Top 6 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 330 0 Báo lỗi

Tai mũi họng là những bộ phận khá nhạy cảm trên cơ thể mà bạn không thể nào tự ý xử lý tại nhà khi có sự cố xảy ra vì sẽ để lại hậu quả rất nguy hiểm. Ngoài ra ... xem thêm...

  1. Bệnh Viện đa khoa Minh Thiện được đầu tư bởi công ty cổ phần bệnh viện Minh Thiện, là bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn thành phố Tam Kỳ có quy mô ban đầu 200 giường bệnh, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm. Bệnh viện tọa lạc tại khu đất số 101 Phan Bội Châu, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây là vị trí cửa ngõ thành phố Tam Kỳ, thuận lợi cho tất các loại phương tiện giao thông. Kết hợp với sự hiện của hai hồ sinh thái điều tiết nước làm tôn thêm vẻ đẹp về phong thủy và sự hài hòa cảnh quan. Sự hội tụ đầy đủ tốt các yếu tố về phong thủy sẽ mang đến cho người bệnh những điều may mắn trong hành trình “nâng niu cuộc sống”.


    Tai mũi họng - cũng là một phòng khoa được bệnh viện chú trọng quan tâm. Bệnh viện đa khoa Minh Thiện có hệ thống trang thiết bị cùng các kỹ thuật khám và điều trị được thường xuyên đổi mới, cập nhật đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh:

    • Khám nội soi Tai Mũi Họng ống cứng, ống mềm
    • Thực hiện các thủ thuật chuyên khoa: chọc rửa xoang, khí dung mũi họng...

    Các bác sĩ tại đây cũng thường xuyên nghiên cứu, phối hợp với các đơn vị khác để tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả cho người bệnh, tham gia vào công tác hội chẩn nhiều ca bệnh khó. Bởi vậy, bệnh nhân viêm tai mũi họng có thể yên tâm điều trị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5388 8111
    Email: info@minhthienhospital.com

    Fanpage: ww.facebook.com/benhvienminhthien

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7:30 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Minh Thiện
    Bệnh viện đa khoa Minh Thiện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa

  2. Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức được thành lập ngày 17 tháng 10 năm 2006, là bệnh viện tư nhân đầu tiên ở vùng nông thôn Quảng Nam. Kể từ ngày thành lập đến nay, bệnh viện đã thực hiện khám chữa bệnh cho hàng triệu lượt khám bệnh và điều trị. Sau hơn 15 năm, nơi đây tiếp tục có những đầu tư chuyên sâu về hạ tầng cũng như các dịch vụ kỹ thuật hiện đại, trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân tại Quảng Nam và các tỉnh thành lân cận.


    Phòng khám tai mũi họng của bệnh viện phát triển các kĩ thuật cao của chuyên khoa ngang tầm với thành phố lớn trong nước:

    • Mổ nội soi mũi xoang
    • Vi phẫu thuật thanh quản phục hồi giọng nói
    • Phẫu thuật và tạo hình các khối u đầu mặt cổ
    • Ứng dụng Laser trong điều trị các bệnh tai mũi họng

    Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa Khoa Vĩnh Đức có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về tai mũi họng. Là cái nôi đào tạo cho nhiều thế hệ bác sĩ tai mũi họng tại khu vực. Sau quá trình điều trị tại đây, đa số bệnh nhân đều có phản hồi tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, P. Điện Nam Trung, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 1900 5117 & 1900 4405
    Email: vinhduc@vinhduchospital.com
    Website: https://vinhduchospital.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bvdkvinhduc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa Khoa Vĩnh Đức
    Bệnh viện Đa Khoa Vĩnh Đức
    Bệnh viện Đa Khoa Vĩnh Đức
    Bệnh viện Đa Khoa Vĩnh Đức
  3. Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam tiền thân là Trung tâm y tế Điện Bàn được thành lập theo Quyết định số 3672/QĐ-UBND ngày 30 tháng 9 năm 2005 của UBND tỉnh Quảng Nam và đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2005. Là một bệnh viện hạng II, tuyến tỉnh, với quy mô 750 giường bệnh nội trú. Cơ sở vật chất luôn được đầu tư, nâng cấp đặc biệt là đầu tư trang thiết bị y tế, nhiều kỹ thuật hiện đại.

    Lý do nên chọn khám tai mũi họng và các bệnh khác tại Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam:

    • Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm
    • Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, phòng khám hợp vệ sinh
    • Chi phí công khai, minh bạch

    Phòng khám tai mũi họng tại đây được biết đến là một địa chỉ uy tín trong việc khám và chữa bệnh kết hợp kỹ thuật cao, tiên phong trong sử dụng công nghệ cao trong điều trị các bệnh lý cắt Amidan, polyp mũi xoang, vẹo vách ngăn, viêm tai giữa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Hữu Trác, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0967 931 313
    Email: bvdkkvqnam@gmail.com
    Website: https://bvdkkvquangnam.org/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam
    Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  4. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ được thành lập năm 2013. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ được đầu tư máy móc thiết bị y tế hiện đại; đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại địa phương, cùng nhiều bác sĩ giỏi được Tập đoàn Y khoa Sài Gòn tuyển chọn trên khắp cả nước. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp với định hướng "Thấu hiểu bằng trái tim, yêu thương bằng hành động" bệnh viện luôn tự hào là sự lựa chọn uy tín cho cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe.


    Bác sĩ có chuyên môn cao và giỏi tay nghề trong điều trị các bệnh đường tai mũi họng. Bao gồm các bệnh như: Ù tai, nghe kém, điếc đột ngột; chảy mủ tai, viêm tai giữa; vá màng nhĩ nội soi. Các bệnh về họng thanh quản như: Viêm amidan, viêm mũi họng mạn tính... Các bệnh về mũi xoang như: viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi vận mạch, viêm mũi ngạt tắc mũi mạn tính, viêm đa xoang mạn, nấm mũi xoang...


    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ là một trong những địa chỉ uy tín để tham khám các bệnh về tai mũi họng tại Quảng Nam. Bệnh nhân tới khám đều được bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng về cách dùng thuốc cũng như chăm sóc tại nhà để mau khỏi bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A50 Trương Chí Cương, Hòa Thuận, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 1900 966 910 & 023 5397 9797
    Email: contact.msgdktk@matsaigon.com
    Website: https://dakhoasaigontamky.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dakhoasaigontamky
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ
  5. Phòng Khám Tai Mũi Họng Minh Quang là một địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám mỗi khi gặp các vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh lý khoa tai mũi . Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú, các bác sĩ đã tư vấn, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng tình trạng bệnh, từng đối tượng, từ các ca bệnh dễ đến nguy kịch. Chính vì vậy, phòng khám luôn được người dân trong tỉnh cũng như các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn để điều trị bệnh.


    Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt nhất cho công tác thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Không gian khám chữa bệnh khang trang, bệnh viện được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới nhất đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh. Phương pháp này là một sự lựa chọn tối ưu trong việc mang lại sự an toàn, tiết kiệm chi phí, tiện nghi, thoải mái và phục hồi tốt nhất cho bệnh nhân. Do đó, đây là địa chỉ vô cùng chất lượng để bạn tham khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 33, Điện Thắng Trung, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0798 866 757
    Website: https://phongkhamminhquang.butso.net/
    Giờ mở cửa: 17:00–19:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Minh Quang
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Minh Quang
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Minh Quang
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Minh Quang
  6. Những ai đang tìm kiếm phòng khám tai mũi họng uy tín và giàu kinh nghiệm thì không nên bỏ qua Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Hải Đường. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh của BS Đường - người nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng, không chỉ khám cho người lớn mà còn khám và chữa bệnh cho trẻ nhỏ ở mọi đối tượng.

    Trong khoảng 15 - 30 phút tư vấn, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian để bệnh nhân trình bày tình trạng sức khỏe tai mũi họng hiện tại, bao gồm triệu chứng thường gặp và nhu cầu điều trị. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán bệnh và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất. Đặc biệt không quên căn dặn bệnh nhân của mình một số vấn đề trong việc tự bảo vệ sức khỏe tại nhà.


    Tuy nhiên, đây chỉ là đơn vị phòng khám nhỏ, chưa có các trang thiết bị và máy móc hiện đại, nên sẽ phù hợp với các đối tượng bệnh nhân nhẹ, bệnh nhân ngoại trú. Nếu bệnh nhân gặp các vấn đề sức khỏe về tai mũi họng ở mức độ nặng, hãy lựa chọn và tìm đến những bệnh viện, phòng khám lớn hơn để được chăm sóc và chữa bệnh hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0898 084 997
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy