Top 8 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Thái Lan

  1. Top 1 Karmart
  2. Top 2 Beauty Buffet
  3. Top 3 Mistine
  4. Top 4 Sivanna Colors
  5. Top 5 Oriental Princess
  6. Top 6 Panpuri
  7. Top 7 Cathy Doll
  8. Top 8 Lemongrass House

Top 8 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Thái Lan

Huo Nio 13904 0 Báo lỗi

Thái Lan không chỉ nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh, chùa chiền, các món ăn độc đáo mà còn bởi những loại mỹ phẩm ngon, bổ, rẻ. Dưới đây, Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Karmart

    Nhắc tới Karmart thì không người dân Thái nào không biết tới những mặt hàng mỹ phẩm của hãng và được người dân Thái lan rất ưa chuộng. Mỹ Phẩm Cathy Doll là dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại Thái Lan với hơn 70 cửa hàng khắp cả nước và các nước lân cận khác và hiện nay dòng sản phẩm này cũng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Nhiều bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu, mua về sử dụng và nhận được kết quả hài lòng rất cao.


    Hãng rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm sao cho phù hợp nhất với người sử dụng. Vì vậy những cuộc thăm dò ý kiến thường xuyên được tung ra. Và thương hiệu có những sự điều chỉnh nhất định theo mong muốn số đông của khách hàng. Nhờ vậy các sản phẩm của hãng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các nàng mê làm đẹp trên thế giới.


    Website: https://karmarts.com.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/karmart_officialstore

    Mỹ phẩm Karmart
    Mỹ phẩm Karmart
    Thương hiệu mỹ phẩm Karmart
    Thương hiệu mỹ phẩm Karmart

  2. Top 2

    Beauty Buffet

    Mỗi khi nhắc đến mỹ phẩm xứ sở của những chùa vàng thì không thể không nhắc đến cái tên Beauty Buffet – đây là tên thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Thailand và thuộc công ty Cosmeda. Đến tháng 10 năm 2018, các sản phẩm của Beauty Buffet đã lan rộng ra hơn 283 shop chính hãng tại Đông Nam Á và liên tục tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ tại những thị trường lớn ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu. Beauty Buffet đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Thái Lan ở phân khúc trung và cao cấp, vượt qua nhiều thương hiệu lâu đời khác và đạt được nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn.


    Ngoài ra, Beauty Buffet còn là tên thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại đất nước xinh đẹp Thái Lan nên được nhiều người hâm mộ làm đẹp biết đến và sử dụng. Thành phần của mỹ phẩm Beauty Buffet luôn được đánh giá cao với sự an toàn và công dụng tốt. Đặc biệt nhiều loại sản phẩm rất được yêu quý, đa dạng các dòng từ chăm sóc, làm sạch, toàn thân...


    Website: https://beautybuffet.com.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/beautybuffetvietnam

    Beauty Buffet
    Beauty Buffet
    Mỹ phẩm Beauty Buffet
    Mỹ phẩm Beauty Buffet
  3. Top 3

    Mistine

    Mistine là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty TNHH Better Way (Thái Lan) được thành lập vào năm 1988. Mục đích chính là muốn mang đến thị trường Thái Lan các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng. Thương hiệu Mistine đã sản xuất hơn 2.000 sản phẩm thuộc năm danh mục chính là: Trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cá nhân, chăm sóc cơ thể và nước hoa... Mỗi sản phẩm của hãng cũng đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế về kiểm định và chứng nhận chất lượng. Từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng cũng như hài lòng tối đa.


    Các sản phẩm của thương hiệu Mistine rất được yêu thích tại "xứ Chùa Vàng", mang đến sự xuất sắc về mọi mặt và đã được ca ngợi là tốt nhất của Thái Lan. Hãng còn sản xuất các sản phẩm an toàn và không gây kích ứng da, đạt chứng nhận bởi viện tư vấn Derma, tại Đức. Các sản phẩm của hãng được kiểm tra và chứng nhận bởi các viện đẳng cấp thế giới như Spin Control từ Pháp. Thêm nữa là còn được chứng nhận sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế của Bộ Y tế như Thực hành tốt sản xuất (GMP) hay ISO 9001: 2000, 9002, 14001 và 170255.

    Website: https://mistinevietnam.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/mistine_official.vn

    Mistine
    Mistine
    Chì kẻ mày thương hiệu Mistine
    Chì kẻ mày thương hiệu Mistine
  4. Top 4

    Sivanna Colors

    Sivanna Colors còn được gọi là Hong Fa, một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Chùa Vàng (Thái Lan). Hãng được thành lập vào năm 1994 và tới nay Sivanna Colors là thương hiệu đang dần khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong làng mỹ phẩm và làm đẹp cho chị em phụ nữ. Đồng thời còn cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn khác từ Nhật Bản, Hàn Quốc…


    Thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan Sivanna Colors luôn đặt chất lượng cùng sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy về nguyên liệu sản xuất đều được chọn lọc từ Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Đài Loan… theo quy định nghiêm ngặt.

    Ngoài ra, Sivanna Colors cũng đã đăng ký thêm những thương hiệu con của mình là Molly Minx, Lola, Dora, Kaka và Vovll.


    Sản phẩm của thương hiệu Sivanna Colors được phân phối rộng khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Vậy nên bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng và cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều thì vẫn nên chú ý tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

    Website: https://sivanna.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/sivanna_officalstore

    Sivanna Colors
    Sivanna Colors
    Mỹ phẩm Sivanna Colors
    Mỹ phẩm Sivanna Colors
  5. Top 5

    Oriental Princess

    Có thể bạn đã biết rằng Thái Lan nổi tiếng là một trong những động lực hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Đông Nam Á. Trong thị trường sôi động này, Oriental Princess đã khẳng định vị thế của mình như một thương hiệu mỹ phẩm được ngưỡng mộ không chỉ tại Thái Lan mà còn trên phạm vi quốc tế.


    Oriental Princess, là một tên tuổi đình đám trong làng mỹ phẩm, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa, chăm sóc tóc và cơ thể với nguồn nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên tại đất nước Thái Lan. Sự kết hợp độc đáo giữa sáng tạo, nghiên cứu sâu rộng và ứng dụng công nghệ hiện đại là chìa khóa giúp Oriental Princess mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả.


    Không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, Oriental Princess còn là biểu tượng của một lối sống và triết lý về vẻ đẹp. Thương hiệu này tin rằng mỗi phụ nữ sở hữu vẻ đẹp riêng biệt và tự tin, và họ nên thể hiện điều đó qua sự tự yêu thương bản thân. Oriental Princess khuyến khích phụ nữ thể hiện cá tính, sự tươi trẻ và quyến rũ của mình thông qua các sản phẩm mỹ phẩm phản ánh nét văn hóa và nghệ thuật đặc sắc của Thái Lan.

    Website: https://www.orientalprincess.com/

    Oriental Princess
    Oriental Princess
    Oriental Princess
    Oriental Princess
  6. Top 6

    Panpuri

    PAÑPURI, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Thái Lan, ra đời từ năm 2003 với sứ mệnh đặt ra là mang đến trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện. Điểm độc đáo của PAÑPURI nằm ở việc kết hợp giữa triết lý phương Đông, kỹ thuật chế tác thủ công và ứng dụng công nghệ tiên tiến. Thương hiệu luôn tuân thủ nguyên tắc "Clean Beauty," chỉ sử dụng những thành phần tự nhiên, hữu cơ và an toàn, đồng thời cam kết bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng nguyên liệu tái tạo, tái chế và bao bì sinh học phân hủy.


    Với đa dạng sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể và tinh thần, từ các dòng mỹ phẩm cao cấp đến những sản phẩm hữu cơ, PAÑPURI không chỉ nổi bật với chất lượng mà còn với hương thơm độc đáo được chọn lọc từ những nguyên liệu quý hiếm. Đặc biệt, thương hiệu này không chỉ là nhãn hiệu mỹ phẩm mà còn là một trải nghiệm đẳng cấp với dịch vụ spa, wellness, massage và nhiều hoạt động giúp khách hàng thư giãn và cân bằng cả về cơ thể lẫn tâm hồn. PAÑPURI Wellness không chỉ là điểm đến lý tưởng mà còn là biểu tượng của lối sống tích cực và chăm sóc sức khỏe toàn diện.


    Website: https://panpuri.com/

    Panpuri
    Panpuri
    Panpuri
    Panpuri
  7. Top 7

    Cathy Doll

    Cathy Doll là nhãn hiệu mỹ phẩm ra đời từ năm 2013, thuộc sở hữu của công ty Karmart - một đơn vị chuyên sâu về mỹ phẩm và chăm sóc vẻ đẹp có trụ sở tại Bangkok. Cathy Doll mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm đa dạng và độc đáo, từ kem chống nắng, kem dưỡng da, kem trang điểm, son môi, phấn má, chì kẻ mày, phấn nền và nhiều sản phẩm khác. Cathy Doll luôn tiếp cận những xu hướng làm đẹp mới nhất và sáng tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.


    Cathy Doll
    không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan, mà còn được yêu thích ở nhiều quốc gia khác như Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Ả Rập Xê Út và Kuwait. Sản phẩm của Cathy Doll có sẵn trên nhiều nền tảng mua sắm trực tuyến và tại các cửa hàng bán lẻ, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng với giá trị hợp lý. Cathy Doll thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, quà tặng và ưu đãi hấp dẫn cho những người hâm mộ thường xuyên.

    Cathy Doll là thương hiệu mỹ phẩm dành cho những phụ nữ muốn thể hiện phong cách riêng biệt, với những sản phẩm mang đậm nét văn hóa Thái Lan. Nếu bạn là người yêu thích làm đẹp và muốn khám phá những sản phẩm mỹ phẩm mới lạ và độc đáo, hãy thử nghiệm Cathy Doll ngay hôm nay. Bạn sẽ không thất vọng với Cathy Doll - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Thái Lan.

    Website:
    https://cathydoll.me/
    Cathy Doll
    Cathy Doll
    Cathy Doll
    Cathy Doll
  8. Top 8

    Lemongrass House

    Phổ biến rộng rãi khắp Châu Á, nhưng ít được biết đến ở Nga, thương hiệu Lemongrass - Nhà cung cấp mỹ phẩm tự nhiên làm bằng tay. Thương hiệu đường được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của các nhóm khác nhau của người tiêu dùng tuổi (trẻ em, thanh thiếu niên, người trung niên,..). Số lượng sản phẩm đa dạng từ kem dưỡng, sữa rửa mặt, son.... đều nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.


    Các dòng sản phẩm của hãng Lemongrass House được sản xuất để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của đa dạng khách hàng. Tuy nhiên một điều thú vị khiến người ta nhớ đến thương hiệu này đó là ý tưởng ban đầu của người sản xuất mỹ phẩm Lemongrass House xuất phát từ mỹ phẩm chuyên dùng cho cún cưng.


    Nếu có cơ hội sử dụng sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ về chất lượng của nó. Lemongrass thực sự là một hãng mỹ phẩm tốt của Thái, không gây kích ứng, có thể sử dụng với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Đây là điểm cộng của hãng mà không phải thương hiệu nào cũng có được.


    Website: https://www.lemongrasshouse.com/

    Dầu gội với nguyên liệu chính từ sả
    Dầu gội với nguyên liệu chính từ sả
    Lemongrass thực sự là một hãng mỹ phẩm top đầu của Thái
    Lemongrass thực sự là một hãng mỹ phẩm top đầu của Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy