Top 7 Tiệm vàng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thai Ha 2827 0 Báo lỗi

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức của người dân cũng dần tăng cao. Thế nhưng, để có thể lựa chọn được một địa điểm uy tín thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bảo Tín Minh Châu

    Gọi điện

    Bảo Tín Minh Châu là công ty Vàng Bạc Đá Quý uy tín hàng đầu Việt Nam với 30 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm qua, công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng các giải thưởng lớn: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Bảo Tín Minh Châu luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với những giải thưởng đã đạt được, cũng như không ngừng phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ khách.


    Bảo Tín Minh Châu là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Đặc biệt Bảo Tín Minh Châu là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam đưa vào sử dụng 2 dàn máy giám định tuổi vàng SCL- IV GOLD ANALYSING UNIT bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X do Công ty OTEC của CHLB Đức cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 15 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 18005 85899 & 1800 6899
    Email: online@btmc.vn
    Website: https://btmc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989/

    Gọi điện
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành kim hoàn và thời trang với những sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, trang sức Vàng PNJ đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, giá trị đích thực cho tất cả khách hàng của mình.


    Đến với trung tâm kim hoàn PNJ, đảm bảo các bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đầy thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp chẳng hạn như vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ. PNJ không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, mà còn mang đến nhiều lựa chọn về kiểu dáng vàng, từ những mẫu đơn giản đến những mẫu cầu kỳ. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ bán hàng hết sức chuyên nghiệp. Chắc chắn, đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp cho PNJ phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • K13-14 tầng hầm B1, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 7180
    • Số 189 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà trưng, Hà Nội - 024 3205 2686
    • ...
    • https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 18005 45457
    Email: pnj@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnj_official

    Gọi điện
    PNJ Jewelry
    PNJ Jewelry
    PNJ Jewelry
    PNJ Jewelry
  3. Tập đoàn DOJI đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu Doji đã tạo được chỗ đứng và đang dần chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.


    Trung Tâm Vàng Bạc Trang Sức DOJI, với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, làm cho Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.


    Trung Tâm Vàng Bạc Trang Sức DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.


    Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức. Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 37B Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6268 8833
    • 309 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 7439
    • ...
    • https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  4. Top 4

    Huy Thanh Jewelry

    Gọi điện

    Công ty TNHH Vàng Bạc Đá quý Huy Thành bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1987 và nỗ lực không mệt mỏi để mang lại cho người Việt một thương hiệu trang sức Việt Nam, uy tín và phong cách. Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dây chuyền sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu trên thế giới, Huy Thanh Jewelry đã mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn thông qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo cũng như đầy chất nghệ thuật.


    Huy Thành mong muốn mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình. Song song với đó, Huy Thanh Jewelry vẫn mang đến cho khách hàng 1 cảm giác sang trọng, thoải mái khi đi mua đồ trang sức, dù ngân sách của bạn là thấp hay cao!


    Huy Thanh Jewelry chuyên:

    • Cung cấp các loại trang sức, vàng - bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt
    • Gia công và chế tác trang sức
    • Tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng
    • Có dịch vụ bán hàng trang sức online

    Ưu điểm nổi bật:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao
    • Đặt chất lượng, mẫu mã sản phẩm lên hàng đầu, được khách hàng tin dùng và đánh giá cao
    • Dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới
    • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ trên toàn quốc
    • Chính sách thu đổi hợp lý
    • Giá cả hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 407 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 19006 33428 & 024 3833 6999
    Email: cskh@htj.vn
    Website: https://www.huythanhjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/huythanhjewelry_official

    Gọi điện
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
  5. Top 5

    Phú Quý Jewelry

    Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý được thành lập từ năm 2003 đến nay đã hơn một thập kỷ. Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, Phú Quý đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Vàng bạc đá quý trong nước.


    Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của tập đoàn là sản xuất và phân phối sản phẩm Vàng miếng, Vàng mỹ nghệ, Trang sức vàng ... Không những tập trung chủ đạo vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ vàng miếng SJC, nhẫn tròn trơn 999.9, Phú Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm vàng mỹ nghệ 24K, trang sức vàng, kim cương, nhẫn cưới; luôn cập nhật các xu hướng mới nhất , mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú.


    Đặc biệt, Phú Quý Jewelry không ngừng đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm với thiết kế độc đáo, tinh xảo; chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đáp ứng nhu cầu sở hữu đồ trang sức gắn với các dịp kỷ niệm, làm quà tặng hay để đeo trong các ngày lễ trang trọng, sản phẩm của Phú Quý là kết tinh của sáng tạo độc đáo, đa dạng theo xu hướng, phù hợp với phong cách người dùng cùng năng lực chế tác tinh xảo, chất lượng cao. Mỗi dòng sản phẩm trang sức của Phú Quý đều thể hiện tâm huyết mang tới niềm hạnh phúc bền lâu cho mọi khách hàng.


    Với nhu cầu tích lũy, đầu tư, các sản phẩm vàng miếng, nhẫn tròn trơn 999.9 cho tới trang sức vàng chế tác 24K… luôn được Phú Quý bảo chứng bởi chất lượng và được kiểm định chặt chẽ, chính xác – xứng đáng là món quà mang dấu ấn gia đình để lại cho con cháu sau này. Các sản phẩm thiết kế độc quyền của Phú Quý như nhẫn tròn trơn vàng 999.9, BST Thần Tài Phú Quý với những sản phẩm độc đáo như bộ Lộc 12 con giáp bằng vàng 24K - 999.9, bộ Tượng 12 con giáp bằng vàng 24K – 999.9, trang sức vàng Phú Quý, nhẫn cưới Phú Quý không những được khách hàng lựa chọn và tin dùng trong nhiều năm qua, mà còn thể hiện một bước tiến mới trong việc khẳng đinh uy tín của thương hiệu Phú Quý.


    Là thương hiệu Vàng bạc Đá quý có mặt trên thị trường từ năm 2003, Phú Quý Jewelry đã trở thành trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng nhà nước cấp phép. Phú Quý cũng được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp về thiết kế, công nghệ chế tác, đội ngũ nhân sự, trình độ nghệ nhân và tiềm lực kinh doanh vững mạnh. Cùng với đó là chính sách bảo hành ưu việt, chính sách thu đổi sản phẩm một cách minh bạch, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 18005 99995
    Email: info@phuquy.com.vn
    Website: https://phuquy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phuquygroup2003/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
  6. Được thành lập Từ năm 2014 bởi Ms Tran Ngoc Anh dưới hình thức doanh nghiệp tư nhân. Trang Sức Ngọc Anh chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm vàng, bạc và đặc biệt là bạc Ý cao cấp. Thế mạnh từ đội ngũ thành viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, mẫu mã mới nhất đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất. Trang Sức Ngọc Anh luôn mang những xu hướng thời trang trang sức của Thế giới về Việt Nam.


    Trang Sức Ngọc Anh lấy khách hàng làm trung tâm, mỗi thành viên của Ngoc Anh Jewelry luôn trau dồi nâng cao kiến thức và trình độ, phát huy tư duy văn hóa cộng đồng từ đó phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn thiện nhất. Luôn mong muốn đưa trang sức tới mọi người đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Để ai cũng có thói quen sử dụng trang sức với sự trang trọng, quyến rũ vì chúng ta xứng đáng được được yêu thương.


    Trang Sức Ngọc Anh luôn gửi gắm tình yêu, sự trau chuốt tỉ mỉ, sự nâng niu cẩn thận trong từng sản phẩm trang sức.Với tiêu chí “Thời đại mới - Phong cách mới - Trang sức mới” đến nay Ngoc Anh Jewelry tiếp tục trở thành đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp tại Italy, Pháp và Hàn Quốc. Tại thị trường nội địa, Ngoc Anh Jewelry là thương hiệu uy tín, hiện đang cung cấp sản phẩm trang sức cho hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 ngõ 1, dốc Thọ Lão, Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 265 555 & 0868 339 986

    Email: contact@ngocanhjewelry.vn

    Website: https://www.ngocanhjewelry.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/trangsucngocanh.vn/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100057650934080
    Gọi điện
    Trang Sức Ngọc Anh
    Trang Sức Ngọc Anh
    Trang Sức Ngọc Anh
    Trang Sức Ngọc Anh
  7. Top 7

    Viet Anh Jewelry

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm hơn 30 năm chứng minh năng lực làm việc trong ngành trang sức, công ty Viet Anh Jewelry luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Viet Anh Jewelry sẽ giúp bạn xóa đi nỗi lo khi trên thị trường xuất hiện rất nhiều xưởng sản xuất chui trôi nổi với các sản phẩm không đúng với chất lượng vàng của nhà nước:

    • Mẫu mã chất lượng quốc tế.
    • Thiết kế tinh tế
    • Giá thành cân xứng bởi Viet Anh Jewelry là đơn vị thiết kế, sản xuất không qua trung gian
    • Bảo hành trọn vòng đời sản phẩm.

    Các sản phẩm của Viet Anh Jewelry luôn đảm bảo:

    • Vàng đúng tuổi tiêu chuẩn quốc tế: 24K, 18K, 14K, 10K
    • Trang sức đúng đủ trọng lượng giao nhận- Công nghệ Thiết kế mẫu cập nhật luôn dẫn đầu thị trường
    • Vàng Italy, Korea cao cấp từ 10k, 14K- 18K

    Việt Anh Jewelry hoạt động với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang cao cấp, chất lượng nhất. Để sở hữu những sản phẩm trang sức có chất lượng tốt nhất cùng các dịch vụ hàng đầu, hãy đến ngay Việt Anh Jewelry - Hãng chuyên trang sức thiết kế 3D hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 381 616 & 0815 381 111
    Email: vietanhgold@gmail.com

    Website: https://vaj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietanhjewelry
    Giờ mở cửa: 08:00 - 07:30

    Gọi điện
    Viet Anh Jewelry
    Viet Anh Jewelry
    Viet Anh Jewelry
    Viet Anh Jewelry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy