Top 7 Shop mỹ phẩm uy tín nhất tại Quận 8, TP. HCM

Quỳnh Lê 1127 0 Báo lỗi

Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Trong bài viết này, Toplist sẽ tổng hợp những shop bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Vietnam

    Gọi điện

    Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20 tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tiên Guardian ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Guardian đã có hơn bốn thập kỉ xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, kể từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam tính đến nay là hơn bốn năm nhưng cái tên Guardian càng ngày càng phát triển không ngưng vươn xa.


    Phương châm của Guardian là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khác hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này ở Hà Nội là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng. Tại quận 8, Guardian tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Tần, đây từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy của chị em tại khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 847A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh - 0283 620 0998
    • 192 Đường Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh - 0283 983 3839

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: www.guardian.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/

    Lazada: https://bit.ly/GuardianVN_Lazada

    Shopee: https://bit.ly/Guardian_Shopee

    Gọi điện
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam

  2. Top 2

    Cỏ Mềm HomeLab

    Gọi điện

    Cỏ Mềm có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam gần 6 năm với mong muốn thay thế hóa chất độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm thảo mộc an toàn, chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc với công nghệ và chất lượng cao. Bắt đầu ngọn lửa ấy, nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP của Cỏ Mềm, được xây dựng trên khu đất có diện tích 9000 mét vuông.


    Cỏ Mềm xác định rằng một sản phẩm của Cỏ được lựa chọn, đồng nghĩa với một sản phẩm hóa mỹ phẩm được thay thế và ngày càng nhiều người biết đến Cỏ Mềm hơn. Mọi sản phẩm của Cỏ Mềm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa hương liệu hóa học và các chất tồn dư khó phân hủy gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.


    100% các sản phẩm của Cỏ Mềm trước khi ra thị trường đều trải qua 4 bước kiểm tra chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn tới kiểm tra bán thành phẩm trung gian, sản phẩm sau khi sản xuất và theo dõi sản phẩm sau xuất xưởng. Các kiểm nghiệm được thực hiện đầy đủ tại phòng kiểm nghiệm đạt GLP tiêu chuẩn ISO 17025.


    Với mong muốn mang lại những điều tuyệt vời cho bạn và cuộc sống, Cỏ Mềm đã từng ngày trưởng thành, các sản phẩm của Cỏ có mặt trên khắp các tỉnh thành, được nhiều khách hàng tìm đến, tin tưởng và yêu thương. Cỏ Mềm ở chi nhánh Quận 8 cũng là một trong những cửa hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 D. Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 646 890
    Email: comemhomelab@gmail.com
    Website: https://comem.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comemhomelab
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
    Gọi điện
    Cỏ Mềm HomeLab
    Cỏ Mềm HomeLab
    Cỏ Mềm HomeLab
    Cỏ Mềm HomeLab
  3. Top 3

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc và không ngoại trừ chi nhánh Hasaki Quận 8 trên đường Dương Bá Trạc- nơi cung cấp mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.


    Hasaki hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: La Roche Posay, Eucerin, L'oreal, Bioderma, Klairs, Maybeline, Vichy, Skin1004, Cocoon, Australis, Cetaphil, Anessa, SVR, Paula's Choice, Some By Mi, B.O.M, Vaseline, Sunplay, Silky-Girl, Senka, Naruko,... nên điều chắc chắn là hệ thống cửa hàng này sẽ cung cấp các sản phẩm chính hãng đạt chất lượng cao.


    Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Toàn bộ sản phẩm có ở Hasaki đều được cam kết 100% chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT và tem phụ Tiếng Việt, với mức giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm.


    Ngoài ra, Hasaki và nhãn hàng cam kết bảo vệ hai lớp với mức đền bù 200% nếu phát hiện hàng giả, trong đó 100% từ Hasaki và 100% từ nhà phân phối, văn phòng đại diện hãng tại Việt Nam. Hasaki sở hữu đa dạng các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tại Hasaki luôn có đầy đủ mẫu thử của mỗi sản phẩm và nhân viên tư vấn, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và tăng trải nghiệm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 D. Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6324
    Email: hotro@hasaki.vn
    Website: https://hasaki.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  4. Top 4

    Kosmebox - Beauty Shop

    Gọi điện

    Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Kosmebox - Beauty Shop - cửa hàng chuyên mỹ phẩm xách tay chính hãng, chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.

    Trong rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm tại quận 8, Tp.HCM thì Kosmebox - Beauty Shop luôn tự tin là nơi đầu tiên cập nhật xu hướng và đem về những dòng sản phẩm mới nhất từ cao cấp đến bình dân cho các khách hàng. Và đặc biệt tại Kosmebox - Beauty Shop nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về son môi, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như 3Ce, Ofelia, MAC,... Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại Kosmebox - Beauty Shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, TP HCM

    Điện thoại: 0778 871 783

    Email: info@kosmebox.com

    Website: https://www.kosmebox.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kosmeboxbeautyofficial

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Kosmebox - Beauty Shop
    Kosmebox - Beauty Shop
    Kosmebox - Beauty Shop
    Kosmebox - Beauty Shop
  5. Top 5

    Firinshop

    Gọi điện

    Firinshop là hệ thống bán lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng số 1 tại Tp. HCM cam kết CHÍNH HÃNG với tất cả thương hiệu tại shop. Từ ngày khai trương đến nay, Firinshop tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng với mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm. Chả trách BST của Firinshop lại khổng lồ và đa dạng như thế, và hầu như các sản phẩm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Thái, Nhật, Hàn, Mỹ,... được ưa chuộng nhất đều hội tụ đầy đủ tại nơi này.


    Tìm đến Firinshop, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. Firinshop có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình đảm bảo thuận mua - vừa bán, không ép giá khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Tp.HCM

    Điện thoại: 0939 169 339

    Email: firinshop.hcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FIRINSHOP.HCM/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Firinshop
    Firinshop
    Firinshop
    Firinshop
  6. Top 6

    Sunny Cosmetic SG

    Gọi điện

    Mỹ phẩm có thể coi là một phép màu, một vật bất li thân của các chị em phụ nữ. "Đẹp - hiệu quả - an toàn - giá cả phải chăng" đó luôn là những tiêu chí giúp chị em tìm được các mặt hàng mỹ phẩm ưng ý nhất. Chính vì thế, việc tìm kiếm những cửa hàng mua sắm mỹ phẩm uy tín tại quận 8 là vô cùng quan trọng và Sunny Cosmetic SG là một trong số những điểm đến tuyệt vời ấy. Bạn lo sợ vì mụn mọc chi chít? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thật rạng ngời với màu môi quyến rũ? Hãy cứ yên tâm đến với Sunny Cosmetic SG vì mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và cũng không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm ra sao, vì Sunny Cosmetic SG đảm bảo mọi thứ luôn là tốt nhất.


    Sunny Cosmetic SG là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da uy tín của Việt Nam, Thái, Hàn,...sản phẩm đa dạng, phong phú, luôn cập nhật nhiều mặt hàng đang thịnh hành cho chị em tha hồ lựa chọn. Giá cả cạnh tranh, vô cùng vừa với túi tiền công nhân, học sinh, sinh viên. Nếu mua với số lượng lớn còn được chiết khấu nữa. TƯ VẤN RẤT TẬN TÌNH VÀ CHU ĐÁO.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 079 722

    Email: Sunnygroup722@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/sunnycosmeticsg/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sunny Cosmetic SG
    Sunny Cosmetic SG
    Sunny Cosmetic SG
    Sunny Cosmetic SG
  7. Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro là thiên đường của các loại mỹ phẩm làm đẹp chính hãng từ Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp ...mà chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không nếu có dịp ghé qua cửa hàng. Từng kệ mỹ phẩm được sắp đặt hợp lý theo các loại riêng biệt như phấn nền, kem nền, đồ make up, lotion, sản phẩm dưỡng da, son....Nhờ vậy khách hàng rất dễ ngắm nghía và lựa chọn đồ mà mình mong muốn. Đội ngũ nhân viên am hiểu về mỹ phẩm, nhiệt tình sẽ trợ giúp cho bạn để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng.


    Shop Mỹ Phẩm Pro kịp thời nhập về những sản phẩm tốt đang hot trên thị trường để các nàng có cơ hội được sử dụng chúng với giá thành cực yêu. Nếu đang băn khoăn không biết loại mỹ phẩm nào có thể giải quyết được vấn đề của mình thì ghé ngay Mỹ Phẩm Pro bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158b Ba Tơ, Phường 7, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 338 360

    Email: mynatruong25@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/mynashop.mypham

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro
    Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro
    Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro
    Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy