Top 10 Địa chỉ mua sắm giá rẻ khi du lịch Malaysia

Hằng Hoàng 357 0 Báo lỗi

Không chỉ mang đến cho du khách những cảnh đẹp say đắm lòng người, thế giới ẩm thực độc đáo mà Malaysia còn là thiên đường mua sắm lý tưởng cho những tín đồ ... xem thêm...

  1. Phố Petaling sôi động này là một nơi tuyệt vời để đắm mình trong không gian và bầu không khí địa phương, khi bạn đi ngang qua các cửa hàng bán quần áo, giày dép và phụ kiện giá rẻ. Khu phố này cũng nổi tiếng với việc bán các sản phẩm giả mạo và sản phẩm sao chép giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng, cũng như các loại thực phẩm đáng trải nghiệm một lần. Ngoài các sản phẩm 'hàng hiệu' rẻ tiền như quần áo, túi xách, đồng hồ và đồ điện tử, bạn cũng có thể tìm thấy đĩa CD và DVD của những bộ phim mới nhất.


    Nổi tiếng với khu chợ trời hàng ngày chật kín các quầy hàng, chợ mở cửa vào đầu giờ chiều và đóng cửa vào đêm muộn. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi mua sắm ở Kuala Lumpur và mua sắm mọi thứ có thể mà không tốn nhiều chi phí thì chợ đường phố Petaling chính là nơi dành cho bạn. Nói chung, giá báo cho khách du lịch cao hơn giá trị thực của sản phẩm từ 10% đến 20%, vì vậy khi bạn mua một món hàng, hãy dành thời gian kiểm tra và giữ thái độ trung lập.

    Phố Petaling
    Phố Petaling
    Phố Petaling
    Phố Petaling

  2. Central Market bắt đầu như một khu chợ ẩm ướt vào năm 1888 và đã chuyển thành một trung tâm mua sắm theo phong cách trang trí nghệ thuật cho đến nay. Nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao có thể mua được với giá rẻ, Chợ Trung tâm là nơi thích hợp để ghé thăm đối với những người mong muốn đánh giá cao di sản và văn hóa của Malaysia. Chợ được chia thành nhiều khu khác nhau, mỗi khu chợ lại đại diện cho một nền văn hóa khác nhau.


    Nằm cách ga tàu điện ngầm Pasar Seni một đoạn đi bộ,Central Market c là một trong những nơi tốt nhất để mua sắm ở Malaysia, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng vì khu phức hợp này đều được lắp máy lạnh. Các cửa hàng bên trong khu phức hợp bán nhiều đồ nghệ thuật thuộc các sắc tộc khác nhau như Ấn Độ và Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn cũng có những phụ kiện thời trang ưa thích được bán bởi Panda Eyes và nhiều thương hiệu khác. Nếu bạn đang tìm kiếm khu mua sắm đường phố ở Kuala Lumpur và cân nhắc xem nên mua gì, thì Kasturi Walk ngay cạnh khu phức hợp là nơi tuyệt vời để mua sắm.

    Central Market
    Central Market
    Central Market
    Central Market
  3. Chắc chắn là một địa điểm mua sắm mang tính biểu tượng ở Malaysia, Suria KLCC nằm trong Tháp Petronas, một trong những nơi tốt nhất để tham quan ở Kuala Lumpur, Malaysia. Trung tâm mua sắm này được định vị là khu mua sắm du lịch Walhalla của Malaysia. là một tòa nhà sáu tầng dưới chân Tháp đôi Petronas với Skybridge cao 170 mét. Trung tâm mua sắm này nổi tiếng không chỉ vì vị trí đáng đồng tiền bát gạo mà còn có các cơ sở vật chất, bao gồm dàn nhạc, thủy cung, trung tâm hội nghị, phòng trưng bày nghệ thuật và một công viên xinh đẹp.


    Các thương hiệu nổi tiếng có mặt tại trung tâm thương mại Suria KLCC bao gồm Balenciaga, Banana Republic, Coach, DKNY, Jimmy Choo, Kate Spade, Louis Vuitton, Marc Jacobs, MiuMiu và Versace. Nhưng điều đó không thực sự có nghĩa là bạn phải tự đào lỗ vì cũng có những showroom như Bata, giá rẻ hơn tương đối nhiều. Ngay cả khi bạn không có ý định mua sắm, chỉ cần đi dạo một vòng quanh trung tâm mua sắm sẽ giúp bạn sảng khoái hơn. Suria KLCC giới thiệu sự kết hợp của các nhãn hiệu thiết kế cao cấp và tầm trung.

    Suria KLCC
    Suria KLCC
    Suria KLCC
    Suria KLCC
  4. Pavilion Kuala Lumpur tọa lạc tại quận Bukit Bintang, trung tâm giải trí và quyến rũ của Kuala Lumpur. Đây là thánh địa cho những người mua sắm và được coi là một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất ở Malaysia. Khu mua sắm trải rộng trên bảy tầng, nơi bạn sẽ bắt gặp các thương hiệu quốc tế lớn, cùng với các thương hiệu địa phương nổi tiếng. Tommy Hilfiger, Ralph Lauren, Gucci, Esprit và Burberry là một số thương hiệu mà bạn có thể tìm thấy khi đi dạo qua Pavilion.


    Pavilion Kuala Lumpur là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Kuala Lumpur, Malaysia. Đặc biệt thú vị khi đến thăm nơi này vào các thời điểm diễn ra lễ hội như Giáng sinh, Phục sinh, Lễ hội Deepavali hoặc Tết Nguyên Đán. Chắc chắn, khu mua sắm này được trang trí rất đẹp nên nhiều người đến chụp ảnh tự sướng ở đài phun nước bên ngoài. Bên cạnh việc mua sắm, bạn cũng có thể chăm sóc bản thân tại các spa và thẩm mỹ viện trong trung tâm mua sắm. Và khi bạn muốn thưởng thức hương vị thơm ngon, có rất nhiều nhà hàng khác nhau.

    Pavilion Kuala Lumpur
    Pavilion Kuala Lumpur
    Pavilion Kuala Lumpur
    Pavilion Kuala Lumpur
  5. Là một địa danh của riêng mình, Quảng trường Thời đại Berjaya nằm trong một tòa nhà 48 tầng, cũng có khách sạn, công viên giải trí, văn phòng, nhà hàng và các lựa chọn giải trí khác. Trung tâm mua sắm là một trong những nơi mua sắm ở Malaysia sẽ cho bạn tha hồ lựa chọn. Tòa nhà được công nhận là tòa nhà lớn thứ chín trên thế giới, và tất nhiên là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới.


    Quảng trường Thời đại Berjaya có nhiều điều tốt mà người mua sắm sẽ thích. Vị trí thuận tiện của nó ngay trung tâm Kuala Lumpur là điểm cộng đầu tiên. Hấp dẫn hơn khi quần áo thời trang, đồ điện tử, đồ ăn, phương tiện giải trí và quầy đổi tiền đều tập trung tại trung tâm thương mại mang tính biểu tượng này. Berjaya Times Square nổi tiếng là nơi bán quần áo và phụ kiện giá cả phải chăng. Có rất nhiều lựa chọn tên tuổi quốc tế tầm trung như Esprit, Nike và Bossini.

    Quảng trường Thời đại Berjaya
    Quảng trường Thời đại Berjaya
    Quảng trường Thời đại Berjaya
    Quảng trường Thời đại Berjaya
  6. Thiên đường mua sắm, Langkawi Parade có hơn 40 cửa hàng bán lẻ mua sắm, giải trí và thực phẩm dành cho tất cả những người nghiện mua sắm. Đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Langkawi, và là một trong những nơi tốt nhất để mua sắm ở Malaysia khi Langkawi đứng đầu các điểm du lịch của Malaysia. Từ đồ lưu niệm đến các sản phẩm thời trang, đồ điện tử và rượu, đây có thể là điểm dừng chân duy nhất để bạn mua sắm miễn thuế!


    Langkawi Parade, thiên đường mua sắm sẽ khiến bạn ngạc nhiên với nhiều loại quần áo, mỹ phẩm, rượu, nước hoa, sôcôla, rượu vang và nhiều thứ khác nữa. Trung tâm mua sắm này được coi là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Langkawi và là một trong những nơi tốt nhất để mua sắm ở Malaysia. Trung tâm mua sắm có một số thương hiệu đáng chú ý bao gồm - Vincci, Hurley, Guardian, Converse, Body Glove, Giordano.

    Langkawi Parade
    Langkawi Parade
    Langkawi Parade
    Langkawi Parade
  7. Langkawi là một trong những nơi mua sắm rẻ nhất ở Malaysia, nhờ trải nghiệm mua sắm miễn thuế. Trung tâm Mua sắm Hội chợ Langkawi là một nơi đáng yêu khác để đến khi bạn ở Jewel of Kedah. Trong trung tâm mua sắm hai tầng này, bạn có khoảng 100 cửa hàng bán lẻ đa dạng từ đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ và quần áo. Tất cả những điều nổi tiếng ở Malaysia đều có thể được tìm thấy tại đây. Bên cạnh các phòng trưng bày của các thương hiệu như Adidas và Nike, trung tâm mua sắm có nhiều lựa chọn ăn uống và giải trí.


    Trung tâm Mua sắm Hội chợ Langkawi, một trong những trung tâm mua sắm rẻ nhất và lớn nhất trên đảo với nhiều cửa hàng và địa điểm ăn uống của nhà máy.Trung tâm mua sắm có một bộ sưu tập motley với khoảng 100 cửa hàng bán lẻ cung cấp hàng thủ công mỹ nghệ, nước hoa, đồ lặt vặt và hàng may mặc. Đó là một cửa hàng dừng chân của tất cả những thứ nổi tiếng ở Malaysia. Một trong những điều tuyệt vời nhất về Trung tâm hội chợ Langkawi là Billion Duty-Free Supermarket, từ đó bạn có thể chọn tất cả các mặt hàng với mức giá cạnh tranh.

    Trung tâm Mua sắm Hội chợ Langkawi,
    Trung tâm Mua sắm Hội chợ Langkawi,
    Trung tâm Mua sắm Hội chợ Langkawi,
    Trung tâm Mua sắm Hội chợ Langkawi,
  8. Bạn không thể bỏ qua thiên đường mua sắm Zon trong chuyến đi đến Langkawi, đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm tuyệt vời để mua sắm ở Malaysia. Khu phức hợp mua sắm nằm cạnh Underwater World, một trong những điểm thu hút hàng đầu của Langkawi. Đúng với tên gọi, The Zon quả thực là một 'thiên đường', mang đến trải nghiệm mua sắm không thể tuyệt vời hơn ở Malaysia. Sau khi mua sắm, hãy đến khu ẩm thực liền kề để thử một số món ngon hấp dẫn của địa phương.


    Tại thiên đường mua sắm Zon, bạn có thể thỏa sức mua sắm, cho dù bạn đang tìm kiếm đồ trang sức, đồ dùng nhà bếp, đồng hồ, quần áo, nước hoa, đồ da hay bất cứ thứ gì khác. Bạn sẽ thấy rằng giá của hầu hết các hàng hóa có thương hiệu thấp hơn từ 10 đến bốn mươi% so với giá mà bạn sẽ thấy ở các cửa hàng bán lẻ khác. Calvin Klein, Versace, Gucci và Hershey's là một trong những thương hiệu bạn có thể mua sắm ở Thiên đường mua sắm Zon hay Langkawi.

    Thiên đường mua sắm Zon
    Thiên đường mua sắm Zon
    Thiên đường mua sắm Zon
    Thiên đường mua sắm Zon
  9. Khi nghĩ đến việc mua sắm ở Malaysia, bạn không thể bỏ qua Quảng trường Cameron, thiên đường trồng chè nổi tiếng với những ngọn đồi xanh mướt. Quảng trường Cameron là một trong những điểm mua sắm ưa thích nhất của Cameron Highland. Tại đây, trong khu phức hợp mua sắm 3 tầng này, bạn có thể mua sắm các tiện ích di động, đồ lưu niệm, quần áo và đồ lưu niệm. Khu phức hợp mua sắm ba tầng này có nhiều nhà hàng, cửa hàng bán lẻ và dịch vụ, với những khách thuê cố định bao gồm Mr DIY (một chuỗi cửa hàng bán đồ thủ công địa phương), Domino's Pizza, Home Town Steamboat, Strawberry Cottage, Old Town White Coffee và Watsons.


    Bên trong trung tâm mua sắm Quảng trường Cameron, có các điểm tham quan dành cho gia đình bao gồm trò chơi điện tử mini và phòng trưng bày nghệ thuật lừa 3D. Thậm chí còn có một phòng tập thể dục công cộng để tập thể dục trong kỳ nghỉ. Bên cạnh là Công viên Holiday, một trung tâm giải trí dành cho trẻ em với các trò chơi theo chủ đề và các điểm tham quan khác. Các điểm tham quan như Nông trại Bướm và Dâu tây cũng nằm gần trung tâm mua sắm. Vì vậy, bạn có thể mua sắm và cũng có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia.

    Quảng trường Cameron
    Quảng trường Cameron
    Quảng trường Cameron
    Quảng trường Cameron
  10. Chợ trung tâm Cameron Highlands có thể được gọi là thiên đường mua sắm truyền thống của Jewel of Kedah. Đây là nơi bạn có thể đóng gói các sản phẩm Tây Nguyên chính thống như hoa, dâu tây, trà và thậm chí cả đồ thủ công mỹ nghệ địa phương. Ngoài ra còn có một công viên nhỏ bên trong với đài phun nước, khu vườn / nhà trẻ và những chiếc ghế dài. Đối với cơn đói, quán cà phê đến để giải cứu. Hơn nữa, khu vực chính của chợ trung tâm là nơi mọi người nên đến. Khi du khách đến, có một cửa hàng bán hoa nằm ở hai bên và bên phải là một trung tâm về trà.


    Trung tâm về Trà thực sự rất đáng để ghé thăm, vì có rất nhiều loại trà, từ trà Anh đến trà Trung Quốc và giá cả hợp lý nữa. Ngoài ra, nếu du khách là một người yêu trà, họ cũng có đồ dùng và bình trà Trung Quốc để pha và phục vụ trà tuyệt hảo. Đi sâu hơn nữa, du khách sẽ luôn ngạc nhiên về cảnh quan bên trong của nó. Du khách có thể ngồi quanh góc và tận hưởng không gian xanh tốt của những chậu cây, ngồi gần đài phun nước, lắng nghe tiếng nước chảy, thật là thư giãn.

    Chợ trung tâm Cameron Highlands
    Chợ trung tâm Cameron Highlands
    Chợ trung tâm Cameron Highlands
    Chợ trung tâm Cameron Highlands




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy