Top 8 Thương hiệu mỹ phẩm Pháp giá bình dân, chất lượng tốt

  1. Top 1 La Roche–Posay
  2. Top 2 Bioderma
  3. Top 3 Avène
  4. Top 4 Vichy
  5. Top 5 SVR
  6. Top 6 Uriage
  7. Top 7 Nuxe
  8. Top 8 L'Occitane

Top 8 Thương hiệu mỹ phẩm Pháp giá bình dân, chất lượng tốt

Hồng Ngọc 1187 0 Báo lỗi

Hiện nay, các thương hhiệu mỹ phẩm Pháp giá cả bình dân có chất lượng tốt được nhiều người dùng tin tưởng. Cùng Toplist tham khảo qua những thương hiệu mỹ phẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Roche–Posay

    La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, được biết đến là một trong những hãng mỹ phẩm hàng đầu với dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những bạn có làn da nhạy cảm nhất. Giá bình dân, chất lượng tốt là một trong những điểm mạnh của thương hiệu này, giúp cho những người tiêu dùng có thể tiếp cận được với những sản phẩm chất lượng, an toàn cho da mà không lo phải chi nhiều tiền.


    Với hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên thế giới khuyến khích sử dụng các sản phẩm của La Roche-Posay, thương hiệu này đã chứng minh được tính hiệu quả và an toàn của sản phẩm trên làn da. Các sản phẩm của La Roche-Posay được thiết kế để giúp điều trị các vấn đề của da cũng như nuôi dưỡng làn da luôn ở trạng thái tốt nhất với từng dòng sản phẩm cho từng loại da. Vì vậy, không chỉ là những bạn có làn da nhạy cảm, khó tính mà cả những người có nhu cầu chăm sóc da đều có thể tìm thấy cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tính trạng của da mình.


    Với mục tiêu "Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho da", LaRoche-Posay đã chiếm được lòng tin, sự yêu mến từ những cô nàng có làn da khó chiều nhất với những dòng sản phẩm chuyên biệt như Lipikar, Toleriane, Cicaplast. Đặc biệt, với sự kết hợp giữa giá bình dân và chất lượng tốt, các sản phẩm của La Roche - Posay đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng có nhu cầu chăm sóc da, đặc biệt là những người có túi tiền eo hẹp nhưng không muốn bỏ qua việc chăm sóc làn da của mình.


    Website: https://www.larocheposay.vn/

    Link mua hàng: https://shopee.vn/larocheposay_officialstore

    Thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay
    Thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay
    Thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay
    Thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay

  2. Top 2

    Bioderma

    Được thành lập vào năm 1977, thương hiệu Bioderma đã trở thành một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả bình dân. Bioderma đặc biệt chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển công nghệ đột phá trong việc chăm sóc da, để giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của họ mà không lo gây kích ứng da hay tác dụng phụ khác.


    Tất cả sản phẩm của Bioderma đều xoay quanh làn da khỏe mạnh, các tế bào, sự mất cân bằng của các yếu tố. Da có ngôn ngữ riêng vì thế các chuyên gia Bioderma luôn tìm cách thấu hiểu làn da một cách chuyên sâu. Da luôn chịu tác động của sự thay đổi, môi trường xung quanh như: bệnh tật, điều trị bằng thuốc, lão hóa cùng nhiều yếu tố có thể tác động đến sự cân bằng, gây rối chức năng của da. Bioderma tiếp cận, tập trung vào việc cung cấp, kích hoạt các chất tự nhiên vốn có, giúp da đề kháng, phục hồi các chức năng sinh học để duy trì làn da khoẻ mạnh từ bên trong.


    Các sản phẩm Bioderma mô phỏng cơ chế sinh học tự nhiên của da dựa trên thành phần, phương thức hoạt động. Để cho ra sản phẩm, Bioderma đã lựa chọn những nguyên liệu tinh khiết, sử dụng các thành phần tự nhiên giúp da dung nạp tốt hơn. Nhờ đó, sản phẩm Bioderma có thể cải thiện, phục hồi da khoẻ mạnh hơn dựa trên quá trình tự nhiên của da.


    Website: https://www.bioderma.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/bioderma_officialstore

    Thương hiệu mỹ phẩm Bioderma
    Thương hiệu mỹ phẩm Bioderma
    Thương hiệu mỹ phẩm Bioderma
    Thương hiệu mỹ phẩm Bioderma
  3. Top 3

    Avène

    Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Avène của tập đoàn Pierre Fabre đã có hơn 250 năm lịch sử và nổi tiếng thế giới với dòng sản phẩm chăm sóc da đa dạng, đặc biệt dành riêng cho da nhạy cảm với giá bình dân, chất lượng tốt. Avène đã được khuyến khích và sử dụng bởi hơn 25.000 bác sĩ da liễu trên toàn cầu, đứng đầu tại Pháp và thứ 2 tại Châu Âu.


    Với quy trình sản xuất kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm, Avène đã tạo ra dòng sản phẩm chứa khoáng độc đáo dành riêng cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là dòng nước hấp thụ khoáng chất và các thành phần vi lượng quý hiếm từ suối khoáng Sanite-Odile. Chính dòng khoáng này đã giúp xây dựng nên danh tiếng của Avène và được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới chứng nhận và đánh giá cao.


    Tại Việt Nam, Avène được xem là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hỗ trợ điều trị các vấn đề da, được tin dùng nhờ đặc tính dịu nhẹ chữa lành mọi thương tổn, đồng thời có giá bình dân, chất lượng tốt phù hợp với đa số người dùng.


    Website: https://www.eau-thermale-avene.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/avene.officialstore

    Thương hiệu mỹ phẩm Avène
    Thương hiệu mỹ phẩm Avène
    Thương hiệu mỹ phẩm Avène
    Thương hiệu mỹ phẩm Avène
  4. Top 4

    Vichy

    Với châm ngôn "Healthy is Beauty" (Làn da khỏe là làn da đẹp), Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu được thành lập từ năm 1921 bởi bác sĩ da liễu Haller và doanh nhân Georges Guérin tại Pháp. Hiện nay, Vichy đã trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích và tin dùng bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới nhờ vào chất lượng tốt và giá bình dân. Với hơn 200 bằng sáng chế và 3000 kiểm nghiệm lâm sàng, Vichy cam kết cung cấp những sản phẩm dược mỹ phẩm an toàn và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


    Bí quyết thành công của Vichy nằm ở các hoạt chất đặc biệt có trong nguồn nước khoáng Vichy - nguồn nước khoáng núi lửa trăm triệu năm nổi tiếng của Pháp. Nước khoáng núi lửa Vichy có khả năng phục hồi, dưỡng ẩm và kích thích tái tạo da, giúp mang lại sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da.


    Với các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, Vichy mang đến những giải pháp chăm sóc da mặt, tóc, cơ thể và mỹ phẩm trang điểm phù hợp với từng loại da và các nhu cầu khác nhau. Trong đó, sản phẩm dưỡng da mặt của Vichy được đánh giá cao vì chất lượng tốt và giá bình dân, giúp làn da của bạn trở nên khỏe đẹp từ bên trong.


    Website: https://www.vichy.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/vichyofficialstore

    Thương hiệu mỹ phẩm Vichy
    Thương hiệu mỹ phẩm Vichy
    Thương hiệu mỹ phẩm Vichy
    Thương hiệu mỹ phẩm Vichy
  5. Top 5

    SVR

    Từ một phòng thí nghiệm dược nhỏ của Pháp, SVR đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với triết lý đặc biệt. Với sự kết hợp của hai nhà sáng lập là bà Simone và chồng bà Robert Veret, SVR đã tạo nên một câu chuyện thành công đầy cảm hứng. Thương hiệu với triết lý là tăng cường thành phần hiệu quả lên nồng độ cao nhất nhưng vẫn giữ cho da không bị tổn thương. Điều này cho thấy sự tận tâm và cam kết của hai vợ chồng Veret trong công việc của họ.


    Đến nay, SVR đã phát triển thành một tập đoàn kinh doanh lớn với hơn 380 nhân viên. Với phương châm "không có da hoàn hảo, chỉ có cách chăm sóc da hoàn hảo", SVR luôn lấy sự thích nghi của sản phẩm với từng loại da làm tiêu chí hàng đầu. Chính vì vậy, các sản phẩm chăm sóc da của SVR đã trở thành lựa chọn số 1 của nhiều người với các tình trạng da khác nhau. Mặc dù là một thương hiệu mỹ phẩm Pháp giá bình dân, tuy nhiên chất lượng của các sản phẩm của SVR vẫn được đánh giá là rất tốt và đáng tin cậy. Những thành phần được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da của SVR được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp bảo vệ và phục hồi da một cách tự nhiên và an toàn nhất.


    Với các sản phẩm phù hợp với từng loại da và tình trạng da khác nhau, SVR đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Từ sản phẩm chăm sóc da thường cho đến các sản phẩm chăm sóc da đang gặp các tình trạng như ngứa, viêm, chàm, tăng sắc tố hay bị lão hóa, SVR đều có các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và đáng tin cậy nhất. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của SVR để có làn da khỏe đẹp, tự tin và rạng rỡ hơn.


    Website: https://uk.svr.com/

    Link mua hàng: shopee.vn/svrvietnam_officialstore

    Thương hiệu mỹ phẩm SVR
    Thương hiệu mỹ phẩm SVR
    Thương hiệu mỹ phẩm SVR
    Thương hiệu mỹ phẩm SVR
  6. Top 6

    Uriage

    Ngày nay, khi ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày càng phát triển, người tiêu dùng đặt nhiều quan tâm đến chất lượng sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm có xuất xứ từ châu Âu. Trong số đó, thương hiệu mỹ phẩm Uriage đến từ Pháp đã từ lâu được biết đến với sự ưu việt của nước khoáng Uriage, được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phù hợp với người tiêu dùng, Uriage đã được nhiều người tin dùng và yêu mến.


    Uriage sử dụng nguồn nước khoáng giàu muối khoáng và silic trong các sản phẩm của mình. Điều này giúp sản phẩm của Uriage có khả năng cân bằng độ pH, cải thiện và chữa lành vết thương và mẩn ngứa trên da. Đồng thời, Uriage còn kết hợp các thành phần hoạt tính nổi tiếng để tăng hiệu quả và khả năng chịu đựng của sản phẩm. Bên cạnh đó, Uriage còn đảm bảo các sản phẩm được thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn khắt khe của ngành mỹ phẩm và luôn kiểm tra chất lượng nguyên liệu và thành phẩm, truy xuất nguồn gốc, giám sát thống kê liên tục, để đảm bảo an toàn cho người dùng.


    Với những sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể đa dạng, đảm bảo chất lượng và an toàn, Uriage là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Uriage để giúp da bạn trở nên khỏe đẹp hơn.


    Website: https://www.uriage.com/AA/en

    Link mua : shopee.vn/uriage_vietnam

    Thương hiệu mỹ phẩm Uriage
    Thương hiệu mỹ phẩm Uriage
    Thương hiệu mỹ phẩm Uriage
    Thương hiệu mỹ phẩm Uriage
  7. Top 7

    Nuxe

    Nuxe là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1990 bởi Aliza Jabès và là người tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ có nguồn gốc tự nhiên. Tên gọi Nuxe được bắt nguồn từ hai từ tiếng Pháp: Naturel (tự nhiên) và Luxe (sang trọng).


    Từ khởi đầu là một phòng thí nghiệm công thức nhỏ ở Paris được mua lại vào năm 1990, trong vòng chưa đầy ba mươi năm, Nuxe đã trở thành một tập đoàn toàn cầu, có mặt tại gần 60 quốc gia. Những thành công lớn nhất của Nuxe, chẳng hạn như Huile Prodigieuse®, Crème Fraîche de Beauté® và Rêve de Miel là kết quả của phương pháp làm đẹp và chăm sóc da đầy sáng tạo và cảm tính này. Chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc đa năng và chăm sóc ánh nắng mặt trời, dưỡng da kiểu Pháp… Nuxe đã tạo ra các sản phẩm có thể tiếp cận được với tất cả phụ nữ.


    Mỹ phẩm Nuxe là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn và hiệu quả. Các sản phẩm của Nuxe có thể giúp bạn chăm sóc da, cơ thể và tóc một cách toàn diện, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ với giả cả vô cùng hợp lí mà chất lượng thì không có gì để bàn cãi.


    Website: https://www.nuxe.com/

    Link mua hàng: https://shopee.vn/nuxe_officialstore


    Thương hiệu mỹ phẩm Nuxe
    Thương hiệu mỹ phẩm Nuxe
    Thương hiệu mỹ phẩm Nuxe
    Thương hiệu mỹ phẩm Nuxe
  8. Top 8

    L'Occitane

    L'Occitane được ra đời bởi Olivier Baussan, tất cả mọi thứ bắt nguồn từ khu chợ Provence. Với tài sản là một cải nồi chưng cất, một chiếc xe tãi nhỏ và khối lượng kiến thức khổng lồ về các loại cây, chàng trai 23 tuổi đã bắt tay vào chiết xuất tinh dầu Cây Hương Thảo để bán trong vùng. Anh bắt đầu phát triển các dòng sản phẩm của mình từ dầu đến xà phòng và kem dưỡng, sử dụng nguồn cảm hứng từ vùng đất nơi anh lớn lên để mang vẻ đẹp tự nhiên đến với từng gia đình trên khắp thế giới này.


    Quan sát từ tự nhiên là kim chỉ nam cho nghiên cứu của L'Occitane. Đây cũng là yếu cố quyết định cho việc tạo nên hiệu quả của mỹ phẩm thiên nhiên. L'Occitane đầu tư rất nhiều vào việc nghiên cứu và có tiêu chuẩn riêng cho các phòng nghiên cứu được đặt tại Manosque - trung tâm của Haute-Provence. Đội nghiên cứu với sự tham gia của đội ngũ những nhà khoa học hàng đầu thế giới, tập trung vào các nghiên cứu phân tích phân từ sinh học, chiết cành cho đến các cuộc phân tích hóa học để có thể phát triển nhiều hơn các dòng sản phẩm.


    Với giá thành trung bình, L’Occitane sẽ giúp phái đẹp duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân nhờ làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống, các dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu L’Occitane rất phong phú, phù hợp với mọi loại da, chắc chắn sẽ không làm các nàng thất vọng.


    Website: https://vn.loccitane.com/

    Link mua hàng: https://shopee.vn/loccitane_vietnam

    Thương hiệu mỹ phẩm L’Occitane
    Thương hiệu mỹ phẩm L’Occitane
    Thương hiệu mỹ phẩm L’Occitane
    Thương hiệu mỹ phẩm L’Occitane




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy