Top 8 Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Hà Nội

Ngọc Linh 89 0 Báo lỗi

Các bệnh về tai mũi họng rất thường gặp ở cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, chúng cũng có thể dẫn đến những biến chứng hoặc bệnh lý nghiêm trọng nếu không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Đa khoa Vietlife

    Gọi điện

    Với mong muốn “Cung cấp giải pháp toàn diện trong Điều trị – Chăm sóc & Bảo vệ Sức khỏe hàng đầu Đông Nam Á bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân“, Hệ thống phòng khám Vietlife luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ.

    Phòng khám Đa khoa Vietlife khám và điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng như: các bệnh về tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp và mạn, viêm xương chũm, khối u trong tai, chấn thương tai, thủng màng nhĩ, ù tai, điếc; các bệnh về mũi – xoang: Viêm mũi, polyps mũi, u hốc mũi, chảy máu mũi, gãy xương chính mũi, phì đại cuốn mũi, vẹo vách ngăn; các bệnh về họng: Viêm Amidan, viêm vòm họng, nang vòm họng, bệnh lý hạ họng; các bệnh về thanh quản: Hạt dây thanh, polyp dây thanh, nang dây thanh, ung thư thanh quản, bênh lý hạ thanh môn...


    Toàn bộ các trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật… đảm bảo chất lượng phục vụ cho quá trình chẩn đoán bệnh và điều trị kịp thời cho bệnh nhân. Khoa Tai Mũi Họng của Hệ thống phòng khám Vietlife được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện cho bệnh nhân, như máy nội soi kết nối với màn hình,

    Phòng khám đầu tư trang thiết bị, phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế. Một số thiết bị nổi bật là máy nội soi vá nhĩ, máy nạo VA, máy đo thính lực, dao điện cao tần cắt amidan. Phòng ốc hiện đại, đầy đủ tiện nghi, khuôn viên phòng khám được thiết kế với nhiều cây xanh, có nhiều ghế cho khách hàng nghỉ chân, tạo sự thoải mái, dễ chịu tối đa.


    Đến Vietlife, khách hàng không chỉ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong phục vụ mà còn nhận được sự chăm sóc chu đáo, ân cần từ đội ngũ lễ tân, điều dưỡng – kỹ thuật viên. Bên cạnh đó là các chuyên gia như ThS.BS Lưu Văn Duy.

    Hệ thống phòng khám Vietlife luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị tiên tiến và phát triển đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, khoa Tai – Mũi – Họng không chỉ đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của đông đảo bệnh nhân, mà còn làm hài lòng cả những khách hàng với những khách hàng khó tính nhất.


    Bệnh viện không chỉ tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng, mà còn cam kết nghiên cứu và phát triển các giải pháp y tế mới, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng và đưa Việt Nam trở thành một quốc gia tiên tiến về y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7307 8999
    Email: contact@vietlifeclinic.com
    Website: https://vietlifeclinic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PKDKVietlife

    Giờ mở cửa:

    Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 21h00
    Chủ nhật : 7h00 - 12h00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
    Phòng khám Đa khoa Vietlife

  2. Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Ly cung cấp dịch vụ khám và chẩn đoán hầu hết các bệnh lý tai mũi họng bằng phương pháp khám nội soi. Phòng khám hướng đến đa dạng đối tượng đặc biệt là trẻ em vì vậy phụ huynh có thể yên tâm khi đưa con trẻ thăm khám tại đây.

    Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Ly cung cấp dịch vụ khám và chẩn đoán hầu hết các bệnh lý tai mũi họng bằng phương pháp khám nội soi. Đối với người bệnh có nhu cầu thăm khám ban đầu để xác định rõ bệnh lý của mình, cần một phương pháp chẩn đoán có độ chính xác cao và giải pháp tức thời nên tham khảo Phòng khám Tai mũi họng Hải Ly.


    Trang thiết bị nội soi tiên tiến là một điểm mạnh cần được bàn tới về phòng khám này. Bên cạnh đó là PGS.TS.BSCKII Trần Văn Tuấn - bác sĩ phụ trách với nhiều năm kinh nghiệm và giàu y đức.


    Phòng khám là địa chỉ uy tín chuyên khoa Tai Mũi Họng, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn quận Đống Đa nói riêng và người dân các khu vực lân cận nói chung


    Bên cạnh đó, người bệnh còn ấn tượng vào trang thiết bị nội soi hiện đại của Phòng khám và giá khám phải chăng, phù hợp. Đặc biệt, phòng khám không chỉ khám chữa cho trẻ em, người lớn mà còn được ưu tiên bởi những bệnh nhân người nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Các/Ng. Giếng/34 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 896 116 & 0988 026 567
    Email: phongkhamhaily@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PGSTuanTMH

    Giờ mở cửa:

    Thứ 2 - Thứ 6: 16h30 - 21h
    Thứ 7 - Chủ Nhật: 08h00 - 21h

    Gọi điện
    Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Ly - BS Tuấn
    Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Ly - BS Tuấn
    Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Ly - BS Tuấn
    Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Ly - BS Tuấn
  3. Phòng khám Tai Mũi Họng Thanh Xuân Bác sĩ Lê Thúy An cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám tai mũi họng cho cả trẻ em và người lớn từ nội soi tai mũi họng, khí dung, hút mũi, lấy dị vật, lấy sẹo lồi nhỏ vùng tai, lấy u bã đậu, lấy dái tai,... Đây là địa chỉ thăm khám tai mũi họng uy tín mà người dân trên địa bàn quận Thanh Xuân có thể cân nhắc thăm khám để tiết kiệm thời gian, tránh phải di chuyển xa.


    Trang thiết bị và cơ sở vật chất tại Phòng khám Tai Mũi Họng BS Lê Thúy An mới 100%, hiện đại giúp hoạt động thăm khám được diễn ra nhanh chóng, an toàn, chính xác như: Máy nội soi tai mũi họng với hình ảnh chất lượng cao, Máy hút mũi công nghệ mới,… Toàn bộ thiết bị và không gian khám chữa bệnh luôn được đảm bảo khử khuẩn liên tục, hàng ngày theo tiêu chuẩn của y tế.


    Bác sĩ phụ trách Phòng khám Tai Mũi Họng Thanh Xuân Bác sĩ Lê Thúy An ThS.BSCKI.BSNT Lê Thúy An hiện đang công tác tại bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.


    Phòng khám Tai Mũi Họng BS Lê Thúy An dù mới chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2023 nhưng đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ từ các Bác sĩ chuyên môn và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 155 655
    Email: info@taimuihong135.com
    Website: https://www.taimuihong135.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/taimuihong135/

    Giờ mở cửa:

    Thứ 2 - Thứ 6: 17h - 20h30
    Thứ 7- Chủ Nhật: 8h - 20h30

    Gọi điện
    Phòng khám Tai Mũi Họng Thanh Xuân Bác sĩ Lê Thúy An
    Phòng khám Tai Mũi Họng Thanh Xuân Bác sĩ Lê Thúy An
    Phòng khám Tai Mũi Họng Thanh Xuân Bác sĩ Lê Thúy An
    Phòng khám Tai Mũi Họng Thanh Xuân Bác sĩ Lê Thúy An
  4. Top 4

    Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai

    Gọi điện

    Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai được thành lập với ý tưởng mang đến cho người bệnh một giải pháp thuận tiện và hoàn hảo cho việc chẩn đoán, điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng, bằng các phương tiện nội soi hiện đại và kỹ thuật tân tiến nhất

    Phòng khám chuyên chữa các bệnh về tai như ù tai, nghe kém, điếc đột ngột, phẫu thuật chữa điếc, chẩy mủ tai, viêm tai giữa cấp, đặc biệt viêm tai giữa lâu ngày gây tổn thương xương con làm cho người bệnh điếc nặng, có thể phẫu thuật thay thế xương con, lấy lại sức nghe rất tốt cho người bệnh.


    Đặc biệt phòng khám chuyên nội soi phát hiện rất sớm các bệnh ung thư vùng tai mũi họng như: ung thư vòm giai đoạn rất sớm, ung thư sàng hàm, ung thư hạ họng thanh quản….các khối u tiền ung thư như papilome mũi xoang, papilome thanh quản…

    Để đảm bảo hiệu quả thăm khám, thực hiện các dịch vụ, các cơ sở của Tai mũi họng Tuyết Mai được trang bị máy nội soi bác sĩ Tai mũi họng, máy khí dung,... Các cơ sở phòng khám tương đối rộng thoáng, hiện đại. Bệnh nhi là khách hàng chính của phòng khám nên tại cơ sở Shop 10 Park12 TimesCity, không gian được thiết kế với hình ảnh dễ thương, nhiều màu sắc, mang lại tâm lý thoải mái cho trẻ.


    Với đội ngũ thầy thuốc làm việc tại phòng khám tận tình, chu đáo, có y đức, giỏi về chuyên môn các y tá bác sĩ đều đang công tác tại viện tai mũi họng trung ương đặc biệt dưới sự chỉ đạo trực tiếp của thầy thuốc ưu tú Nguyễn Tuyết Mai trưởng khoa khám viện tai mũi họng trung ương người có gần 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh Tai Mũi Họng, phòng khám Tai mũi họng Tuyết Mai, đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá là một trong những phòng khám tư nhân có chất lượng khám chữa bệnh cao liên tục tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    CS1: 42 phố Lạc Nghiệp (ngõ 283 Trần Khát Chân cũ), Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    CS2: Shop10 Park12 timescity, 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 950 369
    Email: themagic4you@gmail.com
    Website: https://khamtaimuihong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamchuyenkhoa/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 08h15 – 11h30 l 14h00 – 20h00
    Gọi điện
    Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai
    Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai
    Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai
    Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai
  5. Top 5

    Phòng khám Tai Mũi Họng - PGS Trần Anh

    Gọi điện

    Phòng khám Tai mũi họng PGS Trần Anh nội soi khám chẩn đoán và điều trị bằng thuốc các bệnh lý tai mũi họng. Các bệnh lý tiêu biểu được bác sĩ thăm khám và chẩn đoán tại đây là các bệnh lý thường gặp như: viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm họng cấp và mãn tính, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm Amidan…

    Bên cạnh đó, một số thủ thuật tai mũi họng cơ bản cũng được Phòng khám xử lý như cầm máu cam, hút mũi xoang, lấy dị vật vùng tai mũi họng.


    Cơ sở vật chất hạ tầng của Phòng khám khang trang, được thiết kế chuyên nghiệp và thuận tiện cho người bệnh tới khám. Phòng khám Tai Mũi Họng PGS. Trần Anh đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, đặc biệt là hệ thống máy nội soi Tai Mũi Họng hiện đại giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý và các nguyên nhân gây bệnh.


    Bệnh cạnh PGS Trần Anh, phòng khám còn quy tụ những bác sĩ giỏi khác như BSCKII Tạ Minh Tiến, ThS.BS Trần Thị Hoa, BS Lê Văn Hoàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Ng. 49 P. Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 309 896 & 0394 946 316
    Email: drpham.tmh@gmail.com
    Website: https://taimuihonghanoi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/taimuihongdrtrananh
    Giờ mở cửa:

    Thứ 2 - Thứ 6: 16:30 - 20:00
    Thứ 7 - Chủ Nhật: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Tai Mũi Họng PGS Trần Anh
    Phòng khám Tai Mũi Họng PGS Trần Anh
    Phòng khám Tai Mũi Họng PGS Trần Anh
    Phòng khám Tai Mũi Họng PGS Trần Anh
  6. Phòng khám Tai Mũi Họng TS.BS Lê Anh Tuấn là một trong những phòng khám Tai Mũi Họng uy tín trong hệ thống các phòng khám Tai Mũi Họng tại Hà Nội và khu vực lân cận.

    Phòng khám có các dịch vụ như: điều trị viêm tai giữa; điều trị viêm mũi; điểu trị viêm thanh quản; khám phát hiện sớm ung thư hạ họng; tư vấn và phẫu thuật tại viện công và bệnh viện tư. Ngoài ra, phòng khám còn có các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn như: siêu âm, xét nghiệm liên quan đến Răng hàm mặt.


    Phòng khám được ứng dụng trang thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình khám chữa trị cho bệnh nhân. Tất cả thông tin bệnh án, chi tiết qua trình điều trị đều được lưu trên hệ thống phần mềm giúp dễ dàng theo dõi hơn.


    TTUT.TS.BS Lê Anh Tuấn có nhiều năm hoạt động chuyên môn tại Bệnh viện Tai mũi họng TW cũng như tu nghiệp tại Cộng hòa Pháp. Bác sĩ chuyên điều trị và phẫu thuật các bệnh lý về Mũi Xoang ở người lớn và trẻ em: Viêm mũi xoang mạn tính, phẫu thuật các khối u mũi xoang, bít lấp rò dịch não tủy qua mũi, các bệnh lý bẩm sinh ở trẻ em như: Thoát vị màng não, tịt cửa mũi sau...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182 phố Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0914 915 188
      Email: anhtuanleorl@yahoo.com
      Website: http://taimuihongbstuan.sabi.vn
      Giờ mở cửa:

      Thứ 2 - Thứ 7: 17:00 - 19:30
      Chủ Nhật: 08:00 - 11:30 | 16:00 - 19:30

      Gọi điện
      Bác sỹ, Tiến sỹ Lê Anh Tuấn
      Bác sỹ, Tiến sỹ Lê Anh Tuấn
      Phòng khám Tai mũi họng Bác sỹ, Tiến sỹ Lê Anh Tuấn
      Phòng khám Tai mũi họng Bác sỹ, Tiến sỹ Lê Anh Tuấn
    • Phòng khám Tai Mũi Họng BS Phan Kiều Diễm chuyên điều trị dứt điểm các bệnh về Tai – Mũi – Họng như: đau tai, ù tai, nghe kém, ngứa ống tai, chảy mủ tai, chóng mặt, chảy mũi, ngạt mũi, đau nhức mũi, nhức đầu, nhức vùng mặt má, chảy mủ, mất mùi, đau họng, khó nuốt, nuốt đau, nuốt vướng, nuốt nghẹn, ho khan, ho có đờm...

      Phòng khám Tai Mũi Họng 184 Hoàng Quốc Việt sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi đối tượng bệnh nhân.


      Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, bao gồm: máy nội soi Tai mũi họng Hàn Quốc kết nối màn hình ti vi, máy tính và máy in ảnh, máy xông mũi họng, máy hút đờm, các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý về tai, mũi, họng thông thường tới phức tạp..

      Một trong những ưu điểm, thuyết phục nhiều người tin tưởng, yên tâm thăm khám, điều trị tại Phòng khám Tai mũi họng ThS.BS Phan Kiều Diễm là được khám với các bác sĩ Tai mũi họng giỏi, giàu chuyên môn.


      Phòng khám chuyên khoa Tai – Mũi – Họng được thành lập và phát triển đến nay đã tròn 10 năm, mỗi năm trung bình khoảng 10 ngàn lượt khám chữa bệnh, tỷ lệ điều trị bệnh thành công cao đem đến cho bệnh nhân sức khoẻ, sự hài lòng và niềm tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 184 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 383 218
      Email: pkdiem188@gmail.com
      Website: https://phongkhamtaimuihong.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/www.phongkhamtaimuihong.com.vn/
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7

      Sáng: 8h30 - 11h30

      Chiều: 15h -19h

      Gọi điện
      Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Phan Kiều Diễm
      Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Phan Kiều Diễm
      Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Phan Kiều Diễm
      Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Phan Kiều Diễm
    • Phòng khám Tai Mũi Họng - Số 1 Hoàng Quốc Việt cung cấp các dịch vụ nổi trội như: nạo VA và cắt amidan: Đây là hai thủ thuật thường được thực hiện cùng nhau để điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, đặc biệt là viêm VA và viêm amidan; cắt thắng lưỡi: Đây là một thủ thuật đơn giản, giúp giải quyết tình trạng thắng lưỡi ngắn, gây khó khăn trong việc ăn uống, phát âm; khám Tai - Mũi - Họng: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, giúp chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý về tai mũi họng.


      Phòng khám Tai - Mũi - Họng Số 1 Hoàng Quốc Việt được xây dựng khá khang trang với đầy đủ tiện nghi. Phòng khám cũng chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại. Các trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, giúp cho việc khám và điều trị bệnh thêm hiệu quả, chính xác hơn.


      Đến với phòng khám, bạn sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm và y đức khám chữa như BSCKII Hà Duy Cường - bác sĩ tại Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn - Hà Nội; ThS. BS Nguyễn Thị Diệp Anh - bác sĩ tại Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn - Hà Nội.


      Phòng khám tai mũi họng – Số 1 Hoàng Quốc Việt là địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín, được đông đảo người bệnh đánh giá cao. Phòng khám đi vào hoạt động từ tháng 7/2019, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Sự xuất hiện của phòng khám góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tai mũi họng cho người lớn và trẻ em trên địa bàn quận Cầu Giấy và khu vực lân cận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Đình Hoàn, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 566 886 - 0834 363 636 - 0915 041 936
      Email: diepanh223@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036649975730
      Giờ mở cửa:

      Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 19:30
      Thứ 7 - Chủ Nhật: 08:30 - 11:30 l 16:45 - 19:30

      Gọi điện
      Phòng khám tai mũi họng - Số 1 Hoàng Quốc Việt
      Phòng khám tai mũi họng - Số 1 Hoàng Quốc Việt
      Phòng khám tai mũi họng - Số 1 Hoàng Quốc Việt
      Phòng khám tai mũi họng - Số 1 Hoàng Quốc Việt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy