Top 7 Bệnh viện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Hà Nguyễn 1767 0 Báo lỗi

Hiện nay vấn đề sức khỏe đang được quan tâm hàng đầu và các cơ sở khám chữa bệnh thì ngày càng chú trọng nâng cao dịch vụ của mình. Trong bài viết này Toplist ... xem thêm...

  1. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân, Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi đã được trang bị nhiều trang thiết bị y tế hiện đại như: MRI, DSA, siêu âm 3D, 4D, hệ thống xét nghiệm máy tự động đa thông số, x-quang kỹ thuật số, CT 64 lát cắt, máy siêu lọc máu, siêu âm tim gắng sức, hệ thống phẫu thuật nội soi,... góp phần trong chẩn đoán sớm và chính xác, cũng như điều trị. Từ những thiết bị hiện đại, Bệnh viện đã triển khai điều trị các bệnh lý mà trước đây phải chuyển lên tuyến trên như: Thay khớp háng, thay khớp gối, phẫu thuật Phaco,.....


    Bên cạnh sự phát triển về khoa học kỹ thuật, Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi đã triển khai và thực hiện tốt đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện y đức, nâng cao kỹ năng giao tiếp và kết quả đã đạt được là người bệnh càng ngày càng tin tưởng đối với Bệnh viện. Bệnh viện còn có hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, tận tình chu đáo trong việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Hữu Trác, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5382 7899

    Email: bvdkqn-syt@quangngai.gov.vn

    Website: http://bvdk.quangngai.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BVDKTQN/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi
    Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi
    Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi
    Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi

  2. Bệnh Viện Đa Khoa Phúc Hưng Quảng Ngãi là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên của tỉnh đi vào hoạt động, Bệnh viện Phúc Hưng tập trung đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị lẫn con người để hướng đến mục tiêu phục vụ người dân Quảng Ngãi với các dịch vụ y tế chất lượng cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


    Bệnh viện luôn chú trọng phát triển về nguồn nhân lực với thái độ phục vụ nhiệt tình, ân cần. Với phương châm hoạt động “Chuyên môn là Y đức”, Bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên của tỉnh đang xây dựng một Phúc Hưng chuyên nghiệp - văn minh - hiện đại và đầy nhân văn, mang hình ảnh chân thật, gần gũi. Hiện Phúc Hưng có 150 cán bộ, nhân viên y tế. Trong đó, có 50 bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao.


    Với nguồn lực đủ mạnh về trang thiết bị lẫn con người, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng có đủ khả năng làm đầy đủ các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, nhất là các ca phẫu thuật kỹ thuật cao, mổ nội soi tương đương với các kỹ thuật của bệnh viện hạng 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Cao Bá Quát, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 1900 099 915

    Email: info@bvph.com.vn

    Website: http://benhvienphuchung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphuchung.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Phúc Hưng Quảng Ngãi
    Bệnh Viện Đa Khoa Phúc Hưng Quảng Ngãi
    Bệnh Viện Đa Khoa Phúc Hưng Quảng Ngãi
    Bệnh Viện Đa Khoa Phúc Hưng Quảng Ngãi
  3. Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi là bệnh viện chuyên khoa hạng II về lĩnh vực phụ sản, có chức năng khám, điều trị, phục hồi chức năng các bệnh liên quan đến phụ sản, nhi và các chuyên khóa ngoại khoa khác cho bệnh nhân. Đây là địa chỉ khám uy tín đảm bảo công khai, minh bạch trong quy trình khám chữa bệnh, nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện.


    Sau thời gian hình thành và phát triển, đội ngũ cán bộ nhân viên, bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi tại Quảng Ngãi đã không ngừng nỗ lực đem đến hiệu quả cao cho bệnh nhân, đào tạo nhân lực y tế, tham gia phòng chống dịch bệnh được người dân tin tưởng và đưa bệnh viện ngày càng phát triển lớn mạnh. Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên y tế và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi đã và đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị cho trẻ em và phụ nữ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận. Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi có trang bị các thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng khám chuyên khoa và phòng điều trị, phòng lưu trú và phòng dành riêng cho các bệnh nhân có trạng thái nguy kịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Đại lộ Hùng Vương, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0932 463 234 & 090 488 5555

    Email: bvsannhi@gmail.com

    Website: http://sannhiquangngai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/QPOQNg/

    Gọi điện
    Bệnh viện sản nhi Quảng Ngãi
    Bệnh viện sản nhi Quảng Ngãi
    Bệnh viện sản nhi Quảng Ngãi
    Bệnh viện sản nhi Quảng Ngãi
  4. Bệnh Viện Lao & Bệnh Phổi Tỉnh Quảng Ngãi là bệnh viện chuyên khoa hạng II, trực thuộc Sở Y tế Quảng Ngãi quản lý và chỉ đạo toàn diện, đồng thời chịu sự quản lý và chỉ đạo về chuyên môn kỹ thuật của Bệnh viện Phổi Trung ương.


    Bệnh Viện Lao & Bệnh Phổi Tỉnh Quảng Ngãi có nhiệm vụ:

    • Thực hiện khám, điều trị nội trú và ngoại trú cho những người mắc bệnh Lao và bệnh phổi.
    • Tiếp nhận mọi trường hợp cấp cứu, bệnh nặng, bệnh phức tạp do người bệnh tự đến hoặc do các cơ sở y tế có liên quan chuyển đến.
    • Tham gia khám giám định sức khỏe và giám định pháp y được Hội đồng Giám định Y khoa hoặc cơ quan pháp luật trưng cầu trong chuyên ngành Lao và bệnh phổi.

    Bệnh viện gồm các chuyên khoa với những y bác sĩ giàu kinh nghiệm:

    • Khoa khám bệnh.
    • Khoa Hồi sức cấp cứu.
    • Khoa Lao phổi. (Nội 1)
    • Khoa Lao ngoài phổi và Bệnh phổi nhiễm trùng. (Nội 2)
    • Khoa Xét nghiệm.
    • Khoa Dược.
    • Khoa Chẩn đoán hình ảnh.
    • Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.
    • Khoa Dinh dưỡng tiết chế.

    Bệnh viện là đơn vị sự nghiệp có thu, tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động thường xuyên, có tư cách pháp nhân, được phép sử dụng con dấu và mở tài khoản riêng tại kho bạc Nhà nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 426 Đường Hoàng Văn Thụ, P. Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5382 3523

    Email: phanminh.dan96@gmail.com

    Website: http://bvlaovabenhphoi.quangngai.gov.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện lao và bệnh phổi Quảng Ngãi
    Bệnh viện lao và bệnh phổi Quảng Ngãi
    Bệnh viện lao và bệnh phổi Quảng Ngãi
    Bệnh viện lao và bệnh phổi Quảng Ngãi
  5. Tiền thân của Bệnh viện đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm là Bệnh xá Đức Phổ, được hình thành từ năm 1962, ở khu vực giáp ranh giữa huyện Đức Phổ và huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Tên của bệnh viện được đặt theo tên của vị nữa anh hùng- bác sĩ Đặng Thùy Trâm trong thời chiến.


    Bệnh viện đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm có quy mô 260 giường bệnh được chia thành 19 Khoa, Phòng (09 khoa Lâm sàng; 05 khoa cận lâm sàng, 05 phòng chức năng), 06 Hội đồng: Hội đồng thuốc và điều trị, Hội đồng Kiểm soát nhiễm khuẩn, Hội đồng điều đưỡng, Hội đồng dinh dưỡng và tiết chế, Hội đồng nghiên cứu khoa học, Hội đồng Quản lý chất lượng.


    Bệnh viện có các hoạt động chuyên môn như: Thận nhân tạo, các kỹ thuật hồi sức tích cực, cấp cứu tim mạch, đột quỵ; các bệnh nội khoa, nhi khoa, lão khoa, bệnh nhiệt đới, y học cổ truyền, phục hồi chức năng; chuyên khoa Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, nội soi dạ dày, tá tràng, đại tràng; phẫu thuật sản phụ khoa (lấy thai, u xơ tử cung, chữa ngoài tử cung, sa sinh dục, cắt tử cung...), phẫu thuật nội soi ổ bụng (ruột thừa, dạ dày, túi mật…), kết hợp xương, điều trị vết thương bằng Plasma; các xét nghiệm sinh hóa máu, nước tiểu, định danh vi khuẩn, làm kháng sinh đồ, kỹ thuật Elisa…; chụp X quang kỹ thuật số, CT-Scanner, siêu âm tổng quát, siêu âm mạch máu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Phạm Văn Đồng, Tổ dân phố 6, P. Nguyễn Nghiêm, Đức Phổ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5385 9237

    Email: bvdkdtt-syt@quangngai.gov.vn

    Website: http://bvdangthuytram.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm
    Bệnh viện đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm
    Bệnh viện đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm
    Bệnh viện đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm
  6. Xã hội càng phát triển, nhu cầu khám chữa bệnh của con người càng tăng cao. Thay vì phải vào các bệnh viện với nhiều thủ tục phức tạp thì các phòng khám đa khoa tư nhân là lựa chọn của rất nhiều người. Tuy nhiên, đa số vẫn còn hoang mang vì không biết chất lượng của các phòng khám này thế nào. Nếu đang ở Quảng Ngãi mà các bạn chưa biết lựa chọn phòng khám nào thì hãy đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ.


    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ với khẩu hiệu "Vì một cộng đồng khỏe mạnh" là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân. Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, không gian ấm cúng và rộng rãi cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và dịch vụ chu đáo. Chất lượng phòng khám đã được khẳng định bởi hàng nghìn bệnh nhân khám chữa bệnh hằng năm.

    Được mọi người đánh giá rất cao về sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của mình. Đây sẽ là nơi thăm khám, chữa trị tốt cho mọi người. Không mất nhiều thời gian chờ đợi, thủ tục nhanh chóng, sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên tại đây sẽ giúp bạn phần nào thoải mái, dễ chịu, giảm bớt nỗi lo khi bị ốm.

    Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên của phòng khám đều là những bậc lương y giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm khám chữa ở lĩnh vực liên quan. Là những người tâm huyết với nghề, từng được đào tạo hoặc tác nghiệp tại nước ngoài.

    Phòng khám được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên các yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám tư được ban hành bởi bộ y tế. Ngoài ra Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà cũng đặc biệt quan tâm tới yếu tố tâm lý người bệnh với mong muốn tạo một không gian khám chữa tiện nghi thoải mái và ấm áp cho người bệnh..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Phan Bội Châu, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0962 185 151
    Email: sales@phongkhamvietmy.com
    Website: https://phongkhamvietmy.com/

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ
  7. Bệnh Viện Đa Khoa huyện Nghĩa Hành là một phòng khám tư nhân uy tín tại Quảng Ngãi, được xây dựng dựa theo mô hình phòng khám nghỉ dưỡng nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân một cách hoàn hảo nhất. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Bệnh Viện Đa Khoa huyện Nghĩa Hành là phòng khám đa khoa tư nhân được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám được bố trí hợp lý, tiện lợi cùng với hệ thống bảng chỉ dẫn rõ ràng giúp bệnh nhân thuận tiện trong việc di chuyển tới các khoa, phòng. Ấn tượng ban đầu khi tôi bước vào phòng khám đó là sự khang trang, sạch sẽ, không mùi thuốc khử trùng, không có sự ngột ngạt khó chịu.


    Phòng khám chuyên chữa và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn và thực hiện các phương pháp phá thai an toàn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn của bộ y tế, Bệnh Viện Đa Khoa huyện Nghĩa Hành đảm bảo mang đến cho bệnh nhân kết quả khám chữa chính xác, an toàn và hiệu quả cao. Mới đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nhưng phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân và sự đánh giá tích cực từu những cán bộ, y bác sĩ trong ngành y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Chợ Chùa, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5221 5983

    Email: bvdk.nh@gmail.com

    Website: http://ttythuyennghiahanh.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa huyện Nghĩa Hành
    Bệnh Viện Đa Khoa huyện Nghĩa Hành
    Bệnh Viện Đa Khoa huyện Nghĩa Hành
    Bệnh Viện Đa Khoa huyện Nghĩa Hành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy