Top 10 Quán cà phê bao cấp đẹp nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Hồ Minh Quyên 925 0 Báo lỗi

Nếu ngày nào đó bạn muốn tìm cho mình một nơi để "đi trốn" giữa Hà Nội tấp nập và hối hả thì những quán cà phê bao cấp đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội sau đây sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Caphe

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2007 ở Hà Nội, Cộng thấp thoáng hơi hướng một quán cà phê với gu khác biệt mọc lên ở Barcelona hay quán bar ở Shoreditch Anh, nhưng Cộng mang trong mình cốt lõi tinh thần và văn hóa Việt Nam. Cộng là nơi kinh doanh dịch vụ giải khát một cách nghiêm túc, nơi mà kí ức và hoài niệm ùa về trong một không gian nghệ thuật được lấy cảm hứng từ tuổi thơ ám ảnh của người sáng lập vào những năm 80 ở Việt Nam.


    Nói đến Cộng là ai cũng sẽ nhớ đến hình ảnh một quán cà phê mang đậm phong cách Việt Nam thời kì trước. Cho đến nay, mặc dù đã có rất nhiều cơ sở trên toàn quốc và cả ở nước ngoài, Cộng cà phê vẫn mang trong mình một lối thiết kế không lẫn vào đâu được, vừa đem lại không gian hoài cổ, thu hút nhiều ánh nhìn, vừa tinh tế xen chút giản dị đến lạ kì. Đây quả là một nơi mà thời gian trôi chậm lại. Bỏ qua những muộn phiền của cuộc sống, đến với Cộng, bạn như về đến nhà của mình vậy, vừa yên bình, vừa thoải mái, như được đắm mình trong những hồi ức đẹp đẽ nhất của đời người vậy. Hãy đến với Cộng cà phê bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Vạn Phúc, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 811 126
    Email: nfo@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cộng Caphe
      Cộng Caphe
      Cộng Caphe
      Cộng Caphe

    • Nếu một ngày bạn bỗng muốn quay về với tuổi thơ hay muốn được trải nghiệm cuộc sống những năm tháng gian khó đã qua của cha ông... vậy thì hãy ghé ngay Tiệm cà phê Ngộ Cố Nhân. Khi ghé Tiệm cà phê Ngộ Cố Nhân, Bạn sẽ có cảm giác như được trở về thăm quê hương, trở về nhà của mình sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi...Từ ngoài cửa đi vào là không gian tái hiện lại phố phường Hà Nội xưa, với loa phường treo trên cột điện, với các con phố: Phố Hàng Bột, Phố Hàng Cháo, Phố Phát Lộc,...


      Những bức tường gạch vôi cũ lỗ chỗ; Những chiếc áo dài truyền thống của các thiếu nữ Việt Nam được may bằng vải vỏ chăn con công; Những bức tranh biếm họa, những câu nói hóm hỉnh về một miền ký ức, thật nhiều màu sắc… Tất cả đều được bài trí tỉ mỉ và “chất” đến từng chi tiết để làm sống dậy những ký ức xưa cũ của một thời. Khi ghé Tiệm cà phê Ngộ Cố Nhân, chắc chắn Bạn sẽ có cảm giác như được trở về thăm quê hương, trở về nhà của mình sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Cảm giác sẽ thật bình yên, thật gần gũi, thật thân quen … Vậy nên không có lý do gì để không thử ghé Tiệm cà phê đúng không Bạn nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0979 129 568
      Fanpage: https://www.facebook.com/ZoombaocapLieuGiai/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Tiệm cà phê Ngộ Cố Nhân
      Tiệm cà phê Ngộ Cố Nhân
      Tiệm cà phê Ngộ Cố Nhân
      Tiệm cà phê Ngộ Cố Nhân
    • Top 3

      Ơ Kìa Hà Nội

      Gọi điện

      Ơ Kìa Hà Nội – cái tên mà chỉ nghe thôi đã thấy rất đỗi thân thương, gần gũi. Khi đặt chân đến quán bạn sẽ lại càng yêu thích không gian nơi đây hơn nữa. Ngôi nhà trắng 2 tầng với khoảng sân lát gạch thời cuối bao cấp, có bụi tre ngà xào xạc mỗi khi gió thổi qua, nhiều món đồ gốm nhỏ xinh và những chú mèo đáng yêu. Phía trong nhà còn trưng bày cả những bức ảnh đen trắng, máy phát nhạc,… Điều thú vị là quán có cả khu vui chơi cho trẻ em và phòng chiếu phim mini.


      Ở đây có trà, cafe, các loại sữa hạt, các món ăn nhẹ kiểu Hà Nội xưa. Những món đặc trưng mà bạn nên thử là trà tam thất, trà oải hương. Quán là địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện và hoạt động văn hóa nghệ thuật hay các buổi ẩm thực, cắm hoa, lớp học vui nhộn dành cho các bé... Anh chị chủ và nhân viên của quán luôn tươi cười rất thân thiện. Hà Nội được ngày hiếm hoi mát dịu, bạn muốn ra ngoài với không gian cây cối xanh tươi nhưng cần yên tĩnh, an toàn, riêng tư, và cảm giác như một góc gia đình…thì Ơ Kìa Hà Nội là chuẩn các bạn ơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngách 30 Ngõ 84 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 061 950
      Email: okiahanoi.official@gmail.com
      Website: https://okiahanoi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/okiahanoi
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Ơ Kìa Hà Nội
      Ơ Kìa Hà Nội
      Ơ Kìa Hà Nội
      Ơ Kìa Hà Nội
    • Top 4

      Cà Phê Nhà Kho

      Gọi điện

      Cà Phê Nhà Kho mang đến một không gian ấm áp với tông màu trầm và khung cảnh nhuốm màu thời gian. Chủ quán đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để sưu tầm được những món đồ đậm chất xưa như dàn tivi đen trắng, chiếc máy đánh chữ, máy phát nhạc, điện thoại quay số,… Quán nằm trong ngõ nên khá yên tĩnh, bạn sẽ được thả hồn trong những bản nhạc đậm chất trữ tình của Trịnh Công Sơn, Bằng Kiều,… hay ngồi đọc cuốn sách hay cho một ngày thật nhẹ nhàng.


      Cà Phê Nhà Kho có khoảng sân phía trước và ban công nên không gian thoáng đãng, mỗi ngày quán lại được tô điểm bằng những bình hoa tươi với đủ sắc màu đem lại cho người ta cảm giác dễ chịu và thoải mái. Đồ uống với mức giá hợp lý và các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 599 La Thành, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 453 811
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakho599
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cà Phê Nhà Kho
      Cà Phê Nhà Kho
      Cà Phê Nhà Kho
      Cà Phê Nhà Kho
    • Nằm giữa thành phố Hà Nội nhưng Nhà Sàn Art Café như tách biệt khỏi bầu không khí ồn ào, náo nhiệt; cứ đứng trầm mặc chứng kiến biết bao sự đổi thay của cuộc đời; mặc kẻ đến người đi. Đến đây ta như tìm thấy một con người rất khác: lắng đọng và đầy suy tư, đến để được sống lại trong những miền hồi ức thương nhớ. Quán có không gian mở với diện tích rộng, mọi thứ đều được thiết kế một cách mộc mạc, bình dị. Mỗii đồ vật, cảnh sắc đều in dấu ấn của một con người, một thế hệ hay giai đoạn lịch sử của đất nước.


      Nhà Sàn Art Café trưng bày vô số những món đồ cổ từ thời bao cấp như máy ảnh, đồng hồ, máy khâu, xe đạp,... Nhà sàn Art Café là nơi giao lưu, gặp gỡ và tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đương đại. Mỗi tối thứ 7 hàng tuần, nơi đây đều có biểu diễn nhạc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 462 Bưởi, Phường Vĩnh Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0934 655 432
      Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhasanartcafe/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Sàn Art Café
      Nhà Sàn Art Café
      Nhà Sàn Art Café
      Nhà Sàn Art Café
    • Top 6

      Hà Nội 1972

      Gọi điện

      Hà Nội 1972 coffee bạn giúp sẽ quay lại 1 thời Hà Nội những năm lịch sử. Cuối tuần cực chill với không gian trong và ngoài của 1972 coffee. Hà Nội 1972 - không gian lý tưởng cho hội chị em tụ tập, tán gẫu cũng như thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Không gian rộng lớn, thoáng đãng, đủ mọi vị trí để đảm bảo cuộc nói chuyện luôn riêng tư và ấm áp nhất có thể. Tiệm có đủ các không gian với sức chứa lên tới 30 người/phòng. Vậy nên họp to, họp nhỏ cũng đừng quên ghé Hà Nội 1972 các bạn nghen! Hà Nội 1972 với chốn xưa bình dị, cũ kĩ và đơn sơ từ con ngõ nhỏ xinh, tấm bàn ghế mộc, bức tường hoài niệm, màu hoa chìm đắm vào quá khứ. Menu phong phú với các loại đồ uống nóng, nước ép trái cây, cafe, sinh tố,...được pha chế bởi những Bartender lâu năm kinh nghiệm.


      Nhấp li cafe trứng trứ danh, không quá nồng, không bị tanh, ấm áp, ngọt thơm trên ngọn nến le lói như 1 cử chỉ tinh tế, dễ chịu, tận hưởng không gian yên ắng, thanh bình với nụ cười hiền và tiếng chân nhẹ nhõm, khoan thai, cafe trở nên đậm đà hơn, lòng người trùng xuống thư thái lạ lùng. Hà Nội 1972 coffee - địa điểm với không gian thoáng đãng, rộng rãi và nhiều cây xanh vô cùng phù hợp để tụ họp, mở tiệc sinh nhật hay là thư giãn cuối tuần. Hà Nội 1972 luôn có những vị khách đặc biệt đến để trải nghiệm không gian yên bình trong 1 góc của Hà Nội bộn bề cũng như thưởng thức đồ uống đặc trưng và hấp dẫn nhất nơi đây. Với ưu điểm vượt trội về không gian thoáng đãng, trong lành cùng bối cảnh ấm cúng - Hà Nội 1972 Cafe là địa điểm lý tưởng để các gia đình đưa con em tới thư giãn, trải nghiệm đồ uống sau những buổi học tập căng thẳng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 26 Ngách 222E Ngõ 260 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0855 881 972

      Email: Hanoi1972.vn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/HaNoi1972
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Hà Nội 1972
      Hà Nội 1972
      Hà Nội 1972
      Hà Nội 1972
    • Tận hưởng không gian ấm cúng, nghe những bản nhạc piano du dương, thưởng thức tách trà vào những ngày cuối tuần tại Cà phê Xí Nghiệp 2. Cà phê Xí Nghiệp 2 xinh xắn nằm ở trong ngõ 210 phố Đội Cấn, con đường này có thể đi tắt ra phố Kim Mã vậy nên vẫn khá tấp nập những dòng xe qua lại làm cho ngõ nhỏ trở nên nhộn nhịp hơn so với những ngõ khác. Nhưng các bạn yên tâm, không vì lý do đó mà mất đi sự yên tĩnh đâu nhé. Bên phía trong nhà vẫn có những góc nhỏ khá riêng tư, dành cho bạn nào muốn tập trung nghiên cứu, học tập nữa đó. Menu Cà phê Xí Nghiệp 2 cũng vô cùng đa dạng, chắc chắn sẽ hợp với gu của tất cả mọi người.


      Cà phê Xí Nghiệp 2 có lẽ sẽ là địa điểm phù hợp với bạn nếu bạn là người yêu thích không gian ấm cúng, yên tĩnh, nghe những bản nhạc du dương nhẹ nhàng, mặc dù quán không quá rộng rãi những bạn vẫn có không gian riêng để cùng tâm sự, nếu thích còn có phòng riêng tách biệt nữa nhé. Nằm trên một con ngõ nhỏ thuộc đường Đội Cấn, ngõ 210. Cà phê Xí Nghiệp 2 không hoàn toàn tách biệt khỏi sự ồn ã của phố xá, nhưng cũng đủ để mọi người cảm thấy có một không gian thư thái, trầm lắng để thưởng thức những tách Café thơm ngon hảo hạng và những đồ uống với "menu" phong phú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 23 Ngõ 210 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0964 442 588
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafexinghiep2/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cà phê Xí Nghiệp 2
      Cà phê Xí Nghiệp 2
      Cà phê Xí Nghiệp 2
      Cà phê Xí Nghiệp 2
    • Top 8

      Én Tarot Cafe

      Gọi điện

      Hãy để Tarot Reader lắng nghe và giải đáp giúp bạn nhé, ghé Én Tarot Cafe bất cứ lúc nào bạn thấy cuộc sống thật khó khăn, mệt mỏi, mất phương hướng, hay khi bạn sắp có một kế hoạch quan trọng cho đời mình. Nằm giấu mình trên tầng 3 của một khu tập thể cũ kỹ, tránh xa phố xá huyên náo. Én Tarot Cafe là một góc yên tĩnh, đủ để cho bạn nhìn mọi thứ chậm rãi, để nghĩ và thấm sâu hơn. Én Tarot Cafe có trà ngon, nước ép mát lạnh và rất nhiều đồ uống đặc sắc, không gian thiết kế độc đáo, giúp bạn có những bức ảnh thật đẹp, những phút thư giãn và thoải mái!


      Thử ghé Én Tarot Cafe nhâm nhi cốc trà hoa quả thanh mát và tận hưởng những phút giây thư giãn nhé. Quán thích hợp cho dân công sở, học sinh, sinh viên cần tìm không gian yên tĩnh làm việc hoặc nghỉ ngơi. Có tầng 2 rộng, riêng biệt để tổ chức event, sinh nhật, họp mặt offline, ca nhạc...Đồ uống đa dạng. Không gian ở Én thư thái, tránh xa ồn ào và khói bụi đường phố sẽ giúp các bạn dễ tập trung làm việc và học tập. Én Tarot Cafe với không gian yên tĩnh, mang đậm phong cách vintage là nơi các bạn có thể thư giãn và trải lòng với Reader 1 cách thoải mái nhất


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 6 Ngõ 34 Vạn Bảo, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 553 114
      Fanpage: https://www.facebook.com/entarotcafe
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Én Tarot Cafe
      Én Tarot Cafe
      Én Tarot Cafe
      Én Tarot Cafe
    • Top 9

      Tiny Cafe

      Gọi điện

      Nằm yên bình trong con ngõ nhỏ, Tiny Cafe là điểm “đưa nhau đi trốn” lý tưởng cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh, không tiếng còi xe. Khác với cái tên ‘Tiny’ (nhỏ bé), quán thực tế rất rộng. Khu nhà sàn nhuốm màu gỗ, cực đẹp khi có nắng chiếu xiên qua cửa sổ. Gian bên trong cùng gây ấn tượng mạnh với loạt sách cực ‘khủng’, đa phần đều là sách lâu đời. Những chiếc bàn rộng, dài được xếp tại đây phù hợp cho nhóm mọt sách ngồi lại nghiền ngẫm.


      Tiny Cafe nổi bật với không gian vintage hoài cổ cùng tông màu nâu vàng nhẹ nhàng. Menu đa số là trà, ngoài ra còn có cafe, smoothies, matcha,… Hương cafe thơm nức ngập tràn khắp không gian quán. Cửa hàng đang ngày càng mở rộng thêm về địa điểm, giờ mở cửa để phù hợp hơn với các khách hàng ở nhiều nơi, sẵn sàng phục vụ mọi người với những điều kiện tốt nhất. Cuối tuần này, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính, yên bình cùng những món đồ uống ngon, giá cả vừa phải của Tiny Cafe – quán cafe đẹp quận Ba Đình Hà Nội này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Nguyễn Tri Phương, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0378 668 000

      Email: lankhoa2002@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TinyCoffeeShop

      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Gọi điện
      Tiny Cafe
      Tiny Cafe
      Tiny Cafe
      Tiny Cafe
    • Top 10

      Quán Hè

      Gọi điện

      Quán Hè nho nhỏ nằm ở khu Giảng Võ, dẫu vậy rất ấm cúng và dễ chịu, đặc biệt là khoảng sân rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập ánh nắng, các vật dụng được decor tinh tế, đẹp và đầy cổ điển. Đây là địa chỉ checkin quen thuộc của giới trẻ thời gian gần đây. Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được sự tinh tế, dịu dàng trong phong cách mà Quán Hè xây dựng và theo đuổi. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Quán Hè làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo.


      Khách hàng có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài khu sân rộng đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt vô cùng cổ kính, đậm chất truyền thống với những chiếc ghế mây, vài miếng cửa sổ cũ, cùng cây xanh. Quán Hè không chỉ được biết đến như một trong những tụ điểm thu hút giới trẻ bậc nhất Hà Thành mà còn là một môi trường lý tưởng cho những bạn trẻ năng động làm việc và học hỏi. Nếu một lần ghé Quán Hè và băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, hãy thử một ly mơ chanh vàng hay một ly dưa hấu bạc hà nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 101 D3 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0917 160 296

      Email: quanmuahe@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/quancaphemuahe

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Hè
      Quán Hè
      Quán Hè
      Quán Hè




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy