Top 10 Shop giày nữ đẹp ở quận Ba Đình, Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 2238 2 Báo lỗi

Để trở thành một cô nàng hay chàng trai sành điệu và hợp thời trang thì chỉ quần áo thôi là chưa đủ mà cần có những đôi giày thật phù hợp. Giày dép cũng chính ... xem thêm...

  1. Giày nữ Gobe chuyên cung cấp cho các nàng những đôi giày, dép xinh nhất, đáng yêu nhất. Gobe nổi tiếng là nơi cung cấp giày dép đạt chất lượng tốt, đi kịp với xu thế của thị trường với nhiều mẫu mã đẹp mắt: giày búp bê, giày gót nhọn, giày mọi nữ, giày Oxford, Sandal nữ, giày thể thao nữ, boot nữ, Slipon nữ... với đa dạng mẫu mã để các nàng lựa chọn.


    Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giày hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Sự biến đổi diệu kỳ trong thoáng chốc khơi dậy mạnh mẽ niềm kiêu hãnh, tự tin và sự quyến rũ của người phụ nữ. Chắc chắn bạn sẽ không bị thất vọng khi ghé qua Gobe để rinh về một đôi ưng ý, phù hợp với mình.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 82, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 205 176 & 0979 398 586

    Facebook: https://www.facebook.com/giaynugobe/

    Instagram: https://www.instagram.com/giaynugobe/

    Shopee: https://shopee.vn/giaynugobe

    Email: gobefashion@gmail.com

    Gọi điện
    Giày nữ Gobe
    Giày nữ Gobe
    Giày nữ Gobe
    Giày nữ Gobe

  2. Nemo Mama shoes Hanoi chuyên cung cấp giày dép, quần áo Việt Nam xuất khẩu tại Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Các mặt hàng tại Nemo Mama là các sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng bởi chất liệu, form dáng, mẫu mã đa dạng và tinh tế không thua kém gì các sản phẩm đang được bán tại store. Đặc biệt là giá thành cũng khá là mềm, phù hợp túi tiền người Việt.


    Từ những đôi cao gót, đến sandal, giày bệt, boot hay những đôi sneaker cực kỳ xịn xò sẽ là những người bạn đồng hành bền bỉ và xinh đẹp cùng bạn đi qua năm tháng. Chất giày tốt, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé qua Nemo Mama.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 407 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 455 799

    Facebook: https://www.facebook.com/NemoMamashoesHanoiGiay.VNXK/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nemo Mama shoes Hanoi - Giày VNXK
    Nemo Mama shoes Hanoi - Giày VNXK
    Nemo Mama shoes Hanoi - Giày VNXK
    Nemo Mama shoes Hanoi - Giày VNXK
  3. Brandy Export Shoes có vị trí nằm ở quận Ba Đình Hà Nội. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp giày dép xuất khẩu nổi tiếng ở Hà Nội. Tất tần tật về VNXK Original Shoes – Boots – Sandals của các brand nổi tiếng như: Topshop, Asos, Zara, H&M, Oysho,… với rất nhiều mẫu mã trẻ trung năng động, bắt kịp với xu thế thay đổi của thị trường.


    Brandy Export Shoes cam kết đảm bảo chất lượng về nguồn gốc xuất xứ và chất liệu của từng sản phẩm. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn là chu đáo nhất, cũng chính là một điểm cộng giúp Brandy Export tạo được niềm tin cho khách hàng cho đến ngày hôm nay. Do đó khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 48 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0962 148 488
    Facebook:
    https://www.facebook.com/brandyexportshoes.vnxk/

    Giở mở cửa: 8:30 - 21:45

    Gọi điện
    Brandy Export Shoes
    Brandy Export Shoes
    Brandy Export Shoes
    Brandy Export Shoes
  4. Giày, Boots VNXK Original 100% chuyên cung cấp các loại giày, boots VNXK Original 100% với đa dạng mẫu mã và chủng loại, hoàn toàn có đủ khả năng để mang lại những sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang cũng như công việc hàng ngày của bạn. Ở mức giá cả luôn tương xứng với chất lượng, mẫu mã đẹp. Những đôi giày tại Giày, Boots VNXK Original 100% chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách dù là người khó tính nhất.


    Bạn hãy thử một lần đến với Giày, Boots VNXK Original 100% để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày tuyệt vời cùng sự sự phục vụ tận tình, chu đáo. Đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Với Giày, Boots VNXK Original 100% - bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung vào bộ sưu tập của mình những đôi giày dép đẹp, giá rẻ, chất lượng phù hợp với công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.


    Các sản phẩm được kinh doanh tại Giày, Boots VNXK Original 100% đều là hàng xuất khẩu original 100%, không phải hàng lên hay nhái lại theo mẫu nên các bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 14 ngõ 267 Hoàng Hoa Thám (đối diện dốc Tam Đa), Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 521 000

    Facebook: https://www.facebook.com/GIAY-BOOTS-VNXK-ORIGINAL-100-256017427786338/

    Gọi điện
    GIÀY, BOOTS VNXK ORIGINAL 100%
    GIÀY, BOOTS VNXK ORIGINAL 100%
    GIÀY, BOOTS VNXK ORIGINAL 100%
    GIÀY, BOOTS VNXK ORIGINAL 100%
  5. Tex Shoes chuyên cung cấp các loại giày VNXK, mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng tốt, sẽ mang đến cho phái đẹp sự trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất trên từng sản phẩm.


    Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp một cách ngay ngắn, đẹp mắt đủ để thu hút mọi tín đồ thời trang sành điệu. Mặc dù thị trường giày dép Hà Nội vô cùng phong phú, thế nhưng Tex Shoes vẫn nổi lên là một trong số rất ít shop giày chuyên cung cấp các sản phẩm hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý.


    Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua Tex Shoes. Hãy đến và sở hữu ngay những đôi giày sang, đẹp, chất với giá vô cùng hấp dẫn tại đây.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 06 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội (đường ven hồ Ngọc Khánh)

    Điện thoại: 0987 600 888

    Facebook: https://www.facebook.com/texshoes/

    Email: nhunghoangtrang@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00


    Gọi điện
    TEX SHOES - Giày Xuất khẩu
    TEX SHOES - Giày Xuất khẩu
    TEX SHOES - Giày Xuất khẩu
    TEX SHOES - Giày Xuất khẩu
  6. Giày xuất xịn - 35 Phan Đình Phùng được sản xuất từ các chất liệu an toàn, đảm bảo với kiểu dáng độc đáo, bền - đẹp, không bị đụng hàng đến từ các thương hiệu Quốc tế, giá cả cạnh tranh.


    Với mục tiêu hướng đến sự kết nối lâu dài của cửa hàng cùng với sự tin tưởng của người dùng, shop luôn hướng tới việc mang lại cho khách hàng một không gian mua sắm tuyệt vời. Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 35 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 056 689

    Facebook: https://www.facebook.com/giayxuatxingiatot/

    Email: shtrang2010@gmail.com

    Giày xuất xịn - 35 Phan Đình Phùng
    Giày xuất xịn - 35 Phan Đình Phùng
    Giày xuất xịn - 35 Phan Đình Phùng
    Giày xuất xịn - 35 Phan Đình Phùng
  7. Chuyên kinh doanh sỉ lẻ túi xách, giày nữ thời trang cao cấp, hàng xuất dư xịn...KIRA Store - Giày Xuất Xịn được biết đến với những sản phẩm giầy dép nữ hợp gu thời trang, đa dạng mẫu mã sản phẩm giầy búp bê, giầy cao cót, giầy bánh mỳ, giầy bệt, , sandal, giầy vải... giầy mũi nhọn, đính kim loại, giầy đế bánh mì…Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giầy hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Sự biến đổi diệu kỳ trong thoáng chốc khơi dậy mạnh mẽ niềm kiêu hãnh, tự tin và sự quyến rũ của người phụ nữ.


    Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, KIRA Store - Giày Xuất Xịn shop tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người đội mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Giày ở KIRA Store - Giày Xuất Xịn shop đều được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá giày nói riêng và items phụ kiện nói chung tại shop vẫn cực ổn định và phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 118B Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 093 348 68 86

    Fanpage: https://www.facebook.com/KIRAStore.GiayXuatXin

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    KIRA Store - Giày Xuất Xịn
    KIRA Store - Giày Xuất Xịn
    KIRA Store - Giày Xuất Xịn
    KIRA Store - Giày Xuất Xịn
  8. Giày xuất EU là một trong những địa chỉ mua sắm giày dép của phái đẹp với các dòng sản phẩm giày nữ xuất khẩu chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Shop có nhiều kiểu giày với các kiểu dáng thu hút, bắt mắt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khi được sở hữu những đôi giày này chắc chắn sẽ giúp phái đẹp thêm phần tự tin và thoải mái và năng động hơn dù ở bất cứ nơi đâu.

    Tới với Giày xuất EU khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những đôi giày được các công ty, thương hiệu nổi tiếng tại nước ngoài đặt gia công tại Việt Nam có chất lượng vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đôi giày xuất chất lượng hãy ghé ngay shop để chọn được sản phẩm phù hợp.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: số 32 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 705 522

    Facebook: https://www.facebook.com/giayxuateu/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giày xuất EU
    Giày xuất EU
    Giày xuất EU
    Giày xuất EU
  9. Best shoes chuyên bán sỉ, bán lẻ giầy xuất khẩu xịn của các thương hiệu lớn trên thế giới như: Zara, Vagabond, Next, Tamaris, Aldo,... cam kết về chất lượng sản phẩm!


    Với lối thiết kế trẻ trung, hiện đại hợp thời thượng, Best shoes là thương hiệu tin dùng của các tín đồ thời trang. Đến với Best shoes, khách hàng sẽ hài lòng về hình thức đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời của những đôi giày được gia công tỉ mỉ nhưng giá cả rất phù hợp.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 315 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 285 991

    Facebook: https://www.facebook.com/bestshoes.giayxuatxin/

    Email: hoatuyetvoi@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Best shoes - giầy xuất xịn
    Best shoes - giầy xuất xịn
    Best shoes - giầy xuất xịn
    Best shoes - giầy xuất xịn
  10. Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.


    Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:
    206 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    02462 591 779
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Bitis-186811828801834/

    Website: https://bitis.com.vn/pages/cua-hang-biti-s-doi-can

    Email: chtt206doican@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày dép nữ Biti's
    Giày dép nữ Biti's
    Giày dép nữ Biti's
    Giày dép nữ Biti's




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy