Top 9 Địa chỉ mua trà hoa khô thiên nhiên tốt nhất TP HCM

Linh Lập 4773 0 Báo lỗi

Trà hoa khô là loại thức uống mới được ưa chuộng hiện nay. Cùng với nhiều hương vị khác nhau và công dụng hữu ích của chúng đối với sức khoẻ đã khiến loại trà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Organic Herbs

    Gọi điện

    Organic Herbs (hay là HerbStory.vn) chuyên cung cấp những nguyên liệu làm đẹp, nguyên liệu làm mỹ phẩm, nguyên liệu cho Spa từ các sản phẩm hữu cơ và thiên nhiên. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy loại trà hoa khô thiên nhiên mà mình yêu thích với sự đa dạng của sản phẩm tại đây.


    Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, Organic Herbs luộn không ngừng cải tiến, cập nhật xu hướng trong từng thời điểm, trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng với các sản phẩm trà hoa của mình


    Bạn có thể tìm thấy các loại trà hoa khô tại Organic Herbs như:

    • Hoa Hòe Khô
    • Nụ Hoa Lài Loại 1
    • Trà Detox Thảo Dược Giảm Cân, Đẹp Da
    • Hồng Hoa Tây Tạng (loại nở 9 tháng)
    • Hoa Atiso Sa Pa (Dried Artichoke Buds)
    • Cánh Hoa Hồng Khô
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Secion - lầu 2, Khu Sài Gòn Pearl, 92, Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh TP HCM

    Điện thoại: 1900 7205 - 0282 239 5999

    Email: Sale@ohgroup.vn - admin@ohgroup.vn

    Website: www.Organicherbs.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/OrganicHerbs.vn

    Mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Organic Herbs
    Organic Herbs
    Organic Herbs
    Organic Herbs

  2. Top 2

    Nông Sản Dũng Hà

    Gọi điện

    Nông Sản Dũng Hà chuyên cung cấp các loại trà thơm ngon được chọn lọc từ những sản phẩm tinh túy nhất đến người tiêu dùng. Nông Sản Dũng Hà tự hào là đơn vị cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị cung cấp đồ khô, rau sạch, trà hoa,.. với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.


    Trà hoa khéo mê lòng người bởi lẽ người ta không chỉ thưởng trà, mà còn được hít hà hương hoa ngào ngạt, cảm nhận sự ấm áp dịu dàng từ mỗi tách trà tỏa ra. Và một tách trà mỗi ngày sẽ làm tâm trạng, sức khỏe của bạn tốt hơn.


    Các loại trà bao gồm:

    • Trà hoa cẩm chướng sấy khô
    • Trà Bách hợp sấy khô
    • Trà hoa cam sấy khô
    • Trà hoa đào sấy khô
    • Trà hoa bưởi sấy khô
    • Trà hoa sen Tuyết cao cấp
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0869 398 658

    Email: nongsandungha@gmail.com

    Website: https://nongsandungha.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nongsandungha/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nông Sản Dũng Hà
    Nông Sản Dũng Hà
    Nông Sản Dũng Hà
    Nông Sản Dũng Hà
  3. Trà Thảo Mộc An Trà chuyên cung cấp sỉ, bán lẻ các loại trà: trà hoa, trà thảo mộc, trà trái cây, thảo dược thiên nhiên, dụng cụ pha trà cổ điển và hiện đại. Sản phẩm An Trà bao gồm các loại trà thảo mộc được thu hái từ các vùng trồng hoa và thảo dược lớn ở Việt Nam như Hoàng Liên Sơn, Hòa Bình, Lâm Đồng và nhập khẩu từ cao nguyên Tân Cương, Tây Tạng, châu Âu.


    Các sản phẩm trà thảo mộc được sấy trong lò công nghiệp theo công nghệ Nhật thay vì phơi theo phương pháp truyền thống nên giữ nguyên vẹn được màu sắc, mùi vị, hoàn toàn tự nhiên không có chất bảo quản, không tẩm ướp hương liệu, 100% tự nhiên.

    Trà thảo mộc An Trà
    được đóng trong chai thủy tinh thân thiện với môi trường, giữ được nét đẹp tự nhiên của sản phẩm, thích hợp sử dụng làm quà biếu hoặc sử dụng hàng ngày như một loại thức uống giàu dưỡng chất và vitamin, có tác dụng làm đẹp, dưỡng da, trị bệnh, ngăn ngừa mỡ máu, hỗ trợ giảm cân... Trà Thảo Mộc An Trà nhận bỏ sỉ, cung cấp nguyên liệu cho các công ty thuốc, thực phẩm chức năng từ thảo mộc, nguyên liệu cho quán cafe, trà.


    Đến với Trà Thảo mộc An Trà để thưởng thức những loại trà thảo mộc tự nhiên, thơm ngon nhất nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 75A Nguyễn Chánh Sắt, P. 13, QuậnTân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0868 893 413 - 0931 818 224

    Email: sale.anvihouse@gmail.com

    Website: http://anherbaltea.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/anherbaltea

    Mở cửa: 8:30 - 18:00

    Gọi điện
    Trà Thảo Mộc An Trà
    Trà Thảo Mộc An Trà
    Trà Thảo Mộc An Trà
    Trà Thảo Mộc An Trà
  4. Top 4

    Thảo Dược Nam Cang

    Gọi điện

    Thương hiệu Thảo dược Nam Cang được xây dựng từ uy tín đối với khách hàng, đặt sức khoẻ của khách hàng là mục tiêu hàng đầu chứ không phải lợi nhuận kinh doanh. Tất cả sản phẩm của Thảo Dược Nam Cang đều được thu hái từ thiên nhiên, không qua chế biến hay tẩm hoá chất độc hại, không bán thảo dược giả, kém chất lượng.

    Hoa cúc được trồng nhiều ở nước ta khắp mọi miền vì khí hậu phù hợp và cúc khá dễ sống. Vùng dược liệu hoa cúc nổi tiếng nhất là ở Đà Lạt. Trà cúc sau khi đến mùa hoa, ta hái búp hoa về được kiểm tra kỹ lượng, đưa vào dây chuyền sản xuất hiện đại, để loại bỏ hết tạp chất và giữ được chất lượng tốt nhất trong trà. Trà sau đó được đóng gói 0.5kg phân phối đến tay người tiêu dùng. Trà hoa cúc khô có vị ngọt, tính đắng hơi hàn, qui vào kinh phế, can thận. Chữa trị các bệnh về nhiệt, giúp cơ thể giai độc, mát gan, sử dụng rất hiệu quả nên được mọi người yêu thích.


    Trà tại Thảo dược Nam Cang luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng, date cho người sử dụng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn 24/24 khi khách có nhu cầu càng là một điểm cộng to lớn khiến khách hàng yêu mến và tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116/46 Dương Quảng Hàm, P. 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0931 238 336

    Email: caythuocrung.namcang@gmail.com

    Website: http://thaoduocnamcang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaoduocnamcang/

    Gọi điện
    Thảo Dược Nam Cang
    Thảo Dược Nam Cang
    Thảo Dược Nam Cang
    Thảo Dược Nam Cang
  5. Top 5

    Thảo Dược Đức Thịnh

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2015, kênh mua sắm trực tuyến Thảo Dược Đức Thịnh trở thành kênh bán hàng trực tuyến uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc nam, thực phẩm chức năng và các sản phẩm trà hoa từ tự nhiên.


    Với chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu, Thảo Dược Đức Thịnh luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Với giá cả hợp lý, tạo được sức hút và cạnh tranh trên thị trường. Các sản phẩm đều được Đức Thịnh tự ươm trồng tại vườn nhà Đaklak với chất lượng đảm bảo và chọn lọc kĩ càng trước khi đưa vào sản xuất. Quan điểm "sức khỏe khách hàng là trên hết" quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm tại đây.


    Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thảo Dược Đức Thịnh luôn được đề cao. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm. Đức Thịnh hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng gửi gấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 1236 Kha Vạn Cân, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 290 Thoại Ngọc Hầu, p. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

    Điện thoại: 0937 301 801

    Email: kinhdoanhthaoduocquy@gmail.com

    Website: https://thaoduocducthinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuocnamducthinh/

    Gọi điện
    Thảo Dược Đức Thịnh
    Thảo Dược Đức Thịnh
    Thảo Dược Đức Thịnh
    Thảo Dược Đức Thịnh
  6. Trà hoa thiên nhiên - Salem Tea là thương hiệu trà hoa thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nguyệt Trà. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ các thực phẩm, thảo mộc quý hiếm cao cấp có nguồn gốc từ Tây Tạng, Đông Tạng, Mông Cổ, Nepal...


    Trà hoa khô tại Trà hoa thiên nhiên - Salem Tea được làm bằng cách dùng hoa, lá, hạt, rễ, thân, và cánh hoa của vô số cây và hoa. Các loại trà thảo dược có hàng trăm loại giống khác nhau, một số phổ biến và những loại khác ít mơ hồ hơn, và tùy thuộc vào khu vực của bạn trên thế giới, các loại khác nhau sẽ có sẵn rộng rãi hơn. Những lợi ích sức khỏe của mỗi loại trà thảo dược phụ thuộc vào thành phần, có thể là một thành phần đơn lẻ hoặc kết hợp các loại thảo mộc và hoa khác nhau.


    Tại cửa hàng của Trà hoa thiên nhiên - Salem Tea, bạn có thể tìm thấy một số loại trà hoa khô với công dụng tuyệt vời:

    • Trà hoa cúc: Có các đặc tính thư giãn, làm dịu dạ dày và cải thiện các triệu chứng đau lưng, viêm, viêm khớp, kích ứng da và cháy nắng
    • Trà bạc hà: Đặc biệt tốt cho việc giảm đau bụng, khó chịu ở dạ dày, khó tiêu và khí thừa, đồng thời kích thích hệ miễn dịch
    • Rooibos Tea: Có thể giảm đau đầu và ngăn ngừa các rối loạn về da, huyết áp cao, lão hóa sớm và phản ứng dị ứng quá mức trong cơ thể
    • Trà rễ gừng: Làm dịu cơn buồn nôn, kích thích tiêu hóa , ngăn ngừa các bệnh mãn tính và tăng sự thèm ăn
    • Osmanthus Tea: Thúc đẩy việc loại bỏ độc tố, làm sạch tắc nghẽn và ho, và cải thiện hơi thở hôi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E5C/4, Đường Số 3, Phong Phú, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 434 779

    Email: trathaomocsalem@gmail.com

    Website: https://trathaomocsalem.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/salemtea

    Gọi điện
    TRÀ HOA THIÊN NHIÊN - Salem Tea
    TRÀ HOA THIÊN NHIÊN - Salem Tea
    TRÀ HOA THIÊN NHIÊN - Salem Tea
    TRÀ HOA THIÊN NHIÊN - Salem Tea
  7. Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô trực thuộc Công ty TNHH Thảo Dược Duy Hưng chuyên phân phối Sỉ lẻ Trà thảo mộc Organic. Cửa hàng cung cấp lợi ích tốt nhất cho một lối sống lành mạnh, tìm nguồn cung cấp sản phẩm hữu cơ chất lượng cao nhất cho khách hàng và cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà tốt nhất.

    Một số loại trà thuộc top trà hoa khô bán chạy nhất tại Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô:

    • Trà Hoa Nhài: thanh nhiệt cơ thể, phòng và trị các bệnh về tim mạch, tiêu hóa, ung thư, tiểu đường,.. hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da.
    • Trà Hoa Cúc Kim Cương: giúp ngủ ngon, thanh nhiệt, tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, giảm đau bụng kinh, giảm mụn, đẹp da.
    • Trà Hoa Cúc Đường Phèn: làm ấm cơ thể, giải cảm, hạ huyết áp, ngủ ngon và sâu hơn, giảm đau bụng, kích thích vị giác ăn ngon miệng.
    • Trà Hoa Hồng Đà Lạt: an thần, giảm căng thẳng, giảm đau và viêm, ngăn ngừa sự oxy hóa, làm đẹp da, trị mụn và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.
    • Trà Hoa Bạch Cúc: thanh lọc cơ thể, mát gan, giảm ho, sáng mắt, giảm stress và mất ngủ, điều hòa huyết áp, ức chế vi khuẩn và nâng cao sức đề kháng.
    • Trà Hoa Đậu Biếc: giảm lo âu, an thần, cải thiện sức khỏe tim mạch và não bộ, điều trị tiểu đường, ung thư, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa,..

    Đặc biệt, Trà hoa quả detox tại Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô được nhiều chị em quan tâm, không chỉ giúp chăm sóc sắc đẹp mà còn mang tới những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe: Thanh lọc, giải độc, loại bỏ các tạp chất có hại từ sâu bên tron; Nâng cao hệ miễn dịch, bổ sung vitamin; Giảm cholesterol, chống lão hóa, giảm căng thẳng mệt mỏi; Ngăn ngừa mụn xuất hiện, làm sáng và bảo vệ làn da chắc khỏe ; Giảm cân, giữ gìn vóc dáng thon gọn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0812 196 963

    Email: huyenhashop.com@gmail.com

    Website: https://huyenhashop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/huyentra.tongkhotrahoa

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô
    Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô
    Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô
    Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô
  8. Top 8

    Tiệm Trà An Nhiên

    Gọi điện

    Tiệm trà An Nhiên được thành lập từ tháng 6 năm 2020 với mục đích duy nhất là thỏa mãn đam mê bán trà, cũng như giúp cho mọi người được tiếp cận với các loại trà dễ hơn. Với mỗi loại trà bán ra, tiệm đã trải qua bao lần thử nghiệm, cũng như đảm bảo tất cả các khâu chế biến, sản xuất để có được một hộp trà đảm bảo chất lượng.


    Tiệm trà An Nhiên cung cấp nhiều loại trà hoa khô: Trà cúc trắng kỳ tử, Trà mộc quế hoa, Cúc tâm trà, Trà tiêu thực, Trà ngọc nữ hoa hồng, Trà chanh sả gừng, Trà gạo lứt đậu đen, Trà hoa đậu biếc cỏ ngọt, Trà sả lá dứa, Trà cam quế thảo mộc, Trà quất thanh quế, Trà hoa đường phèn mật ong, Trà hoa đường đen, Trà sen mộc liên hoàng cung,...


    Một trong những “đứa con cưng” mà Tiệm Trà An Nhiên tự hào giới thiệu là TRÀ HOA SEN. Từ những búp sen tươi, lá trà thơm,.. được chọn lọc, sơ chế, chế biến kỹ lưỡng và biến tấu từ món trà truyền thống thành những thức uống hảo hạng, hương vị tươi ngon, mới lạ mang đậm chất riêng của Tiệm Trà An Nhiên. Và không đơn thuần chỉ là cung cấp sản phẩm mà Tiệm Trà An Nhiên còn gửi gắm vào đó sự thoải mái, thư giãn, lưu giữ trong trái tim mỗi người những ký ức đẹp trong những chủ đề hiện đại, trẻ trung và thoáng đãng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0972 324 563

    Email: cskh@tiemtraannhien.vn

    Website: https://www.tiemtraannhien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtraannhienn/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà An Nhiên
    Tiệm Trà An Nhiên
    Tiệm Trà An Nhiên
    Tiệm Trà An Nhiên
  9. Top 9

    Thảo Dược 3 Miền

    Gọi điện

    Thảo Dược 3 Miền là đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại trà hoa khô, trà thảo mộc, trà quả - hạt và một số mặt hàng hải sản cao cấp. Với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên được cửa hàng thu mua trực tiếp của dân và sấy khô nguyên chất an toàn và chất lượng.

    Thảo Dược 3 Miền
    luôn đề cao sức khỏe người dùng, không ngừng nỗ lực phát triền các bài thuốc đông y lâu đời, đã cho ra được các sản phẩm đa dạng về chủng loại, độc đáo về công thức và tạo dựng được niềm tin vào chất lượng, để bảo vệ nguồn gốc đó.


    Đối với danh mục trà hoa khô từ thiên nhiên, Thảo Dược 3 Miền cung cấp các loại trà hoa sau:

    • Trà hoa Atiso Đà Lạt
    • Trà Hoa Atiso đỏ (Bụp Giấm-Hibsicus)
    • Trà hoa đậu biếc
    • Trà hoa nhài
    • Trà hoa cúc
    • Trà hoa hồng
    • Hoa đu đủ đực
    • Trà hoa hòe
    • Trà nụ vối
    • Nhụy hoa nghệ tây
    • Hoa thiên sơn tuyết liên
    • Trà hoa mẫu đơn
    • Trà hoa vàng
    • Trà nụ hoa tam thất
    • Trà hoa ngũ vị
    • Hoa Mộc Quế

    Bên cạnh cung cấp những sản phẩm chất lượng, Thảo Dược 3 Miền cũng luôn nỗ lực để mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất nhằm thỏa mãn tuyệt đối cho khách hàng.

    • Cam kết các sản phẩm bán hàng sấy khô tự nhiên không chất bảo quản
    • Hàng sấy khô nguyên chất, hàng giống như mô tả trên website và tư vấn
    • Áp dụng chính sách mua sỉ triết khấu cao, hỗ trợ miễn phí giao hàng với đơn hàng từ 1.000.000 đồng
    • Sản phẩm cao cấp có quà tặng kèm tương ứng với sản phẩm tương ứng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 385 Hương Lộ 3, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 156 017 - 0366 161 603

    Email: thaoduoc3mien.net@gmail.com

    Website: https://thaoduoc3mien.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaoduoc3mien.net/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thảo Dược 3 Miền
    Thảo Dược 3 Miền
    Thảo Dược 3 Miền
    Thảo Dược 3 Miền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy