Top 10 Quán cà phê bao cấp đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 1462 0 Báo lỗi

Thời bao cấp - ba chữ nhỏ dường như phát ra hình ảnh, tự nhiên trong đầu mỗi người hiện lên những lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ mà nhà nào thời ấy cũng treo, hiện ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các quán cà phê phong cách bao cấp tại Thành phố Vinh, chắc chắn cái tên xuất hiện trong đầu nhiều người là Mậu Dịch Quốc Doanh 1986. Quán nằm tại đường Phan Cảnh Quang, nhắc tới tên đường chắc ít người biết, thế nhưng đấy lại là một điểm cộng cho Mậu Dịch Quốc Doanh 1986, quán yên tĩnh, đúng chất bao cấp, người ra vào lúc nào cũng đông nhưng không hề lộn xộn. Quán nhỏ nằm nép mình giữa bao nhiêu phồn hoa đô thị, đặt chân vào quán, tự nhiên thấy lòng thảnh thơi, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.


    Chào đón bạn là tấm biển đề tên quán, bảng gỗ, vết sơn màu đã có mấy vết loang lổ, font chữ kiểu cũ, tưởng chừng đơn điệu nhưng lại là địa điểm được các bạn trẻ rất yêu thích. Chụp một tấm hình tại đấy, trông vô cùng ấn tượng. Đồ uống, đồ ăn tại đây cũng vô cùng quen thuộc và gần gũi: ly cà phê đắng, tách trà ngọt ngọt, viên kẹo C, ô mai,... toàn những món "rẻ tiền" mà gây bao thương nhớ. Bàn ghế, đồ trang trí cũng đơn giản, cũ kỹ. Mậu Dịch Quốc Doanh 1986 sẽ là chiếc xe thời gian, đưa bạn về với tuổi thơ, về với bao kỷ niệm, về với ký ức khó quên. Đặc biệt, Mậu Dịch Quốc Doanh 1986 sẽ là điểm đến thật tuyệt cho những ai yêu môi trường, muốn chung tay bảo vệ "ngôi nhà xanh''. Chương trình Ô chợ xanh tại quán với những điều đặc biệt, góp phần thay đổi cách nhìn của người dân về môi trường, kêu gọi mọi người hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường. Còn chần chờ gì mà chưa ghé ngay Mậu Dịch Quốc Doanh 1986 nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Phan Cảnh Quang, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0984 478 859

    Fanpage: facebook.com/CuXaMauDich1986

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Mậu Dịch Quốc Doanh 1986
    Cửa hàng Mậu Dịch Quốc Doanh 1986
    Góc nhỏ tại quầy Mậu Dịch Quốc Doanh 1986
    Góc nhỏ tại quầy Mậu Dịch Quốc Doanh 1986

  2. Quán cà phê Cù là nơi đưa bạn ngược dòng thời gian trở về những năm 70, 80 của thế kỉ trước. Quán nằm ngay trung tâm thành phố, cách Đại học Vinh 400m, ngay phía sau khách sạn Quyết Thành rẽ vào. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức một tách cà phê mà còn là nơi để thư giãn và thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Không gian và bầu không khí hoài cổ đã khiến quán trở thành một nơi độc đáo và đặc biệt.


    Quán cà phê Cù gồm hai căn nhà cấp bốn và một tòa hai tầng rộng lớn. Thiết kế mỗi khu vực đặc biệt tinh tế. Những bước tường vàng, cánh cửa sổ xanh, câu đối đỏ hai bên nhà, mái hiên cong cong kết hợp bộ bàn ghế cũ và lối trang trí cổ điển đã tạo ra một bầu không khí quê ấm áp và nhẹ nhàng. Đó là nơi lý tưởng để thư giãn, đọc sách hoặc trò chuyện với bạn bè. Mái ngói rêu đen mà bây giờ không thể bắt gặp ở nơi phố xá nhột nhịp. Không gian và bầu không khí là lý do quan trọng khiến mọi người tiếp tục quay lại quán. Quán cà phê Cù là điểm lý tưởng cho những tín đồ mê sống ảo. Cứ đứng góc nào là chụp, bất kỳ khung hình nào chắc chắn sẽ đẹp. Nhất là những dịp Tết, Trung Thu quán lại trang trí thêm cầu kì và độc đáo. Quán luôn nhận được sự ưu ái của khách khi lựa chọn để chụp những bộ ảnh gia đình, ảnh nhóm bạn, ảnh kỷ yếu.


    Quán mở cửa từ năm 2017, gắn bó thân thương với con người xứ Nghệ. Quán không nhiều đồ uống chủ yếu là cà phê, trà và nước ngọt. Đến cái ly, cái ấm cũng đậm nét "bao cấp", những cái ly xanh Hà Nội từ những năm 80, cốc chấm bi rực rỡ mà bây giờ tìm cũng khó. Có thể nói Tiệm Cà Phê Cù là nơi thú vị nhất và gần gũi nhất với hàng nghìn, con người thuộc đủ mọi thành phần, địa vị, tính cách trong xã hội. Không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, tiệm đã trở thành nơi ghi lại khoảnh khắc tình bạn, tình yêu bình dị nơi yên bình cho những phút tìm kiếm sự nghỉ ngơi, yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0975 771 731
    Email: tiemcfcu@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/tiemcaphecu
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Góc sống ảo Tiệm Cà Phê Cù
    Góc sống ảo Tiệm Cà Phê Cù
    Tiệm Cà Phê Cù
    Tiệm Cà Phê Cù
  3. Học tập và làm việc ở thành phố Vinh nhộn nhịp và tấp nập, đôi khi thèm một không gian yên tĩnh, thanh bình để có thể ngồi suy tư, quên đi sự bon chen của cuộc sống thị thành thì Lim Coffee chính là nơi mang lại cảm giác ấy. Lim Coffee mang phong cách, cách bày trí thời bao cấp cực ấn tượng theo cách cổ xưa rất riêng và độc đáo mang lại không gian ấm áp, trang nhã khiến bạn bị “hớp hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nền tường xanh đặc trưng bộ đội, không ít chỗ điểm thêm màu vàng cam tạo cảm giác vô cùng xưa cũ. Bên trong Lim Coffee có những chiếc bàn gỗ ngả màu. Điểm nhấn tại quán chính là khung cửa sổ lớn, từng cánh cửa cót cét và khu đọc sách nơi chụp những bức ảnh "so deep" của các bạn trẻ. Đôi khi trong cuộc sống khó mà bắt gặp những cảnh, những vật thời ông bà ta như tấm vải hoa đỏ thắm, câu biểu ngữ, dàn máy may, lon sữa ông thọ tái chế, cây đèn dầu, cái phích nước nắp nhôm...

    Đến Lim Coffee ngồi bên nhau thưởng thức ly đồ uống thơm béo, ngọt ngào cùng nhau tán gẫu nơi góc quen và hòa mình vào không gian bình yên cũng là một gợi ý hoàn hảo. Không cần vội vã cũng không tất bật, thỉnh thoảng cho phép bản thân thảnh thơi thư giãn một chút, đến Lim Coffee nhâm nhi ly cà phê đậm đà, ly trà sữa ngọt ngào hay những ấm trà hoa quả thanh mát cùng vài câu chuyện buồn vui tâm sự bên người thương, ngắm nhìn đường phố thế thôi cũng đủ xoa dịu bản thân, vỗ về sau nhiều ngày dài bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Nguyễn Thái Học, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 185 Phùng Chí Kiên, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0889 589 999
    Fanpage:

    • facebook.com/Lim-Coffee-KĐT-Sài-Gòn-Sky-26-Nguyễn-Thái-Học-108247324441893
    • facebook.com/limcoffee185phungchikien

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lim Coffee
    Lim Coffee
    Góc máy may cũ tại Lim Coffee
    Góc máy may cũ tại Lim Coffee
  4. Nông Trường Cà Phê là quán nhỏ mang hơi hướng mộc mạc cùng kiến trúc xưa cũ. Quán cà phê lấy cảm hứng từ thời bao cấp chắc chắn sẽ đưa đến cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp bạn bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống đời thường. Quán lấy tông vàng làm chủ đạo kết hợp với những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu cùng vách ngăn bằng tre đan lát chéo toát lên hơi thở tự nhiên, đậm hồn quê như đem đến làn gió mới cho quán.

    Nông Trường Cà Phê
    giống như thiên đường cà phê vậy. Quán sở hữu menu đồ uống cực chất với cà phê máy, cà phê truyền thống, trà tươi, trà pha sẵn, sinh tố, đá xay, sữa chua chỉ 25.000 - 40.000 đồng mỗi ly và các đồ ăn vặt như hướng dương, dừa xiêm chỉ 15.000 - 25.000 đồng mỗi món. Đã đến quán là bạn phải thư ngay món cà phê rang xay tại đây. Cà phê rang xay được tuyển lựa từ những hạt cà phê tốt nhất, sau khi pha màu nước sẽ có màu từ nâu cánh gián đến nâu đậm, khi cho đá hoặc sữa vào se ngon hơn. Cà phê rang xay tại Nông Trường Cà Phê có sự hòa quyện giữa vị đắng tự nhiên và vị chua thoang thoảng, vị thơm nhẹ nhàng, không quá nồng nàn. Ngoài ra, quán còn phục vụ cà phê truyền thống khác, cà phê máy, trà, sữa chua, sinh tố nước ép, đá xay và các món ăn vặt khác. Ghé Nông Trường Cà Phê tìm lại chút bình yên giữa những ngày bận rộn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Đại Lộ, V.I. Lê Nin, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 600 599
    Email: anhtinh6603@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/NongtruongCAf
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nông Trường - Cà Phê
    Nông Trường - Cà Phê
    Góc sống ảo tại Nông Trường - Cà Phê
    Góc sống ảo tại Nông Trường - Cà Phê
  5. Tiệm cà phê Phố là quán cà phê nhỏ ở sau cổng phụ Đại học Vinh cũ (Cổng phụ Phạm Kinh Vĩ). Nơi có giàn hoa giấy đỏ và bức tường vàng cổ kính. Phố nằm trong 1 con ngõ nhỏ, được cải tạo từ căn nhà cấp 4 cũ của vợ chồng giáo sư già. Thưở ban đầu, khi nghĩ mở bán café thực ra chỉ là nơi để anh em bạn bè có nơi để gặp nhau, để chuyện trò sau những ngày dài làm việc, sau những áp lực, những xô bồ của cuộc sống mà thôi. Sau ngần ấy thời gian, sự đồng cảm của những con người yêu thích cảm giác yên bình nơi đây ngày càng nhiều, tiệm có nhiều bạn ghé chơi hơn, gặp gỡ những vị khách mới hơn. Đấy là động lực cho Cafe Phố ngày càng hoàn thiện, trưởng thành.

    Phố
    được hình thành từ ngôi nhà, và luôn tồn tại đúng nghĩa một ngôi nhà thực thụ. Nhà là nơi đi để trở về, là nơi lưu giữ buồn vui của tình yêu, suy tư hoài bão của tuổi trẻ,chân thành giản dị của cuộc sống. Menu ở quán bao gồm trà tươi, trà pha gói, cà phê, nước ép, soda, các loại bánh, đồ ăn vặt với mức giá hợp lí từ 20.000 đồng - 40.000 đồng mỗi món. Ngoài ra Tiệm cà phê Phố còn nhận giao hàng tận nơi từ 7 giờ sáng đến 4 giờ chiều trong nội thành phố Vinh. Đồ uống được đựng trong lọ thủy tinh sạch sẽ, tỉ mỉ thể hiện rõ cái tâm của quán dành cho khách hàng. Nếu đang băn khoăn chưa biết kiếm tìm địa chỉ quán cafe lãng mạn, view đẹp tại TP. Vinh, Nghệ An cho ngày hẹn hò thì đừng bỏ qua Cafe Phố bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 ngõ 9 Phạm Kinh Vĩ Vinh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại 0904 977 778

    Fanpage: facebook.com/cafe.phoo

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm cà phê phố
    Tiệm cà phê phố
    Tiệm cà phê phố
    Tiệm cà phê phố
  6. Top 6

    Xưởng Cà Phê

    Gọi điện

    Xưởng Cà Phê nằm trên con đường mát mẻ, rợp bóng cây xanh. Quán nổi bật với tông màu trắng và cam. Quán không lớn nhưng không gian tinh tế và gọn gàng. Ấn tượng đầu tiên là đôi ba bàn ghế gỗ phía ngoài hiên nhà. Các bức tường bên trong treo những bảng gỗ với những thông điệp chỉ thời bao cấp mới có. Quán trang trí tỉ mỉ từng góc, chiếc ti vi cũ, máy đánh chữ đã trầy sơn, phích nước đỏ Rạng Đông, những bình hoa gốm rực rỡ làm tâm hồn thêm thư giãn, thoải mái hẳn. Bên phải tiệm là khu đọc sách như đã nhuốm màu thời gian với những tấm gỗ ghi biểu ngữ, cuốn sách cũ mà bây giờ tìm cũng khó.


    Menu của Xưởng Cà Phê gồm cà phê, cacao, sữa chua, sinh tố, trà, soda, nước hoa quả, bia và các đồ ăn vặt đi kèm. Giá các món rất hợp lý chỉ 20.000 đồng - 50.000 đồng/món. Đề cử ngon nhất ở đây là cà phê như: cà phê đen truyền thống, cà phê bọt, cà phê cốt dừa, đặc biệt là cà phê sữa đá. Qua tay nghề của chủ quán sự kết hợp giữa cà phê đen đậm cùng với sữa đặc và đá rất khác biệt. Cà phê sữa đá được pha từ những loại cà phê xay vừa hoặc xay thô của Việt Nam, đổ nước nóng qua phin lọc nhỏ để từng giọt cà phê đậm đặc chảy xuống ly, sau đó sẽ trộn với sữa đặc và thêm đá rồi thưởng thức. Đôi lúc mệt mỏi với cuộc sống xô bồ, bận rội cứ ghé quán thưởng thức ly cà phê, ấm trà là nỗi buồn tan đi hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đường Trần Hưng Nhượng, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 164 339
    Fanpage: facebook.com/Xuongcaphedayroi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Góc sách tại Xưởng Cà Phê
    Góc sách tại Xưởng Cà Phê
    Xưởng Cà Phê
    Xưởng Cà Phê
  7. Tiệm cà phê Kim Đồng nằm trong một con ngõ nhỏ của thành phố Vinh là địa điểm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu. Giữa hàng trăm, hàng nghìn quán cà phê với phong cách tương tự nhau, Tiệm cà phê Kim Đồng trở thành điểm nhấn khác biệt. Thiết kế tiệm cà phê mang hơi hướng hoài cổ để lại ấn tượng mạnh bởi cách bài trí độc đáo, mang đến không gian xưa cũ, kỷ niệm. Tiệm cà phê Kim Đồng sử dụng tông màu mun, nâu, vàng, xanh, trắng đã khiến không gian trở nên hoài cổ hơn. Lối trang trí thô sơ, đơn giản kết hợp với món đồ cổ “chính hiệu”, những dấu vết hao mòn theo thời gian cũng là yếu tố làm nên sự cuốn hút nơi đây. Tiệm cà phê sử dụng tủ kệ để trưng bày những vật dụng liên quan đến cuộc sống hàng ngày từ những năm thời bao cấp như câu đối đỏ, tranh sơn dầu, ti vi đen trắng cũ. Mỗi chi tiết trang trí trong quán đều cho thấy sự chỉn chu, tinh tế của chủ quán.


    Menu của Tiệm cà phê Kim Đồng khá đa dạng với các loại đồ uống như cà phê, sinh tố, nước ép, các loại trà… Đồ uống ở đây, theo nhiều nhận xét, tuy ngon nhưng không phải quá độc đáo, chỉ với 20.000 đồng - 40.000 đồng bạn đã có thể hàn huyên tâm sự cùng gia đình, bạn bè. Thưởng thức những ly đồ uống chất lượng ngay trong những góc ngồi quen thuộc ấy không vội vã cũng không hối hả như ngoài kia. Hãy đến Tiệm cà phê Kim Đồng để một lần thưởng thức không gian hoài cổ yên tĩnh này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 ngõ 114 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0906 812 078
    Fanpage: facebook.com/kimdongcafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Kim Đồng
    Tiệm cà phê Kim Đồng
    Tiệm cà phê Kim Đồng
    Tiệm cà phê Kim Đồng
  8. Top 8

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà phê là chắc hẳn là thương hiệu quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Được ra đời vào năm 2007 tại con phố Triệu Việt Vương, Hà Nội. Cộng đơn giản được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu "Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam". Cộng Cà Phê hiện có mặt tại nhiều tỉnh thành khắp đất nước Việt Nam thậm chí vươn ra nước ngoài như Hàn Quốc, Malaysia. Cộng với không gian đặc trưng là cách thiết kế gần gũi, thân thiện gợi kí ức về thời bao cấp trong từng bộ bàn ghế và đồ vật vật trang trí trong quán. Không gian quán với tông xanh lá nhạt và bài trí bởi những bộ bàn ghế gỗ, một vài chậu hoa nhỏ và những mảng tường treo tranh, chiếc máy cát-sét, quạt điện, điện thoại bàn, sách báo thể hiện rõ chất xưa cũ như thế nào.


    Cộng Cà Phê luôn tấp nập khách suất cả tuần đặc biệt là buổi tối. Trong đó món "best seller" phải kể đến cà phê cốt dừa thơm béo mà không hề đắng hay trà cam quế thơm uống hết ly mà vẫn thèm. Giá cả ở đây hơi cao chút so với mặt bằng chung khoảng từ 45.000 đồng - 70.000 đồng mỗi món nhưng chất lượng thì đúng tiền nào của đó. Nhân viên phục vụ thân thiện, dễ thương và mến khách. Nếu có dịp hãy sẽ ghé tới quán Cộng cà phê để trải nghiệm không gian và bầu không khí quán mang lại

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại
    : 0862 191 386 & 024 3733 9966

    Email: info@congcaphe.com

    Website: congcaphe.com

    Fanpage: facebook.com/CongCaphe

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Menu tại Cộng Cà phê
    Menu tại Cộng Cà phê
    Cộng Cà phê
    Cộng Cà phê
  9. Top 9

    Lò Gạch Quán

    Gọi điện

    Lò Gạch Quán không hẳn là một quán cà phê thuần phong cách thời bao cấp nhưng được thiết kế lấy cảm hứng từ những kỷ vật, lối sống thời kỳ ấy. Quán theo mang phong cách yên bình, trang nhã như bước vào một thế giới cũ đầy hoài niệm. Không gian của quán cà phê được trau chuốt cẩn thận để tạo cảm giác thư thái. Ánh sáng dịu nhẹ và âm nhạc êm dịu tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng, lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài. Mỗi chỗ ngồi đều được sắp xếp thoải mái làm tăng thêm trải nghiệm, cho phép thả mình vào những chiếc ghế gỗ và thưởng thức cà phê trong yên bình. Đi vào quán ấn tượng nhất là khu kệ sách cao chọc trần cho bạn đọc miễn phí, cũng giống như một quán cà phê sách thu nhỏ cho bạn học tập và làm việc.


    Bạn muốn checkin phong cách những năm 70, 80 của thế kỷ 20 nên ra phía khu vực trước quán và sân vườn, nơi có những bộ bàn ghế cũ với bức tranh treo tường đã phai màu, vài ba dòng phấn viết trên tấm gỗ đã mục... Lò Gạch Quán mang thông điệp tìm lại chút hoài niệm xưa luôn là địa điểm lý tưởng để tìm lại sự yên bình. Sự hối hả và nhộn nhịp của thế giới bên ngoài biến mất khi bạn bước vào bầu không khí thanh bình của quán cà phê. Sự kết hợp giữa không gian hoàn hảo, cà phê ngon và con người thân thiện sẽ tạo nên một trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 368 699
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063789540691
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lò Gạch Quán
    Lò Gạch Quán
    Lò Gạch Quán
    Lò Gạch Quán
  10. Top 10

    Tiệm cà phê Ngói Đỏ

    Tiệm cà phê Ngói Đỏ lấy cảm hứng từ thời bao cấp, với màu vàng và màu gỗ mun làm chủ đạo, chính vì thế không gian nhuốm một màu hoài niệm xen lẫn với sự cổ kính xa xưa. Những dãy lu nước lớn, bình hoa đào, hoa mai mùa xuân, sen hoa, hoa súng mùa hè, hoa cúc mùa thu, mùa nào hoa nấy như đưa chúng ta trở về lại với thời bao cấp xưa trong nhịp giống hối hả của hiện tại. Xung quanh mỗi góc tiệm cà phê còn là những câu thơ xưa, cái đài cassette cũ, cây đòn gánh hàng rong, lồng đèn lon bia... Các vật dụng, đồ dùng ngày càng mai một dần trong đời sống hằng ngày nhưng không vì thế mà hình ảnh của chúng dễ dàng phai mờ trong tâm trí của những người đã từng gắn bó với nó.


    Menu ở Tiệm cà phê Ngói Đỏ được làm từ giấy báo cũ ngả vàng, phông chữ đen trắng khiến khách đến rất thích thú. Tiệm cà phê Ngói Đỏ phục vụ hơn 100 món đồ uống và các món vặt ăn kèm như: cà phê xay truyền thống, cà phê pha máy, trà các loại, sữa chua đánh đá, sữa chua dẻo, Mocha, sinh tố nước ép,thuốc lá, các loại hạt, bánh. Giá chỉ từ 20.000 đồng - 50.000 đồng mỗi món cho bạn thỏa thích nhâm nhi, trò chuyện chụp ảnh. Đắm mình trong không gian của Tiệm cà phê Ngói Đỏ đôi chút sẽ cảm nhận được ngay một không khí yên ả, từng hơi thở nhẹ nhàng và sự thanh bình trong tâm hồn. Nếu một lần du lịch thành phố Vinh, hãy nhớ ghé thăm Tiệm cà phê Ngói Đỏ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Phan Chu Trinh, Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 8968 686
    Fanpage: facebook.com/ngoidocoffe74pct?
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Tiệm cà phê Ngói Đỏ
    Tiệm cà phê Ngói Đỏ
    Góc sân tại Tiệm cà phê Ngói Đỏ
    Góc sân tại Tiệm cà phê Ngói Đỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy