Top 10 Thương hiệu trà hoa cúc được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 11845 1 Báo lỗi

Trà hoa cúc có tác dụng phòng, chữa nhiều bệnh rất tốt. Không chỉ vậy, uống trà hoa cúc mỗi ngày giúp cơ thể loại bỏ được độc tố, tăng cường hệ miễn dịch, giảm ... xem thêm...

  1. Trà hoa cúc là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, thanh lọc cơ thể và rất tốt cho sức khỏe khi sử dụng đều đặn. Trà hoa cúc vàng Siêu thị thiên nhiên có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên được sản xuất ngay tại Việt Nam với nguyên liệu chính là bông cúc mới hé nở. Đây là loại dược liệu quý nhưng không khó tìm với nhiều tác dụng cực tốt cho sức khỏe.


    Ưu điểm:

    • Không chất bảo quản, hương liệu.
    • Trà hoa cúc giúp ngăn ngừa được chứng cao huyết áp.
    • Xoa dịu các cơn đau.
    • Giải nhiệt và thanh lọc cơ thể.
    • Thải độc cho gan.
    • Giúp tăng cường sức khỏe, kháng khuẩn, chống viêm.
    • Trà hoa cúc giúp sáng mắt và đẹp da.
    • An thần giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.
    • Sử dụng trà hoa cúc nguyên bông hàng ngày như một loại trà để tăng cường sức khỏe, chăm sóc da.


    Tất cả các sản phẩm của siêu thị thiên nhiên đều có 100% nguồn gốc từ thiên nhiên, không chất bảo quản, hương liệu và chất tạo màu. Sản phẩm đa dạng được nghiên cứu hàng tháng và cập nhật thường xuyên đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Trà-Hoa-Cúc-hộp-30-Túi-Lọc-x-3Gram-Siêu-Thị-Thiên-Nhiên-i.293269030.22603848715?

    Trà hoa cúc vàng Siêu thị thiên nhiên
    Trà hoa cúc vàng Siêu thị thiên nhiên
    Trà hoa cúc vàng Siêu thị thiên nhiên
    Trà hoa cúc vàng Siêu thị thiên nhiên
    Lê Đình Tuấn 2019-08-15 09:41:44
    uống thơm và ngon

  2. L'angfarm là một thương hiệu của công ty TNHH Quảng Thái. Được thành lập vào năm 2002 tại TP. Đà Lạt. Hiện nay, L'angfarm là thương hiệu đặc sản Đà Lạt hàng đầu. Cung cấp sản phẩm nông sản chế biến chất lượng cao, an toàn, tin cậy, phải chăng, đẹp mắt, hài lòng như: trà atisô, bánh mứt đặc sản, cà phê, hạt, nước cốt, thảo mộc, thịt khô, trà pha ấm, trà túi lọc, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn, bột trà xanh matcha, trà sencha hoa,…


    Thương hiệu làm việc chăm chỉ mỗi ngày để tạo ra những sản phẩm đặc sản Đà Lạt uy tín, chất lượng cao, tốt cho sức khỏe, bao bì đẹp mắt, hậu mãi hài lòng. L'angfarm luôn mang trong mình khát vọng có thể giới thiệu cho toàn thế giới những sản phẩm tốt như vậy từ quê hương mình.


    Ưu điểm:

    • Trà hoa cúc túi lọc L'angfarm giúp người yêu thích trà có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của hoa cúc mà không phải mất nhiều thời gian lọc rửa. Những tách trà hoa cúc thơm ngon sẽ là sự khởi đầu cho những câu chuyện thú vị bên gia đình và bạn bè.
    • Sản phẩm có thành phần từ 92% hoa cúc và 8% cam thảo. Là thức uống giải khát hàng ngày thơm ngon, tiện lợi và tốt cho sức khỏe, giúp thanh nhiệt, mát gan.
    • Sử dụng 100% nguyên liệu không pha trộn với công thức chế biến truyền thống. Công nghệ sấy điện khép kín và dây chuyền đóng gói tự động, không chất bảo quản, không hóa chất độc hại. Cơ sở hạ tầng nhà xưởng và quy trình vận hành đạt chuẩn ISO 9001 và ISO 22000 đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng.
    • Dùng làm thức uống giải khát hàng ngày, tốt cho sức khỏe. Được chế biến từ nguyên liệu thảo dược, hương vị thơm ngon. An toàn vệ sinh, không chất bảo quản. Đóng gói dạng túi lọc tiện lợi.


    Trà hoa cúc là một thức uống đặc sản Đà Lạt nổi tiếng mà du khách nào cũng nên thưởng thức. Được tuyển chọn từ những cánh hoa tươi ngon nhất tại vùng đất Đà Lạt thơ mộng. Trà hoa cúc không chỉ là một thức uống thơm ngon mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh công dụng trang trí, làm đẹp cho căn phòng, hoa cúc còn được sử dụng để chế biến thành các món ăn hoặc các loại đồ uống như trà, nước hoa quả…


    Link mua hàng: shopee.vn/Trà-hoa-cúc-túi-lọc-L’angfarm-60-tép-hộp-mẫu-pastel-art-i.757835909.21520599250?

    Trà hoa cúc túi lọc L'angfarm
    Trà hoa cúc túi lọc L'angfarm
    Trà hoa cúc túi lọc L'angfarm
    Trà hoa cúc túi lọc L'angfarm
  3. Top 3

    Trà hoa cúc Cozy

    Với những thành phần từ thiên nhiên, trà hoa cúc Cozy mang đến một sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm có hương vị thanh nhẹ, thơm ngát của hoa cúc và vị trà đậm đà đầy lôi cuốn. Hoa cúc và trà xanh có trong thành phần của trà giúp thanh nhiệt, chữa bệnh rất hiệu quả. Trà hoa cúc Cozy có tác dụng tiêu độc, nhuận gan, chữa mụn nhọt, viêm gan cấp tính…


      Ưu điểm:

      • Trà hoa cúc Cozy là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ sấy khô hiện đại. Với hương vị thơm ngon đặc trưng và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.
      • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu. Đóng thành túi lọc chế biến trên dây truyền khép kín, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bảo quản dược tính và hương vị lâu hơn.
      • Trà được sản xuất từ hoa cúc và trà xanh. Đóng gói dạng hộp với các túi lọc dễ dàng sử dụng và thưởng thức.


      Sản phẩm được đóng gói tiện lợi và đẹp mắt, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Mỗi túi trà được đóng trong bao bì thiếc giúp bảo quản tốt nhất trong mọi khí hậu thời tiết.


      Link mua hàng: shopee.vn/Trà-Hoa-Cúc-túi-lọc-Cozy-(20-gói-x-1.5g)-i.448143029.22179795329?

      Trà hoa cúc Cozy
      Trà hoa cúc Cozy
      Trà hoa cúc Cozy
      Trà hoa cúc Cozy
    • Tổng Công ty Chè Việt Nam - CTCP (Vinatea) là doanh nghiệp có quy mô và địa bàn hoạt động lớn nhất ngành chè Việt Nam với hơn 4.700 hecta chè năng suất cao, chất lượng tốt. Vinatea có các nhà máy chế biến hiện đại, hệ thống phụ trợ và phục vụ sản xuất kinh doanh hoàn chỉnh cùng đội ngũ cán bộ và công nhân có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.


      Vinatea với hơn 50 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm trà sạch, đảm bảo chất lượng, hình thức hiện đại, tiện dụng đáp ứng nhu cầu của cả người yêu trà Việt và trên thế giới. Hiện công ty có quan hệ thương mại với trên 120 công ty và tổ chức thương mại tại trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mục tiêu trọng tâm và ưu tiên của Vinatea hiện nay là chinh phục người tiêu dùng trong nước, thiết lập lại chuẩn mực cho trà, làm trà sạch, trà tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và góp phần gắn kết tình cảm gia đình, xây dựng văn hóa trà Việt.

      Ưu điểm:

      • Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Dưới sự giám sát của những chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam. Mang đến tay người tiêu dùng những tép trà không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
      • Từ những cánh đồng trà miền cao bạt ngàn, xanh ngát, trong suốt hơn 50 năm qua Vinatea đã chọn lọc những nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon nhất để sao chế công phu với bí quyết rất riêng của mình. Đem đến cho người yêu trà Việt Nam và trên thế giới những tách trà thơm ngon tuyệt hảo.
      • Trà hoa cúc mật ong Vinatea được thiết kế dạng hộp với nhiều tép nhỏ, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian pha chế. Chỉ mất ít phút, là bạn đã có ngay tách trà thơm mát có thể xóa bay mọi mệt mỏi và giúp thanh nhiệt. Chống lão hóa, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt.
      • Công dụng: giúp thanh nhiệt, chống lão hóa, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt.
      • Đối tượng sử dụng: tốt cho người bị nhức - mỏi mắt, hay đau đầu.


      Uống trà là một thói quen tốt để có một tinh thần sảng khoái, tỉnh táo và cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày. Trà hoa cúc mật ong Vinatea được chế biến từ hồng trà, hoa cúc, cỏ ngọt, cam thảo... mang lại một thức uống tuyệt vời.


        Link mua hàng: shopee.vn/2-hộp-trà-hoa-cúc-mật-VINATEA-dạng-túi-lọc-40g-i.7401746.5712903312?

        Trà hoa cúc mật ong Vinatea
        Trà hoa cúc mật ong Vinatea
        Trà hoa cúc mật ong Vinatea
        Trà hoa cúc mật ong Vinatea
      • Một sản phẩm trà hoa cúc đang được ưa chuộng và rất thịnh hành trên thị trường hiện nay đến từ thương hiệu Việt Nam. Được sản xuất bởi công ty Cổ phần tinh chất Quê Việt chuyên mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp cho mọi người. Thương hiệu luôn chú trọng vào công nghệ dây chuyền sản xuất để đảm bảo luôn mang đến những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.


        Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu như trà gạo lứt, trà hoa cúc gạo lứt, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, ngũ cốc giảm cân, thực phẩm chức năng, tinh bột nghệ, sữa ong chúa và hàng trăm sản phẩm mang đến giá trị vô cùng tốt cho sức khỏe con người.

        Ưu điểm:

        • Trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thành phần chính là hoa cúc và gạo lứt là các thành phần vô cùng hiệu quả trong việc thanh lọc cơ thể. Cải thiện tình trạng gan mật, giúp bảo vệ sức khỏe ổn định.
        • Sản phẩm có công dụng kích thích ăn ngon, ngủ ngon. Đảm bảo cho cơ thể luôn ở trong trạng thái cân bằng, đầy đủ dưỡng chất.
        • Trà hoa cúc có tác dụng trong việc hỗ trợ và ngăn ngừa tình trạng ung thư. Đẩy lùi các tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể.
        • Sản phẩm còn có khả năng giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Cơ thể có thể kháng cự được với cảm lạnh, ngăn ngừa sốt, cảm vào mùa lạnh.
        • Đặc biệt trong bảng thành phần tự nhiên còn có tác dụng giảm cân hiệu quả và an toàn.
        • Cải thiện vóc dáng trở nên thon gọn, loại bỏ lượng mỡ thừa nhanh chóng.


        Thương hiệu cam kết những sản phẩm mà họ mang đến hoàn toàn không có chất bảo quản, được điều chế 100% từ thành phần thiên nhiên. Không chất độc hại nên cực kỳ an toàn và lành tính khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt là một sản phẩm vô cùng nổi bật của thương hiệu. Sản phẩm trà hoa cúc luôn được bán với số lượng cao trên thị trường và cam kết mang đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng.


        Link mua hàng: shopee.vn/Trà-hoa-cúc-gạo-lứt-Quê-Việt-thanh-nhiệt-ngủ-ngon-điều-hoà-huyết-áp-30gr-i.75634049.17603299119?

        Trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt
        Trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt
        Trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt
        Trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt
      • Hoa cúc có rất nhiều loại vì thế chúng được điều chế với những cách khác nhau để phát huy hết công dụng của từng loại hoa cúc khác nhau. Đối với hoa cúc trắng cũng là một trong những loại hoa cúc cực hiếm và chúng vô cùng tốt cho cức khỏe của con người. Chính vì thế mà sản phẩm trà hoa cúc Hygie&Panacee ra đời được điều chế với thành phần chính là hoa cúc trắng một loại thảo dược mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.


        Trà hoa cúc Hygie&Panacee được ra đời với mong muốn giúp các khách hàng có thể bổ sung thêm dưỡng chất để cải thiện sức khỏe được tốt nhất mà không tốn quá nhiều tiền vì gía thành của chúng rất phải chăng. Chính vì những ưu điểm đó mà sản phẩm trà hoa cúc này đang rất được ưa thích trên thị trường và có số lượng bán khá cao trên các trang thương mại điện tử.


        Ưu điểm:

        • Thành phần chính đó chính là thảo dược hoa cúc trắng một dưỡng chất có công dụng thanh lọc cơ thể vô cùng hiệu quả.
        • Đặc biệt hoa cúc trắng có khả năng làm giảm các cơn đau đầu, đau một bên đầu và đau bụng kinh rất tốt. Đây là một hoạt chất hữu hiệu dành cho sức khỏe con người.
        • Bên cạnh đó chúng còn giúp kiểm soát huyết áp. Làm ổn định huyết áp ở những người hay bị tăng giảm huyết áp thường xuyên.
        • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến gan thận. Làm mát gan, giải độc tố trong cơ thể hiệu quả.
        • Trà còn có công dụng giúp thư giãn, giải tỏa stress nhanh chóng. Mang đến cho bạn một cảm giác thư thái và thoải mái khi sử dụng sản phẩm.


        Trà hoà tan hoa cúc Hygie được chế biến từ dịch chiết cô đặc toàn phần của cúc hoa trắng, tạo thành dạng trà hoà tan thơm ngon, tiện dụng, dễ uống.


          Link mua hàng: shopee.vn/Trà-Hoa-Cúc-Hygie-Panacee-50g-250g-thanh-nhiệt-thư-giãn-tinh-thần-i.770638428.16471963981?

          Trà hoa cúc Hygie&Panacee
          Trà hoa cúc Hygie&Panacee
          Trà hoa cúc Hygie&Panacee
          Trà hoa cúc Hygie&Panacee
        • Trà hoa cúc hiện nay xuất hiện rất nhiều trên thị trường với nhiều thương hiệu cung cấp khác nhau. Trà hoa cúc mang đến rất nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe của con người chính vì thế mà chúng đang được sử dụng rất nhiều để giúp bảo vệ tốt sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm trà hoa cúc gạo lứt Fecven là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong danh sách các loại trà hoa cúc được ưa thích nhất hiện này.


          Được sản xuất bởi công ty Fecven đến từ Việt Nam chuyên mang đến các sản phẩm healthy bảo vệ sức khỏe, cải thiện làn da và tăng cường sức đề kháng cho mọi người. Đối với sản phẩm trà hoa cúc gạo lứt Fecven là sản phẩm được chắc lọc từ các thành phần tinh túy nhất có trong tự nhiên. Nó là sự kết hợp của hơn 8 thành phần tự nhiên khác nhau để mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe.


          Ưu điểm:

          • Sản phẩm là sự kết hợp của 8 loại thành phần tự nhiên khác nhau bao gồm gạo lứt đỏ, hoa cúc, đậu đen xanh lòng, đậu đỏ, kỷ tử, hoa nhài, cỏ ngọt, xạ đen. Đều là những thành phần có hàm lượng dưỡng chất cao và tốt có sức khỏe người tiêu dùng.
          • Chất polysaccharides có khả năng ngăm ngừa và kiểm soát bệnh cao huyết áp rất tốt. Đặc biệt ở những người lớn tuổi sẽ có tác dụng điều tiết lượng máu lưu thông đều đặn.
          • Có công dụng trị bệnh mất ngủ hiệu quả. Mang đến cho bạn một giấc ngủ thoải mái và đảm bảo sức khỏe.
          • Tác động từ sâu bên trong cơ thể giúp mát gan, giải độc tố. Biến da dẻ trở nên hồng hào và sáng mịn hơn.
          • Tăng cường bổ sung hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh cho sức khỏe con người.
          • Đối với những chị em thì đây còn là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Cải thiện vóc dáng săn chắc và không tồn động mỡ thừa.


          Sản phẩm được thiết kế hình dạng túi lọc vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng hằng ngày. Hãy thử qua loại trà hoa cúc này để cảm nhận được những tinh túy mà chúng mang đến cho chính sức khỏe của bạn và gia đình.


          Link mua hàng: shopee.vn/Trà-Hoa-Cúc-Gạo-Lứt-Fecven-Giúp-Thanh-Lọc-Cơ-Thể-Giải-Độc-Gan-Giảm-Mỡ-Máu-Kiểm-Soát-Đường-Huyết-Tăng-Cường-Miễn-Dịch-i.436623387.20859455939?

          Trà hoa cúc gạo lứt Fecven
          Trà hoa cúc gạo lứt Fecven
          Trà hoa cúc gạo lứt Fecven
          Trà hoa cúc gạo lứt Fecven
        • Trà hoa cúc Chi Dalat Cordyceps không chỉ là một thức uống, mà là một hành trình trải nghiệm hòa mình vào hương thơm của nụ hoa cúc tươi ngon và sức sống của cordyceps quý hiếm. Với mỗi giọt trà, bạn như được đưa đến với thế giới của sự thanh khiết và sức khỏe.

          Ưu điểm:

          • Thanh nhiệt, giải độc, mát gan - những lợi ích mà trà hoa cúc mang lại không chỉ là sự trải nghiệm đồ uống mà còn là hành trình chăm sóc sức khỏe hàng ngày.
          • Sáng mắt, chống lão hóa - mỗi giọt trà là một cầu nối kết nối với vẻ đẹp tự nhiên, giúp giảm stress và chống lại dấu hiệu của thời gian.
          • Giảm stress và thư giãn, cho giấc ngủ ngon - cuộc sống hối hả trở nên nhẹ nhàng hơn với mỗi hơi thở thơm của trà hoa cúc.

          Cuộc sống trở nên đẹp đẽ hơn với hương thơm nhẹ nhàng của trà hoa cúc Chi Dalat Cordyceps. Hãy để mỗi giọt trà làm dịu dàng linh hồn và làm phong phú thêm cuộc sống của bạn.


          Link mua hàng: shopee.vn/Trà-thảo-mộc-nụ-hoa-cúc-chi-sấy-lạnh-Dalat-Cordyceps-loại-thượng-hạng-i.776779986.22330198269?

          Trà thảo mộc nụ hoa cúc chi Dalat Cordyceps
          Trà thảo mộc nụ hoa cúc chi Dalat Cordyceps
          Trà thảo mộc nụ hoa cúc chi Dalat Cordyceps
          Trà thảo mộc nụ hoa cúc chi Dalat Cordyceps
        • Trà hoa cúc Đại Gia không chỉ là một thức uống, mà là một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ sự hòa quyện hương thơm của hoa cúc tươi và sức sống của trà xanh. Mỗi túi lọc 1.5g được đặt trong túi thiếc, không chỉ giữ cho trà luôn khô ráo mà còn giữ nguyên hương vị và chất lượng tinh tế của từng giọt trà.

          Ưu điểm:

          • Trà hoa cúc Đại Gia là sự kết hợp tinh tế từ hoa cúc tươi, được lựa chọn tận cùng sự chín muồi để mang lại hương vị và màu sắc tốt nhất. Nguyên liệu được sấy khô cẩn thận và đóng gói trong túi lọc sạch sẽ.
          • Hương vị đặc trưng của hoa cúc nồng nàn trong từng giọt trà, nhẹ nhàng, ngọt ngào và thanh khiết. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho những người yêu thích hương vị nhẹ nhàng.
          • Trà hoa cúc không chỉ là một thức uống, mà còn là nguồn cảm hứng cho sức khỏe. Nó giúp thư giãn, giảm căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa.
          • Túi lọc 1.5g được thiết kế tiện lợi, giúp bạn dễ dàng chuẩn bị trà mà không cần đến những công đoạn phức tạp.

          Với trà hoa cúc Đại Gia, bạn có thể thưởng thức nóng hoặc lạnh, làm hài lòng khẩu vị của bạn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Đồng thời, nó là sự kết hợp tuyệt vời với các loại bánh và món ăn.


          Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU152-giảm-15K-đơn-99K-Trà-Hoa-Cúc-Túi-Lọc-Đại-Gia-(hộp-20-túi)-i.137238182.2074427748?

          Trà hoa cúc Đại Gia
          Trà hoa cúc Đại Gia
          Trà hoa cúc Đại Gia
          Trà hoa cúc Đại Gia
        • Trà hoa cúc Hùng Phát với tinh chất từ thảo dược tự nhiên và hương vị thơm ngon tuyệt nhằm mang đến cho bạn sự tươi mát, giải nhiệt sảng khoái và căng tràn sức sống. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên vẫn giữ được hương vị riêng của hoa cúc và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


          Ưu điểm:

          • Trà hoa cúc có rất nhiều tác dụng: giải nhiệt, giảm chứng mất ngủ, giảm đường huyết tránh cao đường huyết...
          • Sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên.
          • Sản phẩm được đóng gói thành từng gói nhỏ rất dễ sử dụng và bảo quản.
          • Thành phần được chế biến từ hoa cúc 50%, atiso, cỏ ngọt, rễ nhàu, linh chi.
          • Trà hoa cúc là một loại trà thảo dược nổi tiếng có giá trị chữa bệnh về tâm thần. Nó có thể làm dịu tâm trạng, giãn cơ và khắc phục chứng mất ngủ.
          • Uống trà hoa cúc hàng ngày có thể làm giảm mức đường huyết, tránh mức đường trong máu cáo và các biến chứng bệnh tiểu đường.
          • Trà hoa cúc hữu ích trong điều trị bệnh trĩ, chống cảm lạnh, tăng miễn dịch, dùng làm thuốc đắp vào các vết thương để mau lành, chống lại các loại tế bào ung thư...


          Trà hoa cúc là một loại trà thảo dược được làm từ những cánh hoa của cây hoa cúc. Đây là thức uống được ưa thích nhờ mùi vị thơm ngon cũng như mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.


          Link mua hàng: shopee.vn/Trà-Hoa-Cúc-Thương-Hiệu-Hùng-Phát-i.126384786.1969851573?

          Trà hoa cúc Hùng Phát
          Trà hoa cúc Hùng Phát
          Trà hoa cúc Hùng Phát
          Trà hoa cúc Hùng Phát




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy