Top 8 Địa chỉ mua sắm quần áo sơ sinh chất lượng nhất tại Quy Nhơn

Nhung Trần 4794 0 Báo lỗi

Quần áo sơ sinh không chỉ là món đồ cần thiết cho bé, mà còn là cách để thể hiện tình yêu và sự chăm sóc đặc biệt đối với con. Việc chọn những bộ quần áo sơ ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Với định hướng: phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé & nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em. Công ty luôn lấy sứ mệnh “mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em việt nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.


    Sản phẩm của Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Các sản phẩm hiện có tại Con Cưng gồm: quần áo sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa và thực phẩm cho mẹ và bé, quần áo cho bà bầu và sau sinh, thời trang cho bé trai và bé gái, đồ chơi dành cho trẻ,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Võ Nguyên Giáp, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 1000 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 394 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 251 Lê Hồng Phong, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 52A Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 666 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Wesite: concung.com

    Fanpage: www.facebook.com/concung/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. NaNa Baby là một địa chỉ mua sắm hàng đầu dành cho trẻ em, nơi bạn có thể tìm thấy những bộ đồ đáng yêu và chất lượng cho các bé yêu của bạn. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, NaNa Baby mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái.


    NaNa Baby cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra đáng tin cậy để đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho trẻ em. Ngoài ra, tại đây cam kết đem đến dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Nhân viên tư vấn sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm, từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp đến tư vấn về kích cỡ và kiểu dáng.


    Với việc chú trọng đến "điều mẹ cần, hiểu bé như mẹ, tận tâm phục vụ, sản phẩm chính hãng" đến với NaNa Baby, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những bộ trang phục đẹp cho con yêu của mình mà còn có cơ hội trải nghiệm một không gian mua sắm độc đáo và chuyên nghiệp. Hãy ghé thăm NaNa Baby ngay hôm nay để khám phá những điều tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0932 628 179

    Email: nhungnguyensiberia87@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nanaquynhon/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    NANA BABY - Đồ sơ sinh/trẻ em Quy Nhơn
    NANA BABY - Đồ sơ sinh/trẻ em Quy Nhơn
    NANA BABY - Đồ sơ sinh/trẻ em Quy Nhơn
    NANA BABY - Đồ sơ sinh/trẻ em Quy Nhơn
  3. Mẹ và bé Quy Nhơn - Baby Xuân Quang chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ đang mang thai, sau sinh, trọn gói đồ đi sinh đầy đủ như quần áo, thực phẩm chức năng hàng xách tay cao cấp cho mẹ và bé ( 0-7 tuổi ). Với đa dạng, chất lượng và phong cách độc lập, cửa hàng mang đến cho bạn những bộ trang phục và phụ kiện tuyệt đẹp cho bé yêu thích.


    Tại đây cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cũng như giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết các bà mẹ. Mọi vật dụng sơ sinh cho bé được gói gọn trong những combo với nhiều mức ưu đãi để mẹ có thể tha hồ lựa chọn cho thiên thần bé nhỏ của mình. Hơn nữa, các mặt hàng của shop đều được nhận tận gốc nên giá bán ra luôn tốt và thấp hơn giá thị trường rất nhiều.


    Baby Xuân Quang cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Nhân viên tư vấn sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm, từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với tư vấn về kích thước và kiểu dáng. Hãy đến Mẹ và bé Quy Nhơn - Baby Xuân Quang, nơi đây sẽ giúp bạn tạo ra những bộ trang phục hoàn hảo cho bé yêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0934 821 822

    Email: babyxuanquang257@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/babyxuanquangquynhon/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mẹ và bé Quy Nhơn - Baby Xuân Quang
      Mẹ và bé Quy Nhơn - Baby Xuân Quang
      Mẹ và bé Quy Nhơn - Baby Xuân Quang
      Mẹ và bé Quy Nhơn - Baby Xuân Quang
    • Top 4

      Baby Hồng Phát

      Gọi điện

      Trong suốt thời gian vừa qua, Baby Hồng Phát vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao. Shop đem đến một thiên đường cho các đồ thời trang trẻ em, cả nam và nữ dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Baby Hồng Phát luôn quan tâm làm sao cho bé thật đẹp và nổi bật nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng nên luôn sử dụng các chật liệu thiên nhiên mềm mại như chifon, voan mềm, cotton…


      Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này, bạn không chỉ cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của các mặt hàng mà còn cảm thấy hài lòng với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình. Với những thành công đã đạt được cùng sự tin yêu của khách hàng, shop luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 57- 59 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • 95 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0983 178 985 & 0944 178 985

      Website: babyhongphatquynhon.vn/

      Facebook: www.facebook.com/babyhongphat/

      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

      Gọi điện
      Thương hiệu baby Hồng Phát
      Thương hiệu baby Hồng Phát
      Quần áo trẻ em baby Hồng Phát
      Quần áo trẻ em baby Hồng Phát
    • Thêm một địa chỉ mua quần áo sơ sinh cho bé tại Quy Nhơn, Bình Định mà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đó là Quỳnh Baby Shop Quy Nhơn. Cửa hàng chuyên cung các sản phẩm thời trang trẻ em với đủ mọi lứa tuổi. Trong đó, quần áo cho bé sơ sinh được chú trọng hơn cả. Việc lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng sao cho vừa thông thoáng, vừa tiện lợi là điều kiện hàng đầu mà Quỳnh Baby Shop Quy Nhơn đặt ra và cam kết với các mẹ.


      Đồ cho bé sơ sinh tại đây đa số có thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ về mùa hè, ấm áp về mùa đông và tuyệt đối không gây hại hay ảnh hưởng tới làn da của bé. Một điểm cộng nữa tại Quỳnh Baby Shop Quy Nhơn được nhiều người đánh giá cao đó là thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn cho tới khi tìm được sản phẩm ưng ý.


      Để chọn được những bộ quần áo vừa với bé sơ sinh, mẹ nên giữ lại kết quả siêu âm đặc biệt là những tháng cuối để phụ thuộc vào số đo của chiều dài và cân nặng đó mà mua sẵn quần áo. Ngoài ra, để tìm được kích cỡ quần áo chuẩn cho bé mới sinh, mẹ có thể dựa vào bảng kích cỡ tiêu chuẩn. Quỳnh Baby Shop Quy Nhơn thực sự là điểm đến lý tưởng cho các mẹ nếu đang có mong muốn kiếm tìm cửa hàng uy tín cung cấp quần áo cho trẻ sơ sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      107 Ỷ Lan, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại:
      0906 409 990
      Fanpage:
      www.facebook.com/quynhbabyquynhon/

      Gọi điện
      Quỳnh Baby Shop Quy Nhơn
      Quỳnh Baby Shop Quy Nhơn
      Quỳnh Baby Shop Quy Nhơn
      Quỳnh Baby Shop Quy Nhơn
    • Top 6

      Bone's House Kids Wear

      Bone's House Kids Wear là thiên đường của con yêu, bởi các sản phẩm tại shop vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Khi mua quần áo cho trẻ sơ sinh mẹ luôn quan tâm chất lượng, đặc biệt đối với các mẹ không có nhiều khả năng về kinh tế thì giá cả cũng là điều mẹ quan tâm rất nhiều để có thể sắm đầy đủ đồ cho con yêu. Nên nơi đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu để các mẹ lựa chọn.


      Bone's House Kids Wear luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành thời trang trẻ em. Bạn sẽ tìm thấy những bộ trang phục thời trang và đáng yêu, giúp bé yêu của bạn nổi bật và tự tin. Với tâm huyết và sự sáng tạo, nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và phù hợp nhất.


      Ngoài ra, Bone's House Kids Wear còn mang đến cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Nhân viên tư vấn sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm. Họ sẽ giúp bạn tạo ra những bộ trang phục hoàn hảo cho bé yêu của bạn. Chính vì vậy, chắc hẳn Bone's House Kids Wear sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các mẹ để có những bộ đồ cho các con vừa ưng ý vừa phù hợp với điều kiện của mẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Lê Xuân Trữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0902 156 515
      Email: phucnlb@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phucnlb
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

      Bone's House Kids Wear
      Bone's House Kids Wear
      Bone's House Kids Wear
      Bone's House Kids Wear
    • Top 7

      HANA KIDS

      Gọi điện

      Tìm kiếm địa chỉ mua quần áo cho các bé yêu luôn là vấn đề mà các bố các mẹ quan tâm, ai cũng muốn các bé có những bộ đồ dễ thương, thoải mái, chất liệu thoáng mát mà vẫn đảm bảo tính thời trang. HANA KIDS là một trong những shop thời trang trẻ em được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và lựa chọn tại Quy Nhơn. HANA KIDS cung cấp đa dạng các loại quần áo trẻ em cho cả các bé nam và nữ, các mặt hàng vô cùng đa dạng từ váy áo dễ thương cho bé gái và cả những bộ đồ ngầu lòi của bé trai. Hàng tại HANA KIDS được nhập từ những nguồn uy tín đảm bảo chất lượng nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.


      Dù muốn sắm cho các bé nhà những bộ quần áo xịn xò nhưng vấn đề về giá cả cũng khiến nhiều mẹ phải đau đầu, hiểu được điều đó, HANA KIDS sẽ đem đến những sản phẩm thời trang trẻ em giá thành hợp lý, bình dân nhất, phù hợp với túi tiền của đa số mọi nhà. Còn chần chừ gì mà không tới ngay HANA KIDS để rinh những bộ đồ xinh xẻo cho bé yêu nhà mình nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Võ Văn Dũng, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0388 089 875 & 0905 695 076
      Email: phuongtrinh2041992@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/QATEHANAKIDS

      Gọi điện
      HANA KIDS
      HANA KIDS
      HANA KIDS
      HANA KIDS
    • Top 8

      Thời trang Việt Gometi

      Gọi điện

      Thời trang Việt Gometi chuyên cung cấp thời trang trẻ em "made in Vietnam" chất lượng với giá cả hợp lí nhất. Với phương châm vì tương lai con trẻ và chữ tâm trong đạo đức kinh doanh, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm quần áo trẻ em hợp thời trang, an toàn với mức giá hợp lí nhất. Quần áo trẻ em mà cửa hàng chọn để cung cấp tới khách hàng được sử dụng chất liệu thân thiện nhất với làn da mỏng manh của con trẻ cùng với thiết kế dễ thương hợp thời trang và được cắt may tỉ mỉ.


      Bên cạnh đó, Thời trang Việt Gometi còn mang đến cho các bé những kiểu quần áo với mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc. Với một không gian mua sắm rộng rãi, nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, mẹ có thể dễ dàng lựa chọn những bộ quần áo đẹp nhất cho các bé yêu nhà mình. Ngoài cung cấp quần áo cho bé sơ sinh, cửa hàng còn bán cung cấp những mẫu mã quần áo cho các bé ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hơn nữa, cửa hàng có một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình tư vấn giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý cho các bé nhà mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 118 Hàm Nghi, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0906 532 016

      Email: bichvannt82@gmail.com

      Website: quanaotreemquynhon.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrang.Viet.Gometi/

      Gọi điện
      Thời trang Việt Gometi
      Thời trang Việt Gometi
      Thời trang Việt Gometi
      Thời trang Việt Gometi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy