Top 5 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Thùy Dương Võ 37 0 Báo lỗi

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe nam giới ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một phòng khám nam khoa uy tín và chất lượng là điều hết sức quan trọng. Để đảm bảo ... xem thêm...

  1. Với sứ mệnh mang lại sức khỏe tốt nhất, Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Tại đây đã và đang không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng. Là một cơ sở y tế hàng đầu được nhiều người tin tưởng tại Quảng Ngãi, cùng với đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm và tận tâm, nơi đây cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và chất lượng cao cho cộng đồng và là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi vấn đề nam khoa.


    Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ nhận chữa các bệnh về nam khoa như:

    • Viêm tuyến tiền liệt
    • Giãn tĩnh mạch thừng tinh
    • Xuất tinh sớm
    • Hiếm muộn
    • Viêm niệu đạo....

    Ngoài việc tại phòng khám có đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa thì nơi đây còn được trang bị bởi cơ sở vật chất y tế hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế. Đặc biệt, bệnh nhận sẽ được khám và chữa bệnh trong môi trường thoải mái, tiện nghi. Điều này càng giúp bệnh nhân cảm thấy tự tin và yên tâm trong quá trình điều trị. Với yêu cầu đặt ra "tử tế- tận tâm", chắc chắc phòng Khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0962 185 151
    Email: sales@phongkhamvietmy.com

    Website: phongkhamvietmy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pkqtvietmy
    Giờ mở cửa: 07:00 –17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ
    Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ
    Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ
    Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ

  2. Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ là đơn vị y tế tư nhân đầy đủ các chuyên khoa, trong đó có dịch vụ khám nam khoa. Với cơ sở vật chất đầu tư mạnh, tổng quan rất hiện đại, tiện nghi; máy móc đầu tư hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Cùng sự đổi mới tư duy trong xây dựng quy trình khám bệnh, nêu cao đạo đức của y bác sĩ; tư vấn và chăm sóc bệnh nhân chu đáo... nơi đây cam kết cung cấp các dịch vụ y tế nam khoa chuyên sâu và tận tâm.


    Phòng khám Đa Khoa Toàn Mỹ khám nam khoa là khám những gì?

    • Khám nam khoa tổng quát
    • Khám bộ phận sinh dục
    • Xét nghiệm máu, nước tiểu, mẫu tế bào
    • Kiểm tra các chỉ số trong cơ thể....


    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ được thiết kế, xây dựng đảm bảo và tôn trọng quyền riêng tư của từng bệnh nhân nam giới. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Nếu bạn đang cần dịch vụ y tế nam khoa chất lượng tại tỉnh Quảng Ngãi, hãy đến phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ. Nơi đây sẽ đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc sức khỏe và mang lại sự tự tin cho cuộc sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 - 219 Lê Hữu Trác, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0847 425 252
    Email: phongkhamtoanmy2020@gmail.com
    Fanpage: web.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Toàn-Mỹ-100057146662469

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Toàn Mỹ
  3. Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa là một cơ sở y tế hàng đầu tại khu vực và cũng là phòng khám nam khoa tốt tại Quảng Ngãi. Nơi đây cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và chất lượng cao cho cộng đồng. Với sự tận tâm và kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ, nơi đây tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho các vấn đề nam khoa.

    Nhằm đặt mục tiêu đưa ra các giải pháp chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho các vấn đề nam khoa, từ những vấn đề thông thường đến những triệu chứng phức tạp. Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa được trang bị hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế. Kết hợp với đội ngũ y bác sĩ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.


    Phòng khám nhận điều trị các bệnh như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, rối loạn cương dương,....Cam kết bảo đảm và tôn trọng quyền riêng tư của mỗi bệnh nhân trong quá trình chăm sóc. Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ khám nam khoa tốt nhất tại tỉnh Quảng Ngãi thì đừng bỏ lỡ phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, P. Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi,
    Điện thoại: 025 5625 4444
    Email: Pknguyenkhoa@gmail.com
    Website: phongkhamnguyenkhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoanguyenkhoa

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa
    Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa
    Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa
    Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa
  4. Phòng Khám Đa Khoa 205 Hùng Vương là một trong những phòng khám nam khoa hàng đầu tại Quảng Ngãi, với mục tiêu đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cho các bệnh nhân nam, nơi đây tạo ra một không gian phòng khám đảm bảo chất lượng. Quá trình chăm sóc được thực hiện trong một môi trường đáng tin cậy và an toàn, đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối cho thông tin cá nhân của bạn.

    Phòng Khám Đa Khoa 205 Hùng Vương được thiết kế hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế. Với Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám nam khoa là những chuyên gia có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, vô sinh – hiếm muộn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, yếu sinh lí, các bệnh lây qua đường tình dục,...

    Ngoài phòng khám nam khoa, tại đây còn cung cấp nhiều dịch vụ y tế khác như phòng khám nội khoa, phòng khám nhi, phòng khám phụ khoa, phòng khám tiết niệu và nhiều phòng khám chuyên khoa khác. Điều này giúp phòng Khám Đa Khoa 205 Hùng Vương đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng. Hãy đến đây nếu bạn đang có nhu cầu, chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 250 905 & 0903 804 377 & 0964 414 515 & 0357 504 717
    Email: phongkham205hungvuongqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-205-Hùng-Vương-100076229551979
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa 205 Hùng Vương
    Phòng Khám Đa Khoa 205 Hùng Vương
    Phòng Khám Đa Khoa 205 Hùng Vương
    Phòng Khám Đa Khoa 205 Hùng Vương
  5. Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang tự hào là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa nam hàng đầu ở Quảng Ngãi. Là đơn vị y tế đảm bảo đầy đủ các yếu tố chất lượng: đội ngũ bác sĩ giàu kinh, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, phương pháp điều trị khoa học, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí hợp lý. Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang là một trong những cơ sở khám nam khoa uy tín tại tỉnh Quảng Ngãi.

    Phòng khám chuyên điều trị những bệnh nam khoa cho rất nhiều bệnh nhân trên địa bàn Quảng Ngãi được nhiều người đánh giá cao. Đến với phòng Khám Đa Khoa Đức Quang, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám theo yêu cầu, điều trị chuẩn y khoa bằng những thiết bị hiện đại như máy phục hồi chức năng nam khoa, máy điều trị liệt dương,.... Máy điều trị thông qua sự kích thích của điện áp, không xâm lấn, không tổn thương, giúp cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.


    Các loại bệnh thường gặp được chữa trị tại phòng khám Đa Khoa Đức Quang: Rối loạn chức năng sinh dục, các bệnh nam khoa liên quan đến đường tiết niệu, các bệnh về tuyến tiền liệt,... Nếu bạn đang lo lắng về sức khỏe thì hãy đến đây để được tư vấn, khám chữa kịp thời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Phạm Văn Đồng, TT. Ba Tơ, H. Ba Tơ, Quang Ngãi
    Điện thoại: 0376 055 115
    Website: phongkhamducquang.com/index.html
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Đức-Quang-100083062312579
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy