Top 10 Thương hiệu vòi hoa sen chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2983 0 Báo lỗi

Vòi sen hay vòi hoa sen là một dụng cụ được thiết kế lắp đặt trong cácphòng tắm, nhà tắm hoặc khu vực dành cho việc tắm gội. Dưới đây, Toplist sẽ đưa ra các ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Toto là là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản, hiện đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Nhật Bản cũng như nhiều nước khác. Từ năm 2004, ToTo đã có nhà máy hoạt động tại Việt Nam, có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người Việt.


    Với phương châm sản xuất cho ra các sản phẩm cao cấp, nên các sản phẩm vòi hoa sen của Toto luôn đạt số 1 về chất lượng và có sự tiện lợi, thân thiện với môi trường và khả năng tiết kiệm nước, tiết kiệm điện tuyệt vời.


    Sản phẩm sen vòi nóng lạnh Toto có thiết kế sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, tinh tế. Mỗi sản phẩm sen vòi Toto khi được đưa ra thị trường đều trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng với sự đầu tư tỉ mỉ để mang tới cho khách hàng những sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, kết hợp được với nhiều thiết bị vệ sinh khác, cũng như với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.


    Ưu điểm:

    • Công nghệ Warm Spa: sản phẩm sen vòi Toto ứng dụng công nghệ này được thiết kế giúp bạn có thể sử dụng ở bất kỳ thời điểm nào. Với 3 chế độ nước xịt cho phép bạn có thể chỉnh chế độ phù hợp tùy từng thời gian trong ngày. Với công nghệ này, dòng nước chảy nhẹ nhàng, giảm thiểu quá trình tản nhiệt. Làn nước sẽ trở nên ấm áp hơn và giúp làm cho cơ thể luôn được giữ ấm trong quá trình sử dụng, tạo cảm giác thư giãn như massage.
    • Công nghệ Cascade Flow: dòng nước sẽ được kiểm soát chặt chẽ, không văng quá mạnh nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái, giúp tiết kiệm nước trong quá trình tắm. Trải nghiệm dòng nước thác đổ nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn, xoa bóp toàn bộ cơ thể, xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Với các sản phẩm sen vòi ứng dụng công nghệ này, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình
    • Công nghệ Safety Thermo: thiết kế với lõi vật liệu hình cuộn SMA sẽ có phản ứng nhanh thay đổi nhiệt độ của nước. Giúp giữ nhiệt độ nước luôn ở mức ổn định trong bất kỳ điều kiện nhiệt độ và áp lực nước thay đổi. Công nghệ Sefery Thermo ngăn ngừa sự tăng nhiệt độ đột ngột và giữ cho nhiệt độ nước ở mức ổn định. Tác dụng kiểm soát nhiệt độ gấp 6 lần.

    Những sản phẩm trong bộ vòi sen nóng lạnh Toto được sản xuất bởi môt chế độ, quy trình sản xuất hết sức nghiêm ngặt và chặt chẽ. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất với độ bền, độ bóng hết sức tối ưu và thiết kế hết sức tinh tế, khéo léo và vô cùng tỉ mỉ. Bên cạnh đó, những sản phẩm với những đường nét thiết kế đầy khéo léo mang đến cho người dùng những tiện ích tốt nhất. Qua đó sẽ giúp cho người dùng sẽ có được sự thoải mái, tiện lợi nhất mỗi khi sử dụng sản phẩm.


    Website: https://vn.toto.com/

    Vòi sen Toto
    Vòi sen Toto
    Vòi sen Toto
    Vòi sen Toto

  2. Inax là thương hiệu đến từ Nhật Bản và là hãng thiết bị vệ sinh phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Sản phẩm Inax rất đa dạng và phong phú, mức giá bình dân với chất lượng tốt là điểm mạnh của Inax, được hàng triệu người tin dùng.

    Nhật Bản là đất nước tôn trọng vẻ đẹp của tự nhiên và con người, và Inax là một thương hiệu được nuôi dưỡng bởi nền văn hóa và truyền thống đặc sắc của Nhật Bản, thừa hưởng những kĩ năng, tinh thần của người thợ lành nghề và khát khao nâng cao chất lượng sản phẩm. Cũng độc đáo như nét riêng của nước Nhật trên thế giới, Inax đặt mục tiêu trở thành thương hiệu được tin dùng bởi cư dân toàn cầu.


    Inax thuộc Tập đoàn LIXIL có trụ sở tại Nhật Bản, tiền thân là Kawashima Selkon Textiles Co., Ltd có trụ sở tại Ojima, Koto-ku, Tokyo 136-8535, Japan. Thương hiệu Inax được thành lập từ 1924 tại Nhật Bản, là nhà sản xuất gạch sứ và sứ vệ sinh. Inax đã lớn mạnh trở thành một công ty dẫn đầu toàn cầu về sản xuất hai loại sản phẩm trên. Thiết bị vệ sinh Inax có mặt trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


    Ưu điểm:

    • Mang tinh thần và văn hóa Nhật Bản, sen cây tắm với thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng tắm, tạo lên sự sang trọng cho phòng tắm nhà bạn.
    • Sen tắm Inax với đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, chức năng hiện đại giúp cho phòng tắm nhà bạn trở lên tiện nghi hơn bao giờ hết. Dòng sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ bậc nhất của Nhật Bản, từ đó sản phẩm này luôn có độ bền cao, hoạt động ổn định hơn hẳn so với các sản phẩm vòi sen tắm có mặt trên thị trường.
    • Sen tắm Inax chính hãng có kiểu dáng đẹp, độ bền cao, chống oxy hóa hiệu quả, thích hợp sử dụng trong môi trường phòng tắm và giá thành hợp túi tiền.
    • Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu đồng nguyên chất có hàm lượng kim loại nặng <0,25% (đạt tiêu chuẩn tốt cho sức khỏe người sử dụng); độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bên ngoài sản phẩm được bao bọc bởi lớp mạ Crom - Niken có tính năng tạo độ sáng bóng và chống gỉ sét, chống oxy hóa, giúp thiết bị bền đẹp dài lâu.
    • Ưu điểm của vòi sen tắm Inax là đầu vòi phun nước mạnh, tác dụng sâu mà không gây đau rát, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người sử dụng, tiết kiệm nước và thân thiện với người sử dụng. Đồng thời sản phẩm có mức giá rất đa dạng, phù hợp với túi tiền của người mua.

    Sen tắm Inax hay còn có tên gọi khác là vòi sen tắm hay vòi hoa sen là thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax khó thể thiếu trong các không gian phòng tắm của các gia đình.


    Website: https://www.inax.com.vn/vi/

    Vòi sen  Inax
    Vòi sen Inax
    Vòi sen  Inax
    Vòi sen Inax
  3. Grohe được thành lập từ năm 1936 tại Helmer – Cộng Hòa Liên Bang Đức với một loạt các sản phẩm trọng tâm như thiết bị và vòi hoa sen, vòi bếp, van trộn nhiệt, vòi lavabo, phụ kiện phòng tắm và bồn cầu…Grohe luôn đạt tới gần 8% thị trường thế giới, là nhà cung cấp trang thiết bị vệ sinh lớn nhất tại Châu Âu.


    Grohe có văn phòng đại diện ở 130 nước và là một nhãn hiệu toàn cầu, sản phẩm được đánh giá cao về tiêu chuẩn, kiểu dáng và chức năng. Gần đây thương hiệu thiết bị vệ sinh sen vòi Grohe còn có những sản phẩm xuất xứ từ Thái Lan, Bồ Đào Nha, Trung Quốc,… Với những thiết kế độc đáo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Ưu điểm:

    • Tất cả các sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh sen vòi Grohe đều được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất. Đối với Grohe, hiệu quả và độ bền sản phẩm luôn là yếu tố then chốt.
    • Chất liệu tạo nên sản phẩm: chủ yếu là đồng thau mạ Crom, Niken. Grohe sử dụng công nghệ mạ cao cấp giúp sản phẩm trở lên chắc chắn và sáng bóng. Với thiết kế đặc biệt này giúp chống bụi bẩn và trầy xước, dễ dàng vệ sinh.
    • Thiết kế đẹp: các sản phẩm sen vòi Grohe được nhiều chuyên gia thiết kế, chế tạo nên có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng giúp phòng tắm gia đình bạn hiện đại, đẳng cấp hơn.
    • Ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội cho sản phẩm: công nghệ tiết kiệm nước, kiểu phun hoàn hảo, điều chỉnh nhiệt độ chính xác và vận hành êm ái. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hàng đầu thế giới với những tính năng ưu việt.
    • Công nghệ GroheJoy tỏa nước đều, tạo cảm giác thư thái cho người dùng. Tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành hoàn hảo.
    • Công nghệ Cooltouch, bộ phận cách nhiệt cải tiến, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Công nghệ Grohe Dreamspay vận hành, tỏa nước đều tới từng tia phun, phù hợp với mọi áp lực nước.
    • Công nghệ Grohe turbostat sẽ giúp điều khiển nhiệt độ chính xác, bộ ổn nhiệt nhạy bén, an toàn với người sử dụng.

    Sen vòi Grohe có mức giá đa dạng bao gồm cả những sản phẩm dành cho khách hàng có thu nhập bình dân, tầm trung và thu nhập cao. Chính vì những lí do trên mà sen vòi Grohe luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Nếu bạn yêu thích những sản phẩm nhập khẩu từ Đức thì sen vòi Grohe là sự lựa chọn tuyệt vời.


    Chính nhờ những ưu điểm vượt trội kể trên, các sản phẩm sen cây Grohe đã len lỏi vào từng ngôi nhà, từng khách sạn, biệt thự cao cấp trên toàn quốc và được người tiêu dùng đánh giá cao, xứng đáng là sản phẩm top đầu trên thị trường.


    Website: https://www.grohe.com.vn/vi_vn/

    Vòi sen Grohe
    Vòi sen Grohe
    Vòi sen Grohe
    Vòi sen Grohe
  4. Viglacera đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng, uy tín được nhiều gia đình lựa chọn. Sở hữu những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại và độc đáo trong thiết kế, Viglacera đã góp phần mang đến cho không gian phòng tắm gia đình Việt vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.


    Sen tắm nóng lạnh Viglacera được làm bằng chất liệu cao cấp như inox, crom, niken tạo nên sản phẩm bóng đẹp. Với hai chức năng nóng, lạnh sẽ tạo cho bạn những cảm giác thoải mái khi tắm dưới vòi hoa sen.Với thiết kế sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến. Viglacera mang đến những dòng sản phẩm sen vòi độc đáo. Các công nghệ mạ tiên tiến mang lại độ bền đẹp và đáp ứng được các phong cách thiết kế phòng tắm đa dạng.


    Ưu điểm:

    • Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Creamtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic.
    • Độ bền sử dụng trên 10 năm tương đương 500.000 lần đóng mở.
    • Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Creamtech - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài.
    • Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.
    • Bát sen 3 chế độ massage sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng.
    • Được đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất 100%. Được bảo vệ 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom.
    • Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C.
    • Sen vòi Viglacera có chi phí rất hợp lý: Người dùng khi lựa chọn và hoàn thiện công trình sẽ hoàn toàn an tâm với sự lựa chọn sen vòi Viglacera bởi giá thành của dòng sản phẩm bán ra thị trường vô cùng hợp lý đáp ứng được tối đa nhu cầu cần mua sản phẩm của người dân hiện nay.
    • Để có thể phục vụ được nhiều chủng loại đối tượng khách hàng, thương hiệu Viglacera luôn đưa ra thị trường với những mẫu vòi sen Viglacera có mức giá bình dân so với chất lượng mặt hàng để những khách hàng có thu nhập trung bình cũng sử dụng được sản phẩm chất lượng cao. Đây được coi là một tín hiệu đáng mừng của người dân khi hoàn thiện công trình của mình.

    Như vậy với những tính năng hữu ích được tích hợp trong những dòng sản phẩm sen vòi Viglacera chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời số 1 dành cho người tiêu dùng khi hoàn thiện công trình của mình.


    Website: http://www.viglacera.com.vn/

    Vòi sen Viglacera
    Vòi sen Viglacera
    Vòi sen Viglacera
    Vòi sen Viglacera
  5. Kohler cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp và thiết kế nhà bếp bao gồm phòng vệ sinh sang trọng, vòi hoa sen. Kohler sẽ giúp bạn có được một phòng tắm mơ ước. Dù nó là phòng vệ sinh sang trọng phục vụ các vị khách hay là nơi bạn và bạn đời thư giãn, Kohler luôn có giải pháp cho việc thiết kế. Kohler ở đây để đưa bạn từ nguồn cảm hứng cho giấc mơ trở thành sự thật.


    Ưu điểm:

    • Sen vòi Kohler có độ bền cao: các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kohler được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn châu Âu. Chất lượng cao đảm bảo độ bền, vì thế sen vòi Kohler sẽ không phải mất thời gian, tiền bạc để sửa và thay thế trong một thời gian dài.
    • Sen vòi Kohler tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng: giống như một chiếc máy massage sen vòi Kohler tạo cảm giác thoải mái thư giãn. Với những lỗ thoát nước được thiết kế một cách tinh tế, lỗ thoát nước đều, dòng nước chảy đều đối với những loại sen vòi sen tắm mang lại cảm giác thoải mái xua tan đi những mệt mỏi trong ngày. Với thiết kế vừa với tay cầm dễ dàng sử dụng, chỉ cần ấn nút nhẹ đối với những chiếc vòi thì lượng nước sẽ chảy ra đều và liên tục. Không bị tắc chập chờn khi sử dụng. Đây chính là điều nổi bật của sen vòi Kohler.
    • Sen vòi Kohler đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: Với ưu điểm này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với phòng tắm của gia đình mình.
    • Các phụ kiện sen vòi Kohler được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ hiện đại, hoạt động ổn định, thành phần bằng đồng giúp tối ưu hóa tuổi thọ của sản phẩm, lớp mạ bảo vệ với thành phần được thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm của gia đình bạn.

    Sen vòi Kohler tô điểm thêm cho phòng tắm hiện đại với thiết kế tinh tế, đường nét sang trọng, tính năng nổi bật là sản phẩm được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hầu hết trong các công trình xây dựng, các công trình gia đình, sen vòi Kohler đều có mặt.


    Website: https://www.kohler.com.vn/

    Vòi sen Kohler
    Vòi sen Kohler
    Vòi sen Kohler
    Vòi sen Kohler
  6. Italisa là công ty được đầu tư bởi Tập đoàn Boway, chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh nhà tắm – nhà bếp cao cấp với tổng vốn đầu tư lên đến 20 triệu USD trên tổng diện tích 15 ha với hơn 1100 nhân viên. Italisa tự hào sở hữu một dây chuyền sản xuất sen vòi – phụ kiện nhà tắm, nhà bếp ngũ kim đồng bộ.


    Italisa ứng dụng khéo léo kỹ thuật hàm lượng chì thấp, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người, bắt nguồn từ năm giác quan truyền thống, từ cảm nhận của thị giác đến nhân thể học sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về một loại thiết bị vệ sinh đầy tính nhân bản.


    Ưu điểm:

    • Toàn bộ quá trình sản xuất một sản phẩm sen vòi đều được tích hợp trong nhà máy của Italisa bao gồm thiết kế, tạo khuôn ngoài, tạo lõi khuôn cát, đúc thân, gia công, đánh bóng, mạ điện, thí nghiệm tính năng, lắp ráp hoàn thiện
    • Đặc biệt, Italisa đưa các thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới vào sản xuất bao gồm máy đúc trọng lực IMR nhập khẩu từ Italy, máy đúc áp lực thấp, dây chuyền gia công brother nhập khẩu từ Nhật Bản, dây chuyền mạ điện 104 giàn nhập khẩu từ Đài Loan, thiết bị quang phổ speak nhập khẩu từ Đức...
    • Với năng suất cao và không ngừng mở rộng quy mô nhà xưởng, phối hợp với khả năng chủ động trong mọi khâu sản xuất, Italisa hoàn toàn có thể sản xuất theo các yêu cầu đặc biệt của khách hàng để phù hợp với các điều kiện khác nhau

    Với nguyên tắc “Chất lượng hàng đầu”, toàn bộ quy trình sản xuất sen vòi cao cấp tại Italisa đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi được đưa ra thị trường nhằm mang tới sản phẩm hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng. Các sản phẩm mang thương hiệu Italisa đều được ứng dụng khéo léo kĩ thuật hàm lượng chì thấp, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người.


    Website: https://italisa.vn/

    Vòi hoa sen Italisa
    Vòi hoa sen Italisa
    Vòi hoa sen Italisa
    Vòi hoa sen Italisa
  7. Thương hiệu Caesar là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh của Đài Loan, Caesar đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 1996. Hiện nay Caesar đã có công ty sản xuất tại Đồng Nai, cùng mạng lưới phân phối sản phẩm toàn quốc, hình thành mạng lưới bán hàng chuyên nghiệp.


    Sản phẩm vòi hoa sen của Caesar được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, đảm bảo lượng chì ở mức cho phép an toàn sức khoẻ người tiêu dùng. Hơn nữa các sản phẩm của Caesar luôn sáng bóng và có độ bền lớn. Kết cầu bên trong của sen vòi Caesar rất bền vững giúp tuổi thọ cao bền bỉ với môi trường chống bám cặn tốt hơn hẳn so với sản phẩm khác, đặc biệt với các loại sen vòi nóng lạnh thì càng cần tới yếu tố này.


    Ưu điểm:

    • Thiết bị vệ sinh vốn phải có tính ứng dụng, những sản phẩm sử dụng bất tiện, dù kiểu dáng có đẹp đến mấy cũng là vô nghĩa
    • Về mặt này, nhờ vào những công nghệ mới không ngừng được nghiên cứu phát triển, đã làm cho thiết bị vệ sinh ngày càng có nhiều chức năng tiện ích.
    • Môi trường làm việc và cuộc sống khác nhau cần có những thiết bị vệ sinh khác nhau, điều này đã trở thành công thức của Caesar.
    • Với thiết bị sản xuất của châu Âu, công nghệ của Ý, cùng một dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh, sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar không những hoàn thiện về mặt chức năng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

    Chất lượng là sinh mạng của doanh nghiệp. Caesar kiên quyết giữ chất lượng sản phẩm. Không có sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp sẽ không có tương lai. Và chất lượng phục vụ chính là sự nối tiếp của chất lượng sản phẩm. Mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, sự phục vụ tốt nhất chính là tiêu chí của Caesar.


    Website: https://caesar.com.vn/

    Vòi sen Caesar
    Vòi sen Caesar
    Vòi sen Caesar
    Vòi sen Caesar
  8. Thiết bị vệ sinh Rangos thuộc sở hữu của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại THP Việt Nam, một công ty sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh. Với gần 20 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, THP hiện là công ty dẫn đầu trong ngành bán thiết bị phòng tắm tại Việt Nam.


    Rangos có hệ thống bán hàng rộng khắp cả nước, kim chỉ nam trong chiến lược phát triển của công ty là “chỉ sản xuất những sản phẩm chất lượng cao”. Rangos đang trên đà phát triển và niềm tin dành cho Rangos của người dân Việt Nam ngày càng tăng. Dòng sản phẩm sen vòi Rangos đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định năm 2015 đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.


    Ưu điểm:

    • Dòng sản phẩm này được đúc trên thanh đồng có lớp mạ đồng nhất.
    • Đẹp, đều, mịn và bóng, tính thẩm mỹ cao, nhiều chế độ pha chế, phù hợp với mọi nhu cầu.
    • Tất cả các linh kiện dùng để lắp ráp sen và vòi như gioăng, bộ chuyển hướng và guồng đều có chất lượng cao và đảm bảo độ bền tối ưu của vòi Rangos.
    • Công nghệ xi mạ tĩnh điện ô tô cao cấp được áp dụng cho sen cây và sen tắm đứng, là thiết bị cần thiết cho phòng tắm hạng nhất.

    Rangos có rất nhiều mẫu sen cây với kiểu dáng khác nhau, phù hợp với các thiết kế phòng tắm khác nhau và theo các xu hướng khác nhau như: tân cổ điển, hiện đại và sang trọng. Có hai mẫu vòi sen Rangos chính, vòi sen vuông và vòi sen tròn. Dòng sen tắm tròn phù hợp với những không gian phòng tắm rộng rãi, sang trọng, cổ điển. Vòi sen hình tròn giảm thiểu ma sát, nước phun ra với áp lực mạnh.


    Website: https://rangos.vn/

    Vòi sen Rangos
    Vòi sen Rangos
    Vòi sen Rangos
    Vòi sen Rangos
  9. Top 9

    Thương hiệu American Standard

    Trước đây, American Standard là thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp mang thương hiệu American Standard của Mỹ. Niềm tin của người dùng vào từng sản phẩm không chỉ dựa vào công nghệ sản xuất mà còn dựa vào chất liệu bền bỉ. Tuy nhiên, vào năm 2009, American Standard đã được mua lại bởi Tập đoàn LIXIL của Nhật Bản, vì vậy American Standard không còn quá khác biệt so với Inax.


    Ưu điểm:

    • Dẫn đầu bởi tập đoàn Lixil, American Standard mang đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao với phong cách hiện đại cho không gian phòng tắm của bạn.
    • Thiết kế thông minh dễ tháo, lắp an toàn và rất dễ tháo. Điều này rất quan trọng và cần thiết vì việc vệ sinh định kỳ thường xuyên là vô cùng cần thiết trong quá trình sử dụng.
    • Sen cây American standard có nhiều chức năng như phun tia, cảm ứng, hiệu quả tiết kiệm nước cao nên được người dùng rất ưa chuộng.


    Được kết hợp đẹp mắt với toàn bộ các sản phẩm phòng tắm của American Standard, vòi hoa sen mang đến một đẳng cấp mới về sự tinh tế và sang trọng cho phòng tắm của bạn, cho phép bạn tận hưởng những giây phút thư giãn nhất trong ngày. Chọn từ nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau để có trải nghiệm làm sạch hoàn hảo.


    Website: https://www.americanstandard.com.vn/vi

    Vòi sen American Standard
    Vòi sen American Standard
    Vòi sen American Standard
    Vòi sen American Standard
  10. Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Luxta đã khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Ngày nay, sản phẩm sen vòi Luxta được khách hàng nhớ đến như một thương hiệu có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tinh tế và bền bỉ.


    Ưu điểm:

    • Sen vòi Luxta đặc biệt được biết đến với công nghệ vượt trội cho ra dòng nước mạnh và đều, giúp giảm căng thẳng và đem lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.
    • Các thiết kế sản phẩm sen tắm Luxta rất đa dạng và linh hoạt, từ kiểu dáng cổ điển đến hiện đại.
    • Đặc biệt, giá cả của các loại vòi sen thương hiệu Luxta thường rất phải chăng phù hợp với mức chi tiêu sinh hoạt của người dân Việt Nam.

    Luxta tự hào với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm không ngừng nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo. Luxta có đội ngũ bán hàng trẻ, năng động và nhiệt tình, đội ngũ sản xuất có trình độ cao và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Ngoài ra, Luxta còn được tư vấn bởi các chuyên gia thiết kế và chế tạo hàng đầu của Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì vậy, Luxta cam kết mang đến những sản phẩm vòi, vòi chất lượng đẳng cấp thế giới đẹp, hài hòa và độc đáo.


    Website: https://luxta.com.vn/vi/

    Vòi sen Luxta
    Vòi sen Luxta
    Vòi sen Luxta
    Vòi sen Luxta




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy