Top 10 Thương hiệu nước hoa nổi tiếng có mặt tại Việt Nam

  1. Top 1 Lancôme
  2. Top 2 Chanel
  3. Top 3 Marc Jacobs
  4. Top 4 Adopt
  5. Top 5 Prola Perfume
  6. Top 6 Burberry
  7. Top 7 Code Deco
  8. Top 8 Guerlain
  9. Top 9 Moschino
  10. Top 10 Tom Ford

Top 10 Thương hiệu nước hoa nổi tiếng có mặt tại Việt Nam

Riaka Akira 9660 0 Báo lỗi

Từ lâu đời thì nước hoa được xem là một món "trang sức" không thể thiếu đối với phụ nữ. Hương thơm của những chai nước hoa góp phần làm cho người phụ nữ hấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lancôme

    Lancôme là thương hiệu nước hoa đến từ Pháp được thành lập vào năm 1935 bởi Armand Petitjean. Cho đến năm 1964 thì Lancôme gia nhập vào tập đoàn L'Oreal để cho ra đời những dòng nước hoa mang nét cổ điển, đầy tinh tế, được ưa thích như Climat, Magie Noire hay Tresor. Thương hiệu này đã có hơn 89 loại nước hoa kể từ khi cho ra đời chai đầu tiên vào năm 1947.


    Với Lancôme, phong cách không chỉ là xu hướng, mà chính là một cách làm đẹp hơn cho cuộc sống. Từ những sản phẩm dưỡng da chất lượng cao cho đến mỹ phẩm thời trang, các sản phẩm chống nắng và dưỡng thể khác của nhãn hiệu này, phần lớn trong số đó đã đạt được những giải thưởng danh tiếng và được mọi phụ nữ tin dùng. Qua đó cho thấy sức mạnh của công nghệ tiên tiến, sự lay động giác quan và nghệ thuật của cuộc sống - tạo nên một phong cách luôn được tìm thấy ở Lancôme: nữ tính, sinh động và đầy đam mê.


    Đến nay, mặc dù đã cho ra đời nhiều dòng siêu phẩm khác nhau nhưng rất nhiều "tín đồ" đam mê hương sắc vẫn ấn tượng với độ lưu hương và độ bền của Lancôme Idôle L’intense Eau De Parfum. Sản phẩm có mùi hương thơm và độ lưu hương cữ kì lâu khoảng 7-12 tiếng. Mùi hương lôi cuốn lan tỏa một cách ấn tượng trên một khoảng cách xa. Cho dù cả ngày trôi qua thì sáng hôm sau sau khi thức dậy, bạn vẫn có thể ngửi thấy nó.


    Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm kiểu dáng khác nhau. Nhưng sản phẩm của Lancôme luôn hớp hồn các cô gái bởi sự quyến rũ.


    Website: https://www.lancome.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lancome.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/lancome/

      Lancôme
      Lancôme
      Lancôme
      Lancôme

    • Top 2

      Chanel

      Chanel là một trong những thương hiệu được phụ nữ Việt Nam tin dùng nhất. Thương hiệu này có một ma lực khiến cho phụ nữ không thể nào có thể từ chối nó được. Được thành lập vào năm 1909 tại Pháp, thương hiệu nước hoa này mang đến cho phái nữ phong cách đầy đẳng cấp, sự sang trọng cũng như tinh tế pha một chút cổ điển và quý phái.


      Nước hoa Chanel trên thị trường rất phù hợp cho những ai yêu thích mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng đầy mê hoặc. Vì thế, thương hiệu này đã tung ra nhiều loại sản phẩm với nhiều mức giá và mùi hương khác nhau phù hợp với thị hiếu của phụ nữ và nam giới. Thương hiệu Chanel không chỉ tập trung vào việc mang đến cho người dùng những sản phẩm nước hoa chất lượng cao, bền lâu mà còn gây ấn tượng với những thiết kế độc đáo. Dù có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng những chai nước hoa Chanel luôn nổi bật với logo thương hiệu được in đẹp mắt bằng màu đen và dòng chữ trang nhã.


      Mùi hương nổi bật gần đây nhất có lẽ là mùi hương Santal 33 của dòng Chanel Allure Home Sport là sự hòa quyện của gỗ đàn hương, tuyết tùng, bạch đậu khấu, hoa violet, giấy cói, da thuộc, hổ phách và hoa diên vĩ. Mùi hương này khiến nhiều tín đồ nước hoa ngạc nhiên vì nó không giống bất kỳ loại nước hoa nào họ từng ngửi qua. Hương thơm này rất đặc biệt và sẽ làm say đắm tình yêu của cả nam và nữ. Một hương thơm độc đáo và riêng biệt mang lại cá tính riêng cho người sử dụng nó. Ai đã trót mê mẩn những mùi hương của thương hiệu nước hoa này thì không thể không biết đến Santal 33.


      Website: https://www.chanel.com/vn/

      Chanel Allure Home Sport
      Chanel Allure Home Sport
      Chanel Allure Home Sport
      Chanel Allure Home Sport
    • Top 3

      Marc Jacobs

      Marc Jacobs là tên của một nhà thiết kế thời trang người Mỹ, ông cũng chính là cha đẻ của thương hiệu nước hoa này. Hệ thống phân phối của cửa hàng đã ngày càng mở rộng và giờ đây có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới, với những thiết kế thời trang dành cho cả nam lẫn nữ, những sản phẩm bằng da, giày dép và giờ đây là nước hoa. Nhãn hiệu này ngày càng phát triển trong khi vẫn duy trì được chất lượng tiêu chuẩn cũng như sự đam mê rất thật dành cho thời trang của mình.


      Ra đời chai nước hoa đầu tiên vào năm 2001, đến năm 2002 thì cho ra đời chai nước hòa dành cho nam giới. Đến năm 2006 thì lại ra đời chai nước hoa unisex đầy cảm hứng, và đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Các dòng nước hoa của Marc Jocobs như: Daisy Bloom, Daisy Garland, Daisy Pop Art,...


      Dành cho nam: Marc Jacobs, mùi hương nam tính, quyến rũ. Hương đầu là hương trái cây của quýt và nhục đậu khấu. Hương giữa là sự kết hợp của quả sung và đậu tonka. Hương cuối là gỗ, cam, lá vả và hoắc hương. Đối với mùi hương dành cho nữ sẽ đa dạng hơn, những bộ sưu tập mùi hương lấy cảm hứng từ những mùa khác nhau hoặc vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng, ngọt ngào khiến người khác say đắm.

      Website: https://www.marcjacobs.com/

      Marc Jacobs
      Marc Jacobs
      Marc Jacobs
      Marc Jacobs
    • Top 4

      Adopt

      Nước hoa Adopt là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Adopt - Thương hiệu nước hoa chính hãng đến từ Pháp, thương hiệu với hơn 36 năm trên thị trường. Sản phẩm này là dòng nước hoa có kiểu dáng độc đáo mang đến cho người đeo sức sống và sự quyến rũ.


      Adopt Perfume là một loại nước hoa có mùi thơm rất đặc biệt với thời gian lưu hương từ 6-8 tiếng. Ngoài ra, nó vô hại đối với sức khỏe của bạn, không chứa thành phần độc hại và không tốn kém. Thiết kế một chai thủy tinh đơn giản. Do đó, Adopt Perfume rất được người dùng ưa chuộng vì là sản phẩm rất thân thiện với môi trường.


      Toàn bộ quy trình 100% khép kín tại Pháp từ vùng nguyên liệu, bộ phận nghiên cứu, nhà máy sản xuất... Quy trình sản xuất trong nhà máy cũng được kiểm duyệt khắt khe hàng đầu thế giới. Tất cả nguyên liệu để tạo nên các mùi hương của Adopt đều được chiết xuất từ thiên nhiên, không hương liệu, đem đến sự an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường.


      Hiện tại, thương hiệu nước hoa Adopt đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Pharco, dưới sự tham gia điều hành của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlog. Dù mới có mặt tại thị trường Việt chỉ hơn 1 năm, nhưng với những sản phẩm chất lượng không thua kém bất cứ một thương hiệu tên tuổi nào trong ngành, cùng với mức giá được cho là phù hợp với chi tiêu của người Việt, Adopt đã khẳng định được độ phủ sóng và chinh phục trái tim người dùng.


      Một ưu đãi đặc biệt phải kể đến ở đây là khi bạn mua nước hoa Adopt, 1% số tiền bạn chi tiêu sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện. Các nguyên tắc kinh doanh của Adopt Việt Nam luôn gắn liền với hoạt động từ thiện. Cụ thể, Adapt sẽ trích 1% thu nhập trọn đời vào quỹ từ thiện cá nhân Quang Linh Vlogs để hỗ trợ các hoạt động từ thiện nhằm giải quyết các hoàn cảnh sống khó khăn trong và ngoài nước. Đúng như khẩu hiệu của Adopt "hương cho mình, hương cho đời". Là thương hiệu Việt nhưng từ khi ra mắt đến nay Adopt chưa bao giờ ngừng hot.


      Website: https://adopt.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/adoptvietnamofficial

      Shopee Mall: shopee.vn/adoptvietnam
      Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/adoptparfums/

      Adopt
      Adopt
      Adopt
      Adopt
    • Top 5

      Prola Perfume

      Lấy cảm hứng từ các nhà nghiên cứu và chế tác bằng những nguyên liệu cao cấp của Pháp, nước hoa Prola là tác phẩm nghệ thuật mà những nhà sáng lập muốn gửi đến những người hâm mộ hương thơm, cảm xúc tràn ngập trái tim, thể hiện cá tính của bạn bằng nước hoa, thể hiện đẳng cấp. Làn gió mới trong làng nước hoa Việt Nam – mang theo những mùi hương tinh tế, Prola Perfume chắp cánh cho một hành trình.


      Chúng ta thường nghĩ mang nước hoa để thể hiện cá tính bản thân, để thể hiện đẳng cấp, để nổi bật; để quyến rũ, để tạo dấu ấn trong lòng mọi người, hay có khi là do yêu thích, đam mê; hoặc chỉ là thói quen khó bỏ. Còn với Prola, giá trị của nước hoa, nằm ở khả năng gợi mở cảm xúc, nằm ở khả năng gợi nhớ những ký ức và hoài niệm.


      Sở dĩ nước hoa Prola trở nên nổi tiếng là nhờ sự cao cấp, chất lượng lấy từ chính nguồn nguyên liệu đa dạng và hoàn toàn tự nhiên. Nguồn nguyên liệu có thể kể đến như: các loài gỗ (hổ phách, đàn hương, tuyết tùng...), các loài cỏ thảo mộc (xạ hương, hương thảo, hoắc hương, hương bài...) và đặc biệt không thể thiếu các loài hoa và quả (hoa hồng, hoa nhài, hoa lan Nam Phi, lavender, huệ trắng, thủy tiên; quả lý chua đen, lê, táo...). Tất cả đều được chăm sóc cẩn thận từ lúc ươm mầm cho tới ngày gặt hái. Đi cùng với đó là những tiêu chuẩn lựa chọn khắt khe về chất lượng, độ nở, mùi hương... trước khi tiến vào quy trình xử lý và sáng chế.

      Quy trình sản xuất nước hoa, tinh dầu của Prola được theo dõi và đánh giá bằng các tiêu chuẩn đầu ra nghiêm ngặt. Kết hợp một cách hoàn hảo với những nguồn cảm hứng bay bổng bất tận của các nhà nghiên cứu, khiến mỗi sản phẩm của Prola được ví như "một tác phẩm nghệ thuật" mà các nhà sáng lập muốn mang đến cho những tín đồ mùi hương.


      Điều đặc biệt ở những chai nước hoa Prola đó là độ lưu hương tốt lên đến 24 giờ tùy thuộc vào môi trường. Do đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm lấy cho mình "nốt hương" phù hợp, tự tin khoe phong cách suốt một ngày dài mà không lo bị mờ nhạt hay thiếu điểm nhấn.


      Website: https://prola.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ProlaParfum

      Shopee Mall: https://shopee.vn/prola.vn

      Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/prola/

      Prola Perfum
      Prola Perfum
      Prola Perfum
      Prola Perfum
    • Top 6

      Burberry

      Thành lập vào những năm 1856 tại Anh bởi Thomas Burberry. Thương hiệu Burberry trong suốt những quá trình phát triển của mình luôn được đánh giá là thương hiệu hùng mạnh, đẳng cấp thế giới không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà ngay cả trong lĩnh vực nước hoa.


      Burberry có rất nhiều dòng nước hoa khác nhau cho cả nam và nữ với thiết kế cổ điển và tinh tế. Mùi hương của nó vẫn đang thể hiện được sự cuốn hút riêng với hàng triệu người trên thế giới. Những sản phẩm của Burberry mang trong mình nét cổ điển, tinh tế. Những dòng nước hoa như My Burberry Black, Burberry London, ... được phái mày râu và phái đẹp Việt Nam rất ưa dùng.


      Điển hình khi My Burberry chỉ dành cho phụ nữ, các chàng trai sẽ sớm có Mr Burberry. Đây là dòng nước hoa mang thương hiệu Burberry, được tạo ra đặc biệt dành cho phong cách nam tính và quyến rũ của nam giới. Những chai nước hoa Mr Burberry luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Và có lẽ tác phẩm nổi bật nhất trong bộ sưu tập chính là Mr.Burberry for Men. Sản phẩm này được ra mắt vào năm 2016 và từng chi tiết, từng mùi hương đều tạo thành một điểm nhấn nước hoa. Đồng thời đánh thức nét nam tính tiềm ẩn mà không phải đấng mày râu nào cũng thể hiện được.


      Hiện nay, các dòng nước hoa thuộc Buberry chưa bao giờ ngừng hot và được săn đón nồng nhiệt.


      Website: https://int.burberry.com/

      Burberry
      Burberry
      Burberry
      Burberry
    • Top 7

      Code Deco

      Mỗi vùng đất mỗi vùng văn hóa đều có những nét đặc trưng riêng điều ấy không chỉ phác thảo bằng những giá trị hữu hình mà còn ẩn chứa trong đó những giá trị vô hình, và ta cảm nhận bằng tâm hồn, trái tim trong đó nổi bật có thể kể đến đó là mùi hương. Tại Code Deco sẽ tạo ra các mùi hương đa dạng theo phong cách của bạn. Thương hiệu này cố gắng lột tả hình ảnh văn hóa, tính cách mang đến giá trị cho khách hàng sử dụng.


      Đây là thương hiệu Việt với sản phẩm chủ lực về nước hoa có đa dạng mùi hương dành cho nam, nữ, unisex. Sản phẩm dung tích chai 10ml được đa số khách hàng yêu thích và sử dụng bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi, tính đa dụng khi có thể dễ dàng mang theo bên mình, sử dụng bất cứ nơi đâu. Phù hợp với những người có cuộc sống năng động, bận rộn, di chuyển nhiều. Hơn thế nữa, Code Deco với mùi hương phong phú, độc đáo và mới mẻ giúp thỏa mãn cá tính người dùng khó tính nhất nhưng với một mức giá dễ tiếp cận cho nhiều người. Thương hiệu gửi gắm vào từng sản phẩm với thông điệp “mỗi gói hàng như một gói quà”.


      Với mong muốn giúp với các bạn tạo dựng nên một phong cách cá nhân riêng. Code Deco là chìa khóa bí mật giúp bạn thu hút, hấp dẫn và tự tin hơn.


      Website: https://codedeco.art/

      Fanpage: www.facebook.com/codedeco.art

      Shopee Mall: shopee.vn/codedeco.art

      Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/codedeco/

      Code Deco
      Code Deco
      Code Deco
      Code Deco
    • Top 8

      Guerlain

      Guerlain là thương hiệu nước hoa được thành lập từ năm 1828 tại pháp do Perre - Francois Pascal Guerlain. Với hơn 180 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước hoa thì đây là thương hiệu nước hoa lâu đời nhất tại Pháp. Tính tới thời điểm hiện tại thì Guerlain đã sở hữu tới hơn 300 mùi hương khác nhau.


      Guerlain luôn luôn sử dụng những hương liệu sang trọng và quý hiếm như vani Pháp, hoa ngọc lan tây từ khu rừng được trồng bằng chính tay của Guerlain ở quần đảo Comoro. Ngoài ra, Guerlain rất sáng tạo trong việc sử dụng các hương liệu tổng hợp. Điển hình là dòng nước hoa Jicky (1889), đây là dòng nước hoa đầu tiên mà Aimé Guerlain thêm vào thành phần tổng hợp Coumarin.


      Nước hoa Guerlain là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng, tinh tế và chú ý đến từng chi tiết. Mỗi sản phẩm đều gợi lên hình ảnh một cô gái Pháp quý phái và bí ẩn. Vì vậy, nó được nhiều phụ nữ thời trang và người nổi tiếng lựa chọn. Trở thành một trong những ước mơ của phái nữ Việt với những sản phẩm như La Petite Robe Noire Eau Fraiche, La Petite Rope Noire Couture, Promenade des Anglais Guerlain for women...Mùi hương và vẻ ngoài thể hiện khí chất sang trọng, đẳng cấp, dưới đây là một best seller mà bạn có thể tham khảo qua.


      Website: https://www.guerlain.com/int/en-int

      Guerlain
      Guerlain
      Guerlain
      Guerlain
    • Top 9

      Moschino

      Được thành lập trong hoàn cảnh mà danh tiếng của Moschino đã được công nhận bởi những khách hàng trung thành. Dòng nước hoa đầu tiên dành cho phụ nữ của Moschino được ra mắt vào năm 1987 và nhanh chóng trở thành xu hướng chủ đạo. Tiếp nối thành công này, Moschino tiếp tục tung ra những chai nước hoa đặc biệt dành cho nam giới vào năm 1990.


      Bốn năm sau khi ra mắt nước hoa Moschino Toy vào năm 2019, thương hiệu Moschino đã cho ra mắt phiên bản mới của dòng nước hoa mang tên Moschino Toy 2. Thiết kế của chai nước hoa này rất ấn tượng cùng với hình ảnh. Một chú gấu bông vô cùng dễ thương cộng với lớp thủy tinh trong suốt và mờ sẽ khiến nhiều tín đồ nước hoa ngạc nhiên và mơ ước được sở hữu ngay. Thật vậy, đây là dòng nước hoa có vẻ ngoài đặc biệt, tại thời điểm ấy Moschino đã làm những tín đồ sành nước hoa điên đảo vì nó, và đến thời điểm hiện tại dòng Moschino Toy này vẫn là best seller tại thị trường Việt Nam.


      Nổi bật nhất của Moschino bạn có thể tham khảo dòng Moschino Bupple Gum. Phiên bản 2 độc đáo này được đúc từ thủy tinh và có mùi hương độc đáo. Một mùi hương tươi mát nhưng hơi ngọt ngào truyền cảm hứng cho sự tự tin và quyến rũ trong mọi khoảnh khắc. Pink Bear, với hương đầu là kẹo trái cây ngọt ngào và hương chanh mát lạnh. Nhưng không phải hoa ngọt mát. Cũng có nhiều dòng nước hoa thiên về hương ngọt như Lancôme, La Vieste Belle, nhưng bằng cách kết hợp hương vị ngọt ngào của kẹo cam quýt với kẹo cao su, Moschino Toy 2 Bubblegum phá cách khỏi vị ngọt phổ biến. Một mùi hương ngọt ngào trẻ trung, rất nữ tính, rất đáng để thử.

      Website: https://www.moschino.com/row2_en/

      Moschino
      Moschino
      Moschino
      Moschino
    • Top 10

      Tom Ford

      Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Tom Ford được đánh giá khá cao, về mùi hương và cả thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Người sáng lập ra thương hiệu này là Thomas Carlyle Ford đến từ Mỹ. Dòng sản phẩm đầu tiên của Tom Ford là Purple Patchouli được tung ra thị trường vào năm 2007 đã mang tới một thành công vang dội cho Tom Ford.


      Sở hữu cho mình hơn 53 dòng sản phẩm khác nhau, là một trong những loại nước hoa đắt nhất Việt Nam hiện tại. Gồm một số sản phẩm sau: Tom Ford Sahara Noir, Tom Ford Noir de Noir for women and men, Tom Ford Velvet Orchid for women,...


      Website: https://www.tomford.com/

      Tom Ford
      Tom Ford
      Tom Ford
      Tom Ford




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy