Top 6 Bệnh viện khám tai mũi họng uy tín nhất Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mưa Lạnh 2522 0 Báo lỗi

Những bệnh về Tai – Mũi – Họng là rất thường gặp và kéo dài dai dẳng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, hãy cùng Toplist tham khảo một số địa chỉ khám tai ... xem thêm...

  1. Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108 được biết đến với những ca phẫu thuật cấp cứu, điều trị hiệu quả các bệnh lý Tai Mũi Họng khó, mang tính tức thời như chảy máu trong TMH; các tai nạn dị vật ở tai, mũi, họng, thực quản; khó thở trong TMH, chấn thương vùng TMH… Bên cạnh đó, Khoa còn có thế mạnh trong thăm khám và điều trị các mặt bệnh: viêm họng hạt, ù tai, viêm tai giữa…

    Bệnh viện sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cùng các kỹ thuật khám và điều trị được thường xuyên đổi mới, cập nhật đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng. Một số kỹ thuật thăm khám và thủ thuật mà các bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108 đã sử dụng trang thiết bị một cách hiệu quả để thực hiện:
    • Khám nội soi Tai Mũi Họng ống cứng, ống mềm
    • Thăm dò chức năng thính giác
    • Làm các thủ thuật chuyên khoa: chọc rửa xoang, khí dung mũi họng, chích rạch màng tai dẫn lưu, chích rạch áp xe, sinh thiết các khối u vùng đầu cổ, các sinh thiết dưới nội soi, làm proetz, rửa mũi xoang bằng máy nhịp xung dưới nội soi, rửa tai, rửa hút mũi trẻ em…
    • Thứ làm nên sự nổi bật cho Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108 chính là đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia Tai mũi họng giàu kinh nghiệm và chuyên môn, từ đó đảm bảo uy tín trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật, kỹ thuật và thủ thuật.

    Một số bác sĩ nổi bật tại Khoa phải kể đến như:

    • TS.BS Nguyễn Tài Dũng: Chủ nhiệm khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108, 25 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng, có thế mạnh trong điều trị điếc, viêm mũi dị ứng và thủ thuật cắt Pyramid
    • ThS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo: Phó chủ nhiệm khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108, có khoảng thời gian du học tại Úc, có thế mạnh trong điều trị viêm tai, điếc…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0332 121 974 & 0982 260 779 & 024 6278 4109
    Website: benhvien108.vn
    Fanpage: www.facebook.com/108ENTDepartment
    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 - Khoa Tai Mũi Họng
    Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 - Khoa Tai Mũi Họng
    Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 - Khoa Tai Mũi Họng
    Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 - Khoa Tai Mũi Họng

  2. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City nằm tại địa chỉ 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế trong khám và chữa bệnh.


    Tại đây, với đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao trong điều trị các bệnh về da, sở hữu trang thiết bị hiện đại nhất thế giới tương đương với các bệnh viện tại Mỹ, Đức, Anh, Nhật Bản, Singapore giúp hỗ trợ khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh về tai mũi họng như: viêm đau họng, ù tai, viêm mũi không do dị ứng, ung thư cổ họng, thủng màng nhĩ, viêm tai giữa, viêm amidan, viêm V.A, viêm xương cấp, polyp dây thanh, ung thư thanh quản,..


    Cơ sở vật chất, thuật đầy đủ, hiện đại, gồm Hệ thống phòng khám, phòng mổ có thể thực hiện được nhiều kỹ thuật mổ, vi phẫu từ đơn giản đến phức tạp với các máy móc chuyên biệt. Bệnh viện đa khoa quốc tế được đầu tư theo mô hình bệnh viện khách sạn. Người bệnh được hỗ trợ, phục vụ tốt, không phải mất thời gian chờ đợi như nhiều bệnh viện khác, đội ngũ bác sĩ đều có danh tiếng trong ngành, như:

    • Ths. Bs Trần Hữu Tuấn - Nguyên là bác sĩ khoa Ung bướu – Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
    • Ths. Bs Nguyễn Vĩnh Toàn - Nguyên là bác sĩ Tai – Mũi – Họng - Bệnh viện Á Châu, Bệnh viện Bưu điện – TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương.
    • Ths. Bs Nguyễn Văn Hữu - Nguyên là bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng tại New Life Cancer & Medical diagnostic center (Vientiane).

    Ngoài ra, đến với Vinmec với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, không gian lịch sự, phòng bệnh tiêu chuẩn 5 sao sẽ giúp bạn trải nghiệm những không gian hoàn hảo. Bên cạnh đó chi phí khám được quy định rõ ràng theo từng khung giá. Giúp người bệnh an tâm khi lựa chọn, không tốn kém nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3974 3556

    Email: info@vinmec.com

    Website: www.vinmec.com/vi/chuyen-khoa/tai-mui-hong-261

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Vinmec
    • www.facebook.com/benhvienvinmechanoi
      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City
      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City
      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City
      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City
    • Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt được nhiều người biết đến là bệnh viện chuyên về khám và điều trị ung thư. Bên cạnh đó, chuyên khoa Tai mũi họng của bệnh viện cũng rất mạnh, có những bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu trực tiếp thăm khám cho đa dạng đối tượng từ người trưởng thành đến trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

      Các bác sĩ thăm khám Tai mũi họng tại đây hầu hết là các phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản tại các trường y học có tiếng cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
      • PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dinh: Hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị bệnh lý Tai mũi họng; Nguyên giám đốc Bệnh viện tai mũi họng trung ương và trưởng khoa TMH trẻ em
      • BSCKII Nguyễn Duy Sơn: Nguyên Phó khoa phẫu thuật chỉnh hình Bệnh viện tai mũi họng trung ương
      • BSCKII Nguyễn Ngọc Phấn: Nguyên Phó trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Giao thông vận tải Trung ương
      • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Hưng Việt thăm khám và điều trị hầu hết các mặt bệnh Tai mũi họng từ đơn giản đến phức tạp: sưng amidan, viêm V.A, viêm mũi xoang, viêm tai, nghe kém, điếc,... Tuy nhiên nổi bật nhất tại cơ sở y tế này chính là gói tầm soát Ung thư vòm họng được nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám.

      Hiện tại, bệnh viện đang triển khai 2 gói tầm soát ung thư vòm họng cơ bản và gói tầm soát ung thư vòm họng nâng cao với giá khám từ 1.043.000đ - 1.838.000đ. Với 2 gói khám này, người bệnh có thể phát hiện được dấu ấn ung thư vòm họng một cách rõ ràng, đặc biệt với gói nâng cao được đánh giá các chỉ số kiểm tra men gan, chức năng thận, đái tháo đường,...

      Hệ thống máy móc, thiết bị được sử dụng trong thăm khám và điều trị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khám chữa bệnh hiện nay và đội ngũ bác sĩ có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện K, bệnh viện Hữu Nghị, bệnh viện Việt Đức… là hai ưu điểm nổi bật của gói tầm soát Ung thư vòm họng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 34 & 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 300 707
      Email: info@benhvienhungviet.vn
      Website: benhvienungbuouhungviet.vn
      Fanpage: www.facebook.com/hungviet.official
      Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
      Gọi điện
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    • Thành lập vào năm 1950 với tên gọi ban đầu là bệnh xá 303 - cơ sở có nhiệm vụ chuyên chăm lo sức khoẻ cho cán bộ, nhân viên cơ quan Trung ương Đảng và Chính phủ. Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô (nay là Bệnh viện Hữu Nghị) đã có những bước trưởng thành vượt bậc, đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của cán bộ trung- cao cấp của Đảng và Nhà nước, uy tín và “thương hiệu” của Bệnh viện ngày càng được khẳng định. 60 năm-một chặng đường phấn đấu lâu dài, bền bỉ, vượt qua bao khó khăn, thách thức, đến nay Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích to lớn, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.


      Với đội ngũ y-bác sỹ-dược sỹ tận tụy, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nên những năm gần đây Bệnh viện Hữu Nghị đã chẩn đoán và điều trị thành công nhiều ca khó, phức tạp, mà trước kia phải gửi ra nước ngoài, được Bộ Y tế đánh giá cao. Tất cả các khoa phòng đều có trang thiết bị chuyên môn hiện đại, nhằm đáp ứng những yêu cầu một cách chuẩn xác nhất cho người bệnh. Khoa Chẩn đoán hình ảnh được trang bị hiện đại, đồng bộ với máy chụp CT soắn ốc đa dãy đầu dò; máy chụp CT 64 lớp cắt; máy chụp Cộng hưởng từ 1.5 Tesla. Bệnh viện được vinh dự chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho cán bộ trung, cao cấp của Đảng và Nhà nước, phục vụ chăm sóc sức khỏe cho các đại biểu về dự họp qua các kỳ Đại hội Đảng toàn quốc, họp Quốc hội, Đại hội các tổ chức đoàn thể quần chúng phục vụ bảo vệ sức khỏe cho các đoàn khách cấp cao nước ngoài sang thăm và các hội nghị quốc tế lớn diễn ra tại Việt Nam; Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiêm vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3821 4954 & 024 3997 4964
      Email: bvhn@moh.gov.vn
      Website: benhvienhuunghi.vn
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063567005471

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 6: 7:30 - 12:00 I 13:30 - 17:00
      • Thứ 7: 8:00 - 12:00
      Gọi điện
      Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô
      Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô
      Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô
      Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô
    • Top 5

      Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

      Nằm giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, (số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng), Bệnh viện Đa khoa Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2010 với tổng diện tích sử dụng gần 2000m2. Bệnh viện được đánh giá là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín của người dân trên cả nước. Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện Hà Nội đã đạt nhiều thành công và hiệu quả trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn, hậu môn trực tràng. Để có được những thành quả đó, không thể không nhắc tới sự công hiến thầm lặng của đội ngũ giáo sư, y bác sĩ cùng các y tá, nhân viên bệnh viện, nhà thuốc, những người luôn đặt lợi ích người bệnh làm tiêu chí hàng đầu.


      Hiện tại, Bệnh viện hội tụ đội ngũ chuyên gia uy tín, dày kinh nghiệm, giàu y đức với hơn 60 chuyên gia nòng cốt đến từ các bệnh viện trung ương, bệnh viện tuyến cuối. Ngoài ra, từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển trên thế giới. Với phương châm “Chữa bệnh tận tâm – Vươn tầm quốc tế”, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đặt mục tiêu phát triển thành một trong những bệnh viện khám chữa bệnh hàng đầu trong cả nước, là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành để không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân, góp phần phát triển nền y học nước nhà. Song song với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội luôn chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đổi mới trang thiết bị y tế. Từ các khoa chính như Khoa Nội, Ngoại, Sản…. tới các Khoa Gây mê Hồi sức, Y học Nội trú đều được xây dựng, thiết kế đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám chữa bệnh của mọi khách hàng.


      Tại Bệnh viện Hà Nội, hầu hết các thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước đi đầu về kĩ thuật như Mỹ, Nhật Bản, Đức, … Có thể kể đến một số máy móc hiện có tại bệnh viện như: dàn máy phẫu thuật nội soi ổ bụng, tiết niệu Kalstobe của Đức, máy X-Quang Shimazu cao tần cho hình ảnh đẹp, độ chính xác cao, máy chụp vú Lorad của Mỹ cho phép chẩn đoán khối u, giúp phát hiện sớm ung thư vú ở giai đoạn đầu,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 19002 34529
      Email: cskh@benhvienhanoi.vn
      Website: benhvienhanoi.vn
      Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHN
      Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
      Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
      Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
      Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
    • Top 6

      Bệnh viện Thanh Nhàn

      Gọi điện
      Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong 7 bệnh viện thuộc phân nhóm Bệnh viên Hạng I trên địa bàn Hà Nội. Đơn vị cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị nội ngoại trú cho tất các các chuyên khoa. Trong những năm gần đây, cơ sở chú trọng cải tạo và đưa vào sử dụng các tòa nhà khang trang, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân nội, ngoại thành và trên cả nước.


      Cùng với việc đầu tư nâng cấp cơ sở, Bệnh viện còn trang bị thêm nhiều máy móc, thiết bị hiện đại góp phần nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh như: Đưa vào sử dụng hệ thống robot định vị và chuyển hướng điều trị ung thư; dao mổ siêu âm; máy chụp X quang tuyến vú; máy chụp mạch số hóa xóa nền (DSA); máy chụp vi tính 128 dãy; máy siêu âm đàn hồi mô tân tiến nhất; máy chụp X quang nhũ ảnh KTS DR; hệ thống máy hút oxy trung tâm; hệ thống máy cắt lạnh tức thì, máy đúc mô và máy chuyển bệnh phẩm chuyên dụng cho Khoa Giải phẫu bệnh… Các phương tiện, trang thiết bị tiên tiến trên đã giúp Bệnh viện Thanh Nhàn triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị cho người bệnh. Điển hình phải kể đến một số kỹ thuật nổi bật như: Cắt bàng quang bán phần do K bằng phương pháp nội soi ngả ổ bụng; Kỹ thuật IUI, IVF; phẫu thuật nội soi buồng tử cung; mở thông dạ dày ra da qua nội soi; đặt ống NKQ đường miệng ở trẻ em; xét nghiệm mô bệnh học bằng phương pháp nhuộm PAS, chụp và can thiệp mạch bằng máu chụp mạch não số hóa nền DSA. . .


      Bệnh viện Thanh Nhàn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đã và đang công tác trên nhiều lĩnh vực, điển hình như:

      • Bác sĩ Chuyên khoa II Cao Văn Vinh - Trưởng khoa ngoại tiêu hóa
      • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó trưởng khoa hồi sức cấp cứu- Trưởng đơn nguyên chống độc
      • Tiến sĩ Nguyễn Thế Anh - Trưởng đơn nguyên đột quỵ
      • Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Thị Trà Giang - Trưởng bộ phận cấp cứu nội nhi
        Thạc sĩ Vũ Xuân Hùng - Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình
        Bác sĩ Chuyên khoa II Vũ Thị Mai Hương - Trưởng khoa Nội tiết và chuyển hóa

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3971 4363
      Hotline: 19002 34529
      Email: bvtn@hanoi.gov.vn
      Website: hanhnhanhospital.vn
      Fanpage: www.facebook.com/thanhnhan.benhvien
      Gọi điện
      Bệnh viện Thanh Nhàn
      Bệnh viện Thanh Nhàn
      Bệnh viện Thanh Nhàn
      Bệnh viện Thanh Nhàn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy