Top 10 Shop bán giày nữ đẹp ở quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 3876 0 Báo lỗi

Những đôi giày đẹp và chất lượng sẽ góp phần làm cho vẻ ngoài củ bạn trở nê thời trang và xinh đẹp hơn trong mắt những người đối diện. Không chỉ có vậy, một ... xem thêm...

  1. Giầy nữ DEMIN được biết đến với những sản phẩm giầy dép nữ hợp thời trang, nhập trực tiếp từ những công ty giầy dép uy tín, cao cấp mà không qua trung gian, đảm bảo về chất lượng và giá thành.


    Giầy nữ DEMIN cung cấp mọi kiểu dáng giầy dép nữ mới nhất: Giầy búp bê, giầy cao cót, giầy bánh mỳ, giầy bệt, sandals, giày vải... Nếu là một người yêu thời trang, tìm kiếm những phong cách mới, thì bạn không thể bỏ qua những xu hướng nổi bật của thời trang giày dép: combat boot, giày orford, giày mũi nhọn, đính kim loại, phong cách sporty với giày đế bánh mì… đang trên kệ của DEMIN. Chính vì vậy dù bạn khó tính như thế nào đi nữa thì đến đây cũng sẽ chọn được cho mình đôi giày ưng ý. Và đặc biệt, giá cả ở đây cũng rất cạnh tranh và luôn bán đúng giá không mặc cả.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 265 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0389 998 501

    Facebook: https://www.facebook.com/DeminShoesVN/

    Shopee: shopee.vn/whikorea

    Email: deminshoes@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày nữ Demin
    Giày nữ Demin
    Giày nữ Demin
    Giày nữ Demin

  2. Thương hiệu KAVY SHOES lấy tên gọi đầu tiên là ALENA – Giày nữ cao cấp. Được thành lập từ tháng 8/2015, chuyên cung cấp các sản phẩm Giày – Sandal – Boots – Booties – Loafer… của các nhãn hàng quốc tế và một vài nhãn hàng nội địa của Việt Nam với mong muốn đem đến cho khách hàng những đôi giày không chỉ đẹp và sịn chuẩn Like Auth mà giá luôn tốt nhất với dịch vụ ưu việt nhất.


    Trải qua hơn 4 năm bằng tất cả đam mê – nhiệt huyết và cố gắng – nỗ lực – phát triển không ngừng ALENA đã sẵn sàng để chuyển mình sang một cột mốc mới với những điều diệu kỳ mới toanh. Bắt đầu từ ngày 22/10/2019 ALENA chính thức đổi tên thành KAVY SHOES.


    KAVY SHOES chuyên cung cấp các loại giày VNXK, mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng tốt, sẽ mang đến cho phái đẹp sự trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất trên từng sản phẩm.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 181 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 873 553 & 0963 954 188

    Fanpage: https://www.facebook.com/KavyShoes.com.vn/

    Email: duckavyshoes@kavy.vn

    Gọi điện
    KAVY SHOES
    KAVY SHOES
    KAVY SHOES
    KAVY SHOES
  3. Sò shop được biết đến là một trong những địa chỉ bán giày ngoại cỡ - big size shose tại Hà Nội. Với những sản phẩm giày ngoại cỡ đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất lượng đảm bảo chắc chắn sẽ là một địa chỉ đang tin cậy mà người tiêu dùng không thể bỏ qua. Đặc biệt, những đôi giày được cung cấp bởi Sò Shop luôn đảm bảo tiêu chí đẹp - độc - bền với các size linh động từ 33 - 44, phù hợp cả với những khách hàng có đôi chân tấm cho đến những khách hàng có kích cỡ chân ngoại cỡ.


    Đặc biệt, đến với Sò Shop các chị em sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi nhân viên và chủ quán am hiểu về thời trang. Giá của những đôi giày ở đây cũng vô cùng hấp dẫn, vừa túi tiền của tất cả tầng lớp người tiêu dùng.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 4a, ngõ 128 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 742 211 & 0988 472 211
    Fanpage: https://www.facebook.com/NuiSoShop.GiayBigSize/

    Website: http://giaynubigsize.com/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    SÒ SHOP - Giày nữ ngoại cỡ, giày nữ bigsize từ 33 - 44
    SÒ SHOP - Giày nữ ngoại cỡ, giày nữ bigsize từ 33 - 44
    SÒ SHOP - Giày nữ ngoại cỡ, giày nữ bigsize từ 33 - 44
    SÒ SHOP - Giày nữ ngoại cỡ, giày nữ bigsize từ 33 - 44

  4. Shop Bảo Trân cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Đây là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ giày cao gót nữ, giày thời trang, giày công sở, giày cưới... với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, đảm bảo sẽ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thời thượng nhất với một phong cách thật ấn tượng nhưng đầy quyến rũ.


    Nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng trong thời gian qua, Shop Bảo Trân vẫn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ, với những ưu điểm nổi bật như:

    • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, hàng đẹp mới mua, không đẹp trả lại shop (khách hàng tự chịu phí ship)
    • Được hỗ trợ đổi size nếu khách hàng đi không vừa
    • Được hỗ trợ phí ship: phí ship nội thành là 20.000 đồng/ đôi; ngoại thành là 30.000 đồng/ đôi; mua 2 đôi trở nên được freeship.

    Shop Bảo Trân thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều tín đồ của giày cao gót. Thêm vào đó với một không gian ấm cúng, trang nhã kết hợp với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Shop Bảo Trân sẽ luôn mang lại cho khách hàng những điều tốt nhất về cả giá thành, chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ hậu mãi.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 799 787

    Fanpage: https://www.facebook.com/baotranfashion/

    Facebook: https://www.facebook.com/shop.baotran.online

    Website: https://www.giaybaotran.com

    Shop Bảo Trân
    Shop Bảo Trân
    Shop Bảo Trân
    Shop Bảo Trân

  5. Shop giày NeO là một shop giày nữ giá rẻ tại Hà Nội với những mẫu mã đẹp – độc – lạ và cháy hàng cũng rất nhanh. Nguồn hàng chủ yếu là giày xuất khẩu, vậy nên size thường to và số lượng size nhỏ, size trung bình khá ít. Đặc biệt chủ shop và nhân viên bán hàng rất nhiệt tình thế nên dù đến mà không mua gì bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.


    Với mục tiêu hướng đến sự kết nối lâu dài của cửa hàng cùng với sự tin tưởng của người dùng, shop luôn hướng tới việc mang lại cho khách hàng một không gian mua sắm tuyệt vời. Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    Cơ sở 1:34 Phố Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Cơ sở 2: 208c Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 586 737

    Facebook: https://www.facebook.com/neododa/

    Email: neododa@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00


    Gọi điện
    Shop giày NeO
    Shop giày NeO
    Shop giày NeO
    Shop giày NeO
  6. Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn…


    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, tỏa sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...


    Juno cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


    Juno hiện nay với hệ thống 31 cửa hàng trên khắp cả nước đã gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mà mức giá lại hết sức “hạt rẻ”.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 56 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 243 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 1162

    Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno

    Website: https://juno.vn/

    Email: cskh@juno.vn

    Instagram: https://www.instagram.com/juno.vn/?fbclid=IwAR07mVjMwOICqUetoobLlFrWZBWutR6JRXQyLyJs4P-s1zSSnTnQacxLSTs

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30 (Bao gồm cả ngày Chủ nhật và ngày Lễ)

    Gọi điện
    Giày Juno
    Giày Juno
    Giày Juno
    Giày Juno

  7. LUCY là thương hiệu giày - túi thời trang, được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam.


    Lấy cảm hứng từ tình yêu bất tận của những người phụ nữ trẻ với phụ kiện giày và túi xách, các thiết kế của LUCY là sự sáng tạo từ những xu hướng thời trang mới nhất. Đi kèm với đó, những đường nét và màu sắc thể hiện trong các bộ sưu tập hướng tới vẻ đẹp cân bằng giữa nét lãng mạn, nữ tính và sự tự tin, cá tính thời thượng. Với thế mạnh về thiết kế, LUCY tự tin sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ thời trang trong nước để tạo nên nét mới trong phong cách của mình.


    Với việc nắm giữ dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ tay nghề bậc nhất chung ước mơ khẳng định thương hiệu Việt, mỗi sản phẩm của LUCY là sự đảm bảo về chất lượng. Thêm vào đó, việc ứng dụng các vật liệu tiên tiến chắp cánh cho sức sáng tạo không giới hạn về kiểu dáng và thiết kế. Thực sự, mỗi sản phẩm LUCY sẽ là món đồ thời trang chất lượng, nâng niu giá trị phong cách của người dùng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 30 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 198 826

    Fanpage: https://www.facebook.com/lucy30khuongtrung/

    Gọi điện
    Giày xuất khẩu LUCY
    Giày xuất khẩu LUCY
    Giày xuất khẩu LUCY
    Giày xuất khẩu LUCY

  8. Hãng thời trang phụ kiện Min's Shoes ra đời năm 2014, là hệ thống bán lẻ chuyên về giày, dép, túi xách, ví cao cấp chất lượng cao tại Hà Nội. Với những thiết kế độc quyền và hợp thời thượng, Min's Shoes nhanh chóng được yêu thích khi liên tục update xu hướng cho phái đẹp, chính vì vậy mà shop đã được chị em phụ nữ ưu ái với cái tên "thiên đường giày dép của phái đẹp”


    Với cách bán hàng sáng tạo cùng đội ngũ livestream chuyên nghiệp, Min’s Shoes luôn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chân thực nhất.


    Khách hàng của Min's Shoes tại Hà Nội chiếm đa số nên mỗi lần diễn ra chương trình sale là cả ngàn người đổ đi mua sắm. Khách ở xa cũng không hề kém cạnh với những đợt sale online qua các chương trình săn hàng qua livestream lên tới cả ngàn người xem. Min’s Shoes luôn thấu hiểu tâm lý người dùng với cách bán hàng thân thiện, sản phẩm hợp guu với nhiều lứa tuổi để khách hàng có thể chọn lựa dễ dàng.

    Với lối thiết kế trẻ trung, hiện đại hợp thời thượng, Min’s Shoes là thương hiệu tin dùng của các tín đồ thời trang. Đến với Min’s Shoes, khách hàng sẽ hài lòng về hình thức đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời của những đôi giày được gia công tỉ mỉ nhưng giá cả rất phù hợp.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 41 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 833 707

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mins-Shoes-1717952501548554/

    Gọi điện
    Shop giày Min's Shoes
    Shop giày Min's Shoes
    Shop giày Min's Shoes
    Shop giày Min's Shoes
  9. Sata&Jor chuyên cung cấp các sản phẩm "Giày dép và phụ kiện" với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu độc đáo, giá cả hợp lý, chất liệu mềm mại mang tới cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thương hiệu Sata&Jor cung cấp các sản phẩm "Giày dép và phụ kiện". Sản phẩm S&J là SẢN PHẨM VIỆT PHỤC VỤ CHO NGƯỜI VIỆT với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu độc đáo, giá cả hợp lý, chất liệu mềm mại mang tới cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.


    Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Sata&Jor đã đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, nâng cao trình độ tay nghề đội ngũ nhân viên để đáp ứng nhu cầu và chất lượng sản phẩm. Sata&Jor cam kết cung cấp tới tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

    • Các mẫu thiết kế nhãn hiệu Sata&jor mang nét nhẹ nhàng, bay bổng
    • Phong cách trẻ trung hiện đại
    • Chất liệu và màu sắc tươi sáng giúp đôi chân tự tin sánh bước

      Sata&Jor cam kết:

      • Bảo hành 12 tháng sử dụng
      • Đổi sản phẩm trong vòng 07 ngày
      • Giao hàng trên toàn quốc
      • Kiểm tra hàng trước khi nhận
      • Thanh toán sau khi nhận hàng (ship COD)

        Thông tin liên hệ:
        Địa chỉ:
        107A11, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 3265 6789 & 096 110 6789

        Số điện thoại bán lẻ: 081 881 886

        Fanpage: https://www.facebook.com/SataJor.Official | https://www.facebook.com/thienhuongshoes

        Website: www.thienhuongshoes.vn | www.satajor.com
        Email: info@satajor.com
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sata&Jor
        Sata&Jor
        Sata&Jor
        Sata&Jor
      • Bạn là chủ shop muốn tìm nguồn hàng buôn sỉ giày VNXK với chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý. Bạn có một số vốn và muốn đầu tư một cửa hàng giày nhưng chưa biết phải bắt đầu tìm nguồn hàng ở đâu và vận hành như thế nào. Bạn muốn tìm một đối tác gia công giày cho thương hiệu của riêng mình.


        Kho giày VNXK Mona chuyên buôn sỉ và gia công các loại giày thời trang, giày công sở, giày xuất khẩu... có thể đáp ứng được các yêu cầu của bạn. Giày được trực tiếp sản xuất tại xưởng, không qua trung gian nên chủ động về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Giày Mona giá rẻ so với chất lượng, có chính sách chiết khấu tốt riêng dành cho đại lý, khách hàng thân thiết, khách phân phối sỉ...


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 71 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 02438 530 307 & 0917744629

        Fanpage: https://www.facebook.com/giaymona.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014386727449

        Giờ mở cửa: 9:00 - 8:00

          Gọi điện
          Giày Mona
          Giày Mona
          Giày Mona
          Giày Mona




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy