Top 7 Quán cà phê bao cấp đẹp nhất Huế

Nguyễn Thị Hà Giang 172 0 Báo lỗi

Cà phê bao cấp chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Đây như là một cỗ máy thời gian, đưa chúng ta trở về với những ký ức, những hoài niệm của thời bao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng cà phê

    Gọi điện

    Cộng cà phê chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với người Việt Nam, đặc biệt là người Hà Nội. Cộng vẫn thế, vẫn là điểm dừng chân sau bao mệt mỏi, để tiếp sức cho cuộc hành trình mới của bao người. Nhưng Cộng cà phê ở Huế, thấm đượm cái mềm mại của dòng sông Hương, cái uy nghiêm của núi ngự, mang nét ân cần của con người xứ Huế, tạo nên một Cộng cà phê Huế thật tuyệt, thật đặc biệt, khiến bao người đến một lần là đến mãi, lưu luyến chẳng muốn về, nhớ mãi không thôi.


    Cộng cà phê, lấy cả hứng từ Quốc hiệu: CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM, mang theo bao yêu dấu, bao tự hào của hàng triệu trái tim con dân đất Việt. Cộng cà phê Thành phố Huế cũng giống như Cộng cà phê trên những miền khác, có lối trang trí mang đậm chất thời bao cấp Việt Nam, có chăn con công, có đài cát - xét, có cây quạt cũ,có chiếc tivi nhỏ cùng vô số những đồ trang trí khác. Nhìn Cộng cà phê là thấy Hà Nội thời bao cấp, thấy Việt Nam thời bao cấp, khiến ai cũng bồi hồi, xúc động. Tại Cộng cà phê có nhiều món ngon, nhưng được yêu thích hơn cả vẫn là cà phê cốt dừa, vị đắng của cà phê hòa trong chút béo ngậy của cốt dừa, chẳng có gì cao sang mà sao gây nhớ thương không sao quên được. Tận hưởng chút đồ uống trong không gian đầy hoài niệm, lắng nghe bản nhạc xưa, thực sự khiến lòng nhẹ nhõm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Bến Nghé, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 866 503
    Email: info@congcaphe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/congcaphe.hue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
    Gọi điện
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê

  2. Top 2

    Cà phê nhà

    Gọi điện

    Chắc chắn danh sách các quán cà phê phong cách bao cấp không thể bỏ lỡ Cà phê nhà. Cà phê nhà, vừa nghe tên đã thấy gần gũi, thân thuộc, thấy như đang ở trong vòng tay của bà, của mẹ, như được ngồi với gia đình quây quần bên mâm cơm ấm áp. Quán không lớn cũng không có vị trí đẹp, thế nhưng không khi nào ngớt khách, người ta tìm đến cà phê nhà như tìm đến một người bạn cũ, tìm về kỷ niệm, tìm về yêu thương. Quán trông rất đơn giản, đồ trang trí không nhiều, menu là tấm bảng gỗ dùng chung đặt ngay trước cửa, khăn trải bàn kiểu cũ, cả bàn ghế cũng cũ luôn. Đơn sơ là thế nhưng lại khiến ta thấy thật thân thuộc, dễ gần.


    Cà phê nhà là quán ăn, cà phê kết hợp. Những món của cà phê nhà rất đơn giản, thân quen nhưng ai cũng thích, nhất là ai xa nhà, xa quê đã lâu, thèm một bữa cơm mẹ nấu, thèm hương vị quê nhà thì đây là một quán lý tưởng đấy. Các món ăn thân thuộc như cá kho, thịt kho, dưa cà mắm muối nhưng quý và hấp dẫn hơn bất cứ món ngon nào khác trên đời. Bởi đó là kỷ niệm, là tình thương, là nỗi nhớ dành cho quê hương, dành cho gia đình. Lựa chọn Cà phê Nhà chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 dãy B Đống Đa, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0764 391 652
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnha.cafenha
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cà  phê nhà
    Cà phê nhà
    Cà  phê nhà
    Cà phê nhà
  3. Top 3

    Nhà 87 Coffee

    Gọi điện

    Cưỡng sao lại được "Cà phê siêu ngon kiêm view siêu chất"nổi tiếng cả đường Lê Huân. Nằm khép mình bên bờ bắc lại có quán cafe xịn xò như này đây. Không gian 2 tầng thoáng mát, view xinh ngất ngây con gà tây. Nếu bạn đang muốn tìm quán cafe có thức uống siêu ngon lại có không gian siêu chất, siêu đẹp để chụp choẹt thì hãy check- in ngay Nhà 87 Coffee siêu dễ thương này nhé. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được nét xưa cũ ngay trong lối sống sinh hoạt của người dân, tận hưởng cuộc sống trôi đi một cách chầm chậm và bình dị.


    Nhà 87 Coffee luôn cố gắng tạo nên một không gian thưởng thức cà phê thoáng đãng với nhiều cây xanh để mỗi người đến đây đều cảm thấy thật sự thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống. Nhà 87 Coffee luôn đầy ắp những món ăn ngon nên bạn yên tâm là sẽ không bao giờ bị đói mà còn được gợi nhớ về những kí ức của tuổi thơ. Nào là ô mai, kẹo C Thái, miến trộn, nộm bò khô, mì tôm chanh, xúc xích, nem chua rán, khoai lang kén… Đặc biệt Nhà 87 Coffee rất mến khách nên cứ ghé chơi là bạn sẽ có quà: luôn có nước vối và một chút đồ ăn, khi là gói mì trẻ em, lúc lại là kẹo lạc hay dĩa bỏng ngô,... Đội ngũ phục vụ của quán nhẹ nhàng và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lê Huân, Phường Thuận Hoà, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0965 781 555
    Email: 87lehuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nha87coffee/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà 87 Coffee
    Nhà 87 Coffee
    Nhà 87 Coffee
    Nhà 87 Coffee
  4. Top 4

    Ngang Cafe

    Gọi điện

    Nếu các bạn đang muốn thay đổi một không gian khác nhưng vẫn đủ sự riêng tư để ôn bài thì đừng ngừng ngại ghé Ngang thử nhé, biết đâu được một không gian mới, một cốc nước ngon kèm làn gió mát sẽ giúp việc học hiệu quả hơn thì sao. Ngang Cafe là quán cà phê nhỏ dễ thương với bức tường vàng và cửa xanh, được ví như là nơi lưu giữ những kí ức tuổi thơ của mỗi người. Phía bên trong đồ đạc được bài trí đơn giản nhưng lại có sức lôi cuốn lạ kỳ. Chủ quán còn rất tâm lý khi dành riêng một góc để trưng bày những quyển truyện tranh "đi cùng năm tháng" như 7 viên ngọc rồng, Dấu ấn rồng thiêng,...


    Đến Ngang Cafe, bạn được nghe lại các ca khúc đình đám một thời của Westlife, Đan Trường, Cẩm Ly,... rồi bất chợt lại ngân nga theo những giai điệu ấy lúc nào không hay. Trà chanh và trà quất là hai thức uống "hot" nhất ở đây với hương vị không chê vào đâu được. Ngoài đồ uống quán còn phục vụ thêm những món ăn như mỳ tôm trẻ em, hộp xê hình trái tim, bánh mì kẹp khoai,… Ngang Cafe là địa điểm thích hợp để quây quần bên đám bạn, kể cho nhau nghe những câu chuyện đời thường giản dị; là nơi gợi nhớ về những kỉ niệm đầy ắp tiếng cười thời thơ ấu tưởng chừng như đã ngủ quên trong ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/235 Bà Triệu, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 414 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngang.cafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngang Cafe
    Ngang Cafe
    Ngang Cafe
    Ngang Cafe
  5. Top 5

    Đề-Pô Cafe

    Gọi điện

    Đề-Pô Cafe vẫn luôn là một không gian lý tưởng để chúng ta có thể vừa ngắm mưa Huế lãng mạn vừa trò chuyện hàn huyên cùng những người thân yêu đấy nhé. Nơi để tận hưởng những buổi chiều tối cuối tuần mát mẻ ngắm mọi người đi đi lại trên phố thật vui mắt. Nơi có không gian thoáng đãng cafe buôn chuyện với bạn bè. Nơi mà mỗi góc đều có thể trở thành một góc sống ảo lý tưởng của bạn! Nếu đã từng một lần đến Đề-Pô Cafe chắc hẳn điều đầu tiên chú ý bạn chính là không gian xanh và thoáng mát nơi đây, giữa cái nắng nóng 37,38 thì Đề-Pô Cafe ẩn mình dưới những tán lá xanh và những cơn gió mát trong buổi trưa hè. Bạn có cảm nhận được điều đó không?


    Nội thất Đề-Pô Cafe được thiết kế, chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách của quán. Những đồ vật trưng bày ở đây đều là công sức tìm kiếm, góp nhặt của nhiều người vì không ở đâu bán sẵn. Không gian đẹp nhất có lẽ là những chỗ ngồi ngoài ban công với mái hiên cao rộng, thoáng mát, đón ánh sáng mặt trời, có nhiều vị trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Đề-Pô Cafe có một không gian sân vườn mới có thể cho các CLB tình nguyện hoặc các nhóm đến tổ chức sự kiện, tuyển thành viên...blabla, hoàn toàn miễn phí nha. Gói ghém cả mùa thu chỉ trong một tách cà phê thơm lừng, đậm vị hay là trong một không gian trong lành nơi Đề-Pô Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Đông Ba, 02 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Hoà, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 525 679
    Email: tpgrouphue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/depocaphe
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Đề-Pô Cafe
    Đề-Pô Cafe
    Đề-Pô Cafe
    Đề-Pô Cafe
  6. Tiệm cà phê Chốn Xưa chính là nơi bạn nhìn đâu cũng thấy đồ cổ, thấy vẻ đẹp của thời gian như đang trôi chầm chậm. Nơi đây mang đến vẻ đẹp của sự chỉn chu, trau chuốt, đẹp có tổ chức, trầm ấm điềm tĩnh một cách lạ lùng từ sự bài trí, phối màu cho đến cảnh vật. Quán trang trí cổ, phong cách nhà sàn, có cả xe đạp, bánh xe với mấy cái ghế gỗ cũ. Nhân viên ở đây nhìn ai cũng chất. Trong không gian ấm cúng của Tiệm cà phê Chốn Xưa, một cốc đồ uống ấm nóng và một hộp quà tặng ưng ý, chỉ cần những niềm hạnh phúc đơn giản vậy thôi là bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn một Giáng Sinh an lành.


    Từng đồ vật, cảnh sắc cho đến cách bài trí tại Tiệm cà phê Chốn Xưa đều in dấu ấn của một con người, một thế hệ, hay một giai thoại lịch sử của Việt Nam. Đồ uống ở đây mê nhất vẫn là hot chocolate. 1 quán cafe nhỏ cổ điển và đẹp lạ lùng, không gian yên tĩnh với những bản nhạc trịnh được bật lên với volume vừa tai, thích nhất là ngồi ở đây Nếu lần đầu tiên bạn uống là mê luôn từ đó, nhất là những hôm trời lạnh lạnh mưa nhỏ nhâm nhi chocolate trên tay thấy phê lắm. Đến với không gian của Tiệm cà phê Chốn Xưa, bạn được chìm đắm trong không gian xanh mát, nhiều cây xanh từ những loại hoa phong lan, cho đến một khóm tre cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 13 Vân Dương Tỉnh Lộ 10, Đường Tự Đức, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 748 311
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084411114727
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm cà phê Chốn Xưa
    Tiệm cà phê Chốn Xưa
    Tiệm cà phê Chốn Xưa
    Tiệm cà phê Chốn Xưa
  7. Rơm Coffee & More ra đời như là để gợi nhớ về những hoài niệm của một thời đã qua. Ngay từ khi bước vào quý khách đã cảm nhận được không gian xưa tái hiện với loa phường, tên các con phố. Bên trong quán được chia thành các góc không gian với màu sắc khác nhau. Rơm Coffee & More có 2 khoảng không gian khá biệt lập: Không gian trong nhà mang phong cách hoài cổ, gợi nhớ lại cuộc sống khó khăn một thời của ông cha, mọi thứ đều giản dị và đôi khi rất nên thơ. Không gian sân vườn với nhiều cây xanh dịu mát, giúp tinh thần thư thái, vui tươi! Rơm Coffee & More - Một không gian được bài trí tỉ mỉ đến từng chi tiết rất nhỏ, ví dụ như những chiếc ri đô cửa tại đây đều có cách buộc và trang trí khác nhau, không chiếc nào giống chiếc nào đâu.


    Một không gian hoài cổ thôi chưa đủ, đồ uống còn phải ngon xuất sắc nữa mới chinh phục được lòng thực khách. Rơm Coffee & More là không gian tái hiện lại hình ảnh thu nhỏ của xã hội Việt Nam thời Bao cấp! Mỗi góc của Rơm Coffee & More sẽ có đủ mọi cung bậc cảm xúc, nghiêm túc khi làm việc, vui vẻ khi nói chuyện hay thanh thơi chờ ai đó qua...Khoảng thời gian thi cử Rơm Coffee & More thường full chỗ để xe nhưng lại yên lặng hơn bình thường vì các bạn đang tập trung vào ôn thi hoặc chạy deadline cho công việc của mình. Chúc các bạn một tuần thật nhiều động lực và năng lượng để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Lương Ngọc Quyến, Phường Thuận Lộc, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0782 123 208
    Fanpage: https://www.facebook.com/148LuongNgocQuyen
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Rơm Coffee & More
    Rơm Coffee & More
    Rơm Coffee & More
    Rơm Coffee & More




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy