Top 10 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Quỳnh Trâm 8009 0 Báo lỗi

Xã hội hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Để có sức khỏe, ta cần khám bệnh và điều trị tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Các ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột được thành lập nhiều năm với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý. Đây là cơ sở được người dân Buôn Ma Thuột tin tưởng đến khám chữa bệnh.


    Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều chuyên khoa phân sâu, cùng đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân. Bệnh viện luôn lấy người bệnh làm trung tâm, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đồng thời đa dạng hóa dịch vụ y tế, tôn trọng y đức và tuân thủ pháp luật.


    Bệnh viện cung cấp dịch vụ nhằm mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi đi khám chữa bệnh tại Bệnh viện với phương châm "Tận tâm và nhiệt tình với người bệnh". Ngoài ra Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột còn cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhằm giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với các công ty bảo hiểm để có bảo lãnh thanh toán viện phí tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Nguyễn Đình Chiểu, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2385 7815 & 026 2625 0109

    Email: bvdkbmt@yte.daklak.gov.vn

    Website: yte.daklak.gov.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột
    Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột
    Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột
    Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột

  2. Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột. Là sự kết hợp giữa nghiên cứu đào tạo, chẩn đoán và điều trị. Đây là bệnh viện đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên được đầu tư và phát triển theo mô hình Viện Trường, kết hợp giữa nghiên cứu đào tạo, chẩn đoán và điều trị với tổng quy mô đi vào hoạt động là 200 giường bệnh.


    Bệnh viện thành lập với các chuyên khoa trọng điểm như: Khoa ngoại tổng quát; Khoa ngoại thần kinh; Khoa nội tổng hợp; Khoa phụ sản; Khoa tim mạch can thiệp; Khoa chuẩn đoán hình ảnh; Khoa xét nghiệm; Khoa răng hàm mặt; Đơn vị tạo hình & thẩm mỹ; Đơn vị da liễu & thẩm mỹ da, Liên chuyên khoa: Tai – Mũi – Họng, mắt


    Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
    có kết hợp các gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt như: Khám sức khỏe tổng quát; Tầm soát ung thư; Thai sản trọn gói; Chương trình hội viên và bảo hiểm mang lại nhiều giá trị thiết thực và hỗ trợ khách hàng tốt nhất khi thăm khám tại Bệnh Viện BUH. Bệnh viện còn sở hữu đội ngũ Y Bác Sĩ và nhân lực y tế chất lượng cao, được đào tạo chính quy, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tham gia thăm khám tại các Bệnh Viện và đào tạo tại Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Hà Huy Tập, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 1147
    Email: buh@benhvienbmt.com
    Website: benhvienbmt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbmt

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
    Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
    Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
    Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
  3. Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên là địa chỉ thăm khám chữa bệnh nổi tiếng tại Đắk Lắk được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với tinh thần cải tiến, không ngừng nâng cao giá trị điều trị và phục vụ, lấy khách hàng làm trung tâm, Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên luôn hướng đến lợi ích sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, cùng với khẩu hiệu "chăm sóc hôm nay - sức khỏe ngày mai" bệnh viện hiểu rằng cuộc sống cần có hi vọng, niềm tin và sự yêu thương và vì cuộc sống khỏe mạnh ngày mai, bắt đầu sự quan tâm chăm sóc từ hôm nay. Một số chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên như: khoa tim mạch, khoa tiêu hóa, khoa tiết niệu, khoa mắt, khoa da liễu, khoa nội tiết, nhi khoa,...


    Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, cập nhật công nghệ y khoa, nâng cao năng lực chuyên môn tại các khoa mũi nhọn để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Đến nay, Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên đã thực hiện điều trị thành công không ít các bệnh phức tạp có độ nguy hiểm cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Ngô Gia Tự, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2365 8888 & 026 2365 7777

    Email: info@dakhoacaonguyen.com

    Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoacaonguyen

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
    Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
    Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
    Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
  4. Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, được đánh giá có chất lượng hàng đầu nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi.


    Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh là bệnh viện tư nhân lớn nhất khu vực Tây Nguyên. Với:

    • Quy mô 480 giường bệnh.
    • Với hơn 650 nhân viên.
    • Có hơn 200 Bác sĩ có trình độ (CKII, CKI, Thạc sĩ…).

    Vì sao nhiều người tìm đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh:

    • Bệnh viện luôn đặt sự an toàn người bệnh là ưu tiên hàng đầu.
    • Bệnh viện Thiện Hạnh luôn áp dụng các quy trình điều trị tiên tiến.
    • Các phương án điều trị cho người bệnh được cân nhắc kỹ lưỡng nhằm đảm bảo phù hợp và hiệu quả nhất.
    • Tình trạng sức khỏe của người bệnh liên tục được đánh giá trước, trong và sau quá trình điều trị.

    Bệnh viện xây dựng các ”Dịch vụ y tế” có chất lượng cao và chi phí hợp lý ở mức đa số người dân tiếp cận được:

    • Thực hiện đúng các “Quy trình Y khoa” nhằm giảm các chi phí không cần thiết.
    • Ứng dụng “Khoa học quản trị” nhằm giảm chi phí vận hành.

    Đến với Bệnh viện Thiện Hạnh để được thăm khám và điều trị tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2395 0606

    Email: info@thienhanhhospital.com

    Website: thienhanhhospital.com

    Fanpage: ww.facebook.com/bvdkthienhanh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
  5. Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk là bệnh viện uy tín ở TP. Buôn Ma Thuột. Y bác sĩ bệnh viện đang nỗ lực từng ngày, cống hiến để mang đến giải pháp chữa trị hiệu quả cho bệnh nhân. Không gian bệnh viện không quá rộng lớn nhưng hết sức sạch sẽ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk nhé.


    Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng trang bị hiện đại: CT Scan, máy mổ nội soi, máy kỹ thuật số,... đã thu hút các chuyên gia, các Giáo sư, Tiến sỹ chuyên ngành và đội ngũ bác sỹ có trình độ sau đại học ngày càng đông với tinh thần tận tâm, đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của bệnh viện, hướng tới đáp ứng mục đích khám chữa cho bệnh nhân, nâng cao khả năng sống sót cho người bệnh. Bên cạnh đó, khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn và tư vấn rất nhiệt tình. Nếu còn đang tìm kiếm địa chỉ bệnh viện để khám và điều trị tại Đắk Lắk, đừng bỏ qua Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2395 0418 & 0914 041 133

    Email: bvyhctdl@gmail.com

    Website: benhvienyhoccotruyendaklak.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk
    Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk
    Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk
    Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk
  6. Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên với tiền thân là trung tâm nghiên cứu lâm sàng và sức khỏe cộng đồng. Đến năm 2007, bệnh viện được chuyển đổi thành Bệnh viện công lập theo Quyết định số 339/QĐ-BGDĐT ngày 18 tháng 01 năm 2007 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên có quy mô 100 giường bệnh, 11 khoa lâm sàng và cận lâm sàng với hơn 154 cán bộ nhân viên y tế (47 BS), có trình độ đại học, sau đại học được đào tạo trong và ngoài nước ở nhiều chuyên khoa khác nhau Cơ sở vật chất , trang thiết bị của bệnh viện đã được đầu tư, xây dựng tương đối hoàn chỉnh, khá đầy đủ và hiện đại.


    Bệnh viện là nơi khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn. Là nơi thực hành, thực tập của sinh viên, học viên. Ngoài ra, bệnh viện còn là trung tâm nghiên cứu triển khai ứng dụng thành tựu y học. Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên là một đơn vị hành chính sự nghiệp trực thuộc Trường Đại học Tây Nguyên. Có chức năng khám, chẩn đoán, điều trị, chăm sóc sức khỏe cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên trong trường và nhân dân trong địa bàn tỉnh. Tham gia đào tạo cũng như nghiên cứu ứng dụng thành quả của y học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 Lê Duẩn, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2382 5344 & 0934 756 756

    Email: bv.dhtn@yahoo.com

    Website: bvdaihoctaynguyen.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvtruongdhtn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên
    Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên
    Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên
    Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên
  7. Bệnh viện đa khoa Vùng Tây Nguyên được hoàn tất và đưa vào hoạt động vào háng 2/2019 sau gần 10 năm khởi công xây dựng. Tổng diện tích mặt sàn của bệnh viện là hơn 70.000m2, trong khi bệnh viện cũ chỉ gần 20.000m2, được thiết kế hơn 1200 giường bệnh theo quy chuẩn. Bệnh viện đưa vào hoạt động nhằm chăm sóc sức khỏe của người dân tỉnh Đắk Lắk nói riêng và các vùng lân cận cũng như một số tỉnh giáp ranh của 2 nước bạn Lào và Campuchia.


    Bệnh viên đa Khoa Vùng Tây Nguyên có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng cơ sở hạng tầng vững mạnh được chu cấp đầy đủ, bệnh viện luôn đi đầu trong linh vực thăm khám, điều trị và phục hồi sức khỏe của bệnh nhân một cách tốt nhất. Khi đến khám bệnh tại đây, bạn sẽ được chăm sóc, hướng dẫn tận tình, đảm bảo cung cấp cho bạn dịch vụ thăm khám tốt nhất có thể. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bệnh viên để điều trị và thăm khám tại Đắk Lắk thì Bệnh viên Đa Khoa Vùng Tây Nguyên là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn và gia đình có thể hoàn toàn tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Trần Quý Cáp, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2391 9009

    Email: bvdkvtn@gmail.com

    Website: benhvienvungtaynguyen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienvungtaynguyen.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
  8. Top 8

    Bệnh viện mắt Tây Nguyên

    Gọi điện

    Bệnh viện mắt Tây Nguyên là bệnh viện chuyên khoa mắt tư nhân đầu tiên tại 5 tỉnh Tây Nguyên. Với trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao tất cả các bệnh về mắt như: Bệnh đục thủy tinh thể (cườm khô), bệnh Glaucoma (cườm nước), bệnh mộng thịt, bệnh võng mạc do đái tháo đường, bệnh võng mạc do cao huyết áp…cũng như các bệnh quặm, lé (lác), sụp mi, cận thị, viễn thị, loạn thị,…


    Với đội ngũ y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Bệnh viện mắt Tây Nguyên còn kết hợp với các bác sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội trong nhiều công tác khám chữa bệnh. Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại hiệu quả cao nhất trong điều trị và sự hài lòng cho người bệnh.


    Bên cạnh những hoạt động chuyên môn, Bệnh viện mắt Tây Nguyên luôn xác định trách nhiệm của mình với cộng đồng. Bệnh viện mắt Tây Nguyên liên tục triển khai, tích cực tham gia các chương trình hỗ trợ người nghèo, đồng bào vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số, hiến máu nhân đạo, hỗ trợ trong công tác phòng chống Covid,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309 Ngô Quyền, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2368 0808 & 0889 657 557

    Email: hoangoanhbvmtn@gmail.com

    Website: benhvienmattaynguyen.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvmattaynguyen/

    Gọi điện
    Bệnh viện mắt Tây Nguyên
    Bệnh viện mắt Tây Nguyên
    Bệnh viện mắt Tây Nguyên
    Bệnh viện mắt Tây Nguyên
  9. Khi chia tách thành lập Thị xã Buôn Hồ và Huyện Krông Búk tại Quyết định số 1065/QĐ – UBND, ngày 04/05/2009 của UBND Tỉnh Đăk Lăk, Bệnh viện Đa khoa Thị xã Buôn Hồ được thành lập với quy mô giường bệnh 120 giường. Cơ cấu tổ chức gồm: Ban Giám đốc; 02 phòng chức năng (Kế hoạch Tổng hợp và Tổ chức Hành chính - Tài vụ) và 06 khoa (Khám - Cấp cứu; Nội - Nhi - Lây, Ngoại - Sản, Y học cổ truyền; Cận lâm sàng và Khoa Dược). Bệnh viện Buôn Hồ luôn được người dân tin tưởng đến khám chữa bệnh.

    Nhìn chung hệ thống khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Thị xã Buôn Hồ đã đáp ứng tốt công tác thường trực cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh. Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh từng bước được nâng cao. Các thầy thuốc được đào tạo chính quy, có trình độ chuyên môn vững vàng. Đội ngũ thầy thuốc với nhân viên y tế phần đông còn trẻ, khỏe, nhiệt tình và rất tâm huyết với ngành nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tận tâm phục vụ người bệnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nơ Trang Lơng, P. An Lạc, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2387 2180

    Email: bvdkbuonho@yte.daklak.gov.vn

    Website: https://benhvienbuonho.com/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ
    Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ
    Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ
    Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ
  10. Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Đắk Lắk thành lập năm 2007 có quy mô 50 giường, 06 bác sĩ. Hiện nay Bệnh viện đã trở nên khang trang, hiện đại với quy mô 100 giường (thực kê lên đến 126 giường), 18 bác sĩ, 4 dược sĩ đại học. Mỗi ngày, Bệnh viện tiếp nhận khám khoảng hơn 40 lượt bệnh ngoại trú và trên 90 bệnh nhân nội trú. Sau 12 năm hình thành và phát triển, Cấp ủy chi bộ, Ban Giám đốc Bệnh viện đã nổ lực trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, thực thiện từ chuyên môn, chất lượng khám chữa bệnh đến cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực trong suốt thời gian qua.


    Bệnh viện Lao và Bệnh phổi là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, là cơ sở thực tập cho các trường như: Đại học Buôn Ma Thuột, Đại học Y Hà Nội, Đại học Tây Nguyên và Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk. Bệnh viện là đơn vị chỉ đạo tuyến theo CTCLQG, thu dung và điều trị các thể bệnh lao kháng thuốc, đa kháng thuốc, siêu kháng thuốc trong tỉnh Đắk Lắk nói riêng và khu vực Tây nguyên nói chung, không chỉ giúp người dân trú tại địa phương cũng như trong khu vực được chăm sóc sức khỏe tốt với chi phí thấp, mà còn giúp các bệnh viện tuyến trên hạn chế phần nào tình trạng quá tải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 136 Nguyễn Thị Định, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2389 1010

    Email: bvlp@yte.daklak.gov.vn

    Website: yte.daklak.gov.vn/ASPX/Default.aspx?iDV=11

    Gọi điện
    Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Đắk Lắk
    Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Đắk Lắk
    Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Đắk Lắk
    Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Đắk Lắk




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy