Top 10 Địa chỉ mua cá Koi Nhật, cá Koi F1 tại TP.HCM

Phương Trinh 21203 1 Báo lỗi

Hiện nay, nuôi cá Koi là một phong trào phổ biến tại Việt Nam. Bởi vì việc nuôi loại cá này không chỉ để giải trí mà nó còn mang đến sự may mắn, thịnh vượng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua cá Koi Nhật có nguồn gốc rõ ràng, Ruby Koi Farm luôn luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo uy tín nhất dành cho bạn, bởi nơi đây được biết đến là công ty nhập khẩu cá Koi - cá chép Nhật hàng đầu Việt Nam.


    Ruby Koi Farm luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng VIP tại Việt Nam. Những loại cá Koi có chất lượng cao nhất, body to lớn nhất cùng chiều dài 100-105 cm cũng đã được Ruby Koi lùng mua và đưa về Việt Nam để thoả mãn nhu cầu của đông đảo khách hàng. Khi đến với Ruby Koi Farm, bạn sẽ nhận được cam kết về chất lượng bởi chính chất lượng đã làm nên thương hiệu của cửa hàng này.


    Vì vậy, khi bạn cần mua cá Koi, Ruby Koi Farm luôn đáp ứng mọi nhu cầu với mức giá tốt nhất và chất lượng bảo đảm nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên cung cấp các phụ kiện dành cho bể cá như: đèn UV, máy bơm, máy oxi, tank dưỡng cá,... Không chỉ vậy, các nhân viên tại đây cũng có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về việc nuôi cá Koi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

    Điện thoại: 0938 888 188 & 0869 999 699

    Email: rubykoifarmvietnam@gmail.com

    Website: http://rubykoifarm.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cachepnhat/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ruby Koi Farm - Cá chép Nhật
    Ruby Koi Farm - Cá chép Nhật
    Ruby Koi Farm - Cá chép Nhật
    Ruby Koi Farm - Cá chép Nhật

  2. Top 2

    Kỳ Anh Koi Farm

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2016, Kỳ Anh Koi Farm là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng cá koi nhập khẩu trực tiếp từ các nhà lai tạo nổi tiếng của Nhật Bản. Trong quá trình hình thành và phát triển, công ty đặt mục tiêu hướng tới trở thành nhà cung cấp cá koi nhập khẩu hàng đầu Việt Nam.


    Kỳ Anh cung cấp các dòng cá Koi nhập khẩu trực tiếp từ các nhà lai tạo nổi tiếng của Nhật Bản. Tự hào mang đến quý khách hàng những con cá Koi chất lượng nhất. Các trang trại Koi Nhật có thể kể đến là Dainichi, Isa Koi,Konishi,Marusei Koi Farm,Marudo Koi Farm,MaruJyu, Marusaka,Momotaro Koi. Cùng với những dòng cá Koi thuần chủng, cửa hàng còn cung cấp các phụ kiện cho hồ cá. Tất cả đều đảm bảo chất lượng cao nhất và giá cả hợp lý nhất.


    Vì sao bạn nên chọn mua cá Koi tại Kỳ Anh Koi Farm?

    • Nắm vững về điều kiện nuôi dưỡng cá và chăm sóc cá đảm bảo độ màu tươi sáng, thân hình chuẩn của cá Koi.
    • Là đơn vị nhập khẩu cá Koi trực tiếp từ Nhật Bản, đảm bảo nguồn gốc 100%.
    • Cung cấp đa dạng các loại cá Koi từ chủng loại, màu sắc, kích cỡ,...
    • Có chính sách ưu đãi cho những đại lý lấy số lượng lớn và giảm giá cho khách hàng quen
    • Nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về những vấn đề về cá Koi
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 796/174 Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp, TP HCM
    Điện thoại: 0979 752 090
    Email: lhoanganh7979@gmail.com
    Website: https://kyanhkoifarm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cakoikyanh
    Giờ mở cửa: 8h30 - 22h00
    Gọi điện
    Kỳ Anh Koi Farm
    Kỳ Anh Koi Farm
    Kỳ Anh Koi Farm
  3. Top 3

    Thế Giới Koi - Koilover

    Gọi điện

    Nếu bạn đang không biết nên mua cá Koi giá rẻ ở đâu tại TP.HCM thì Thế giới Koi - Koilover là một sự lựa chọn hợp lý. Cửa hàng cung cấp những loại cá Koi đa dạng về chủng loại và màu sắc. Đây đều là giống cá được nhập khẩu từ Nhật có đủ size cho người mua lựa chọn. Đặc biệt là hệ thống hồ cách ly và dưỡng cá đạt chuẩn đảm bảo sức khỏe cá tốt nhất trước khi tới tay khách hàng.


    Koilover có thể nói là 1 trong những trại cá nhập khẩu cá chép Nhật nằm trong top đầu cả nước với những em Koi chất lượng nhất từ Nhật Bản. Chính vì thế, cá Koi tại đây luôn có ưu thế về kích thước, chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng, nhằm phục phụ tốt nhất nhu cầu của anh em chơi Koi trong cả nước.


    Koilover luôn tham gia hầu hết các cuộc đấu giá cá Koi bên Nhật để mang về những em koi chất lượng tới tay khách hàng đã tin tưởng nhờ Koilover đấu giá. Với hệ thống hồ cách ly và dưỡng cá đạt chuẩn những chú koi được nhập về được đảm bảo sức khỏe tốt nhất trước khi tới tay khách hàng.


    Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng cá Koi, Koilover còn cung cấp đa dạng các loại thức ăn cho cá, vật liệu lọc, các thiết bị máy móc hiện đại cho bể cá, cùng các dịch vụ khách hàng như: tư vấn nuôi cá Koi, dịch vụ quản lý hồ cá, thiết kế - thi công hồ cá,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 214/3 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM
    Điện thoại:
    0909 258 626 & 0977 267 138

    Email: hcm@koiliver.vn

    Website: https://koilover.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/koilover.vn/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00

    Gọi điện
    Thế giới Koi - Koilover
    Thế giới Koi - Koilover
    Thế giới Koi - Koilover
  4. Top 4

    Cá cảnh Thanh Liêm

    Gọi điện

    Nhằm đáp ứng những nhu cầu nuôi cá cảnh của nhiều người, Cá Cảnh Thanh Liêm đã tiến hành nuôi, chăm sóc và nhân giống ra nhiều loại cá mới màn đến cho người nuôi những loại cá đẹp về màu sắc, có giá trị thẩm mỹ cao và được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, cá Koi luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao khi ghé đến cửa hàng.


    Với nhiều năm hình thành và phát triển, cá cảnh Thanh Liêm hiện nay chuyên cung cấp các loại cá nước ngọt với nhiều chủng loại đa dạng như: cá Koi, cá La Hán, cá pingpoong, cá Hồng Vỹ mỏ vịt, cá Phi Phụng, cá Mèo ... với khả năng cung ứng khoảng 5.000 con/tuần tập trung tại khu chuyên kinh doanh cá như Nguyễn Thông, Lưu Xuân Tín và các cửa hàng ở nhiều tỉnh khác. Cá Koi tại đây được bán với đa dạng chủng loại, màu sắc, kích cỡ, giá cả. Bạn chỉ cần đến đây, nhân viên sẽ chọn ra giúp bạn những con cá Koi phù hợp. Ngoài cá cảnh, cửa hàng Thanh Liêm còn cung cấp các loại thức ăn cho cá và những phụ kiện nuôi cá khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 223A2 tổ 9 ấp 1, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM
    • Cơ sở 2: C4/98 Tân Liêm, Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM

    Điện thoại: 0931 444 240
    Email: lethanhtruc430@gmail.com
    Website: https://cacanhthanhliem.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bancakoigiasiCaCanhThanhLiem
    Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00

    Gọi điện
    Cá Cảnh Thanh Liêm
    Cá Cảnh Thanh Liêm
    Cá Cảnh Thanh Liêm
  5. Top 5

    Sài Gòn Koi

    Gọi điện

    Sài Gòn Koi Farm là trại cá Koi Nhật nhập khẩu hàng đầu tại TPHCM được đông đảo người đam mê cá quan tâm. Đơn vị đem đến những tinh hoa của nghệ thuật cá Koi đỉnh cao từ xứ sở hoa anh đào đến tận tay bạn. Sài Gòn Koi Farm nhập khẩu trực tiếp các giống cá Koi chất lượng từ Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại cá Koi từ các trại danh tiếng như: Dainichi, Sakai, Isa, Omosako, Marudo, Shinoda, Maruhiro, Marusei, Ogata, Hoshikin,…


    Các loại cá Koi tại Sài Gòn Koi Farm đều đạt tiêu chuẩn cao, hoàn toàn khỏe mạnh và được nhập khẩu từ Nhật Bản đến Việt Nam với hơn chục nghìn con cá mỗi năm, trong đó nhiều con cá Koi size khủng. Cơ sở diện tích gần 1000m2 với hơn 50 tank, hồ lớn nhỏ từ 1 – 15 khối và lúc nào cũng có sẵn tại showroom hơn 3000 em Koi Nhật lớn nhỏ giúp bạn dễ dàng tìm được những loại cá Koi chất lượng.


    Đặt biệt, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Sài Gòn Koi Farm có thể giúp bạn tư vấn và giải đáp miễn phí các thắc mắc về việc chăm sóc cá Koi một cách khoa học và hữu ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Phạm Văn Sáng, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0773 071 970
    Email: drphanphuocdien@gmail.com
    Website: https://cachepkoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonkoi
    Gọi điện
    Sài Gòn Koi
    Sài Gòn Koi
    Sài Gòn Koi
  6. Top 6

    Mekong Koi Farm

    Gọi điện

    Mekong Koi là đơn vị chuyên cung cấp Cá Koi Việt (F1), Nhật Bản trên toàn quốc. Ngoài ra, cửa hàng còn là đại lý thức ăn cá Hikari – Nhật và nhận thiết kế, thi công hồ cá Koi. Hiện nay, Mekong Koi còn đang phát triển và phân phối sỉ lẻ thêm các dòng Betta (Halfmoon Đơn Sắc, Koi Halfmoon, Plakat Đơn Sắc…). Bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng hoặc nhắn tin để được báo giá chuẩn xác và tư vấn miễn phí.


    Tại Mekong Koi, bạn có thể thoả thích lựa chọn đa dạng các sản phẩm cá Koi với đa dạng chủng loại và màu sắc như: Kohaku, Taisho Sanke, Bekko,... với đủ loại kích cỡ từ lớn đến bé. Không chỉ vậy, cá Koi tại đây còn vô cùng khoẻ mạnh và chất lượng. Bởi vì cửa hàng luôn theo dõi và chăm sóc từng ngày với mong muốn mang đến cho các tín đồ đam mê cá Koi những sản phẩm chất lượng. Tuy nổi tiếng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, nhưng sản phẩm tại Mekong Koi lại có giá cả phải chăng, làm khách hàng vô cùng ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77/4 Đường Số 41, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 676 074
    Email: maidangquangphuc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mekongkoi
    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 7h00 - 21h00
    Gọi điện
    Mekong Koi Farm
    Mekong Koi Farm
    Mekong Koi Farm
    Mekong Koi Farm
  7. Top 7

    King Koi Farm Japan

    Gọi điện

    King Koi Farm Japan là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cá Koi và vật liệu lọc hồ và cám cá Koi chuẩn Nhật Bản, nhận thiết kế thi công hồ cá Koi chuẩn Nhật, thả cá công trình quán cà phê số lượng lớn. King Koi Farm Japan được thành lập năm 2018, cho đến nay, cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang đưa được đến khách hàng hơn trăm loại cá Koi đa dạng về màu sắc, kích cỡ nhập khẩu từ Nhật Bản.


    Vì sao bạn nên chọn mua cá Koi tại King Koi Farm Japan?

    • Có size 15cm đến 80cm từ chất lượng trung bình đến chất lượng cao
    • Rất nhiều dòng size từ 20 đổ lên từ các trại danh tiếng: dainichi, otsuka,marudo , sakai, shinoda…
    • Nhận thiết kế thi công hồ cá Koi chuẩn Nhật.
    • Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cá Koi chuẩn Nhật Bản
    • Chuyên cung cấp vật liệu lọc hồ và cám cá Koi
    • Chuyên thả cá công trình quán cà phê số lượng lớn

    King Koi Farm Japan cam kết sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng và xứng đáng là địa chỉ cung cấp cá koi uy tín hàng đầu tại TPHCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 280 Thạnh Xuân 25, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại: 0898 947 888
    Email: tuyetlanhrainz@gmail.com
    Website: https://kingkoifarmjp.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064217974781
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
    Gọi điện
    King Koi Farm Japan
    King Koi Farm Japan
    King Koi Farm Japan
    King Koi Farm Japan
  8. Top 8

    Cá Koi Nhật giá rẻ

    Gọi điện

    Cá Koi Nhật giá rẻ là nơi cung cấp cá Koi Nhật nổi tiếng và chất lượng tại TPHCM. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại cá Koi F1 được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, Trung. Tại đây bạn có thể chọn mua nhiều dòng cá Koi với đủ chủng loại khác nhau. Không chỉ vậy, về màu sắc thì vô cùng rực rỡ, kích cỡ thì vô cùng đa dạng từ size mini đến lớn. Cá Koi Nhật giá rẻ luôn đảm bảo cho những khách hàng đam mê cá Koi với mức giá ổn định và hợp lí.


    Tuy giá rẻ, nhưng chất lượng cá Koi F1 tại Cá Koi Nhật giá rẻ luôn đảm bảo được tuyển chọn kỹ càng, khỏe mạnh và sạch bệnh trước khi bán cho khách hàng. Đồng thời, hệ thống hồ cách ly và dưỡng cá đạt chuẩn đảm bảo sức khỏe cá tốt nhất trước khi tới tay khách hàng.


    Cá Koi Nhật giá rẻ cung cấp cá Koi số lượng sỉ và lẻ, có ship toàn quốc, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, nhân viên tư vấn tại đây vô cùng tận tình, họ sẽ giúp bạn tìm ra được những dòng cá Koi với chủng loại, màu sắc, kích thước phù hợp với khuôn viên gia đình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Phạm Văn Đồng, phường 1, quận Gò Vấp, TP HCM
    Điện thoại: 0971 737 232
    Email: quitruong289@gmail.com
    Website: https://ban-ca-koi-gia-re-nhat-thi-truong.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOIGIARE.0971737232?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Cá Koi Nhật giá rẻ
    Cá Koi Nhật giá rẻ
    Cá Koi Nhật giá rẻ
    Cá Koi Nhật giá rẻ
  9. Top 9

    ABKoi Fish From Japan

    Gọi điện

    ABKoi Fish From Japan là một địa chỉ bán cá Koi uy tín và đa dạng chủng loại tại TP HCM được nhiều người lựa chọn. Được thành lập với sự yêu mến loài cá này, cửa hàng ABKoi mong muốn đem đến cho căn nhà bạn những chú cá Koi cảnh thể hiện đẳng cấp chủ nhà. Không chỉ vậy, ABKoi luôn mong muốn trở thành một trong những Dealer tốt nhất trên thị trường phân phối cá Koi Japan tại Việt Nam thông qua tầm quan trọng của việc tìm nguồn cung cấp cá Koi phù hợp, với giá cả vào đúng thời điểm.


    Các loại cá Koi tại ABKoi Fish From Japan có thể kể đến như: Kohaku Jumbo, Taisho Sanke, Showa Sanshoku,... Khi mua cá Koi tại đây, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng. Bởi vì cửa hàng làm việc rất chặt chẽ với các nhà chăn nuôi hàng ngày. Liên tục kiểm tra các kho có sẵn và liên tục theo dõi chất lượng, sức khỏe. ABKoi còn nghiêm ngặt chỉ giao dịch với các khách hàng và đại lý uy tín được kiểm tra trước khi được cấp quyền truy cập.


    Ngoài ra, ABKoi Fish From Japan còn cung cấp thức ăn, thuốc trị bệnh, vật liệu lọc,... và nhận thiết kế, thi công hồ cá Koi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/110 Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0763 638 521 & 0932 798 078 & 0932 880 619
    Email: contact@abkoi.com.vn
    Website: https://abkoi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ABKoi.Fish.Japan
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 17h00
    Gọi điện
    ABKoi Fish From Japan
    ABKoi Fish From Japan
    ABKoi Fish From Japan
    ABKoi Fish From Japan
  10. Top 10

    Asagi Koi Farm

    Gọi điện

    Asagi Koi Farm là cửa hàng cung cấp cá Koi chất lượng cao đến từ nông trại lớn tại Nhật Bản. Đây là nhà nhập khẩu và phân phối cá Koi lớn nhất tại Việt Nam của Konishi Koi Farm. Ngoài đảm bảo về chất lượng chính hãng, mẫu mã giống cá Koi cũng khá đa dạng và phong phú. Màu sắc sặc sỡ toát lên vẻ đẹp của cá Koi sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. Công ty mong muốn đem đến những sản phẩm cá Koi chất lượng với một mức giá hợp lý cho người chơi cá Koi ở nước ta.


    Vì sao bạn nên chọn mua cá Koi tại Asagi Koi Farm?

    • Đa dạng loài cá cảnh đẹp về màu sắc, có giá trị thẩm mỹ cao và được nhiều người ưa chuộng.
    • Luôn đảm bảo việc theo dõi và chăm sóc các loại cá Koi giống tại cửa hàng
    • Cửa hàng đã tiến hành nuôi, chăm sóc và nhân giống ra nhiều loại cá mới khỏe mạnh, bắt mắt đến với mọi người.
    • Khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu cho nhiều khách hàng khác nhau
    • Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ khách hàng trong việc nuôi và chăm sóc cá Koi
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 đường số 10, Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM
    Điện thoại: 0906 998 086
    Email: idesign.tiepbui@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AsagiKoiFarm
    Gọi điện
    Asagi Koi Farm
    Asagi Koi Farm
    Asagi Koi Farm
    Asagi Koi Farm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy