Top 3 Shop mỹ phẩm uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 VonPreen
  2. Top 2 JE Mart – Siêu thị hàng Nhật
  3. Top 3 YOKO Shop

Top 3 Shop mỹ phẩm uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Trâm Phạm 3415 3 Báo lỗi

Việc tìm mua những sản phẩm uy tín, chất lượng rất được chú trọng, đặc biệt là trong thị trường mỹ phẩm hiện nay. Dưới đây là một số shop mỹ phẩm luôn là những ... xem thêm...

  1. Top 1

    VonPreen

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2016, với sự phấn đấu không ngừng của một chiến binh khởi nghiệp, VonPreen hiện này là một trong những địa chỉ hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm – dưỡng da, tóc – nước hoa và các phụ kiện làm đẹp.


    Nhận thấy trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm làm đẹp đang tràn lan hàng nhái, hàng giả, người tiêu dùng khó tiếp cận được các sản phẩm chính hãng hoặc không thể phân biệt được đâu là giả, nhái, đâu là chính hãng. VonPreen đã ra đời với sứ mệnh là mang đến khách hàng những sản phẩm làm đẹp chính hãng và những giải pháp mua sắp tuyệt vời.


    Các danh mục sản phẩm chính:

    • Chăm sóc tóc
    • Chăm sóc da
    • Chăm sóc cơ thể
    • Nước hoa
    • Đồ trang điểm

    VonPreen – Với mong muốn mang đến cho người Việt những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp. Mang đến khách hàng những sản phẩm làm đẹp chính hãng và giải pháp mua sắm hoàn hảo. Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của VonPreen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trịnh Đình Cửu, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0354 000 555 & 024 2281 8111
    Email: info@vonpreen.com
    Website: https://vonpreen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VonPreenCom
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    VonPreen
    VonPreen
    VonPreen
    VonPreen

  2. Là một siêu thị chuyên bán hàng nhập khẩu từ Nhật Bản và Châu Âu, JE Mart – Siêu thị hàng Nhật luôn đảm bảo có sẵn tất cả các mặt hàng cần thiết phục vụ nhu cầu của bạn từ hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm, đồ tiêu dùng và đồ cho mẹ và bé. Sự đa dạng về chủng loại và chất lượng sản phẩm cũng như phong cách làm việc nhiệt tình thân thiện của chủ tiệm JE Mart đang không ngừng cố gắng hoàn thiện hơn nữa để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.


    JE Mart – Siêu thị hàng Nhật chuyên kinh doanh về các mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm, đồ cho mẹ và bé chính hãng được nhập khẩu, đặc biệt, các mặt hàng mỹ phẩm tại đây luôn được đông đảo khách hàng ủng hộ và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.


    Đến với JE Mart – Siêu thị hàng Nhật, bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ tận tình của nhân viên tư vấn. Vậy nên, hãy thử một lần đến với nơi này, đảm bảo rằng bạn sẽ muốn quay lại lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 158 822 & 0982 219 690 & 0948 158 822 & 0982 219 690
    Email: Jemart.corp@gmail.com
    Website: https://jemart.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/jemart.hn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    JE Mart – Siêu thị hàng Nhật
    JE Mart – Siêu thị hàng Nhật
    JE Mart – Siêu thị hàng Nhật
    JE Mart – Siêu thị hàng Nhật
  3. Top 3

    YOKO Shop

    Gọi điện

    YOKO Shop là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng, uy tín chất lượng, sản phẩm đa dạng. Lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Shop luôn cam kết hàng chuẩn 100% Nhật Bản, có bill hoàn 100% tiền nếu giao hàng không chuẩn


    Tại YOKO Shop, bạn sẽ khám phá một thế giới đa dạng về mỹ phẩm, từ skincare đến makeup, từ các loại kem chống nắng đến dầu gội đầu. YOKO Shop không chỉ mang đến những sản phẩm thiết yếu cho làn da và vẻ đẹp của bạn mà còn giúp bạn tự tin thử nghiệm với các xu hướng và phong cách trang điểm mới.


    YOKO Shop tự hào là địa chỉ uy tín về mỹ phẩm Nhật, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể trải nghiệm sự tinh tế và chất lượng đỉnh cao của mỹ phẩm Nhật Bản mà không cần phải đến Nhật. YOKO Shop mang Nhật đến gần bạn, để bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và sự chăm sóc đặc biệt mà mỹ phẩm Nhật mang lại. Đừng ngần ngại liên hệ với YOKO Shop để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 4 - Q14, Ngõ 126 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 892 425
    Email: doan8812@gmail.com
    Website: https://yokoshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yokoshop7
    Gọi điện
    YOKO Shop
    YOKO Shop
    YOKO Shop
    YOKO Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy