Top 11 Địa chỉ bán gà ủ muối hoa tiêu ngon nhất tại TP HCM

Trung Vũ 56040 0 Báo lỗi

Gà ủ muối hoa tiêu là món ăn đang gây sốt trên thị trường những ngày qua. Song, nhiều người thắc mắc món ăn này được mua từ đâu, shop nào đang bán gà ủ muối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ông Khải

    Gọi điện

    Ông Khải là thương hiệu được đổi tên lại từ "Ghẹ LaGi" và được đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền với những món ăn như Gà ủ Muối Ông Khải's, Giò Heo ủ Muối Ông Khải's...


    Doanh nghiệp có một cơ sở sản xuất độc quyền mang tên "Muối Tiêu Rang" chuyên để sản xuất gà ủ muối theo công thức riêng nên thành phẩm làm ra tốn nhiều thời gian và số lượng có hạn mỗi ngày.


    Gà Ủ Muối ông Khải được chế biến vừa miệng để ăn tươi chấm muối tiêu hoặc biến tấu thành cùng gỏi để nhâm nhi mồi nhậu, cửa hàng thường chuẩn bị giao hàng trong vòng một tiếng đồng hồ vì vậy bạn có thể đặt hàng trước đó để không phải mất công chờ quá lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/1/7 Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, TP HCM
    Điện thoại: 0902 288 402
    Fanpage: https://www.facebook.com/OngKhais

    Gọi điện
    Ông Khải
    Ông Khải
    Ông Khải
    Ông Khải

  2. Top 2

    BÁC 2 VOI

    Gọi điện

    BÁC 2 VOI là một trong thương hiệu cung cấp gà ủ muối nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, có hệ thống cửa hàng trải khắp các quận. Nhận được nhiều phản hồi tích cực, sự quan tâm và thưởng thức của nhiều khách hàng cũng như hot Tiktoker trên mạng xã hội.


    Được chế biến từ đôi tay điêu luyện, kiến thức ẩm thực tinh tế và trái tim đầy tình yêu thương của đầu bếp đã giúp món gà Ủ Muối có hương vị đặc biệt duy nhất chỉ có tại BÁC 2 VOI. Hình thức đẹp mắt của nghệ, thịt gà chín tới, vẫn giữ nguyên vị ngọt, không bị khô, gia vị nêm vừa phải không bị mặn ăn kèm nước chấm chua chua cay cay. Tặng kèm: Canh cà rốt cải chua ngọt, dưa leo rau răm, 2 hủ gia vị sốt chấm độc quyền.

    BÁC 2 VOI chỉ lựa chọn chọn những con gà chất lượng: được nuôi không dùng thuốc kháng sinh và cho ăn chế độ ăn hoàn toàn từ ngũ cốc thực vật, không có phụ phẩm từ động vật. Yêu cầu cầu nhiệt độ vừa đủ. Công thức chế biến đặc biệt của cửa hàng đảm bảo được hương vị đặc trưng riêng biệt.

    BÁC 2 VOI nghiêm khắc và tập trung cao độ trong quá trình chế biến phải đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Giác quan nhạy bén để nhận ra điều bất thường trong món ăn trước khi nó được đưa đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 114 Lâm Văn Bền, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 38 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
    • 10 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, TP HCM
    • 209 Đs1 Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP HCM
    • 73 Bà Hom, P.13, Q.6, Tp. Hồ Chí Minh
    • 65 Nơ Trang Long, P. 11, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0986 881 105

    Email: dothanhdat11051994@gmail.com

    Website: https://gaumuoibac2voi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bac2Voi.GaUMuoiNguyenConChatLuongLoai1

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    BÁC 2 VOI
    BÁC 2 VOI
    BÁC 2 VOI
    BÁC 2 VOI
  3. Top 3

    Madame Hoàng

    Gọi điện

    Ngày càng có nhiều người lựa chọn thực phẩm sạch, trong đó có thương hiệu Madame Hoàng, để đảm bảo sức khoẻ cho chính mình và gia đình. Khác với những thương hiệu khác, thực phẩm sạch mang thương hiệu Madame Hoàng gồm rất nhiều loại thực phẩm từ Việt Nam, các nước châu Á và châu Âu.

    Có thể kể đến nhiều mặt hàng “hot” của thương hiệu Thực phẩm sạch Madame Hoàng rất được yêu thích thời gian qua, thậm khí khiến nhiều sao Việt như Mr Đàm hay Trấn Thành, Vũ Hà cũng phải mê mẩn như gà ủ muối, thịt heo ủ muối xuất xứ Tây Ban Nha… Những sản phẩm của Madame Hoàng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguồn nguyên liệu sạch có kiểm định và khâu chế biến, bảo quản đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các cơ quan quản lý thực phẩm.

    Không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng, nguồn gốc thực phẩm đảm bảo mà một yếu tố khác cũng luôn được đảm bảo. Doanh nhân Hương Hoàng cho biết: “Những sản phẩm của thương hiệu Madame Hoàng là những sản phẩm đã chế biến sẵn, vì thế hương vị là điều chắc chắn phải được đặt lên hàng đầu cùng với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Tân Mỹ, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 1900 1272

    Fanpage: https://www.facebook.com/madamehoangfood

    Website: https://thucphamsachmadamehoang.com

    Gọi điện
    Madame Hoàng
    Madame Hoàng
    Madame Hoàng
    Madame Hoàng
  4. Gà Ủ Muối Hoa Tiêu - Thực phẩm an toàn mở ra một thiên đường đồ ăn vặt nhập khẩu cho các tín đồ ẩm thực Sài Thành. Đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ đam mê nhiều loại bánh, khô gà, cơm cháy chà bông,... Các món ăn vặt chất lượng nhưng được bán với mức giá dễ chịu.

    Trong mùa dịch, vì phải cách ly ở nhà nên đồ ăn vặt có một sức hút cực kì lớn, Gà Ủ Muối Hoa Tiêu - Thực phẩm an toàn được khách hàng khắp nơi tin dùng. Các món ăn vặt có sẵn tại cửa hàng, đồng thời shop còn có dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Nhân viên của Gà Ủ Muối Hoa Tiêu - Thực phẩm an toàn còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thái độ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Văn Huân, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0363 813 466

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaumuoihoatieuthucphamantoan/

    Gọi điện
    Gà Ủ Muối Hoa Tiêu - Thực phẩm an toàn
    Gà Ủ Muối Hoa Tiêu - Thực phẩm an toàn
    Gà Ủ Muối Hoa Tiêu - Thực phẩm an toàn
    Gà Ủ Muối Hoa Tiêu - Thực phẩm an toàn
  5. Quán 85 - Bánh Đại & Chân Gà Sả Tắc là một địa chỉ chuyên các món ăn vặt Đài Loan có độ hot mạnh mẽ tại Sài Thành. Shop vẫn luôn có được một lượng khách hàng ủng hộ nhiệt tình bởi đồ ăn vặt ngon - sạch và đa dạng phong phú của mình.


    Khách hàng thường chọn những combo bánh Đài Loan của Quán 85 - Bánh Đại & Chân Gà Sả Tắc để thưởng thức. Món ăn đa dạng và theo kịp trào lưu chính là điểm nổi bật của Quán 85 - Bánh Đại & Chân Gà Sả Tắc này đấy.

    Chưa dừng lại ở đó, những món ăn vặt hot nội địa Trung cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Điển hình như thịt gà cay, gà ủ muối hoa tiêu, lẩu tự sôi, cơm tự sôi, hạt dẻ mật ong Trùng Khánh,... Đây chính là những món ăn đang gây bão, vì thế bán rất chạy. Menu ăn vặt của Quán 85 - Bánh Đại & Chân Gà Sả Tắc được cập nhật thường xuyên trên fanpage. Còn chần chờ gì mà không lướt xem vài món ngon và đặt hàng nhâm nhi đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Trần Văn Kỷ, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

    Quán 85 - Bánh Đại & Chân Gà Sả Tắc
    Quán 85 - Bánh Đại & Chân Gà Sả Tắc
    Quán 85 - Bánh Đại & Chân Gà Sả Tắc
    Quán 85 - Bánh Đại & Chân Gà Sả Tắc
  6. Top 6

    Ăn Vặt Chuột Lắc

    Gọi điện

    Ăn Vặt Chuột Lắc là quán ăn vặt online được khá nhiều người yêu thích với những món ăn đang cực nổi trong giới ẩm thực như: da heo chiên giòn, đậu phộng tỏi ớt, da gà chiên nước mắm, da heo muối ớt,...


    Các món ăn ở đây làm rất ngon và vừa ăn. Da heo, da gà giòn tan, thấm vị, đậu phộng giòn, cay, mặn hấp dẫn. Chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho shop, là bạn đã có những phần ăn vặt hấp dẫn rồi.

    Nguyên liệu đều chuẩn bị sẵn, chỉ cần khách order sẽ lập tức chế biến. Vì thế thức ăn luôn đảm bảo độ nóng nhất định. Dưới bàn tay khéo léo của chủ quán Ăn Vặt Chuột Lắc, chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng về hương vị tuyệt vời của những món ăn vặt hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Lê Văn Huân, Quận Tân Bình

    Điện thoại: 0981 816 418

    Email: trannguyenanhthu1984@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatchuotlac/

    Gọi điện
    Ăn Vặt Chuột Lắc
    Ăn Vặt Chuột Lắc
    Ăn Vặt Chuột Lắc
    Ăn Vặt Chuột Lắc
  7. Top 7

    Chân Gà Lắc Lư Emart

    Chân Gà Lắc Lư Emart được biết đến như là điểm dừng chân hội tụ nhiều món ăn vặt đình đám. Thực khách sẽ được thưởng thức từ các loại bánh quen thuộc của thuở ấu thơ như mít sấy, gà ủ muối hoa tiêu, bánh quy lát đến các món hot như khô gà, rong biển lắc trứng muối, ngô giòn xóc mắm cay...


    Không chỉ cung cấp các món ăn vặt ba miền, Chân Gà Lắc Lư Emart còn có bánh Đài Loan, Thái nhập khẩu. Hương vị của các món quà vặt thì không chê vào đâu được. Thêm vào đó, các món ăn vặt có giá thành tương tối rẻ, nhanh gọn. Và điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là Chân Gà Lắc Lư Emart có nhiều sản phẩm du nhập ẩm thực từ các quốc gia khác, tạo ra sự đa sắc màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20/17 đường Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0356 207 824

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChanGaLacLu

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Chân Gà Lắc Lư Emart
    Chân Gà Lắc Lư Emart
    Chân Gà Lắc Lư Emart
    Chân Gà Lắc Lư Emart
  8. Top 8

    Bếp Nhà Bơm

    Gọi điện

    Những tín đồ ẩm thực Sài Thành cũng thường xuyên tìm đến Bếp Nhà Bơm để chiều chuộng chiếc bụng đói cho những ngày không nên ra đường. Địa điểm ăn vặt hấp dẫn này nhận giao hàng tận nơi để cứu đói các tín đồ ẩm thực Bếp Nhà Bơm có nhiều combo để thực khách được thưởng thứ nhiều món ăn ngon với mức giá hợp lí.


    Điểm cộng của Bếp Nhà Bơm chính là các món đều có sẵn nên bạn chỉ cần đặt hàng sẽ được giao mà không cần chờ quá lâu. Sản phẩm được nhập từ nguồn hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Chắc chắn khi thưởng thức một lần, các món ăn tại quán các bạn sẽ lại đặt hàng thưởng thức các món ăn vặt thơm ngon của Bếp Nhà Bơm này nhiều lần nữa. Các món ăn vặt của Bếp Nhà Bơm sẽ là cực phẩm cho những bạn đang tranh thủ cày phim, đọc sách truyện trong thời gian chống dịch tại gia này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 496/22 Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp

    Điện thoại: 0938 007 558

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bếp-Nhà-Bơm-105339961147498

    Gọi điện
    Bếp Nhà Bơm
    Bếp Nhà Bơm
    Bếp Nhà Bơm
    Bếp Nhà Bơm
  9. Top 9

    Foodidi

    Gọi điện

    Foodidi là một phần của Mộc Quán, được xem như một ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi đây có những món ăn ngon, lạ miệng, có không gian thoáng đãng, yên bình, có không khí đầm ấm, thân mật như ở nhà khiến thực khách nhớ mãi không muốn về.


    Gà ta được ủ muối, nghệ, lá chanh, tiêu và một số thảo mộc độc quyền riêng của Foodidi sẽ đem đến hương vị thơm lừng, thịt mềm vừa phải và da vẫn giòn vì được chế biến với công thức độc quyền do chính nhà Foodidi làm, không qua trung gian nên chất lượng đồng nhất, gà được chế biến nóng mỗi ngày đảm bảo chất lượng gà tươi ngon, vàng ươm, thịt ngọt, mềm, lớp da giòn sần sật siêu bén.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1
    Điện thoại: 0909 282 096
    Website: http://mocquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Foodidi.vn/

    Gọi điện
    Foodidi
    Foodidi
    Foodidi
    Foodidi
  10. Top 10

    Gà Ủ Muối Hoàng Kim

    Gọi điện

    Gà ủ muối Hoàng Kim là một trong những cơ sở chế biến và cung cấp gà ủ muối hoa tiêu được giới trẻ và các bậc phụ huynh yêu thích khi nhắc đến món ăn này. Bởi vì hương vị thơm ngon và đặc tính dễ ăn, phù hợp với khẩu vị nhiều người: trẻ con, người lớn, đám tiệc hay tụ họp bạn bè. Gà ủ muối Hoàng Kim nhập thịt gà sạch mang đến một sản phẩm chất lượng và xứng đáng với giá tiền mà khách hàng bỏ ra.

    Gà ủ muối Hoàng Kim có đặc điểm là thịt gà khô, săn chắc, giữ vị ngọt thịt và thơm những mùi đặc trưng như: mùi xông khói, mùi lá chanh, mùi mắc khén, mùi chanh sả,... mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng. Gà sẽ được quét một lớp nghệ tươi sau cùng để có màu vàng ươm đặc trưng đầy cuốn hút.

    Gà ủ muối hoa tiêu được chế biến theo quy trình rõ ràng, những con gà được sơ chế sạch và sau khi chế biến sẽ được đóng gói và hút chân không để mang đến tay khách hàng là những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

    Một cách thưởng thức phổ biến nhất chính là gà ủ muối sau khi mua về, bạn hoàn toàn có thể xe ra và ăn liền ngay tại chỗ. Hương vị không hề bị phai đi mà vẫn được giữ trọn vẹn. Khi cắn vào miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được ngay độ giòn dai của lớp da bên ngoài mà khi nhắc đến gà ủ muối, không ai là không nhắc đến nét đăc trưng này của Gà ủ muối Hoàng Kim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Đ. Tây Hòa, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0345 766 385

    Email: hungdang1901@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaumuoihoangkim/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:30

    Gọi điện
    Gà Ủ Muối Hoàng Kim
    Gà Ủ Muối Hoàng Kim
    Gà Ủ Muối Hoàng Kim
    Gà Ủ Muối Hoàng Kim
  11. Top 11

    Gà ủ muối Hân Long

    Gọi điện

    Gà ủ muối Hân Long là nhà cung cấp gà ủ muối các loại hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh sự gia tăng phát triển trên thị trường gà ủ muối, ăn vặt mặn các loại.


    Gà ủ muối Hân Long được dùng kèm với nước chấm nguyên bản, đậm đà hương vị nhà làm. Hình thức đóng gói sản phẩm có thể dưới dạng nửa con hoặc nguyên con tùy theo nhu cầu mua của khách hàng. Các loại gà ủ muối thường được cung cấp trên thị trường là Gà ta Tam Kì và gà ri, trọng lượng trung bình từ 1,2 kg đến 1,3 kg đối với gà ta Tam Kì và 1,3 kg đến 1,5 kg đối với gà ri.


    Gà ủ muối hoa tiêu tại Gà ủ muối Hân Long giữ được mùi vị thơm ngon của thịt gà, không quá khô cũng không quá mềm, lớp da bên ngoài giòn sừng sực, mùi thơm của rau răm, ăn kèm nước chấm tạo cho bạn cảm giác ngon miệng ngay từ lần đầu thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137A Đ. Số 2, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0964 695 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanlongfood/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Gà ủ muối Hân Long
    Gà ủ muối Hân Long
    Gà ủ muối Hân Long
    Gà ủ muối Hân Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy