Top 14 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Khánh Ly Nguyễn 9790 0 Báo lỗi

Quán cà phê không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những vất vả, lo toan. Bởi thế hiện nay, quán cà phê nào cũng muốn ghi ... xem thêm...

  1. Nghe cái tên VƯỜN TRÀ Coffee cũng có thể hình dung, đoán định về một không gian thưởng thức trà, cà phê kiểu sân vườn xanh tươi, đẹp đẽ. Và đúng vậy, Vườn Trà sở hữu không gian sân vườn xanh ngát, với biết bao loại cây cảnh quý hiếm cùng những giỏ lan khoe hương sắc. Bước vào Vườn Trà, bạn đang bước vào quán cà phê thế nhưng lại cảm tưởng như bạn đang lạc lối ở vườn hoa cung đình. Chẳng những thú vị ở cây và hoa, Vườn Trà còn sở hữu hồ cá Koi đẹp đẽ với những chú cá tung tăng bơi lội.


    VƯỜN TRÀ Coffee phục vụ chủ yếu trà và cà phê. Nhưng trong không gian thanh bình, yên ả nơi đây thì phần lớn khách hàng lựa chọn thưởng trà. Ngồi vắt vẻo trên những chiếc ghế tre, thưởng thức một ấm trà nồng nàn hương thơm thì thật tuyệt. Khi ấy, tâm hồn bạn trở nên thanh tịnh, lắng đọng, mọi vất vả, cực nhọc của cuộc sống xô bồ như trôi dạt theo những cơn gió mát lạnh. Làm thế nào để uống một chén trà ướp hoa sen tươi an lành, trọn vẹn ân tình và viên dung hương vị của đất trời... Hãy đến VƯỜN TRÀ Coffee để tìm thấy những hương vị mới an yên này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Xuân Thủy, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 999 971
    Email: tannguyen.art@gmail.com
    Website: tannguyen.webs.com
    Fanpage: www.facebook.com/tannguyenart/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

    Gọi điện
    VƯỜN TRÀ Coffee
    VƯỜN TRÀ Coffee
    VƯỜN TRÀ Coffee
    VƯỜN TRÀ Coffee

  2. Top 2

    Vỹ Dạ Xưa

    Gọi điện

    Vỹ Dạ Xưa là quán cà phê sân vườn đẹp nổi tiếng tại thành phố Huế nằm tại 131 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dã - nơi mảnh đất đầy thơ mộng. Vỹ Dạ Xưa có không gian rộng lớn, được thiết kế theo phong các cổ xưa, đem đến một cám giác yên bình và thoải mái cho những ai ghé đến với quán. Trong không gian sân Vườn của mình, Vỹ Dạ Xưa bố trí những ao nuôi cá, những hòn non bộ. Từ đó đem đến một bầu không khí trong lành, thoải mái tách biệt với cuộc sống bên ngoài nhộp nhịp và năng động.


    Vỹ Dạ Xưa không chỉ có không gian nhà vườn đẹp mà chất lượng đồ uống của quán cũng rất cao, menu có nhiều món để phục vụ các đối tượng khách hàng đến với quán một cách hài lòng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ của Vỹ Dạ Xưa nhanh nhẹn và thân thiện, pha chế viên có nhiều kinh nghiệm. Hãy đến với Vỹ Dạ Xưa để trải nghiệm cà phê trong không gian sân vườn yên bình và thư thái. Dù trời có nắng hay mưa, nhạc du dương giữa những ngày thanh vắng, giọng nói mặn mà thương lắm Huế ơi! Chốn thơ Vỹ Dạ Xưa - nơi nắng chiếu lung linh trên những hàng cau, khóm hoa, vườn cây xanh mướt - vẫn mở cửa đón quý khách. Về thăm Huế hãy nhớ ghé đến Vỹ Dạ Xưa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 393 3636
    Email: vydaxuacafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvydaxua

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Vỹ Dạ Xưa
    Vỹ Dạ Xưa
    Vỹ Dạ Xưa
    Vỹ Dạ Xưa
  3. Vườn Tùng coffee là cái tên bạn không nên bỏ qua khi mốn tìm kiếm cho mình một quán cà phê sân vườn đẹp tại thành phố Huế. Vườn Tùng coffee tự hào với phong cách xây dựng nhà rường Huế truyền thống, phát triển và bảo tồn nét đẹp văn hoá Huế gần 20 năm qua. Vườn Tùng đã được báo chí biết đến như một trong những khu nhà rường tiêu biểu của thành phố Huế. Gần như Vườn Tùng coffee mang một phong cách cà phê đặc biệt và tạo sự ấn tượng cũng rất lạ với người Huế.

    Vườn Tùng coffee
    là một nơi để hít thở không khí trong lành, là nơi dừng chân lý tưởng để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng và xả stress sau một tuần làm việc vất vả. Đặc biệt Vườn Tùng coffee xây dựng một hồ cá Koi rất sinh động bên cạnh phong cách kiến trúc cổ điển giúp cho khách hàng thích thú hơn cho một bữa cà phê. Vườn Tùng coffee luôn chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất có thể để khách hàng hài lòng. Luôn là điểm lựa chọn của các mẹ cho con thoải mái vui chơi, ngắm cá, tìm hiểu thiên nhên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 699 655
    Fanpage: www.facebook.com/vuontung123/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Vườn Tùng coffee
    Vườn Tùng coffee
    Vườn Tùng coffee
    Vườn Tùng coffee
  4. King ‘s Garden - The coffee & tea là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những quán cà phê sân vườn đẹp ở Huế mà Toplist muốn đề xuất với bạn. King ‘s Garden - The coffee & tea sở hữu không gian sân vườn mát mẻ hết hợp với hồ cá Koi xinh xắn thế nên thu hút được đông đảo khách hàng ghé đến để nghỉ ngơi và thư giãn. Thêm vào đó, King ‘s Garden còn có một khu vui chơi trẻ em thoáng mát, tạo nên sự thuận lợi đến các gia đình, để các ông bố, bà mẹ có thể thoải mái tận hưởng cà phê.

    King ‘s Garden - The coffee & tea
    được đánh giá là cảnh quan đẹp, thực đơn nhiều món ngon và hấp dẫn,... tạo cho khách hàng cảm giác hài lòng nhất khi đến đây. Bên cạnh đó, King ‘s Garden được đánh giá cao về thái độ phục vụ từ nhân viên bên cạnh không gian và thức uống mà King ‘s Garden mang đến cho khách hàng của mình. Hãy ghé đến với King ‘s Garden tại 56 Phú Mộng, TP Huế để trải nghiệm cà phê trong không gian nhà vườn đẹp ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phú Mộng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0818 486 888
    Email: Hloan245@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047610522491

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    King ‘s Garden - The coffee & tea
    King ‘s Garden - The coffee & tea
    King ‘s Garden - The coffee & tea
    King ‘s Garden - The coffee & tea
  5. Đến với Cà phê vườn VĨNH ẤM VIÊN một địa điểm lý tưởng ẩn sau cánh cổng tam quan, bên cạnh dòng Hương thơ mộng. Nằm ở vị trí khá khuất bên trong khuôn viên của phủ thờ Diên Phước Trưởng Công Chúa, Vĩnh Ấm Viên hòa mình vào trong không gian xưa cổ kính với những bản nhạc nhẹ nhàng và sâu lắng, giúp bạn trút bỏ những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày.


    Đi sâu vào trong là khoảng sân vườn khá rộng có nhiều cây xanh và kết hợp nhiều bộ bàn ghế giả gỗ tạo cho bạn sự gần gũi, ấm áp của một không gian xưa, cổ kính. Bạn muốn một không gian thoáng đãng để cùng gia đình hay bạn bè nhâm nhi một ly café hay một tách trà thì Vĩnh Ấm Viên khá phù hợp với bạn. Ngoài café và những thức uống khác Cà phê vườn VĨNH ẤM VIÊN còn phục vụ thêm điểm tâm sáng đơn giản như mỳ ốp la. Đặc biệt quán có cả khu vui chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi như cầu trượt, đu quay, đạp xe,... Hãy xuôi theo dòng sông Hương thơ mộng đến với không gian cổ xưa Vĩnh Ấm Viên để thưởng thức ly café thơm ngon và ngắm nhìn nhà thờ cổ kính mang đậm dấu ấn Việt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 202 764
    Email: ngoccdsphue@gmail.com
    Website: vinhamvienhue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vinhamvien/

    Gọi điện
    Cà phê vườn VĨNH ẤM VIÊN
    Cà phê vườn VĨNH ẤM VIÊN
    Cà phê vườn VĨNH ẤM VIÊN
    Cà phê vườn VĨNH ẤM VIÊN
  6. Tiệm Cafe Bao Báp vừa mới mở cửa chào đón khách hàng vào ngày 28/4/2022 này. Với không gian có 1 không 2 tại Huế. Một kiến trúc độc đáo, với chất liệu gỗ lim bao phủ toàn bộ không gian quán. Chẳng tìm đâu xa, view Đà Lạt tại Huế là đây. Một quán cafe view không gian Đà Lạt ngay tại Thuỷ Bằng, Huế dành cho team mê sống ảo là đây. Đặt chân vào Tiệm Cafe Bao Báp, chưa cần gọi đồ uống, chưa cần ngồi ấm chỗ, ngay từ những bước chân đầu tiên ta đã thấy lòng thật nhẹ nhàng, thật dễ chịu. Dường như những ồn ào ngoài kia, những lo toan, những hối hả đều nép lại vào một góc, nhường chỗ cho những kỷ niệm, cho những ký ức nhẹ nhàng ùa về.


    Bên cạnh đó, menu nhiều món ngọt ngào như trà Vải Thơm cực kỳ thơm mát, trà Thanh Long Vải chua ngọt dịu dàng, trà Đào Thảo Mộc vị quen mà lạ, trà Trái Cây Đặc Biệt vị ngọt nhẹ... Cùng với đội ngũ nhân viên siêu dễ thương, nhiệt tình. Khi đến Tiệm Cafe Bao Báp bạn nhớ “mang theo” nhiều bạn bè và điện thoại đầy pin để “công phá” không chừa một góc nào của quán nhé và đặc biệt có chiếc gương soi thần thánh để mấy bạn quay "tóp tóp" nữa nhé. À, còn thường xuyên có những buổi giao lưu ca nhạc Acoustis nữa nhé. Tất cả tạo nên một không gian thật tuyệt. Chắc chắn Tiệm Cafe Bao Báp sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn để “trốn hiện đại, tìm bình yên''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Kim Sơn, Thuỷ Bằng, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0786 681 010
    Fanpage: www.facebook.com/CafeBaoBap
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cafe Bao Báp
    Tiệm Cafe Bao Báp
    Tiệm Cafe Bao Báp
    Tiệm Cafe Bao Báp
  7. Lạc Viên Garden là quán cà phê tiếp theo nằm trong danh sách những quán cà phê sân vườn đẹp trên địa bàn thành phố Huế. Lạc Viên Garden có một không gian rộng lớn, không gian lý tưởng để hẹn hò, họp mặt với diện tích phục vụ lên đến 600m2 có thể phục vụ khách đoàn lên tới 20 - 30 người. Không gian tươi xanh đem đến một bầu không khí trong lành và thoải mái. Lạc Viên Garden còn có hồ cá Koi để quý khách hàng có thể nhìn ngắm chúng trong lúc thưởng thức cà phê và trò chuyện cùng bạn bè của mình.


    Lạc Viên Garden không những có không gian sân vườn đẹp mà quán còn có sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên đến với quý khách hàng của mình. Bên cạnh đó, thực đơn đồ uống của Lạc Viên Garden rất đa dạng, nên quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chón món đồ uống mà mình yêu thích, Đây là một địa điểm lý tưởng để hẹn hò, vui chơi thư giãn sau những giờ lao động và học tập mệt mỏi. Thưởng thức cà phê đúng cách thì phải tìm nơi để tận hưởng - Lạc Viên Garden. Hãy ghé đến với Lạc Viên Garden tại 61 Thạch Hãn, TP Huế ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Thạch Hãn, Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0898 030 298
    Email: lacviengarden@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lacviengardenhue/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lạc Viên Garden
    Lạc Viên Garden
    Lạc Viên Garden
    Lạc Viên Garden
  8. Top 8

    Boniva Coffee

    Gọi điện

    Một địa điểm thưởng thức cà phê lý tưởng như Boniva Coffee mà lại bỏ quên thì thật phí. Nằm tại 4/333 Nguyễn Trãi - Huế, Boniva Coffee thu hút người qua lại bởi sắc xanh của cỏ cây hoa lá, và kiến trúc quán nhuốm hơi thở dịu dàng của Huế mộng mơ. Bước qua cánh cổng Boniva bạn sẽ giật mình vì sự rộng lớn của quán cà phê này, quán gồm không gian trong nhà và không gian sân vườn.


    Không gian trong nhà gây ấn tượng với những bức tường gạch đỏ kết hợp với bàn ghế gỗ đơn sơ, giản dị. Nét Huế được thể hiện trong những chiếc đèn lồng treo trước mái hiên, thềm cửa. Buổi tối đến với Boniva Coffee, những chiếc đèn lồng ấy được thắp lên tỏa ánh điện vàng yếu ớt, lãng mạn gợi cảm giác rất ấm cúng, bình yên. Thích nhất vẫn là không gian sân vườn thoáng mát. Phần sân vườn rộng lớn, trồng rất nhiều cây xanh lại còn có thêm hồ nước nhỏ xinh khiến khung cảnh thật nên thơ. Cũng như bao quán cà phê khác, Boniva Coffee phục vụ: cà phê, sinh tố, nước ép và trà. Hương vị đồ uống thơm ngon, không quá ngọt mà giá cả lại "dễ chịu". Boniva Coffee là điểm thư giãn lý tưởng sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/333 Nguyễn Trãi, An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 320 212
    Email: rimnguyen904@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bonivacafe/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Boniva Coffee
    Boniva Coffee
    Boniva Coffee
    Boniva Coffee
  9. Cuộc sống ngày càng hối hả, ngày càng nhộn nhịp như hiện nay thì ai mà chả mong muốn được đôi phút tĩnh lặng để nhìn ngắm không gian tươi xanh, nhâm nhi một tách cà phê đậm đà, hòa mình vào sức sống và vẻ đẹp tự nhiên của hoa lá, cỏ cây. Rich Coffee chắc chắn là địa điểm đáng để dừng chân thư thả gạt bỏ những xô bồ ngoài kia. Giữa sự nhộn nhịp của phố phường, Rich Coffee sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon, hàn thuyên tâm sự cùng bạn bè, gia đình. Có hồ suối thác cá chép Koi thiên nhiên, cây cảnh Bonsai, Thủy sinh cá cảnh và những chú nhện Tarantula cực chất... mang lại cảm giác thư giãn xua tan bao ưu phiền.


    Chẳng những cuốn hút khách hàng bởi không gian mà thái độ phục vụ và menu đồ uống tại Rich Coffee cũng khiến khách hàng thích thú. Đồ uống gồm: nước ép, sinh tố, cà phê,… được pha chế khéo léo, hương vị rất tự nhiên. Nhân viên và chủ quán thân thiện, lịch sự. Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu là cách tiếp cận khách hàng gần nhất. Ghé thăm Rich Coffee một ngày không xa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/333 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 887 707
    Email: rinho10101989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064244132863

    Gọi điện
    Rich Coffee
    Rich Coffee
    Rich Coffee
    Rich Coffee
  10. Top 10

    Windows Cafe

    Gọi điện

    Cái tên sáng giá được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này không còn xa lạ đó là quán cà phê Windows. Các cửa hàng có một vị trí dễ tìm, view đẹp có thể sống thoải mái vô tư. Windows Cafe có không gian bên ngoài và không gian bên trong thoáng mát, ngoài không gian bạn có thể ngắm đường phố và sông Hương khá thú vị. Khu vực bên trong tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng và yên tĩnh thích hợp cho người yêu sự bình yên và thư giãn đọc sách nhâm nhi cốc trà nhỏ, vào mùa hè nóng bức thì không gian bên trong Windows Cafe lại vô cùng mát mẻ với máy điều hòa bật 24/7. Không gian tại Windows Cafe luôn tạo cho khách hàng tâm hồn thư thái nhất.


    Về thực đơn đồ uống trong Windows Cafe rất đa dạng, thực khách tha hồ lựa chọn. Ngoài những đồ uống hấp dẫn, nhà hàng còn có một số món ăn cho thực khách lựa chọn như: La Roi, La Lo La, La Lo La 2 Roi, Steak, Mì trứng tôm, Mì xào thịt bò,.. Nhân viên tại đây nhanh nhẹn và vui tính, đây cũng làm một điểm cộng cho Windows Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0904 446 491

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Windows Cafe
    Windows Cafe
    Windows Cafe
    Windows Cafe
  11. Một trong những quán cà phê "sang - xịn" nhất TP. Huế với cây cối xanh mướt trước quán không thể không nhắc tới Le Cercle Sportif Hue. Le Cercle Sportif Hue nằm tại con đường Lê Lợi có chiêc view cực đỉnh khi nằm bên trên cây cầu gỗ lim và nằm cạnh hồ. Le Cercle Sportif Hue với chiếc "view" siêu đỉnh khiến không ai nỡ "quên" check-in tại đây. Không gian Le Cercle Sportif Hue rỗng rãi và thoáng đãng, ngồi được ngoài trời và cả bên trong quán. Bên ngoài hay bên trong đều được decor rất sang với tông trắng trang trọng. Trên tầng thượng của Le Cercle Sportif Hue còn có tổ chức sự kiện âm nhạc vào các ngày lễ mong bạn "note" lại để không bõ lỡ sự kiện này.


    Menu quán rất đa dạng về các loại nước uống, tại Le Cercle Sportif Hue còn nổi tiếng với những ly kem chất lượng mà giá lại không quá đắt đỏ. Nhân viên vui tính, luôn niềm nở với khách nên đây cũng là một điểm cộng cho Le Cercle Sportif Hue Ngồi thưởng thức một ly kem hay một cốc trà hoa quả trước view hồ thì còn gì tuyệt vời hơn cho trải nghiệm cà phê tại TP Huế này bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 383 8055

    Email: sales@lecerclesportif.com

    Website: www.lecerclesportif.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lecerclesportifhue

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Le Cercle Sportif Hue
    Le Cercle Sportif Hue
    Le Cercle Sportif Hue
    Le Cercle Sportif Hue
  12. Top 12

    Diamond Coffee

    Gọi điện

    Chút nắng đầu thu nhẹ nhàng chiếu qua tán cây xanh của Diamond Coffee có khiến ai đó yên lòng sau bao sóng gió? Sau cơn mưa trời lại hửng nắng, điều chúng ta cần làm là nhâm nhi một ly trà ngon hay an nhàn lắng nghe cà phê phin tý tách là đủ. Hôm nay cũng vì thế mà trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết đấy. Đến với Diamond Coffee bạn sẽ cùng lạc vào thế giới bình yên, thế giới của những người lạ thành quen và muộn phiền hóa hư không. Không gian "xanh" thoáng đãng tràn ngập ánh nắng tại Diamond chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho bạn.


    Menu vô cùng đa dạng về nước uống nhưng best seller không thể kể tới trà đào cam sả tại Diamond Coffee là thức uống ngon, bổ và tươi mát luôn sẵn sàng để phục vụ cả nhà. Trà đào cam sả được kết hợp từ vị ngọt thanh, chua dịu của trái vải đào và cam, mang hương thơm dịu dàng của sả, kết hợp cùng vị trà càng thêm dậy vị, thêm chút đá nhỏ cho vị mát ngọt thêm sâu, cảm giác mát lạnh rõ ràng. Ai đó là tín đồ của thức uống vừa đẹp mắt, vừa mát lòng, xinh đẹp như một nàng công chúa, thu hút mọi ánh nhìn, sao không một lần thử cầm trên tay, nhấp ngay một ngụm và mê say từ đó về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0799 882 982

    Email: diamondcoffeeshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/diamondcoffeehue/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee
  13. Thúy Trúc Viên Café tọa lạc tại 24 Lương Ngọc Quyến, phường Tây Lộc của thành phố Huế mộng mơ là cũng là một trong những quán cà phê nhạc sống được nhiều người với nhiều lứa tuổi yêu thích. Thúy Trúc Viên Café có một không gian rộng lớn, được thiết kế theo phong cách đơn giản, gần gũi đem đến một cảm giác yên bình. Thuý Trúc Viên như một thoáng yên bình của miền quê tuổi thơ ùa về bên ly cà phê long lanh gõ nhịp. Cuộc sống như chậm lại trong không gian ấm cúng yên lành của những bản tình ca cháy bỏng.


    Thúy Trúc Viên Café có thực đơn đồ uống đa dạng, được quý khách hàng đánh giá khá ngon mà giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó, sự chu đáo, nhiệt tình mà không kém phần chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên Thúy Trúc Viên café cũng là một điểm khiến khách hàng càng thêm yêu mến quán. Các đêm nhạc sống của Thúy Trúc Viên Café thường được diễn ra vào buổi tối các thứ 3,5,7 và chủ nhật hàng tuần. Để các đêm nhạc sống chất lượng nhất đến với quý khách hàng Thúy Trúc Viên Café đã chú trọng đầu tư vào âm thanh và ánh sáng. Hãy ghé đến với Thúy Trúc Viên Café nếu như bạn muốn tìm một quán cà phê nhạc sống nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Lương Ngọc Quyến, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0902 534 746

    Fanpage: www.facebook.com/ThuyTrucCafe

    Gọi điện
    Thúy Trúc Viên Café
    Thúy Trúc Viên Café
    Thúy Trúc Viên Café
    Thúy Trúc Viên Café
  14. Top 14

    Sline Cafe

    Đây là quán cafe ở Huế nhiều cây xanh nên rất đẹp và thoáng mát. Về Sline Cafe, ấn tượng đầu tiên bạn sẽ thấy rõ đó là quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Vậy điều gì đã khiến Sline Cafe hút khách đến vậy? Quán cafe đường Lê Lợi view đẹp, ngay cạnh khách sạn Hương Giang. Sline Cafe có 2 khu vực ngoài trời và khu vực phòng máy lạnh. Thực khách có thể chọn vị trí ngồi tùy theo sở thích. Về chất lượng đồ uống ngon, đa dạng. Giá cả hợp lý, phải chăng. Dịch vụ luôn nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Nhân viên tại Sline Cafe nhanh nhẹn, vui vẻ và rất năng động.


    Khu vực bên trong Sline Cafe khá rộng và ấm cúng, ghế ngồi được trang trí đẹp mắt, êm ái mang đến cảm giác thư thái cho thực khách khi bước vào cửa hàng. Sline Cafe rất được các bạn trẻ yêu thích nên ngay cả ngày thường cũng rất nhộn nhịp. Vì thế, nếu bạn mong muốn tìm thấy một không gian năng động, đông người, náo nhiệt một chút nhưng vẫn không kém phần yên tĩnh, bình yên thì Sline Cafe chính là sự lựa chọn lý tưởng đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Lâm Hoằng, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3820 111

    Fanpage: https://www.facebook.com/Slinecafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Sline Cafe
    Sline Cafe
    Sline Cafe
    Sline Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy