH Hoàng Tuấn đang thực hiện đầu tư dự án Trung tâm an dưỡng Hoàng Tuấn, đây là một mô hình tiên tiến được áp dụng tại nhiều quốc gia phát triển, nhưng lại khá mới mẻ tại Việt Nam. Để xây dựng thành công mô hình này, Công ty TNHH Hoàng Tuấn đã hợp tác và ký kết bản ghi nhớ với Bệnh viện SAEMYUNG (Hàn Quốc) và Bệnh viện GUMI GANGDONG (Hàn Quốc) trên các vấn đề chuyển giao kỹ thuật y khoa, nghiên cứu, chữa trị và ủy thác bệnh nhân. Trong những năm tiếp theo, bệnh viện tiếp tục xây dựng kế hoạch phát triển thêm với quy mô 100 giường bệnh và nhiều kỹ thuật chuyên môn mũi nhọn sẽ được triển khai trong thời gian tới để phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80A Lê Hồng Phong, P3, TP. Sóc Trăng (hoặc 27/6 Trần Hưng Đạo, P3, TP. Sóc Trăng)

    Điện thoại: 0299 362 9666 – 0299 362 9988

    Website: https://benhvienhoangtuan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkhoangtuanst

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Hoàng Tuấn
    Bệnh viện đa khoa Hoàng Tuấn
    Quy trình khám bệnh tại BVĐK Hoàng Tuấn
    Quy trình khám bệnh tại BVĐK Hoàng Tuấn
  5. Với mục tiêu trở thành một bệnh viện có quy mô lớn, chất lượng y tế cao, chất lượng dịch vụ tốt, thân thiện với cộng đồng, bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 tự tin có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh về mắt - da liễu - tâm thần của người dân. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy về khám chữa bệnh đa khoa cho đông đảo người dân khắp khu vực Sóc Trăng và các tỉnh thành lân cận.


    Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, bệnh viện đã tích cực, chủ động triển khai kế hoạch về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh theo và ký cam kết thực hiện giao tiếp ứng xử, nâng cao y đức cho 100% cán bộ nhân viên y tế từ thầy thuốc đến nhân viên phục vụ như trông xe, bảo vệ, vệ sinh.


    Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2 chuyên khám, cấp cứu, chữa bệnh, phục hồi chức năng về lĩnh vực chuyên khoa Mắt – Da liễu – Tâm thần:


    • Khám, cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân trong ngoài tỉnh và khu vực và người nước ngoài về lĩnh vực chuyên khoa Mắt – Da liễu – Tâm thần và một số bệnh Nội khoa kèm theo.
    • Tổ chức triển khai thực hiện các kỹ thuật cao khi đủ điều kiện;
    • Tham gia khám giám định theo yêu cầu của Hội đồng Giám định Y khoa và phân cấp của Bộ Y tế;
    • Phục hồi chức năng sau điều trị và phục hồi chức năng tại cộng đồng;
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Sở Y tế và Bộ Y tế.

    Với đội ngũ cán bộ y tế có bằng cấp, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, đặc biệt với tinh thần “coi người bệnh là khách hàng đặc biệt”, thực hiện khẩu hiệu "Điều trị bằng tri thức - Chăm sóc bằng tình thương”, người bệnh đến với bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 luôn được phục vụ chu đáo, nhẹ nhàng và tạo sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 504 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0299 382 3785

    Website: http://bvck27thang2.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BVCK27THANG2/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2
    Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2
    Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2
    Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2
  6. Bệnh viện 30 Tháng 4 Sóc Trăng là bệnh viện chuyên khoa hạng II về các bệnh Hô Hấp, Lao. Đây là đánh giá là địa chỉ thăm khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận.


    Trong những năm hoạt động và phát triển, nhờ những nỗ lực không ngừng, Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng đã trở thành một trong những địa chỉ khám uy tín với đầy đủ cơ sở vật chất cùng đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ, chi phí khám hợp lý.


    Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng gồm 4 chuyên khoa chính:

    • Khoa Lao
    • Khoa Hô hấp
    • Khoa Cận lâm sàng
    • Khoa Hồi sức cấp cứu

    Với các dịch vụ hỗ trợ đi kèm: Dịch vụ kỹ thuật (các phẫu thuật, thủ thuật) theo yêu cầu, Dịch vụ khám theo yêu cầu tại nhà, Dịch vụ vận chuyển người bệnh theo yêu cầu, Chẩn đoán hình ảnh theo yêu cầu.


    Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng có hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến chất lượng cao: Máy chụp X-quang kỹ thuật số, Hệ thống máy siêu âm màu 4D, Máy chụp cộng hưởng từ (MRI). Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm giúp quá trình khám và điều trị cho bệnh nhân đạt hiệu quả tối ưu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 468 Đ.30/4, Phường 3, Thành Phố Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0299 382 7617

    Email: kimngoclong2003@gmail.com

    Website: http://benhvien30thang4st.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bv30t4st

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30

    Gọi điện
    Bệnh viện 30 Tháng 4 Sóc Trăng
    Bệnh viện 30 Tháng 4 Sóc Trăng
    Bệnh viện 30 Tháng 4 Sóc Trăng
    Bệnh viện 30 Tháng 4 Sóc Trăng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy