Top 5 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 MamanBébé
  3. Top 3 UALAROGO
  4. Top 4 Bibo Mart
  5. Top 5 Minizon Kids

Top 5 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hoa Lê 674 0 Báo lỗi

Bé sơ sinh có làn da vô cùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương; cơ thể bé chưa phát triển hoàn toàn nên tất cả các đồ dùng cho bé đều phải cẩn thận chọn lựa. Vì vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Nằm trong hệ thống Kids Plaza Việt Nam, Kids Plaza tại quận Hai Bà Trưng là một trong những địa điểm cung cấp các mặt hàng sơ sinh thiết yếu cho bé yêu có chất lượng, được thị trường tiêu dùng ghi nhận. Tại đây có đa dạng các mặt hàng, nhiều mẫu quần áo cho bé với giá cực " hạt dẻ " nhưng màu sắc tươi tắn, kiểu dáng dễ thương,.. và quan trọng là chất liệu an toàn cho bé.


    Kids Plaza cung cấp các loại combo đồ sơ sinh, quần áo sơ sinh cho bé trai và bé gái với rất nhiều mẫu mã và thương hiệu từ quần áo sơ sinh made in Việt Nam, quần áo sơ sinh xuất khẩu, đồ sơ sinh thái lan tphcm với chất liệu 100% cotton, áo rất mềm mại, nhẹ nhàng và an toàn đối với làn da nhạy cảm của trẻ, tạo sự thoải mái cho bé khi sử dụng. Các mẹ có thể thấy màu sắc vải rất đặc biệt so với những màu sắc thông thường mà các bé vẫn mặc nhưng đây lại là những ton màu rất sang, nổi bật, cá tính được nước ngoài ưa chuộng.


    Với phương châm “An toàn cho bé, giá rẻ cho mẹ”, Kids Plaza không chỉ cung cấp những sản phẩm hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực đồ trẻ em, Kids Plaza còn đem đến những mức giá thành hợp lý, những ưu đãi mua hàng chất lượng, là điểm đến hoàn hảo dành cho những bà mẹ thông thái. Kids Plaza luôn mong muốn mang tới khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ ưu việt. Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 4 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3824 0666
    • Số 446 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3821 9666
    • ...
    • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/kidsplaza_official

    Gọi điện
    Set combo đồ sơ sinh
    Set combo đồ sơ sinh
    Giá siêu yêu
    Giá siêu yêu

  2. Top 2

    MamanBébé

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2007, MamanBébé là thương hiệu mẹ bé cao cấp và lâu đời nhất tại Việt Nam. Khẳng định về chất lượng với sản phẩm tới từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, MamanBébé còn tự hào với hệ thống 15 showroom đi cùng cùng dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp tại các trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất Việt Nam như chuỗi Vincom, Lotte Department Store, Takashimaya, Aeon Mall…


    MamanBébé là hệ thống showroom quy tụ đầy đủ các sản phẩm đồ dùng cho Mẹ và Bé với chất lượng cao đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Combi, Toyroyal (Nhật), Chicco (Italy), Ardo (Thụy Sỹ), Béaba (Pháp ). Không chỉ khẳng định về chất lượng sản phẩm, MamanBébé còn tự hào về chất lượng dịch vụ khách hàng thân thiện, tư vấn sản phẩm nhiệt tình và các chính sách giao hàng, bảo hành sản phẩm miễn phí.


    Chính vì vậy, những sản phẩm phục vụ dành cho bé, đặc biệt là quần áo luôn đa dạng về mẫu mã, sắc nét trong thiết kế và an toàn trong chất liệu. Chất liệu không chỉ mềm mại, thấm hút mà còn có tính kháng khuẩn cao, giá cả lại hết sức cạnh tranh so với các mặt hàng đồng giá trị trên thị trường. Mua sắm tại MamamBébé là bạn đã dành cho bé yêu nhà bạn những trải nghiệm tốt nhất rồi đấy! Hãy đến với MamamBébé khi bạn cần mua sắm các cản phẩm sơ sinh để được chăm sóc tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Shop house 2, Park 3, Park Hill Time City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 8192
    • L4 - 410, Tầng 4 Tháp B, Vincom Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2220 6368

    Điện thoại: 0925 678 678

    Email: info@mamanbebe.vn

    Website: http://mamanbebe.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mamanbebe.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/mamanbebe_official_store

    Youtube: https://bit.ly/2uowc5c

    Gọi điện
    MamanBébé
    MamanBébé
    MamanBébé
    MamanBébé
  3. Top 3

    UALAROGO

    Gọi điện

    UALAROGO – thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp được phát triển bởi công ty Trường Thịnh từ 16 tháng 11 năm 2016 với mục đích đem đến sự yêu thương đong đầy, sự chăm sóc dịu dàng cho trẻ em Việt Nam và sự hài lòng tuyệt đối cho cha mẹ trong từng sản phẩm. Với đội ngũ phát triển sản phẩm là những người cha, người mẹ, UALAROGO hiểu rõ những gì giúp bé được an toàn, thoải mái và giúp cha mẹ cảm thấy yên tâm, tiện lợi nhất.


    UALAROGO - Thương hiệu lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên. Là hiện thân tình yêu của những người làm cha mẹ dành cho bé: mềm mại, thân thương, ôm ấp và chở che, sản phẩm Uala & Rogo ưu tiên sử dụng những chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, mềm dịu và an toàn trên da bé.

    • Vải sợi tre: Được làm từ sợi cây tre, một nguồn nguyên liệu “sinh thái” dồi dào, tiêu thụ ít nước, sinh trưởng dễ dàng mà không cần đến thuốc trừ sâu hay phân bón. Cấu trúc vải xốp, thấm hút tốt, kháng khuẩn tự nhiên.
    • Vải sợi bạc hà: Được chiết xuất từ các sợi Xenlulo từ bột gỗ cây Khuynh Diệp chứa nhiều tinh chất Bạc Hà, đây là nguồn nguyên liệu tự nhiên lành tính, quy trình sản xuất sợi khép kín do đó cực kì thân thiện với môi trường. Vải sợi bạc hà mang đến cảm giác mát lành và đặc biệt vô cùng mềm mại, êm dịu ngay khi tiếp xúc.
    • Sơi bông hữu cơ: được chiết xuất từ những cây bông giống tự nhiên với quy trình chăm sóc nghiêm ngặt không sử dụng thuốc trừ sâu, không tồn dư hóa chất độc hại. Đặc tính của vải sợi bông hữu cơ là chất liệu thoáng khí, hút ẩm tốt, không gây kích ứng da.

    Các sản phẩm của UALAROGO có giá bán khá tốt mặc dù là dòng sản phẩm thời trang nội địa cao cấp. Giá cả có thể khác nhau tuỳ vào chất liệu, kiểu dáng cũng như kích cơ nhưng cơ bản là rất phù hợp với túi tiền của mặt bằng chung người Việt Nam. Thương hiệu liên tục cập nhật các mẫu mã theo xu hướng thời trang nhưng mức giá vẫn rất ổn định. So với hàng ngoại nhập thì đây đúng là một sản phẩm đáng tiền và chất lượng không hề thua kém mà có phần nhỉnh hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 408 888
    Email: truongthinhbb@gmail.com
    Website: https://ualarogo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/UalaRogoMadeinVietnam/
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/ualarogo88
    Gọi điện
    UALAROGO
    UALAROGO
    UALAROGO
    UALAROGO
  4. Top 4

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown... đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé


    Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi Bibo Mart là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam hiện nay. Bibo Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.


    Bibo Mart cung cấp đa dạng các sản phẩm trong đó không thể thiếu quần áo sơ sinh. Những bộ quần áo sơ sinh đều đảm bảo tính thời trang mà chất liệu an toàn cho da của bé, các cha mẹ chỉ cần lựa chọn những bộ cánh mà mình thấy thích, không cần lo lắng về việc phối đồ cho bé, đồng thời việc lựa chọn những bộ quần áo cùng nhau cũng sẽ làm tủ đồ của bé đa dạng, theo nhiều phong cách mà vẫn dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm cho cha mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 290 Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 444 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 43 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7309 1168 & 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00


    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  5. Top 5

    Minizon Kids

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2013, Minizon Kids ra đời định hướng phát triển là chuỗi cửa hàng đồ sơ sinh lớn mạnh tại Việt Nam. Là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Minizon Kids luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm các sản phẩm từ Minizon Kids.


    Trải qua nhiều năm phát triển trên thị trường, hiện nay Minizon Kids là đối tác chiến lược của các thương hiệu cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Các mẫu mã hàng hóa tại chuỗi cửa hàng của Minizon Kids được cập nhật liên tục với mức giá cực ưu đãi từ nhà sản xuất.


    Minizon Kids cam kết:

    • Cung cấp 100% sản phẩm chính hãng. Các sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bày bán tại các cửa hàng trong hệ thống và các kênh bán hàng online từ nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu, màu sắc sản phẩm, độ an toàn… của từng sản phẩm
    • Các sản phẩm của Hệ thống được bán ra với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
    • Luôn cập nhật nhanh chóng nhất các sản phẩm vừa ra mắt từ các thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng.
    • Đội ngũ nhân sự luôn luôn tận tụy, nhiệt tình phục vụ khách hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giá cả hàng hóa… trong và sau quá trình mua hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 588 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0777 224 944 & 0788 677 386 & 0982 069 598
    Email: maihoamh2008@gmail.com
    Website: https://minizon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dososinhchobe108/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Shopee: https://shopee.vn/minizonkids_dososinh

    Gọi điện
    Minizon Kids
    Minizon Kids
    Minizon Kids
    Minizon Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy