Top 7 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Guardian
  2. Top 2 Maggie Cosmetics
  3. Top 3 Mint Cosmetics
  4. Top 4 Sammi Shop
  5. Top 5 The Face shop
  6. Top 6 Tres Chic Beauty
  7. Top 7 Beauty Box

Top 7 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quỳnh Lê 4637 0 Báo lỗi

Từ bao lâu nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Trong bài viết này, Toplist sẽ tổng hợp những shop bán mỹ phẩm uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20 tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tiên Guardian ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Guardian đã có hơn bốn thập kỉ xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, kể từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam đã được nhiều năm nhưng cái tên Guardian càng ngày càng phát triển không ngừng vươn xa.


    Phương châm của Guardian là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khác hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này ở Hà Nội là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng B1, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: https://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn/

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/guardian/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/guardianhn_officialstore

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Top 2

    Maggie Cosmetics

    Gọi điện

    Maggie Cosmetics là cửa hàng mỹ phẩm ra đời từ năm 2017 trong con ngõ nhỏ tại Đại học Hà Nội. Mong muốn lan toả giá trị của cái đẹp, Maggie mang đến những sản phẩm chính hãng với sự uy tín và chất lượng cũng như sự đảm bảo về nguồn gốc của sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Tại đây có đa dạng các loại mỹ phẩm làm đẹp từ chăm sóc cơ thể, chăm sóc khuôn mặt, các dòng kem chống nắng, son môi, mặt nạ, dưỡng ẩm,… đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm và tư vấn rất chuyên nghiệp.


    Điểm nổi bật ở Maggie Cosmetics chính là không chỉ đảm bảo 100% mỹ phẩm chính hãng, chất lượng mà còn làm khách hàng choáng ngợp bởi con số mỹ phẩm được bày bán. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu và mở mang thêm về thị trường mỹ phẩm làm đẹp hiện nay. Maggie Cosmetics nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Vì thế, ngoài sản phẩm siêu chất lượng và đa dạng, thái độ phục vụ cũng là điểm thu hút khiến các chị em đến với shop nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 ngõ 1 264 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 460 294 & 0986 460 294
    Email: maggiestorevn@gmail.com
    Website: https://maggiestore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maggie.cosmetic

    Shopee: https://shopee.vn/maggie_store

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Maggie Cosmetics
    Maggie Cosmetics
    Maggie Cosmetics
    Maggie Cosmetics
  3. Top 3

    Mint Cosmetics

    Gọi điện

    Với những tín đồ làm đẹp, mỹ phẩm là bạn đồng hành không thể thiếu, thế nhưng để lựa chọn được những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng, xuất xứ rõ ràng không phải là điều đơn giản. Thế nhưng, Mint Cosmetics có thể mang lại cho khách hàng tất cả những điều đó. Mint Cosmetics là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, hiện nay, Mint đã mở rộng hệ thống, thành lập chuỗi cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội. Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore... Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 576 363 & 0911 118 356
    Email: mintshop07@gmail.com
    Website: https://mint07.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mint07.myphamchinhhang
    Shopee: https://shopee.vn/mint07

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
  4. Top 4

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Sammi Shop với hệ thông cửa hàng bán mỹ phẩm đa dạng từ nội địa đến cao cấp, cập nhật nhiều sample, minisize, Sammi Shop đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal , Cosrx, Benton, Murad, Klairs , Bioderma, Vichy , Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from … Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Những sản phẩm mới theo xu hướng luôn được cập nhật. Bên cạnh đó, Sammi Shop có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Shop thường xuyên tổ chức event tư vấn chăm sóc da, hướng dẫn makeup, chương trình khuyến mại, giảm giá. Giá sản phẩm ở đây cực cạnh tranh và được lòng nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên. Tọa lạc ở những tuyến đường đắt đỏ và nhộn nhịp tại Hà Nội, hệ thống cửa hàng Sammi Shop vô cùng thuận lợi cho các nàng khi tìm đến mua sắm tại Sammi. Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp qua hai trang Fanpage và Website của Sammi shop một cách dễ dàng và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2 Vincom Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 173 200 & 1900 2631
    Email: cskh@sammishop.com
    Website: https://sammishop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86/

    Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sammishop-offical/

    Gọi điện
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
  5. Top 5

    The Face shop

    Gọi điện

    The Face Shop chắc chắn là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với mọi người dân Việt Nam rồi đúng không nào. Với các cửa hàng trên rất nhiều tỉnh thành, The Face Shop giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các nàng trên khắp đất nước Việt Nam. Ở mọi lúc, mọi nơi, bạn có thể tìm được cho mình các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của The Face Shop.


    Với mong muốn đem lại cho các bạn sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, The Face Shop luôn cố gắng phát triển không ngừng để làm hài lòng các khách hàng thân yêu của mình. Đến với The Faceshop, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, với giá cả phải chăng và chất lượng xứng đáng với giá tiền. Đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu sâu sắc mọi loại da và sản phẩm phù hợp sẽ cho bạn những lời khuyên thật sự hữu ích để mang tới vẻ đẹp cho gương mặt và vóc dáng của bạn. Và nếu bạn đang ở Quận Thanh Xuân thì hãy đến ngay The Face Shop để mua được những sản phẩm chính hãng và được tư vấn tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gian hàng B2-R6-4B, Tầng B2, TTTM Vincom Mega Mall-Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6262 0568 & 1800 6035

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

    Website: https://thefaceshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thefaceshop_officialstore

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/thefaceshop

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  6. Top 6

    Tres Chic Beauty

    Gọi điện

    Tres Chic Beauty được thành lập từ năm 2013, là một cửa hàng chuyên dược - mỹ phẩm quốc tế uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và skincare của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… như Laniege, Vichy, innisfree, Neutrogena, MAC, The Face Shop, Larocheposay,... Có thể nói, Tres Chic Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi, viên uống giảm cân...


    Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Tres Chic Beauty đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn thân. Một điểm cộng nữa cho Tres Chic Beauty chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Tres Chic Beauty có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13-LK1 Khu biệt thự 90 Nguyễn Tuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 111 016
    Email: marketingtreschic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TresChicBeautyGirl
    Giờ mở cửa: 09:00–18:00 (T2 - T6)
    Gọi điện
    Tres Chic Beauty
    Tres Chic Beauty
    Tres Chic Beauty
    Tres Chic Beauty
  7. Top 7

    Beauty Box

    Gọi điện

    Beauty Box là điểm đến hàng đầu dành cho phụ nữ Việt Nam, nơi cung cấp mỹ phẩm chính hãng và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Beauty Box ra đời 2018 với sự đồng hành của những thương hiệu được độc quyền phân phối như The Face Shop, Club Clio, A’Pieu, Dear Dahlia, Banila Co, AHC và hơn 70 thương hiệu nổi tiếng hot trend từ Âu sang Á, không thể không nhắc đến như Shu uemura, Keihl’s, OHUI, SUM:37, CAUDALIE, Beyond, NUXE, Laneige, Maybelline, L’Oreal, La Roche Posay, Vichy, Paula’s Choice,...


    Hơn thế nữa, với 7000 dòng sản phẩm mỹ phẩm đa dạng khác nhau, Beauty Box luôn muốn mang đến những giải pháp làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu giúp bạn tìm thấy vẻ đẹp vốn có, trở thành phiên bản hoàn hảo hơn mỗi ngày. Đồng thời lan tỏa những xu hướng làm đẹp mới, cũng như nguồn cảm hứng làm đẹp đến hàng triệu khách hàng qua những câu chuyện làm đẹp để mang đến một thế giới làm đẹp tuyệt vời nhất. Ngoài ra, dịch vụ tại Beauty Box luôn được cung cấp với mức giá ưu đãi nhất, sử dụng các thiết bị tiên tiến nhất và được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2, R3-K7, TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7303 1568 & 1800 6035
    Website: https://beautybox.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BeautyBoxOfficialVN

    Shopee Mall: https://shopee.vn/beautybox_officialstore

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Beauty Box
    Beauty Box
    Beauty Box
    Beauty Box




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy