Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM

  1. Top o Mỹ phẩm The Face Shop
  2. Top o Hasaki
  3. Top o Guardian
  4. Top o The Body Shop
  5. Top o Lilibox

Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM

Mưa Lạnh 13473 0 Báo lỗi

Nhiều chị em đọc review về 1 sản phẩm mỹ phẩm, cảm thấy ưng ý với sản phẩm thông qua chia sẻ và cảm nhận của những người đi trước lại bắt đầu tự đặt cho mình ... xem thêm...

  1. The Face Shop chắc chắn là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với các chị em rồi đúng không nào. Các cửa hàng của thương hiệu này trải dài trên rất nhiều tỉnh thành, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các nàng trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Bất cứ nơi đâu bạn đều có thể tìm được cho mình các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp phù hợp.


    Với mong muốn đem lại cho các bạn sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, cửa hàng luôn cố gắng phát triển không ngừng để làm hài lòng các khách hàng thân yêu của mình. Và nếu bạn đang ở Quận 7 thì hãy đến ngay The Face Shop để mua được những sản phẩm chính hãng và được tư vấn tốt nhất nhé. Cùng với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chuyên môn cao của các nhân viên bạn sẽ có được sự trải nghiệm hoàn hảo tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP. HCM
    • TTTM SC ViVo CiTy 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6035

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

    Website: https://thefaceshop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/THEFACESHOPVietnam/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm The Face Shop
    Mỹ phẩm The Face Shop
    Mỹ phẩm The Face Shop
    Mỹ phẩm The Face Shop

  2. Top o

    Hasaki

    Gọi điện

    Hasaki được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam. Nơi đây đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay. Đến với Hasaki Beauty & Spa, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa tuyệt vời cùng vô số loại mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn, có thể giải quyết các tình trạng da của bạn.


      Thương hiệu này luôn cam kết:

      • Cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
      • Tư vấn và hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.
      • Bảo mật thông tin khách hàng
      • Cam kết vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 468A Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP. HCM
      • 420 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6324
      Email: hotro@hasaki.vn
      Website: https://go.hasaki.vn/5FA1EF0C0E
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
    • Top o

      Guardian

      Gọi điện

      Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.


      Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Shopee, Grabmart, Eshop giao hàng trên toàn quốc.


      Mô hình cửa hàng tân tiến tại Guardian – Tornado+ với sự đầu tư về không gian khang trang, rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, năng động và trẻ trung. Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian Tornado+ sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone": Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Nhật Bản, Sản phẩm không thể bỏ lỡ hay Siêu khuyến mãi của tháng... cùng hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Guardian trong suốt 8 năm qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 460 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7, TP. HCM
      • 66 Phạm Văn Nghị (S40-1 số cũ), Sky Garden 2-R1-2, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
      • 21G Đường Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Q.7, TP. HCM
      • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://www.guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh

      Điện thoại: 0283 832 8689 & 0283 636 3765 & 0285 410 7990

      Website: http://www.guardian.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Guardian
      Guardian
      Guardian
      Guardian
    • Top o

      The Body Shop

      Gọi điện

      The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong có nguồn gốc tự nhiên và mang tính đạo đức. The Body Shop tìm kiếm những nguồn nguyên thiên nhiên tuyệt vời đến từ bốn phương trên thế giới để tạo ra những sản phẩm hoạt động hữu hiệu, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của chính bạn.


      Hoạt động kinh doanh ở Viêt Nam bao gồm trụ sở chính ở 87 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM và được điều hành bởi Công ty TNHH TBS Việt Nam - công ty được nhượng quyền thương hiệu trực tiếp bởi The Body Shop Quốc Tế (The Body Shop International plc.). The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm 100% Thảo Mộc từ Anh Quốc, với hơn 3,200 cửa hàng trên 60 quốc gia. The Body Shop sở hữu hơn 1,200 sản phẩm – gồm dòng chăm sóc da mụn Tea Tree, chống lão hóa Drops of Youth, bơ dưỡng thể British Rose, nước hoa White Musk, dầu gội Ginger và hàng loạt phụ kiện, quà tặng độc đáo.

      Các nàng tha hồ làm đẹp và yên tâm mua sắm khi đặt niềm tin vào thương hiệu The Body Shop nhé, không khó để bắt gặp brand này tại các trung tâm thương mại lớn sầm uất tại quận 7.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 101 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP. HCM
      • 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 633 532
      Website: http://www.thebodyshop.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TheBodyShopVietNam
      Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

      Gọi điện
      The Body Shop
      The Body Shop
      The Body Shop
      The Body Shop
    • Top o

      Lilibox

      Gọi điện

      Lilibox là thiên đường với sự có mặt của các Brand đình đám tại xứ sở Kim Chi như Sulwhasoo, Su:m37, Whoo, The First, Ohui, Hera, Tonymoly, 3CE, Laneige, TheFaceShop, Innisfree, Missha… được rất nhiều chị em yêu thích và ủng hộ.


      Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường mỹ phẩm ở quận 7 – Hồ Chí Minh, tại Lilibox, bạn có thể dễ dàng tìm mua được các mặt hàng mĩ phẩm thuộc các hãng nổi tiếng và uy tín với sự đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả luôn cạnh tranh nhất. Không chỉ tạo sự tin tưởng cho khách hàng bởi các sản phẩm làm trắng da, chăm sóc da như mặt nạ sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,… mà các mặt hàng thuộc về trang điểm cũng luôn được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng mức chất lượng không thể bàn cãi.

      Lilibox thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho chị em tại quận 7 cũng như hoàn toàn xứng đáng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp. Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
      Điện thoại: 1800 2040
      Email: Robin.store@lixibox.com
      Website: https://www.lixibox.com/category/beauty-box
      Fanpage: https://www.facebook.com/lixiboxvn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lilibox
      Lilibox
      Lilibox
      Lilibox




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy