Top 7 Shop quần áo trẻ sơ sinh uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Shop Con Cưng
  2. Top 2 Tuti Care
  3. Top 3 Bibo Mart
  4. Top 4 Shinmart
  5. Top 5 Siêu thị Mẹ và Bé Carrot
  6. Top 6 BéBi Mart
  7. Top 7 Chuchu Shop

Top 7 Shop quần áo trẻ sơ sinh uy tín nhất tại Đà Nẵng

Vũ Thu Huyền 18706 1 Báo lỗi

Bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn đồ cho em bé mới sinh? Bạn lo lắng việc da bé nhạy cảm thì nên dùng loại vải nào, kiểu dáng nào, màu sắc nào để bé mặc vừa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Con Cưng

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION), Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em. Với định hướng là phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé & Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em việt nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.


    Sản phẩm tại Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    Tại đây bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm quần áo cho trẻ sơ sinh từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, chất liệu an toàn và thân thiện với trẻ em. Ngoài quần áo trẻ sơ sinh thì tại đây còn đa dạng các mặt hàng dành cho các bé từ bình sữa, sữa, phụ kiện, đồ chơi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 824 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 152 Ông Ích Khiêm, Phường Tam Thuận, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 323 Lê Duẩn, P.Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 824 505

    Email: cskh@concung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ConcungKCNAnDon
    Website: http://concung.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng

  2. Top 2

    Tuti Care

    TutiCare là hệ thống cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. TutiCare là nơi hội tụ của những thương hiệu chọn lọc, chính hãng dành cho mẹ & bé nổi tiếng trên thế giới, từ lâu đã được các bậc phụ huynh và các bé trên khắp thế giới biết đến và tin tưởng: Chicco, Phillips Avent, Munchkin, Combi, Braun, Aptamil, Merries, Pampers, Moony, Glico, Meiji, Medela, Hipp, Canpol, Aprica, Nuk, Bubchen, Arau, Richell, Farlin, Kuku, Graco, Lego... TutiCare là nơi hội tụ của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới & Việt Nam.


    TutiCare mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ. TutiCare cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất. Shop Tuti Care cung cấp tất cả đồ dùng sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé, phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh con và chăm sóc em bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 419 Đ. Lê Duẩn, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 201 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 67 Lê Trọng Tấn, P. Hòa Phát, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 113 Nguyễn Chánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.tuticare.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 0236 3849 457

    Email: tuticare@veesano.com

    Website: tuticare.com

    Fanpage: www.facebook.com/TuticareVietnam

    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
  3. Top 3

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Được nhắc đến đầu tiên trong danh sách shop mẹ và bé Đà Nẵng chất lượng nhất này đó là Bibo Mart. Được mệnh danh là chuỗi cửa hàng mua sắm cho mẹ và bé đáng tin cậy, Bibo Mart đã ngày càng lớn mạnh và trở thành hệ thống bán lẻ, phân phối các sản phẩm cho mẹ và bé lớn nhất hiện nay. Bibo Mart cung cấp đa dạng các sản phẩm cho bé từ 0 đến 6 tuổi với các thương hiệu uy tín như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown.


    Trong suốt chặng đường phát triển, Bibo Mart hiện là một trong những hệ thống bán lẻ sản phẩm mẹ và bé lớn nhất tại Việt Nam, có mặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trong đó có Đà Nẵng. Các mặt hàng quần áo sơ sinh tại Bibo Mart luôn đảm bảo chất lượng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng như thế giới. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua sắm uy tín mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.


    Bibo Mart muốn đồng hành cùng ba mẹ chăm sóc cho bé từ những điều nhỏ nhất, trải qua tuổi thơ một cách thật tuyệt vời bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ dùng cho mẹ và bé, đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, thời trang trẻ em, đồ gia dụng... Riêng với mặt hàng quần áo sơ sinh trẻ em, Bibo Mart chuẩn bị cho bé từ bao chân, bao tay, mũ che thóp, tã vải đến áo sơ sinh, quần sơ sinh, bộ quần áo sơ sinh, bộ body sơ sinh và cả chăn, gối, ủ kén...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 18 Đường Âu Cơ, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: Số 327 - 331 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: bibomart.com.vn

    Fanpage: facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  4. Top 4

    Shinmart

    Shinmart cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. Siêu thị Mẹ và Bé Shin Mart luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để đem đến những điều tốt nhất cho mẹ và bé. Các bậc cha mẹ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã không còn quá xa lạ với thương hiệu đồ sơ sinh này. Bởi hệ thống cửa hàng của Shinmart đã phủ sóng nhiều con đường và ngày càng khẳng định được sức ảnh hưởng cũng như chất lượng mọi loại sản phẩm cho bé.


    Với cam kết không sử dụng hóa chất, chất liệu an toàn với làn da trẻ nhỏ, hãng đã và đang trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực quần áo may sẵn dành cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm quần áo của Shinmart nổi bật dành cho trẻ sơ sinh như: mũ, bao chân tay, quần áo sơ sinh, quần liền tất,... những họa tiết như: ngôi sao, đám mây, chú gấu... quen thuộc được in trên quần áo của trẻ cùng những màu sắc nhã nhặn với chất liệu vải đẹp, mềm mại và thoải mái cho bé khi mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 95 Ngô Quyền, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 423 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 88 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

    Điện thoại: 19006 36315
    Email: shinmart423hd@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/mebeshinmart

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Shinmart
    Shinmart
    Shinmart
    Shinmart
  5. Top 5

    Siêu thị Mẹ và Bé Carrot

    Gọi điện

    Siêu thị Mẹ và Bé Carrot chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé trên địa bàn Đà Nẵng. Các sản phẩm quần áo sơ sinh tại đây được thiết kế đẹp mắt, đầy chất trẻ thơ, chất liệu vải được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến sự thoải mái tiện dụng trong khi sử dụng, tuyệt đối an toàn với làn da mong manh nhạy cảm của trẻ nhỏ. Siêu thị Mẹ và Bé Carrot chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ tin cậy dành cho các bậc phụ huynh tại Đà Nẵng.


    Tại shop Mẹ & Bé Carrot bạn có thể lựa chọn đầy đủ các loại hàng hóa như đến tại siêu thị với mức giá tương đương hoặc thấp hơn, chưa kể với giá trị đơn hàng đủ lớn khách hàng sẽ được giao hàng tận nhà mà không tốn thêm chi phí. Các sản phẩm do Siêu Thị Mẹ Và Bé Carrot phân phối đều nhập từ nhà sản xuất và phân phối chính thức đồng thời được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm tại siêu thị. Đây cũng là một địa chỉ bỏ túi mà mẹ nên tham khảo qua nếu muốn sắm đồ cho Mẹ & Bé chất lượng mà giá cả bình dân nhé.


    Lựa chọn đồ sơ sinh là một trong những việc quan trọng cần làm khi mang bầu. Làm thế nào để mua được đồ sơ sinh vừa rẻ đẹp, lại vừa chất lượng là băn khoăn của không ít các bậc làm cha mẹ, đặc biệt là những người mới sinh con đầu lòng. Vậy các Mom hãy đến với Siêu Thị Mẹ và Bé Carrot nhé, nơi đây sẽ cùng mẹ giải quyết hết tất cả. Đến với Cà Rốt mẹ bầu sẽ được tư vấn nhiệt tình, ti tỉ thứ từ sản phẩm, những món đồ thiết yếu nhất cho cả mẹ và bé mà giá cả siêu yêu thương.

    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Ông Ích Khiêm, Tam Thuận, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 898 702

    Fanpage: facebook.com/lengoctutrinh2603021005

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu thị Mẹ và Bé Carrot
    Siêu thị Mẹ và Bé Carrot
    Siêu thị Mẹ và Bé Carrot
    Siêu thị Mẹ và Bé Carrot
  6. Top 6

    BéBi Mart

    Gọi điện

    Chắc hẳn hãng quần áo trẻ sơ sinh nổi tiếng BéBi Mart đã không còn xa lạ với đối với các mẹ nữa. Đây là thương hiệu quần áo sơ sinh bé trai, bé gái cao cấp tại thành phố Đà Nẵng. Những bộ quần áo cho trẻ sơ sinh của hãng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động, thoải mái được làm bằng chất liệu vải cao cấp co giãn nên bé sẽ dễ dàng trong quá trình hoạt động vui chơi. Ngoài ra, còn với những chất liệu vải sợi mềm mại này vừa giúp kháng khuẩn tốt, an toàn mà lại thân thiện với môi trường sẽ mang đến những cảm giác tuyệt vời nhất cho bé yêu của bạn.


    Nơi đây đã cho ra đời những sản phẩm với những chi tiết nhỏ nhất như là tay áo phủ bàn tay để bảo vệ trẻ trong việc tránh cào xước hay là như thiết kế cổ áo kéo dài chạm vào cổ để giúp trẻ có thể dễ dàng trong việc thay áo. Đến với cửa hàng của BéBi Mart, các mẹ có thể tha hồ lựa chọn các mẫu quần áo đẹp mắt cho bé yêu của mình từ áo cộc tay, áo dài tay đến những chiếc quần đùi, quần lửng hay quần dài... với những kiểu dáng hiện đại, năng động kết hợp cùng những họa tiết ngộ nghĩnh được in thêu trên bộ trang phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0918 887 098
    Email: bebimartdn@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/bebimartdn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    BéBi Mart
    BéBi Mart
    BéBi Mart
    BéBi Mart
  7. Top 7

    Chuchu Shop

    Gọi điện

    Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ của ChuChu Shop - điểm đến uy tín cung cấp quần áo trẻ em tại Đà Nẵng. Tại đây, các mẹ có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng quần áo dễ thương cho thiên thần của mình. Tất cả các sản phẩm ở đây đều đạt chuẩn chất lượng và có hình in ngộ nghĩnh, thú vị.


    Nếu bạn muốn thay đổi phong cách thời trang của con cái, hãy ghé qua cửa hàng vì họ luôn cập nhật mẫu mới. Nhân viên bán hàng tại đây rất tận tình và sẵn sàng tư vấn cho bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều ý tưởng để phối đồ và chọn quần áo cho bé yêu của mình.


    Tại ChuChu Shop, quần áo trẻ em không chỉ được sản xuất trong nước mà còn được nhập khẩu từ các quốc gia khác, đảm bảo chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn đặc biệt để bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé. Nhân viên tận tâm và nhiệt tình sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên và hướng dẫn để tránh mua những sản phẩm không phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0766 770 455
    Email: Anhviet181189@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/chuchukidshop1
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    ChuChu Shop
    ChuChu Shop
    ChuChu Shop
    ChuChu Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy